Khan hiếm dự án khu đô thị xanh đúng chuẩn

Chưa khi nào cư dân lại mong muốn được sở hữu một không gian sống trong lành, rợp bóng cây xanh như hiện nay. Điều này chứng tỏ mảng xanh ở các khu đô thị, các khu dân cư đang bị thiếu trầm trọng.

Chưa khi nào cư dân lại mong muốn được sở hữu một không gian sống trong lành, rợp bóng cây xanh như hiện nay. Điều này chứng tỏ mảng xanh ở các khu đô thị, các khu dân cư đang bị thiếu trầm trọng.

d0432f58-4bc8-45a0-9560-4439b0126c69

Dự án nào cũng là “dự án xanh”

Nhìn chung, mảng xanh ở các thành phố Việt Nam thuộc loại thấp so với các nước trên thế giới. Cụ thể tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM diện tích mảng xanh trên đầu người chưa đến 2m2/người, đây là một con số cực kỳ thấp. Nếu so với các đô thị tiên tiến trên thế giới thì chưa bằng 1/10.

Riêng các dự án khu đô thị, thời gian gần đây, để quảng bá và tạo sự khác biệt trên thị trường nhiều dự án vin vào “mảng xanh” để bán hàng nhưng không nhiều trong số đó được đánh giá là đủ tiêu chuẩn. Theo số liệu thống kê của Hội đồng Công trình Cây xanh Việt Nam, hiện Việt Nam chưa có đến 100 công trình xanh đạt chuẩn quốc tế.

Mặc dù tuyên bố là “dự án xanh” nhưng đa số các dự án thường sử dụng trên 50% tổng diện tích để xây nhà ở, ít có dự án nào sử dụng dưới 50% diện tích để xây dựng và càng hiếm dự án chỉ dùng dưới 30% diện tích để xây nhà ở.

everde-city-toan-canh-3-min-1

Dự án có nhiều mảng xanh sẽ là xu hướng phát triển bất động sản sắp tới

Nguyên nhân là nếu xây dựng dự án xanh thì doanh nghiệp phải hi sinh nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, dự án xanh đòi hỏi phải đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế cụ thể, không phải cứ trồng nhiều cây xanh là đúng, mà phải có hồ cảnh quan, mặt nước... chính vì vậy mà nhiều chủ đầu tư thường không đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của mảng xanh.

Everde City: Diện tích xây dựng nhà ở chưa đến 30%

Nhận thấy tình trạng mảng xanh khu đô thị ngày càng bị thu hẹp trong khi đòi hỏi của cư dân với mảng xanh ngày càng tăng lên, Tập đoàn Tân Tạo đã triển khai dự án khu đô thị Everde City 356ha tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Dự án Khu đô thị Everde City có diện tích 356ha nhưng chỉ dành 28,36% diện tích để xây dựng nhà ở; còn lại 39.1ha để phát triển mảng xanh.

Điểm nổi bật của các công trình kiến trúc xanh này là đảm bảo để dân cư được hòa mình vào thiên nhiên. Everde City được thiết kế bao bọc bởi mảng xanh, công viên hồ cảnh quan tự nhiên. Chính vì vậy, tỉ lệ cây xanh trong khuôn viên đạt 16 sqm/người, tức là cứ mỗi cư dân sẽ sở hữu 16m2 diện tích cây xanh.

everde-city-toan-canh-5-min

Dự án Everde City ưu tiên phát triển mảng xanh

Để tạo điều kiện sống thoải mái và gần gũi cho cư dân, chủ đầu tư định hướng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, tiện ích xanh là điểm độc đáo hút khách nhất với những dải cây xanh tạo nên khuôn viên ngập tràn bóng mát với những con phố rợp bóng cây, thảm cỏ xanh mướt, những khóm hoa rực rỡ, khu vui chơi trẻ em ngập ánh sáng. Tất cả mang lại một bức tranh thiên nhiên hài hòa cho dự án.

Bên trong khu đô thị Everde City hiện hữu đã có hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến đại học đã hoạt động. Trong đó, Đại học Tân Tạo là môi trường giáo dục hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nhấn cho dự án khi đi vào triển khai xây dựng chính là những trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày và phát triển kinh tế cho cư dân. Bệnh viện đa khoa Tân Tạo thành lập từ năm 2015, đây là công trình cộng đồng ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người dân trong khu vực Tây Nam Bộ, đặc biệt là cư dân dự án Everde City.

everde-city-dai-hoc-benh-vien-tan-tao-min

Dự án Everde City là dự án hiếm hoi hiện nay có trường đại học nội khu và bệnh viện trong khu vực

Bên cạnh đó, các khu thể thao đa năng cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực, nâng cao tầm vóc và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng... Tất cả, từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ của Everde City đều mang dáng vóc của “người khổng lồ xanh” trong lòng Đức Hòa - Long An.

Everde City có khả năng liên kết ngoại khu thuận tiện

Không chỉ có vị trí đắc địa ở Đức Hòa, Long An Everde City còn nằm trong khu vực dân cư đông. Dự án Everde City tọa lạc tại tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, thuộc xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, Long An. Dự án do chủ đầu tư Tập đoàn Tân Tạo (ITACO) triển khai.

Từ Everde City, cư dân di chuyển đến huyện Bình Chánh chỉ mất hơn 10 phút đi xe máy, đến trung tâm Tp.HCM khoảng 1 giờ lái xe. Sắp tới, nhiều công trình hạ tầng đi vào hoạt động sẽ giúp rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển, đơn cử như cao tốc Bến Lức – Long Thành (nối Long An – Tp.HCM - Đồng Nai), đường Vành đai 4, tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương, tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 trong tương lai sẽ kết nối của Long An với Tp.HCM và miền Đông...

everde-city-vi-tri-1

Từ dự án Everde City đi huyện Bình Chánh chỉ mất 8 phút theo Tỉnh lộ 10

Theo thống kê, thị trường bất động sản Long An đang có lượng giao dịch rất tốt, đặc biệt trong những tháng cuối năm. Vì thế, đầu tư bất động sản vào thời điểm này, dù là để ở hay kinh doanh cũng được xem là rất khả thi, đặc biệt là những dự án biệt thự biệt lập, dự án xanh đang rất khan hiếm như Everde City. Dự án dự kiến mở bán lô B1 vào ngày 12/1/2019.

Tổng quan dự án Everde City

Tổng diện tích: 356ha, diện tích đất ở: 28.36%. Diện tích dành cho cây xanh: 39.1ha
Loại hình: Nhà liền kề, biệt thự, Shophouse
Số lượng: 322 nền
Diện tích nền: Nền 6m x 20m : 212 nền
Nền 7.5m x 20m: 120 nền
Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever.
Địa chỉ; 191, KP3 Trần Não, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
Hotline: 0901777667
Website: https://everde.vn

Để tìm thêm về cơ hội đầu tư đất nền Everde City, mời bạn tham khảo tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Everde City:

ca2a1604-862f-4985-9703-48c58546337e

Có thể bạn quan tâm:

Thu Trang (TH)

Bài viết cùng chủ đề

Sala Đại Quang Minh – Khu đô thị xanh đẳng cấp
Sala Đại Quang Minh – Khu đô thị xanh đẳng cấp

Điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư vào dự án Sala Đại Quang Minh không chỉ là vị trí đắc địa mà còn là quy hoạch với mảng xanh lên đến 128ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%.

Dự án
02/03/2017
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"
SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Dự án
09/06/2018
Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức
Phân tích và đánh giá vị trí dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức

Vị trí dự án Urban Green tọa lạc ngay vị trí chiến lược của TP. Thủ Đức, xung quanh hiện hữu nhiều tiện ích - dịch vụ. Đồng thời, đây còn là khu vực được chú trọng đầu tư hạ tầng - giao thông. Dưới đây là đánh giá của Rever dành cho vị trí dự án Urban Green, về các vấn đề từ tiện ích và tiềm năng vị trí.

Dự án
15/08/2023
Khám phá chuỗi tiện ích dự án Everde City – Thành phố Giáo dục và Y tế
Khám phá chuỗi tiện ích dự án Everde City – Thành phố Giáo dục và Y tế

Sự tiện nghi về dịch vụ, giao thông và môi trường sống trong lành là tiêu chí chọn nơi an cư của hầu hết gia đình hiện đại. Hiểu được nhu cầu đó, dự án Everde City đã thiết kế chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, chất lượng cao.

Dự án
30/11/2018
Chất lượng sống của TP. Thủ Đức hiện ra sao giữa "làn sóng” quy hoạch
Chất lượng sống của TP. Thủ Đức hiện ra sao giữa "làn sóng” quy hoạch

Thành phố Thủ Đức đang đứng trước nhiều thách thức và cơ hội trước “làn sóng quy hoạch hạ tầng”. Từ chất lượng không khí biến đổi đến tình trạng giao thông, và các cơ sở tiện ích giáo dục, mua sắm đến y tế, tất cả đều liên quan đến quyết định an cư của người dân. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết về các vấn đề môi trường và chất lượng sống tại TP. Thủ Đức.

Thị trường
29/09/2023
3 giá trị bạn nhận được khi mua căn hộ chung cư gần công viên
3 giá trị bạn nhận được khi mua căn hộ chung cư gần công viên

Sống gần khu công viên hoặc những nơi có nhiều cây xanh sẽ giúp sức khỏe của chúng ta tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn, qua đó mang lại một cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh.

Xu hướng dự án xanh nổi bật của thị trường bất động sản Tp.HCM
Xu hướng dự án xanh nổi bật của thị trường bất động sản Tp.HCM

Ngày nay, với nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên của người dân. Thị trường bất động sản Tp.HCM đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, ra đời những dự án đô thị xanh trở thành xu thế mới trên thị trường bất động sản.

Thị trường
29/06/2018
Kiệt tác thiết kế xanh trong từng căn hộ Urban Green
Kiệt tác thiết kế xanh trong từng căn hộ Urban Green

Mang thiên nhiên vào trong thiết kế nội thất của căn hộ, làm giảm bớt và cân bằng lại những căng thẳng của không gian đô thị hiện đại vốn luôn đông đúc và ồn ào, dự án Urban Green mang đến thiết kế nổi bật, phù hợp với cư dân trẻ thành đạt.

Dự án
05/09/2023
Dự án nhiều mảng xanh, tiềm năng tăng giá cực cao
Dự án nhiều mảng xanh, tiềm năng tăng giá cực cao

Tại các nước tiên tiến, bất động sản gần công viên, hoặc khu vực có nhiều cây xanh thường được định giá cao hơn so với các khu vực khác, như ở New York (Mỹ), giá trị BĐS cao hơn 45%, Luân Đôn (Anh) là 25%.

Dự án
01/12/2018
20 dự án căn hộ tại TP.HCM có mật độ không gian xanh cao trên 70%
20 dự án căn hộ tại TP.HCM có mật độ không gian xanh cao trên 70%

Cùng Rever điểm qua những dự án bất động sản có mật độ không gian xanh cao tại khu vực TP.HCM

Dự án
30/08/2021
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon

Dự án Eco Geen Sài Gòn toạ lạc tại khu Nam TP.HCM đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Dự án
25/07/2018
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?
Vì sao nên đầu tư dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức?

Dưới đây là 4 lý do chiến lược khiến dự án Urban Green lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

28/12/2022
Mỏi mắt tìm mảng xanh ở các khu đô thị
Mỏi mắt tìm mảng xanh ở các khu đô thị

Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh giúp hình thành ngày càng nhiều tầng lớp trung lưu thành đạt. Bộ phận cư dân thành đạt yêu thích sinh sống ở những nơi có môi trường xanh - sạch - đẳng cấp nhưng tại Việt Nam, không nhiều dự án đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn này.

Thị trường
28/11/2018
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7

Dự án Eco Green Saigon ngoài 7 tòa căn hộ, khu trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời, công viên nội khu.. còn có thêm tòa tháp Eco Green Saigon cao 69 tầng.

Dự án
23/07/2020
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home
REVER phân phối chính thức dự án Urban Green của Kusto Home

Urban Green là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại Quốc lộ 13 do Kusto Home làm chủ đầu tư. Rever hân hạnh trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án này.

Thị trường
21/12/2021
Những lợi thế khi mua nhà gần công viên
Những lợi thế khi mua nhà gần công viên

Sống gần công viên thì sức khỏe của chúng ta sẽ tốt hơn nhiều so với những nơi khác. Do đó, nhà gần công viên thường được định giá cao hơn từ 10 – 20%.

Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home
Mặt bằng dự án Urban Green Thủ Đức của CĐT Kusto Home

Nằm trên khuôn viên đất rộng hơn 20.000 m2, dự án Urban Green có thiết kế gồm 2 block căn hộ cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 735 căn hộ với thiết kế 1 đến 4 phòng ngủ. Được chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt từ chủ đầu tư Kusto Home, Urban Green hứa hẹn sẽ mạng đến một không gian sống đẳng cấp & khác biệt khách hàng khi đặt trọn niềm tin.

Dự án
21/08/2023
Ưu tiên mảng xanh - quy luật phát triển đô thị bền vững
Ưu tiên mảng xanh - quy luật phát triển đô thị bền vững

Phát triển đô thị xanh giúp sức khoẻ con người đảm bảo, tránh ô nhiễm môi trường, lãng phí tài nguyên đất và mất cân bằng hệ sinh thái

Dự án
10/12/2018
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?

Dự án Eco Green Saigon áp dụng bài bản những tiêu chuẩn “xanh” vào hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cho đến trang thiết bị bàn giao.

Dự án
24/07/2020
Thế giới tiện ích xanh tại dự án Celesta Rise
Thế giới tiện ích xanh tại dự án Celesta Rise

Celesta Rise là dự án tâm huyết của Keppel Land tại khu Nam Sài Gòn với thiết kế mang đến không gian sống hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ đỉnh cao.

Nhà Bè
05/02/2020