6 lý do giúp dự án Everde City thu hút nhà đầu tư đến từ TP.HCM

Với ưu thế toạ lạc tại vị trí giáp ranh Long An và TP.HCM nên dự án Everde City hấp dẫn cả nhà đầu tư từ 2 địa phương này và các vùng lân cận.

Với ưu thế toạ lạc tại vị trí giáp ranh Long An và TP.HCM, dự án Everde City hấp dẫn cả nhà đầu tư từ 2 địa phương này và các vùng lân cận.

d0432f58-4bc8-45a0-9560-4439b0126c69

Rever tổng hợp 6 đặc điểm của dự án Everde City (huyện Đức Hoà, Long An) phù hợp với phần lớn nhà đầu tư bất động sản đến từ TP.HCM:

1. Dự án Everde City được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án Everde City là Công ty CP Đầu tư – Công nghiệp Tân Tạo. Đây là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư các dự án có quy mô lớn tạo thành khu công nghiệp, khu dân cư như Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu đô thị E.City Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM), Khu công nghiệp Tân Đức (Đức Hoà, Long An), Khu đô thị tri thức E.City Tân Đức (dự án Everde City), Khu công nghiệp Nhơn Hội (Quy Nhơn, Bình Định), Khu công nghiệp Nhơn Trạch (Đồng Nai), cảng nước sâu Nam Du (Kiên Giang)…

Công ty CP Đầu tư – Công nghiệp Tân Tạo phát triển theo hướng bền vững, chú trọng yếu tố bảo vệ môi trường. Doanh nghiệp này đã được đánh giá đạt tiêu chuẩn 9001:2000 bởi BVQI (Bureau Veritas Quality International - tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập – nay đổi tên thành Bureau Veritas Certification) của Anh Quốc và chứng nhận Quốc tế BVQI đánh giá cấp chứng thư về môi trường ISO 14001:2004 (Hệ thống quản lý môi trường – các yêu cầu và hướng dẫn sử dụng) hướng tới môi trường KCN xanh – sạch – đẹp.

2. Dự án Everde City được triển khai trên "khu đất vàng" của Long An, tiềm năng tăng giá cao

Dự án Everde City toạ lạc tại 2 tỉnh lộ lớn của Long An là ĐT824 và ĐT830 thuộc xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà. Đức Hoà là huyện giáp ranh TP.HCM và từ vị trí dự án Everde City đi ranh giới huyện Bình Chánh (TP.HCM) chỉ mất 8 phút. Do đó, đây là một gợi ý lý tưởng đối với các nhà đầu tư TP.HCM muốn mở rộng phạm vi rót vốn và thử sức với vị trí mới giàu tiềm năng.

Khả năng kết nối giao thông của dự án Everde City với TP.HCM hiện rất thuận lợi. Tỉnh lộ 825 (cách dự án Everde City 1km) nối huyện Bình Chánh (TP.HCM) qua Tỉnh lộ 10. Cư dân cũng có thể đi 5km để kết nối Tỉnh lộ 825, tiếp cận huyện Bình Chánh và di chuyển thêm 3km nữa để đến Xa lộ Đại Hàn hoặc đi 15km theo Tỉnh lộ 824 để đến được Xuyên Á (QL22 mở rộng).

6 lý do giúp dự án Everde City thu hút nhà đầu tư đến từ TP.HCM

Everde City có khả năng kết nối TP.HCM rất tốt

3. Dự án Everde City được quy hoạch và đầu tư bài bản

Trong tương lai gần, cư dân dự án Everde City có thể tiếp cận nhiều khu vực nhờ các dự án hạ tầng giao thông đã được quy hoạch như  cao tốc Bến Lức – Long Thành (dự kiến thông xe tháng 12/2019), dự án mở rộng Tỉnh lộ 830 (đoạn từ thị trấn Bến Lức đến Cảng Quốc tế Long An) lên 4 làn (dự kiến hoàn thành vào quý 3/2019); hầm chui nút giao An Sương liên kết quận 12, huyện Hóc Môn (TP.HCM) với tỉnh Long An và Tây Ninh; đường Vành đai 4…

Bên cạnh đầu tư hạ tầng giao thông, huyện Đức Hoà còn được UBND tỉnh quy hoạch thành trung tâm dịch vụ khu Đông Bắc Long An và đóng góp quan trọng trong quy hoạch phát triển đô thị và công nghiệp tổng hợp tỉnh Long An, bao gồm Bến Lức, Tân An, Đức Hoà, Cần Giuộc và Cần Đước. Đây là thông tin quy hoạch chính thức trong Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của UBND tỉnh Long An.

4. Dự án Everde City có môi trường sống trong lành, mảng xanh lớn và đầy đủ những tiện nghi

Với quỹ đất rộng 356ha và định hướng phát triển thành phố giáo dục – y tế, dự án Everde City luôn đặt con người làm trọng tâm để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Dự án Everde City sở hữu những con số ấn tượng về không gian sống như tỷ lệ cây xanh 16 sqm/người (cứ 1 người có 16m2 cây xanh); mật độ xây dựng 28,8 m2; diện tích dành cho đường giao thông nội khu lên đến 105,7ha (chiếm gần 1/3 tổng diện tích).

everde-city-duong-noi-bo-toan-canh-min

Không gian sống tốt cho sức khoẻ tại dự án Everde City

Dự án Everde City sở hữu nhiều tiện ích nội khu nổi bật như trường Đại học Tân Tạo, cảnh quan cây xanh, công viên, hồ bơi, hồ thiên nga, trục đường nội bộ, trung tâm hội nghị Canary Club… Tiện ích ngoại khu tại đây cũng khá phong phú và đáp ứng được nhu cầu căn bản của hộ gia đình như Bệnh viên Đa khoa Tân Tạo (5,3km), chợ Đức Hoà (3,7km), trường mầm non Nguyễn Văn Phú (5,7km), trường Tiểu học Bình Hữu (5,4km), trường THCS Võ Văn Tần (4,4km), trường THPT Võ Văn Tần (4,3km), bến xe khách Đức Hoà (2,7km)…

5. Dự án Everde City pháp lý rõ ràng, minh bạch

Bản quy hoạch chi tiết Khu đô thị E.City Tân Đức (dự án Everde City) tỷ lệ 1/500 đã được UBND Long An phê duyệt theo quyết định số 877/QĐ-UBND. Mua đất nền dự án Everde City, khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ riêng, không quy định thời điểm xây nhà. Trường hợp có xây nhà, khách hàng sẽ nhận được sổ hồng đầy đủ. Chủ đầu tư đã đóng thuế đất đầy đủ.

6. Chính sách hạn chế phát triển dự án tại TPHCM, cơ hội đầu tư tại các tỉnh vùng ven

Theo Kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2016 – 2020 vừa được UBND TP phê duyệt, từ nay cho đến năm 2020, TP hạn chế & chọn lọc phát triển các dự án nhà ở mới tại khu vực trung tâm như quận 1, quận 3; các quận lân cận như quận 4, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú chỉ hoàn thiện các dự án đang thi công, hạn chế xây dựng các dự án nhà ở mới.

Nội dung quy hoạch này tác động rất lớn đến thị trường đầu tư bất động sản nhà ở tại TP.HCM, không những sẽ có ít dự án mới ra đời mà còn làm tăng giá các nhà ở thứ cấp, vì cung giảm nhưng cầu ngày càng tăng. Tuy nhiên, thông tin này lại giúp phát triển thị trường đầu tư bất động sản vùng vệ tinh TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Bình Dương. Đặc biệt, bất động sản Long An gần đây rất nhộn nhịp với hàng loạt dự án đa dạng loại hình như đất nền, nhà liên kế, biệt thự, shophouse… Ưu điểm chung của những dự án này là quỹ đất rộng, không gian sống xanh mát, rộng rãi và hạ tầng giao thông khu vực đang dần hoàn thiện (nhờ quy hoạch của UBND tỉnh Long An, phát triển theo hướng đô thị - công nghiệp đối với các huyện Đức Hoà, Tân An, Bến Lức, Cần Giuộc, Cần Đước).

Ngoài 6 lí do này, dự án Everde City còn có nhiều ưu điểm mang lại tiềm năng sinh lợi và môi trường an cư cho khách hàng. Thông tin đầy đủ được thể hiện rõ ràng qua tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Everde City:

ca2a1604-862f-4985-9703-48c58546337e

Có thể bạn quan tâm:

Thu Trang

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đầu tư đất nền dự án Everde City: Cơ hội sinh lời không thể bỏ qua
Đầu tư đất nền dự án Everde City: Cơ hội sinh lời không thể bỏ qua

Đất nền dự án Everde City là một gợi ý cho nhà đầu tư bất động sản do nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, quy hoạch, pháp lý, tiện ích…

Dự án
20/11/2018
Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao
Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao

The Global City dự án nhà phố cao cấp được Masterise Home làm chủ đầu tư mang đến hàng nghìn lý do ưu Việt để nhà đầu tư lựa chọn.

Dự án
15/03/2023
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị

Tốc độ hoàn thiện về chuỗi các tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng, dòng vốn ngoại đã tạo động lực rất lớn cho dự án The Global City trong thời gian tới.

Dự án
03/04/2023
TP.HCM chấp thuận đầu tư hàng loạt dự án lớn tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm
TP.HCM chấp thuận đầu tư hàng loạt dự án lớn tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Văn phòng UBND TP.HCM vừa thông báo kết luận của Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong tại cuộc họp Ban Chỉ đạo dự án đầu tư, xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?
Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?

Với định hướng phát triển thành phố giáo dục – sức khoẻ chất lượng hàng đầu Tây nam Bộ, dự án Everde City sở hữu nhiều ưu thế về không gian sống, chuỗi tiện ích nội khu lấy con người làm tâm điểm, giao thông thuận lợi, tiềm năng sinh lợi và giá bán dự án Everde City.

Dự án
19/11/2018
Những điểm tương đồng giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Everde City
Những điểm tương đồng giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Everde City

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7 và khu đô thị Everde City thuộc tỉnh Long An tuy không gần nhau cũng không chung chủ đầu tư nhưng lại có nhiều điềm tương đồng thú vị.

Dự án
19/11/2018
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh
Long An và sức hút khó cưỡng từ thị trường bất động sản đang phát triển mạnh

Hiện nay, thị trường bất động sản và nhất là đất nền tại khu vực Long An đang có nhiều sự thay đổi lớn và điều gì đã làm nên sức hút cho vùng đất này?

Thị trường
21/11/2018
Mỏi mắt tìm mảng xanh ở các khu đô thị
Mỏi mắt tìm mảng xanh ở các khu đô thị

Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh giúp hình thành ngày càng nhiều tầng lớp trung lưu thành đạt. Bộ phận cư dân thành đạt yêu thích sinh sống ở những nơi có môi trường xanh - sạch - đẳng cấp nhưng tại Việt Nam, không nhiều dự án đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn này.

Thị trường
28/11/2018
Khởi động dự án cầu Cần Giờ hơn 5.000 tỷ, người dân TP.HCM hưởng lợi lớn
Khởi động dự án cầu Cần Giờ hơn 5.000 tỷ, người dân TP.HCM hưởng lợi lớn

Khi dự án hoàn thành, cầu Cần Giờ sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế vùng, kết nối huyện Cần Giờ với huyện Nhà Bè, đồng thời thông với cao tốc Bến Lức - Long Thành. Nhờ đó, bất động sản Cần Giờ và vùng lân cận sẽ hưởng lợi trực tiếp.

Đầu tư
23/01/2019
Dự án Everde City hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng tỉnh Long An
Dự án Everde City hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng tỉnh Long An

Nằm trên Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 830 thuộc địa bàn xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, Long An, dự án Everde City sở hữu nhiều ưu thế về hạ tầng, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Dự án
19/11/2018
Long An "con rồng ẩn mình" Tây Nam Bộ đang trỗi dậy
Long An "con rồng ẩn mình" Tây Nam Bộ đang trỗi dậy

Quỹ đất tại TP HCM đang ngày một khan hiếm nên nhiều Nhà đầu tư, đổ về phía Tây nơi quỹ đất sạch còn dồi dào và rẻ. Cụ thể nhất là Long An với cơ sở hạ tầng và tốc độ phát triển được đánh giá rất cao.

Thị trường
15/12/2018
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?

Vị trí của Empire City Thủ Thiêm đắc địa và tiềm năng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/12/2016
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Ra mắt website chính thức dự án Everde City
Ra mắt website chính thức dự án Everde City

Website chính thức dự án Everde City (Đức Hòa, Long An) đã được ra mắt hôm 17/11/2018, nhằm mang đến cho quý khách hàng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án.

Thị trường
18/11/2018
Bất động sản Đức Hòa nhộn nhịp nhờ cơ sở hạ tầng
Bất động sản Đức Hòa nhộn nhịp nhờ cơ sở hạ tầng

Thị trường bất động sản huyện Đức Hòa, tỉnh Long An ngày càng phát triển nhờ hạ tầng được đầu tư đồng bộ và có nhiều dự án quy mô lớn sắp tới được hình thành.

Thị trường
22/11/2018
Mời tham dự Lễ giới thiệu dự án Everde City - Thành phố Giáo dục và Y tế
Mời tham dự Lễ giới thiệu dự án Everde City - Thành phố Giáo dục và Y tế

Dự án Everde City sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào sáng 12/1/2019 sắp tới với phân khu B1. Everde City là một trong những khu đô thị quy mô lớn tại Long An hiện nay, được quy hoạch trở thành thành phố Giáo dục và Y tế.

Thị trường
08/01/2019
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?

Là một trong những dự án tiên phong mở rộng TP.HCM về Long An, dự án Everde City sở hữu vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận lợi với TP.HCM.

Dự án
20/11/2018
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City

Sở hữu tiện tích hiện hữu, tỷ lệ cây xanh trên đầu người cao và khả năng kết nối tốt với TP HCM là những ưu điểm của dự án.

Thị trường
07/12/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024