Vị trí bất động sản quận Bình Tân - Tiềm năng an cư và đầu tư dài hạn

Cùng với khu vực phía Đông, thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nếu nói tới khu Tây, quận Bình Tân là một “hạt giống đầu tư” đầy tiềm năng khi nơi này đang diễn ra quá trình đô thị hóa nhanh chóng cộng hưởng với “làn sóng di cư” từ các khu vực khác đến sinh sống. 

Cùng với khu vực phía Đông, thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Nếu nói tới khu Tây, quận Bình Tân là một “hạt giống đầu tư” đầy tiềm năng khi nơi này đang diễn ra quá trình đô thị hóa nhanh chóng cộng hưởng với “làn sóng di cư” từ các khu vực khác đến sinh sống. 

Xem tài liệu phân tích tiềm năng đầu tư căn hộ Bình Tân

Vị trí quận Bình Tân

Quận Bình Tân là một quận vùng ven nằm ở khu vực phía Tây, có lượng dân đông nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những cửa ngõ kinh tế quan trọng của khu vực phía Nam với quỹ đất dồi dào và tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Khu vực này có vai trò quan trọng khi là đầu mối giao thương kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Bình Tân có vị trí tiếp giáp những quận có diện tích rộng lớn, đông dân và hoạt động sầm uất của Sài Gòn:

  • Phía đông giáp quận Tân Phú và Quận 6
  • Phía tây giáp huyện Bình Chánh
  • Phía nam giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh
  • Phía bắc giáp Quận 12 và huyện Hóc Môn.

Dù không trực tiếp giáp với các quận trung tâm thành phố, Bình Tân lại sở hữu những “hành lang giao thông” kết nối nhanh với trung tâm như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, quốc lộ 1A…Ngoài ra, khu vực đang được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để phát triển hạ tầng trong tương lai như: xây dựng tuyến đường Vành Đai Trong, mở rộng đường Tỉnh Lộ 10, nâng cấp - mở rộng tuyến đường An Dương Vương - Phan Anh - Bình Long - Hương Lộ 3. 

Sự nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng đã tạo cú hích tăng trưởng của bất động sản khu vực. Lợi thế càng rõ hơn khi nhiều trục đường xương sống của thành phố đi ngang qua Bình Tân, góp phần giảm tải lưu lượng giao thông và thúc đẩy giao thương liên vùng như: khép kín Vành Đai 2, khởi động tuyến metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên), metro số 6 (Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm). Thêm vào đó là sự rục rịch triển khai tuyến Metro số 2. Tuyến metro số 1 sắp sửa vận hành, metro số 2 sẽ sớm khởi công có vai trò quan trọng trong hệ thống mạng lưới đường sắt đô thị. 

le-khoi-cong-tuyen-metro-so-2.jpg Sáng 22-6, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) khởi công di dời hạ tầng kỹ thuật để làm tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương.

Đặc biệt, TP HCM cũng phê duyệt dự án di dời nghĩa trang Bình Hưng góp phần chỉnh trang đô thị, giải quyết ô nhiễm môi trường và tình hình an ninh trật tự. Thay vào đó sẽ là dự án xây mới trường THCS, san lấp nền, đầu tư hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, hệ thống điện, trồng cây xanh, xây đường dạo, lắp hệ thống chiếu sáng. Theo đó, trong tổng số 44 ha đất giải tỏa sẽ có 24 ha được làm công viên cây xanh để giảm thiểu vấn đề về ô nhiễm, 12ha xây dựng trung tâm thương mại và 8 ha còn lại làm khu phức hợp.

Vị trí hưởng lợi từ tốc độ đô thị hóa nhanh 

Biểu hiện rõ nét nhất của tốc độ đô thị hóa thần tốc chính là sự nâng cấp hạ tầng và giao thông liên tục cùng với việc quỹ đất trống của Bình Tân ngày càng ít đi. Đó là hệ quả của việc gia tăng dân số cơ học một cách đột biến trong những năm gần đây do “hấp lực” của các khu công nghiệp lớn thu hút người lao động và chuyên gia nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc.

Hấp lực của 2 khu công nghiệp trọng điểm

Quận Bình Tân cũng là nơi tập trung của nhiều cụm khu công nghiệp, nhà máy hiện đại có quy mô như Pouyuen với diện tích 58ha, được đầu tư hoàn toàn bởi vốn nước ngoài. Đồng thời, còn có các khu công nghiệp như Vĩnh Lộc, KCN Tân Tạo,... Nhiệm vụ cốt lõi của những KCN này không chỉ giúp giải quyết vấn đề việc làm trong khu vực mà còn thu hút lượng lớn người lao động cũng như vốn đầu tư nước ngoài. Đây là nguyên nhân dẫn đến nhu cầu mua và thuê căn hộ tại quận Bình Tây tăng lên - tạo điều kiện cho thị trường bất động sản cho thuê tăng trưởng vượt trội.

Khu công nghiệp Tân Tạo Bình Tân được biết đến thời điểm hiện tại là một trong 10 khu công nghiệp có quy mô lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh và có ảnh hưởng kinh tế lớn đến ngành công nghiệp thành phố với nhiều điểm thu hút các doanh nghiệp đầu tư. Với tổng quy mô diện tích 442 ha, KCN Tân Tạo đã thu hút gần 300 DN, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, thu hút khoảng 400 triệu đô lượng vốn đầu tư nước ngoài.

Xem thêm: Tài liệu: Tiềm Năng Đầu Tư Căn Hộ Chung Cư Quận Bình Tân

khu-cong-nghiep-vinh-loc-binh-tan (1).jpg Khu công nghiệp Vĩnh Lộc quy mô 207 ha, thu hút lượng lớn người lao động mỗi năm.

KCN Vĩnh Lộc được thành lập năm 1997, có tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng với diện tích quy hoạch 207ha, được xây dựng tại huyện Bình Chánh. KCN là một nơi hấp dẫn vốn đầu tư nước ngoài cực khủng đồng thời thu hút đông đảo người lao động đến khu Tây Sài Gòn. Tính đến đầu năm 2023, KCN Vĩnh Lộc đã thu hút được 150 doanh nghiệp ở trong và ngoài nước với tổng diện tích lấp đầy đạt 99% diện tích đất công nghiệp cho thuê, tạo việc làm cho khoảng 23.000 lao động.

Sức nóng Khu Tên Lửa sầm uất nhất Bình Tân

Khu Tên Lửa của quận Bình Tân được ví như khu Phú Mỹ Hưng thứ 2, thuộc khu vực phía Tây Sài Gòn, tiếp giáp với các quận Bình Chánh, quận 6, quận 8. Khu Tên Lửa trải dài trên đường Tên Lửa từ đường Kinh Dương Vương đến đường Bà Hom (tỉnh lộ 10), dài khoảng 2.706m, lộ giới rộng 30 - 60m. Khu này còn nằm liền kề Đại Siêu Thị Aeon Mall Bình Tân, gần nhiều tuyến đường quan trọng như Trần Văn Giàu, Quốc lộ 1A, đường An Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Ba tháng Hai,... thuận lợi cho việc di chuyển đến các vùng lân cận.

khu-ten-lua-binh-tan (1).png Khu Tên Lửa - Khu đô thị sầm uất bậc nhất quận Bình Tân

Khu Tên Lửa được quy hoạch theo đường bàn cờ thông thoáng, phân lô vuông vắn. Dân cư nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục đầy đủ, sầm uất nhất quận Bình Tân. Giá nhà mặt tiền khu Tên Lửa không dưới 200 triệu/m2, nhà ở đường nhánh không dưới 100 triệu/m2. Có thêm AEON Mall, giá nhà khu Tên Lửa tăng trung bình thêm 30 - 35%/năm, riêng những căn mặt tiền còn tăng “khủng” hơn. Bức tranh tăng giá không thể cản phá những “bước chân di cư” từ các khu vực khác đến, “kiến tạo” thêm những pha tăng giá theo thời gian.

Bến xe miền Tây - Tâm điểm giao thương

Nếu bến xe miền Đông là ‘cánh tay phải’ nối liền hàng hóa từ các khu công nghiệp lớn đến với khu vực miền Trung và Bắc bộ, thì bến xe miền Tây chính là ‘cánh tay trái’ đắc lực, vận chuyển hành khách và hàng hóa đến với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nguồn cung cấp thực phẩm chính cho toàn thành phố. Bến xe miền Tây phục vụ 69 tuyến xe khách đi tỉnh và lăn bánh 750 xe một ngày chỉ tính riêng khu vực miền Tây. Ngoài ra, bến xe miền Tây còn có nhiều chuyến xe liên kết trực tiếp với nhiều địa điểm giao thông trọng yếu: bến xe miền đông, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành…

ben-xe-mien-tay-mua-cao-diem (1).jpg Bến xe miền Tây mùa cao điểm đông nghẹt người xếp hàng chờ mua vé

Đặc biệt, sắp tới có dự án bến xe Miền Tây mới nhằm giảm áp lực quá tải của bến xe cũ. Bến xe mới được nhận định sẽ là đầu mối giao thông trọng điểm của khu vực trong tương lai, mang đến tiềm năng đầu tư cho thuê và tiềm năng gia tăng giá trị lớn cho bất động sản khu vực. Theo đó, bến xe miền Tây mới sẽ được xây dựng theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) gắn với những tổ hợp tiện ích gồm dịch vụ lưu trú, thương mại – dịch vụ, văn phòng, trung tâm mua sắm… Đồng thời kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông công cộng như tuyến Metro số 3a, Monorail số 2, xe buýt nhanh – BRT và xe buýt gom trong tương lai.

Dự án bến xe Miền Tây mới nằm phía Đông Bắc nút giao Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 1A, phía Đông giáp đường giao thông (dự kiến), lộ giới 30m, phía Tây giáp Quốc lộ 1A, lộ giới 120m, phía Nam giáp đường Nguyễn Văn Linh, lộ giới 120m, phía Bắc giáp đường giao thông (dự kiến), lộ giới 30m. Dự kiến công trình sẽ có tổng quy mô diện tích là 19,64ha, trong đó, khu vực bến xe khách khoảng 16,674ha, khu vực Deport BRT (xe buýt nhanh) 2,966ha.

Hệ thống dịch vụ tiện ích

Trên địa bàn quận Bình Tân đã và đang hình thành một số khu đô thị mới kèm theo đó là hàng loạt tiện ích sống từ mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân. Việc hoàn thiện các tầng tiện ích vẫn đang không ngừng “chạy đua” với quá trình hoàn thiện công trình giao thông nơi đây.

  • Hệ thống tiện ích mua sắm: Đại siêu thị Aeon Mall, Siêu thị Co.op Mart, Siêu thị Big C, Satrafoods Bách Hoá Xanh,...Cùng với siêu thị là các chợ truyền thống lớn, nhỏ khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân.
  • Hệ thống dịch vụ y tế chất lượng: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện quận Bình Tân, Bệnh viện quốc tế Minh Anh, Bệnh viện quốc tế City, Bệnh viện Triều An. Trong tương lai sẽ có thêm Bệnh viện Tai Mũi Họng cơ sở 2 (quy mô 400 giường), Bệnh viện Tim thành phố cơ sở 2 (quy mô 300 giường), Khu Y tế Kỹ thuật cao…
  • Hệ thống giáo dục: Trường Mầm non Đông Nam Á, Trường Mầm non Quốc tế Kindy City, TH Tân Tạo, TH Kim Đồng, TH Lê Trọng Tấn, TH Lê Công Phép, TH Lê Quý Đôn, TH Bình Trị Đông, THCS Hồ Văn Long, THCS Bình Trị Đông, THCS Lý Thường Kiệt, THCS Bình Hưng Hòa, THPT Chu Văn An, THPT An Lạc, Trường Cao đẳng giao thông vận tải III,...

aeon-binh-tan (1).jpg Toàn cảnh đại siêu thị Aeon Mall lớn nhất Bình Tân

Thị trường bất động sản Bình Tân khu Tây

Thị trường bất động sản khu vực miền Tây phát triển tương đối ổn định, ít xảy ra tình trạng “bong bóng”, mặt bằng giá còn thấp, có nhiều dư địa tăng trưởng trong tương lai. Bởi vậy, khi hệ thống cơ sở hạ tầng tại miền Tây đang được triển khai đầu tư hoàn thiện, thì khu vực này sẽ có tiềm năng lớn về tăng trưởng bất động sản. Nhiều dự án có vị trí “ăn theo” các công trình giao thông trọng điểm kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút lớn về đầu tư bất động sản.

Trong vài năm trở lại đây, do tốc độ đô thị hoá nhanh, hầu như các phường ở Bình Tân đã không còn đất nông nghiệp. Xét về mặt bằng giá bất động sản, giá đất Bình Tân vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các quận trung tâm. Mặt khác, Bình Tân là quận có dân số đông nhất TP.HCM và đang có tỷ lệ gia tăng cơ học cao với số lượng người quy tụ về đây mỗi năm là rất lớn. Kết quả là, nhu cầu tìm mua hoặc thuê nhà để ở và đầu tư bất động sản sinh lời cũng tăng theo.

Càng ngày càng có nhiều ông lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản tham gia vào thị trường bất động sản khu Tây, trong đó có nhiều tên tuổi nổi bật như Khang Điền, Nam Long, Hưng Thịnh, hay Kita Group, IDE, Phú Hoàng Land… Loại hình bất động sản phổ biến tại Bình Tân là căn hộ phân khúc giá rẻ và trung cấp dao động từ 35 triệu/m2.

Dịch chuyển ra các đại đô thị xa trung tâm đang trở thành xu hướng tất yếu ở các thành phố lớn. Điều này được thể hiện rất rõ qua tình hình thị trường bất động sản khu Tây trong những năm gần đây, khi nhà nước thúc đẩy quá trình đô thị hóa nhanh chóng, định hướng làn dân chuyển dịch ra các vùng ven. Bất động sản khu Tây sẽ không còn rẻ như trước nữa mà sẽ là “miếng bánh thơm” khiến các nhà đầu tư phải giành nhau trong tương lai!

Đây chỉ là một phần thông tin được tổng hợp trong Tài liệu chuyên đề: Tổng quan thị trường bất động sản căn hộ thành phố Thủ Đức quý III/2023 do đội ngũ Nghiên cứu và phát triển Rever thực hiện. Xem thêm thông tin trong tài liệu bên dưới.

Nhấn vào hình để tải tài liệu miễn phí!

CTA Blog (1).png  

Bài viết cùng chủ đề

Chi tiết các dự án bất động sản Quận 2 phân theo từng khu vực
Chi tiết các dự án bất động sản Quận 2 phân theo từng khu vực

Quận 2 hiện đang là một trong những khu vực có tốc độ phát triển bậc nhất tại TP.HCM. Cùng điểm qua bản đồ chi tiết các dự án BĐS tại Quận 2 theo từng khu vực.

Dự án
07/05/2020
Căn hộ Quận 9 – cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng
Căn hộ Quận 9 – cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng

Thị trường căn hộ Quận 9 được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường cuối năm nhờ lợi thế hạ tầng phát triển nhưng mức giá vẫn khá “mềm”.

Dự án
29/11/2019
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Tiện ích hạng sang tại dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Dự án Q2 THAO DIEN có nhiều tiện ích nội ngoại khu cao cấp như hồ bơi vô cực, gym trên không, sân yoga tầng cao, nhà hàng, cafe...

Dự án
11/01/2018
Xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven: Quận 12 điểm đến lý tưởng
Xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven: Quận 12 điểm đến lý tưởng

Trong bối cảnh khu vực trung tâm đang rơi vào tình trạng quá tải, các khu vực vùng ven đang là điểm đến đầu tư lý tưởng bởi nhiều ưu điểm nổi trội

Dự án
27/10/2019
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?
Có nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân?

Bạn đang muốn tìm mua nhà Sài Gòn nhưng phân vân không biết nên mua ở khu vực nào? Hãy thử tham khảo những lý do nên mua nhà đất giá rẻ tại Bình Tân!

3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
15/12/2022
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Kỳ 4 (Phần 2): Xác định thị trường bất động sản
Kỳ 4 (Phần 2): Xác định thị trường bất động sản

Tiếp theo phần 1 Kỳ 4 chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản, các chuyên gia sẽ đưa ra những lưu ý để các nhà đầu tư cân nhắc với kỳ vọng bản thân nhằm có thể đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Thị trường
16/07/2018
Có nên đầu tư vào bất động sản Tp.HCM trong 5 năm tới?
Có nên đầu tư vào bất động sản Tp.HCM trong 5 năm tới?

Trong 5 năm tới thị trường bất động sản trên địa bàn sẽ tiếp tục ổn định và phát triển mạnh. Cơ sở hạ tầng sẽ được đẩy mạnh và những dự án nhà đất có vị trí đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu sẽ thành dòng sản phẩm hàng đầu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Đầu tư
12/11/2018
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố

Quỹ đất tại trung tâm thành phố HCM cho việc phát triển dự án đang dần cạn kiệt càng khiến cho “cuộc chiến” săn quỹ đất trung tâm ngày càng trở nên quyết liệt hơn.

Thị trường
31/07/2018
Các dự án chung cư nổi bật tại Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2

Khu vực phường Bình Trưng Tây - Bình Trưng Đông, Quận 2 hiện có nhiều chung cư trung cấp, mức giá bán chỉ từ 27 triệu/m2.

Quận 2
18/11/2020
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Muốn an cư, quận Bình Tân có phải là đích đến lý tưởng?
Muốn an cư, quận Bình Tân có phải là đích đến lý tưởng?

Sự phát triển của các khu công nghiệp trọng điểm cùng với bến xe Miền Tây đã khiến Bình Tân trở thành điểm đến thu hút nhiều lao động, chuyên gia từ nước ngoài và đặc biệt là cộng đồng dân Miền Tây. Trước sự phát triển và đổi mới không ngừng của Bình Tân, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một điểm đến lý tưởng cho việc định cư? Hãy cùng Rever khám phá và đánh giá chi tiết.

Thị trường
24/08/2023
Đạt ngưỡng trên dưới 200 triệu/m2, giá bán căn hộ khu Đông liệu còn tăng?
Đạt ngưỡng trên dưới 200 triệu/m2, giá bán căn hộ khu Đông liệu còn tăng?

Giá nhà ở tại TP.HCM đang ở ngưỡng cao chưa từng có. Song, nhiều chuyên gia dự đoán mức giá sẽ tiếp tục đi lên trong năm 2020 do nguồn cung khan hiếm.

Quận 2
24/06/2021
Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Phân tích chi tiết từ Rever
Có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Phân tích chi tiết từ Rever

Bạn đã dành dụm được một số tiền và muốn mua nhà, vậy có nên mua nhà tại Quận Bình Thạnh? Xem phân tích chi tiết từ Rever.

Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển

Cửa ngõ khu Đông Sài Gòn với 2 trục đường: Xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 đang dần trở thành khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất miền Nam

Dự án
31/03/2017
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9
Lý do khẳng định tiềm năng của bất động sản quận 9

Thị trường Bất Động Sản quận 9, TP. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây “lột xác” tăng trưởng mạnh mẽ, thu hút sự góp mặt của các ông lớn đầu tư có tiếng mở ra cơ hội trở thành đô thị sáng tạo giữa lòng thành phố. Tiềm năng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của quận 9 xuất phát từ những yếu tố nào?

Đầu tư
05/11/2018
Có nên đầu tư vào bất động sản Quận 12 thời điểm này?
Có nên đầu tư vào bất động sản Quận 12 thời điểm này?

Đầu tư bất động sản quận 12 sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới nhờ hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh. Hiện có nhiều dự án được mở bán tại khu vực này như Picity High Park.

Thị trường
11/11/2020