Phân tích chi tiết lộ trình di chuyển từ dự án Precia đến các địa điểm quan trọng

Là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị tường, dự án Precia tọa lạc tại Quận 2 sở hữu khả năng kết nối giao thông rất thuận lợi.

Là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự chú ý của thị trường hiện tại, dự án Precia tọa lạc tại Quận 2 được đánh giá là sở hữu vị trí khá đắc địa, cùng khả năng kết nối giao thông thuận lợi đến nhiều khu vực trọng điểm của thành phố.

f4a815f2-dbeb-406c-88f1-057d568bdd42

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong

Lộ trình các hướng di chuyển quan trọng từ dự án Precia 

Dù chưa đến thời điểm công bố chính thức ra thị trường nhưng những thông tin về dự án Precia cũng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, dự án Precia sở hữu vị trí là tâm điểm kết nối giao thông đến nhiều khu vực. Vị trí Precia được bao quanh bởi hàng loạt các tuyến đường trọng điểm như Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Võ Chí Công, Xa Lộ Hà Nội...

ha-tang-xung-quanh-du-an-precia

Dự án Precia được hưởng lợi rất lớn nhờ bao quanh bởi nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm

Từ vị trí dự án Precia, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến nhiều khu vực trung tâm thành phố. Hay đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu đều sẽ rất thuận lợi. Trong số đó, có thể liệt kê ra 5 lộ trình di chuyển quan trọng sau đây:

Lộ trình 1: Từ dự án Precia đến Phú Mỹ Hưng/Phà Cát lái

Phú Mỹ Hưng hiện đang là khu đô thị có quy hoạch đẹp nhất và hiện đại của TP.HCM, và đang là trung tâm khu Nam Sài Gòn. Các dự án có khả năng tiếp cận nhanh chóng đến khu đô thị này đều sẽ được hưởng lợi rất lớn.

Các dự án lân cânh Phú Mỹ Hưng mặc nhiên được hưởng lợi hàng loạt các tiện ích cao cấp, chất lượng từ trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, cửa hàng ăn uống, dịch vụ sầm uất... Ngoài ra, cái tên Phú Mỹ Hưng còn có khả năng thúc đẩy giá trị bất động sản.

dự án Precia cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 11.5km. Một khoảng cách mà ở thành phố cũng không phải là xa. Thực tế, nhờ vào lộ trình di chuyển rất đơn giản, cư dân Precia sẽ chỉ mất 20 phút để có thể đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Thông qua lộ trình di chuyển là: Nguyễn Thị Định - Võ Chí Công - Cầu Phú Mỹ - Nguyễn Văn Linh - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong5

Từ Precia cư dân chỉ mất 20 phút để đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tiện ích cao cấp tại khu Nam Sài Gòn

Hầu hết các tuyến đường này đều là đường lớn, có khả năng lưu thông rất thoải mái, nhiều làn xe. Đặc biệt là thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cư dân còn có thể tiếp cận dễ dàng đến hầu hết các khu vực thuộc khu Nam Sài Gòn và đi các tỉnh miền Tây.

Ngoài ra, trong lộ trình di chuyển này, thay vì rẽ sang Võ Chí Công tại nút giao Mỹ Thủy, cư dân còn có thể tiếp tục đi theo tuyến đường Nguyễn Thị Định để đến được Phà Cát Lái nối trực tiếp sang Nhơn Trạch, Đồng Nai chỉ cách dự án 6km. Trong tương lai, khi cầu Cát Lái thay thế phà được xây dựng và đưa vào sử dụng, Precia sẽ là dự án được hưởng lợi trực tiếp 

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong4

Hay mất 10 phút đến phà Cát Lái di chuyển đến Nhơn Trạch, Đồng Nai

Lộ trình 2: Từ dự án Precia đến Quận 1/Bình Thạnh

Từ dự án Precia, cư dân còn có thể kết nối trực tiếp đến Quận 1 và Bình Thạnh, 2 khu vực sầm uất nhất thuộc khu trung tâm thành phố. Cụ thể, nhờ vào vị nằm tại đầu Nguyễn Thị Định ngay nút giao với Mai Chí Thọ, cư dân Precia có thể di chuyển theo lộ trình Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt để đến được Quận 1.

Với lộ trình này, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển. Ngoài ra, đại lộ Võ Văn Kiệt còn là tuyến đường chạy xuyên suốt qua các khu vực trung tâm thành phố và kết nối đến các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long.

Hay cư dân Precia cũng có thể theo một hướng di chuyển khác, thay vì đến Hầm Thủ Thiêm thì có thể rẽ ở trước đó theo đường Nguyễn Cơ Thạch - Hầm Thủ Thiêm - Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh) chỉ cách Precia 7km. Đây là cung đường bất động sản tỷ đô với nhiều dự án nổi bật, trong đó có dự án Vinhomes Central Park với tòa tháp Landmark cao 81 tầng là biểu tượng của TP.HCM. 

20200616_105005-min

Ngoài Hầm Thủ Thiêm và Cầu Thủ Thiêm 1 thì Cầu Thủ Thiêm 2 kết nối Quận 2 và Quận 1, đang trong giai đoạn thi công gấp rút cũng là dự án ảnh hưởng trục tiếp đến tiềm năng Precia, khi chỉ cách dự án 7km

Lộ trình 3: Dự án Precia đến Bình Thạnh/Thủ Đức

Một tuyến đường giao thông huyết mạch khác mà cư dân dự án Precia có thể tiếp cận rất dễ dàng đó chính là Xa Lộ Hà Nội - Trục đường chạy xuyên suốt toàn bộ khu Đông TP.HCM cho đến Đồng Nai. 

Cụ thể, thông qua Mai Chí Thọ, cư dân sẽ chỉ mất chưa tới 5 phút để đến được Xa Lộ Hà Nội, cách dự án Precia chỉ 2km. Và từ đây sẽ có hai hướng di chuyển dọc theo trục đường này:

  • Mất thêm 5 phút đến cầu Sài Gòn, phía bên kia là Bình Thạnh
  • Mất 10 phút với lộ trình 6km để đến ngã tư Thủ Đức (Võ Văn Ngân - Lê Văn Việt)

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong1

Xa Lộ Hà Nội cùng với tuyến Metro số 1 là dự án hạ tầng giao thông huyết mạch, chỉ cách Precia chưa đến 5 phút di chuyển

Lộ trình 4: Dự án Precia đến Đồng Nai

Lợi thế hạ tầng lớn nhất mà dự án Precia sở hữu không thể không nói đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây nằm cách dự án chỉ 300m. Nhờ tuyến cao tốc này mà cư dân Precia có thể rút ngắn tối đa thời gian di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết rất nhanh chóng...

  • Đến địa phận tỉnh Đồng Nai chỉ 14km, mất 20 phút di chuyển
  • Rút ngắn thời gian di chuyển đến Vũng Tàu chỉ còn 1 giờ.
  • Đến địa phận tỉnh Bình Thuận chỉ mất 3 - 4 giờ.

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong2

Với việc nằm ngay cạnh cao tốc, việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận của cư dân Precia sẽ rất nhanh chóng. Chẳng hạn đi du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết

Lộ trình 5: Dự án Precia đến Quận 9 (Vinhomes Grand Park)

Từ vị trí Precia, cư dân còn có khả năng tiếp cận dễ dàng đến Vinhomes Grand Park, dự án khu đô thị nổi bật nhất tại thị trường khu Đông hiện tại với quy mô lên đến 271ha. Và đến các khu vực thuộc trung tâm Quận 9. 

Thông qua lộ trình Precia - Nguyễn Duy Trinh - Nguyễn Xiển - Vinhomes Grand Park. Chỉ mất chưa đến 30 phút với quãng đường dài 12.5km. Đồng nghĩa là ngoài Phú Mỹ Hưng, cư dân Precia còn có thể thừa hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park này. Tiêu biểu như công viên Grand Forest rộng 36ha, là công viên lớn nhất Đông Nam Á hiện tại.

precia-phan-tich-lo-trinh-di-chuyen-va-kha-nang-ket-noi-giao-thong3

Ngoài Phú Mỹ Hưng, cư dân Precia còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đến từ một khu đô thị lớn khác là Vinhomes Grand Park, nằm cách dự án 30 phút di chuyển

Trong tương lai, khi một số dự án hạ tầng đang được triển khai tại Quận 2 như Cầu Thủ Thiêm 2 - 3 - 4, Cầu Cát Lái... đi vào hoạt động. Sẽ tiếp tục thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực gia tăng, mà Precia là dự án hưởng lợi trực tiếp từ các công trình này.

Bạn vừa xem qua bài viết: Phân tích chi tiết lộ trình di chuyển từ dự án Precia đến các địa điểm quan trọng tại Rever. Nếu quan tâm và muốn biết thêm về dự án Precia, bạn có thể tìm hiểu qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây.

Hoặc liên hệ với Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp. 

be32d7b6-5e52-4bff-b003-fe10be057433

Có thể bạn quan tâm: 

Hoàng Triều

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường
Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường

Theo dự báo của CBRE, nửa cuối năm 2020, khu Đông TP.HCM sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường, với nhiều dự án mới tại khu vực Quận 2 và Quận 9.

Quận 2
29/07/2020
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!

Vị trí dự án Precia quận 2 như thế nào? Những hạ tầng và tiện ích xung quanh nào làm tăng giá trị dự án này?

Thị trường
13/07/2020
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức

Dự án The 5Way Phú Quốc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người mua ở và nhà đầu từ từ Bắc vào Nam. Với nguồn cung dồi dào, bao gồm 7 tòa tháp, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Rever khám phá mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Dự án
26/10/2023
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Celesta Rise
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án Celesta Rise

Dưới đây là những phân tích và đánh giá đầu tiên của Rever dành cho giai đoạn 1 của dự án Celesta Rise.

Nhà Bè
02/11/2020
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án The Beverly Solari từ Rever
Phân tích và Đánh giá chi tiết dự án The Beverly Solari từ Rever

The Beverly Solari là phân khu căn hộ cuối cùng được triển khai tại Vinhomes Grand Park. Cùng Rever phân tích chi tiết dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
19/04/2022
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia

Vị trí dự án The Privia ở đâu? Xung quanh dự án này có những tiện ích ngoại khu nổi bật nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
13/09/2022
Đâu là những lý do khiến dự án Precia trở nên thu hút khách hàng?
Đâu là những lý do khiến dự án Precia trở nên thu hút khách hàng?

Nằm tại trung tâm Quận 2 với khả năng kết nối giao thông thuận lợi, dự án Precia được ra mắt đúng thời điểm thị trường đang đang trong cơn khát dự án chất lượng.

Dự án
30/06/2020
Hạ tầng quanh khu vực dự án Precia tiềm năng ra sao?
Hạ tầng quanh khu vực dự án Precia tiềm năng ra sao?

Được ra mắt trong tháng 6/2020 tại quận 2, Precia đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường nhờ vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển...

Thị trường
24/06/2020
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Dự án
26/06/2020
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một trong những hạ tầng quan trọng của TP.HCM. Đây cũng là trục đường tập trung hàng loạt dự án bất động sản chất lượng.

Dự án
03/07/2020
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2

Precia là giai đoạn tiếp theo của dự án căn hộ D'Lusso tại Quận 2. Dưới đây là 18 điều mà quý khách hàng quan tâm dự án Precia nên tìm hiểu.

Dự án
17/06/2020
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites
Đánh giá vị trí và các phương án di chuyển từ dự án căn hộ Waterina Suites

Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites đang sở hữu là một trong những vị trí có tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

Dự án
29/08/2017
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn những phân tích và đánh giá chi tiết nhất về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán... của dự án The Rivana.

08/12/2020
Dự án Precia đón đầu cơn sốt đầu tư ồ ạt vào thị trường khu Đông
Dự án Precia đón đầu cơn sốt đầu tư ồ ạt vào thị trường khu Đông

Khu Đông với tâm điểm là Quận 2 là một trong những "điểm sáng" hàng đầu về đầu tư bất động sản vài năm đổ lại đây. Nhờ lđột phá lớn về quy hoạch và hạ tầng

Thị trường
24/07/2020
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán dự án Precia cũng như đưa ra mức giá bán so sánh Precia với các dự án lân cận.

Dự án
26/06/2020
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ Precia hay thắc mắc vì sao dự án này hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

Dự án
23/06/2020
Giải đáp chi tiết thắc mắc dự án căn hộ Precia trước thời điểm công bố!
Giải đáp chi tiết thắc mắc dự án căn hộ Precia trước thời điểm công bố!

Những thông tin quan trọng về dự án căn hộ Precia trước thời điểm mở bán chính thức 08/2020.

Thị trường
22/06/2020
Dạo quanh khám phá 4 tầng tiện ích chất lượng bên trong dự án Precia
Dạo quanh khám phá 4 tầng tiện ích chất lượng bên trong dự án Precia

Ngoài vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, giá bán tốt... thì dự án Precia còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ 4 tầng tiện ích nội khu chất lượng.

Dự án
01/07/2020
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này

Dự án Precia với mức giá bán chỉ từ 49 triệu/m2 hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 2. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Precia.

Dự án
09/07/2020
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2

Rever hiện chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Precia tại Quận 2. Đây là dự án có mức giá bán cạnh tranh cùng hệ thống tiện ích chuẩn chỉnh.

Thị trường
19/06/2020