Bất động sản Quận 2 tăng tốc sau dịch Covid-19, nhiều dự án đẹp ra mắt

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản quận 2 sẽ dẫn đầu làn sóng tăng trưởng bất động sản mới của “thành phố phía Đông”.

Theo các chuyên gia, Quận 2 sắp tới sẽ dẫn đầu làn sóng tăng trưởng bất động sản mới của “thành phố phía Đông”.

Bất động sản Quận 2 bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, lành mạnh và bền vững

Đô thị sáng tạo được xem là cấu trúc bền vững giúp mọi người dân sinh sống ở đó có thể làm việc tốt hơn, tiện nghi và sáng tạo hơn, còn là động lực phát triển kinh tế của cả khu vực. Theo đó, thành phố phía Đông sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế, nâng cao đời sống, cải thiện tri thức của người dân TP.HCM, đồng thời còn giúp chuyển dịch cơ cấu dân số, giải quyết bài toán giãn dân, giúp giảm áp lực lớn đối với hạ tầng giao thông thành phố hiện nay.

Chính điều này, phân khúc bất động sản nhà ở, căn hộ, văn phòng cao cấp tại khu Đông TP.HCM đang có rất nhiều cơ hội để phát triển trong thời gian tới. Trước mắt, thành phố phía Đông sẽ cơ bản thu hút một lượng lớn cư dân là những người thuộc giới nghệ sĩ, giới nhà khoa học, giới doanh nhân thành đạt và đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài - những người có mức thu nhập rất cao. Theo lẽ đó, để đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các tầng lớp này, phân khúc bất động sản cao cấp, trong đó bao gồm nhà ở, căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng làm việc sẽ được ưu tiên đầu tư.

22-thoi-nam-cham-thu-hut-tai-quan-2

Hình ảnh thể hiện toàn cảnh 22 thỏi nam châm hạ tầng, dịch vụ quan trọng nhất của Quận 2 trong 10 năm qua.

Đối với các chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản, khu vực phía Đông của thành phố sẽ là mảnh đất thích hợp nhất để hình thành nên những dự án, đại đô thị tầm cỡ với quy mô lớn và chất lượng đẳng cấp. Hiện khu vực phía Đông đang hội tụ đầy đủ các yếu tố về: địa hình, vị trí thuận lợi, đặc biệt vị trí lại nằm giữa 2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, gần tuyến đường sắt Bắc - Nam và đường vành đai 3 kết nối TP.HCM với các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra trong thời gian tới, hai công trình trọng điểm sẽ được đầu tư hoàn thiện đó là: nút giao thông Mỹ Thủy và nút giao thông An Phú thi công giai đoạn 2, cũng góp phần tạo nên diện mạo chỉn chu cho hạ tầng giao thông khu vực.

du-an-precia-quan-2-02

Quận 2 đang là điểm đến của những dự án cao cấp

Hé lộ dự án “đắt giá” mang tên Precia

Đi theo sự phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng ở khu Đông Sài Gòn, giá bất động sản ở khu vực này cũng liên tục tăng mạnh trong khoảng 3 - 5 năm trở lại đây. Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, mặt bằng giá nhà đất ở một số khu vực như: quận 2, quận 9 đã tăng gấp 2 đến 3 lần trong khoảng 3 năm qua.

Trong đó, bất động sản quận 2 vẫn luôn giữ vị trí đi đầu nhờ lợi thế vị trí “hạt nhân” sôi động giữa khu Đông. Thực tế thị trường cho thấy, giá bất động sản quận 2 luôn ở mức cao bởi nhiều lý do, trong đó có 2 yếu tố chính đó là: nguồn cung khan hiếm do quỹ đất không còn nhiều và TP.HCM siết chặt các thủ tục pháp lý đầu ra cho dự án nhà ở. Mặt bằng giá đất Quận 2 hiện nay đã đạt ngưỡng từ 65 - 90 triệu/m2, thuộc khu vực có giá trị đất cao trên thị trường thành phố.

Trước bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm như vậy, thì những dự án bất động sản có pháp lý rõ ràng và giá bán tốt sẽ trở thành mặt hàng 'khan hiếm".

Theo phân tích của các chuyên gia, căn hộ cao cấp hiện đang là phân khúc được cả người mua ở lẫn nhà đầu tư tìm kiếm hàng đầu. Điều này đúng bởi phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay có tính thanh khoản cao và giá trị gia tăng bền vững.

Đón đầu sự phát triển của thành phố phía Đông, sắp tới đây chủ đầu tư Minh Thông chuẩn bị giới thiệu đến thị trường Quận 2 một dự án đẹp, giá tốt, vị trí ven sông và đặc biệt là pháp lý vững chắc. Đó là dự án Precia tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, lõi trung tâm quận 2.

Được biết, mức giá rumor dự án Precia chỉ từ 49 triệu/m2 (chưa VAT) với số lượng giới hạn chỉ 333 căn hộ cao cấp cùng 8 shophouse khối đế. Xem phân tích và so sánh giá bán dự án Precia với các dự án lân cận.

unknown-1593163833093

Phối cảnh thiết kế dự án căn hộ Precia

Dự án Precia do Rever phân phối chính thức được kiến tạo theo tiêu chuẩn cao cấp với số lượng giới hạn chỉ hơn 300 sản phẩm. Precia được kỳ vọng trở thành “tâm điểm” đón trọn mạch sống phồn vinh, khi thành phố sáng tạo phía Đông bước vào thời kỳ phát triển vượt bậc. 

Môi trường sống tại dự án Precia phù hợp với những người đang mong muốn tìm một nơi ở trong lành, yên tĩnh với ngập tràn cây xanh. Về tiện ích, chủ đầu tư dự án Precia đã dành tầng 2 và tầng 3 để làm khu vực cho những tiện ích cơ bản, phục vụ cư dân như: phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và bãi đậu xe hiện đại. Đặc biệt, khi cư dân tương lai dự án căn hộ Precia bước vào không gian của tầng 4 – một khu vườn nhiệt đới giữa lòng phố thị, cư dân sẽ được thư giãn tại cabana phủ xanh, ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10m, nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym - yoga, hoặc thỏa thích nô đùa cùng con trẻ tại cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực… 

Ngoài điểm mạnh về tiềm năng, vị trí và giá bán, dự án Precia còn được nhiều khách hàng đặt niềm tin khi các đơn vị tạo nên Precia đều là những đơn vị có uy tín và tên tuổi trên thị trường. Như:

  • Đơn vị phát triển dự án Rio Land: Rio Land là một đơn vị chuyên nghiệp, từng phát triển thành công rất nhiều dự án như Centana Thủ Thiêm, Ricca, D’Lusso,…

  • Đơn vị nhà thầu Phước Thành: Phước Thành là một tên tuổi kinh nghiệm trong mảng xây dựng, các công trình Phước Thành từng triển khai gồm có D’Lusso, Opal Boulevard, Thủ Thiêm Sky Thảo Điền, Wilton Tower, Paris Hoàng Kim,…

  • Đơn vị giám sát SCQC2.

  • Đơn vị quản lý: CBRE.

  • Đơn vị ngân hàng bảo lãnh: Agribank.

Một số thông tin tổng quan dự án Precia

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông
  • Vị trí: Đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú Quận 2
  • Tổng thầu xây dựng: Phước Thành
  • Diện tích đất: 7.156,4 m2
  • Quy mô: 1 tháp căn hộ cao 23 tầng
  • Mật độ xây dựng khối tháp: 28.7%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, shophouse, duplex & penthouse
  • Loại diện tích: 48.25 - 93.9 m2, penthouse ~116.2 m2
  • Số sản phẩm: 333 căn hộ và 8 shophouse
  • Thời gian bàn giao: Quý 2-3/2022
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản.

Bạn đang theo dõi bài viết Bất động sản Quận 2 tăng tốc sau dịch Covid-19, nhiều dự án đẹp ra mắt. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Precia, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

be32d7b6-5e52-4bff-b003-fe10be057433

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tiến độ các dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ tại khu Đông TP.HCM
Tiến độ các dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ tại khu Đông TP.HCM

Hàng loạt dự án căn hộ quy mô nghìn tỷ đang hình thành tại khu Đông TP.HCM giúp người dân có thêm nhiều sự lựa chọn cho chốn an cư lạc nghiệp.

Dự án
12/05/2017
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn

Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất nâng cấp và mở rộng hai tuyến Tỉnh lộ 8 và Tỉnh lộ 15 khiến thị trường đầu tư bất động sản ở đây sôi động trở lại.

Đầu tư
11/11/2018
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM

Đất nền – Phân khúc luôn thu hút sự quan tâm từ phía khách mua để ở cũng như các nhà đầu tư lớn – nhỏ và trong thời điểm này, Quận 2 chính là thị trường đang dẫn đầu về mức giá bán cao tại TP.HCM.

Thị trường
12/02/2019
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng

Thị trường bất động sản TP. HCM 2018 đang bước dần vào những tháng cuối cùng của năm với thực tế duy trì ổn định trên các phân khúc. Nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm hạng A hiện sở hữu nhiều cơ hội phát triển…

Đầu tư
04/09/2018
Video: 10 dự án mở bán 2020 tại Quận 2 có tiềm năng sinh lời tốt
Video: 10 dự án mở bán 2020 tại Quận 2 có tiềm năng sinh lời tốt

Trong năm 2020 này, quận 2 sẽ có những dự án chung cư nào được mở bán, những dự án này có giá bán và vị trí thuận lợi ra sao?

Dự án
22/05/2020
Dự báo khu Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bất động sản từ đây cho đến năm 2020
Dự báo khu Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bất động sản từ đây cho đến năm 2020

Đông Sài Gòn – Khu vực đang được giới đầu tư quan tâm, chú ý trong thời gian vừa qua được dự báo là sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường từ nay cho đến năm 2020.

Vì sao nhiều ông lớn bất động sản "tham chiến" tại Khu Đông Sài Gòn?
Vì sao nhiều ông lớn bất động sản "tham chiến" tại Khu Đông Sài Gòn?

Từ một khu vực còn hoang sơ, Khu Đông Sài Gòn đã có những bức phá mạnh mẽ, trở thành khu vực thu hút đầu tư bất động sản hàng đầu tại TP.HCM.

Dự án
06/11/2019
Có nên đầu tư vào bất động sản Tp.HCM trong 5 năm tới?
Có nên đầu tư vào bất động sản Tp.HCM trong 5 năm tới?

Trong 5 năm tới thị trường bất động sản trên địa bàn sẽ tiếp tục ổn định và phát triển mạnh. Cơ sở hạ tầng sẽ được đẩy mạnh và những dự án nhà đất có vị trí đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu sẽ thành dòng sản phẩm hàng đầu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Đầu tư
12/11/2018
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao
5 dự án "hot" nhất tại quận 2 đang và sắp bàn giao

Quận 2 được xem là khu vực phát triển nhanh nhất tại Sài Gòn với hàng loạt dự án trọng điểm quy mô từ lớn đến rất lớn. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua 5 dự án hot nhất tại khu đô thị quận 2 đang được chủ đầu tư bàn giao và dự kiến bàn giao vào năm 2017.

Dự án
01/06/2020
Khẩn trương mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, bất động sản Quận 2, Quận 9 hưởng lợi
Khẩn trương mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, bất động sản Quận 2, Quận 9 hưởng lợi

UBND TP.HCM vừa có chỉ đạo yêu cầu Sở GTVT khẩn trương hoàn thành thủ tục mở rộng tuyến đường Nguyễn Duy Trinh đi qua Quận 2 và Quận 9.

Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Bất động sản quận 2 "lên đời", tin vui cho các nhà đầu tư bất động sản
Bất động sản quận 2 "lên đời", tin vui cho các nhà đầu tư bất động sản

Theo đánh giá từ giới phân tích thị trường, hiện nay biên độ phát triển của bất động sản quận 2 đang tăng mạnh, kích thích dòng tiền của nhóm khách hàng đầu tư lẫn nhóm đối tượng có nhu cầu mua để ở. Trở thành tiền đề giúp khu vực sở hữu nhiều thế mạnh nhất Đông Sài Gòn.

12/11/2018
Đạt ngưỡng trên dưới 200 triệu/m2, giá bán căn hộ khu Đông liệu còn tăng?
Đạt ngưỡng trên dưới 200 triệu/m2, giá bán căn hộ khu Đông liệu còn tăng?

Giá nhà ở tại TP.HCM đang ở ngưỡng cao chưa từng có. Song, nhiều chuyên gia dự đoán mức giá sẽ tiếp tục đi lên trong năm 2020 do nguồn cung khan hiếm.

Quận 2
24/06/2021
Giá đất Quận 9 tăng cao tại những đoạn đường mới mở rộng
Giá đất Quận 9 tăng cao tại những đoạn đường mới mở rộng

Những lô đất nằm gần các tuyến đường được mở rộng tại Quận 9 như: Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường... đã có sự tăng giá lên gần 30% chỉ sau vài tháng.

Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển

Cửa ngõ khu Đông Sài Gòn với 2 trục đường: Xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 đang dần trở thành khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất miền Nam

Dự án
31/03/2017
Loạt dự án "bom tấn" ở khu đô thị mới Thủ Thiêm - quận 2
Loạt dự án "bom tấn" ở khu đô thị mới Thủ Thiêm - quận 2

Là một trong những khu vực sôi động nhất trên thị trường BĐS hiện nay, khu đô thị quận 2 mà tâm điểm là khu đô thị mới Thủ Thiêm đang được rất nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Rất nhiều dự án đầu tư nước ngoài được đánh giá là "bom tấn" đang chờ kích hoạt ở khu đô thị mới này.

Dự án
12/10/2016
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?

Lý do nào khiến Quận 2 luôn giữ vững ngôi vương, thu hút đông đảo khách hàng mua nhà đất tại đây để an cư và đầu tư đến như vậy?

Quận 2
01/04/2020
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác

Quận 2 đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của nhà đầu tư mà còn dành cho những người muốn tìm chốn định cư lý tưởng tại một đô thị hiện đại, văn minh.

Dự án
02/06/2020
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM
Đánh giá vị trí 10 quận đáng sống nhất tại TP.HCM

Mỗi quận tại TP.HCM đều có đặc điểm sống cũng như lịch sử hình thành khác nhau. Cùng Rever khám phá đâu là nơi lý tưởng và phù hợp để gia đình bạn sinh sống.

Thị trường
06/10/2020