Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Precia hiện đang là một trong những dự án căn hộ thu hút nhiều sự quan tâm tại khu Đông thành phố, được đánh giá là "hàng hiếm" trong tầm ngắm của nhiều đối tượng khách hàng. Vậy, ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

f4a815f2-dbeb-406c-88f1-057d568bdd42

Căn hộ dự án Precia có mức giá bán ra sao?

Dù vừa giới thiệu ra thị trường Quận 2 gần đây và chưa chính thức mở bán nhưng dự án Precia đang được đông đảo khách mua ở thực và nhà đầu tư quan tâm.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mức giá rumor dự án Precia chỉ từ 49 triệu/m2 (chưa VAT) với số lượng giới hạn chỉ 333 căn hộ cao cấp cùng 8 shophouse khối đế.

du-an-precia-quan-2-02-2

Giá bán dự án Precia chỉ từ 49 triệu/m2 (chưa VAT).

Mức giá này được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp lý cho một dự án có nhiều ưu thế như Precia, cụ thể:

Thứ nhất, dự án Precia tọa lạc ngay tâm điểm Quận 2, thuộc khu vực giao nhau giữa 2 khu đô thị được quy hoạch hiện đại, bài bản là Thủ Thiêm và Nam Rạch Chiếc.

Thứ hai, vị trí dự án Precia cách nút giao thông An Phú chỉ 2km, kết nối nhanh chóng đến đường Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Lương Định Của, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố, Quận 9, Quận Bình Thạnh hay các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Thứ ba, tiện ích nội khu dự án Precia được thiết kế, xây dựng chuẩn nghỉ dưỡng kết hợp cùng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp.

Thứ tư, chất lượng xây dựng và tiến độ phát triển dự án Precia được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín như chủ đầu tư Minh Thông, nhà thầu Phước Thành, thiết kế kiến trúc Green Design,… và được ngân hàng AgriBank bảo lãnh.

Thứ năm, dự án Precia có pháp lý minh bạch trước thời điểm mở bán, đã được cấp Giấy phép xây dựng số 122/GPXD ngày 03/09/2019 cũng như được phê chuẩn quy hoạch 1/500.

Thứ sáu, dự án Precia nằm trong khu vực đang phát triển vượt bậc với nhiều dự án hạ tầng – giao thông đang và sắp triển khai với tiềm năng tăng giá bất động sản đáng kỳ vọng.

Song song đó, chủ đầu tư còn đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt, “nhẹ nhàng” hỗ trợ khách mua căn hộ Precia, chỉ cần thanh toán 30% (từ 970 triệu đồng) nhận nhà cùng hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc!

du-an-precia-quan-2-45

Lộ trình thanh toán dự kiến của dự án Precia.

Ai nên mua căn hộ dự án Precia tại Quận 2?

Người làm việc tại khu vực Quận 2, Quận 1, Quận 4, Quận 9, Quận Bình Thạnh

Với ưu thế tọa lạc ngay tâm điểm Quận 2, từ dự án Precia cư dân có thể kết nối trực tiếp ra đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Lương Định Của.

Người làm việc tại Quận 1, Quận 4 – trung tâm thành phố sẽ di chuyển thuận tiện thông qua các tuyến giao thông như đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm hiện hữu và trong tương lai còn có cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 3.

vi-tri-du-an-precia-quan-2-1

Vị trí dự án căn hộ Precia ngay tâm điểm Quận 2.

Người làm việc tại Quận 9, làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu Công nghệ cao TP.HCM,… có thể di chuyển nhanh chóng đến chỗ làm thông qua Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và trong tương lai gần là đường song hành cao tốc sắp hoàn thiện.

Với người làm việc tại Bình Thạnh, có thể di chuyển theo lộ trình đại lộ Mai Chí Thọ - Xa lộ Hà Nội – cầu Sài Gòn hay đường Lương Định Của – đường Trần Não – cầu Sài Gòn đều thuận tiện.

Người đang tìm kiếm một không gian sống trong lành, an nhiên giữa lòng đô thị hiện đại

Càng đối mặt với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt của thành phố, người ta càng mong mỏi một nơi ở yên tĩnh, an nhiên, đặc biệt sau đợt đại dịch COVID-19 vừa qua. 

Mong mỏi đó sẽ được đáp ứng tại dự án Precia – một nơi ở không chỉ sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận tiện mà còn nằm ven sông Giồng Ông Tố. Chính yếu tố này sẽ mang đến một không gian sống trong lành, tràn ngập gió mát từ sông thổi vào cho cư dân nơi đây.

du-an-precia-quan-2-03-min-1

Tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng tại dự án Precia.

Sống tại căn hộ dự án Precia, cư dân sẽ có được những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời với hệ thống tiện ích nội khu “chuẩn resort” như: hồ bơi vô cực trên cao, cabana phủ xanh, Gym và Yoga, sky garden, thác nước và hồ cảnh quan thơ mộng,…

Nhà đầu tư bất động sản TP.HCM nói chung và khu Đông thành phố nói riêng

Dự án Precia không chỉ mang đến nơi an cư lý tưởng cho những khách mua ở thực mà còn hứa hẹn là suất đầu tư hấp dẫn tại Quận 2.

Với pháp lý minh bạch - đã được cấp Giấy phép xây dựng số 122/GPXD ngày 03/09/2019 cũng như được phê chuẩn quy hoạch 1/500, dự án Precia giúp khách hàng hoàn toàn an tâm với khoản đầu tư của mình.

ha-tang-xung-quanh-du-an-precia

Các dự án hạ tầng - giao thông khu vực xung quanh chung cư Precia.

Tọa lạc ngay khu vực đang phát triển nhanh chóng, được Nhà nước đặc biệt quan tâm. Vị trí dự án căn hộ Precia là giao điểm của quy hoạch 2 khu đô thị lớn tại Quận 2 là KĐT Thủ Thiêm và KĐT Nam Rạch Chiếc đang dần thành hình.

Đây còn là nơi hội tụ của nhiều dự án hạ tầng – giao thông lớn, đang được nhiều người chờ mong như:

  • Mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
  • Dự án xây dựng hầm chui, cầu trên cao tại nút giao thông An Phú
  • Hoàn thành đoạn song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nối từ km0 đến km4 (nút giao An Phú đến nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây với Vành đai 2)
  • Mở rộng các tuyến đường Lương Định Của, Nguyễn Thị Định

duong-luong-dinh-cua-du-an-precia

Thực tế thi công mở rộng tuyến đường Lương Định Của.

Những dự án hạ tầng – giao thông một khi đưa vào sử dụng sẽ mở ra những hướng kết nối mới, thêm phần thuận tiện trong việc di chuyển hằng ngày của người dân khu vực. Đó còn là đòn bẩy hiệu quả tạo đà phát triển và tăng giá bất động sản nơi đây.

Vì những lý do trên, dự án Precia hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư căn hộ khu Đông Sài Gòn nhờ tiềm năng tăng giá hấp dẫn cùng pháp lý minh bạch, tiến độ thực hiện được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín.

Hiện tại, Rever đang chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Precia. Nếu quý Khách hàng quan tâm căn hộ dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever để được hỗ trợ sớm nhất: 1800 234 546.

Bạn đang theo dõi bài viết Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2? Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Precia, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

be32d7b6-5e52-4bff-b003-fe10be057433

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường
Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường

Theo dự báo của CBRE, nửa cuối năm 2020, khu Đông TP.HCM sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường, với nhiều dự án mới tại khu vực Quận 2 và Quận 9.

Quận 2
29/07/2020
Bất động sản Quận 2 tăng tốc sau dịch Covid-19, nhiều dự án đẹp ra mắt
Bất động sản Quận 2 tăng tốc sau dịch Covid-19, nhiều dự án đẹp ra mắt

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản quận 2 sẽ dẫn đầu làn sóng tăng trưởng bất động sản mới của “thành phố phía Đông”.

Thị trường
27/06/2020
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Precia Quận 2
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Precia Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ dự án Precia chuẩn bị ra mắt tại Quận 2.

Thị trường
22/06/2020
Mở bán chính thức 3 căn duplex Precia, giá chỉ từ 5,9 tỷ/căn
Mở bán chính thức 3 căn duplex Precia, giá chỉ từ 5,9 tỷ/căn

Những căn hộ duplex Precia số lượng giới hạn đang được mở bán với những ưu điểm vượt trội và giá bán hấp dẫn chỉ từ 5,9 tỷ/căn.

Quận 2
03/08/2020
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án
03/03/2017
Thiết kế 15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside Quận 2, giá từ 21 tỷ/căn
Thiết kế 15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside Quận 2, giá từ 21 tỷ/căn

15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside có sổ hồng riêng từng căn đã hiện hữu và dự kiến được bàn giao trong năm 2021.

Thị trường
19/01/2021
Đâu là những lý do khiến dự án Precia trở nên thu hút khách hàng?
Đâu là những lý do khiến dự án Precia trở nên thu hút khách hàng?

Nằm tại trung tâm Quận 2 với khả năng kết nối giao thông thuận lợi, dự án Precia được ra mắt đúng thời điểm thị trường đang đang trong cơn khát dự án chất lượng.

Dự án
30/06/2020
Bảng giá chi tiết dự án Precia áp dụng Tháng 08/2020
Bảng giá chi tiết dự án Precia áp dụng Tháng 08/2020

Rever gửi đến bạn bảng giá chi tiết các căn hộ dự án Precia Quận 2, áp dụng trong tháng 08/2020.

Quận 2
04/08/2020
Cư dân được gì khi chọn mua Cantavil Premier Quận 2?
Cư dân được gì khi chọn mua Cantavil Premier Quận 2?

Cantavil Premier Quận 2 liền kề khu dân cư Thảo Điền vốn là khu dân cư cao cấp đa dạng về quốc tịch tạo nên lợi thế phát triển cho con trẻ.

Dự án
03/03/2017
Thông tin bạn cần phải biết về sự kiện ra mắt chính thức dự án Precia
Thông tin bạn cần phải biết về sự kiện ra mắt chính thức dự án Precia

Ngày 08/08/2020, chủ đầu tư Minh Thông sẽ chính thức ra mắt dự án Precia nằm ngay cửa ngõ Khu đô thị Thủ Thiêm.

Quận 2
24/07/2020
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2

Precia là giai đoạn tiếp theo của dự án căn hộ D'Lusso tại Quận 2. Dưới đây là 18 điều mà quý khách hàng quan tâm dự án Precia nên tìm hiểu.

Dự án
17/06/2020
Video: Khám phá không gian sống tại căn hộ cao cấp Precia trung tâm Quận 2
Video: Khám phá không gian sống tại căn hộ cao cấp Precia trung tâm Quận 2

Với số lượng giới hạn 333 căn hộ, dự án Precia tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyện Thị Định, nằm trên khu quỹ đất hiếm hoi còn lại của quận 2.

Thị trường
31/07/2020
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán dự án Precia cũng như đưa ra mức giá bán so sánh Precia với các dự án lân cận.

Dự án
26/06/2020
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ Precia hay thắc mắc vì sao dự án này hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

Dự án
23/06/2020
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán

Giá bán căn hộ Quận 2: các căn hộ dưới 1 tỷ, căn hộ quận 2 giá 2 tỷ, căn hộ quận 2 giá 3 tỷ, căn hộ quận 2 giá 4 tỷ, penthouse quận 2, duplex quận 2

Hướng Dẫn
01/06/2020
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ Precia giá tốt từ chủ đầu tư, thanh toán 30% nhận nhà
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ Precia giá tốt từ chủ đầu tư, thanh toán 30% nhận nhà

Những căn hộ Precia sắp ra mắt tới đây sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn sở hữu một căn hộ cao cấp tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, giá bán hấp dẫn và chỉ thanh toán 30% nhận nhà.

Thị trường
14/08/2020
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021

Trong năm 2021, TP.HCM sẽ có bao nhiêu dự án chung cư được mở bán? Câu trả lời đó sẽ có trong bài viết sau của Rever.

Dự án
04/01/2021
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này

Dự án Precia với mức giá bán chỉ từ 49 triệu/m2 hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 2. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Precia.

Dự án
09/07/2020
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2

Rever hiện chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Precia tại Quận 2. Đây là dự án có mức giá bán cạnh tranh cùng hệ thống tiện ích chuẩn chỉnh.

Thị trường
19/06/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024