Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ Precia hay thắc mắc vì sao dự án này hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

Dù chưa công bố chính thức ra thị trường Quận 2 nhưng dự án Precia đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng với số lượt tìm kiếm đáng kể! Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên mua căn hộ tại đây hay chỉ đơn thuần thắc mắc vì sao dự án Precia hấp dẫn đến thế thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời!

f4a815f2-dbeb-406c-88f1-057d568bdd42

Dự án Precia tọa lạc ngay vị trí tâm điểm Quận 2

Dự án Precia tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, đoạn cầu Giồng Ông Tố. Đây có thể xem là vị trí tâm điểm của Quận 2 khi vừa sở hữu khả năng kết nối giao thông thuận tiện, vừa nằm ven sông, thịnh phong thủy.

Vị trí này tạo nên không gian sống trong lành, thông thoáng cho cư dân dự án Precia, đồng thời còn mang đến view nhìn đẹp mắt ra quang cảnh sông nước hữu tình.

vi-tri-du-an-precia-quan-2

Vị trí tâm điểm Quận 2 của dự án Precia.

Đặc biệt, vị trí dự án Precia chỉ cách nút giao thông An Phú 2km. Đây là điểm giao nhau giữa đường Lương Định Của, đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, mở ra các hướng di chuyển thông suốt đến các quận lân cận và trung tâm thành phố:

  • 5 phút di chuyển từ dự án Precia đến KĐT Thủ Thiêm, KĐT Nam Rạch Chiếc, Khu phức hợp TDTT Rạch Chiếc thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

  • 10 phút di chuyển từ dự án Precia đến trung tâm thành phố, khu Tân Cảng Sài Gòn, khu công nghệ cao TP.HCM thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hay Xa lộ Hà Nội.

Dự án Precia sở hữu hệ thống tiện ích nội khu chuẩn nghỉ dưỡng

Càng đối mặt với nhịp sống thành phố ồn ào, náo nhiệt, người ta càng mong mỏi một nơi ở yên tĩnh, an nhiên, đặc biệt sau đợt đại dịch COVID-19 vừa qua. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư dự án Precia đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, chuẩn nghỉ dưỡng!

Tại dự án Precia, quý cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống “mỗi ngày đều ở resort” nhờ các tiện ích được thiết kế, xây dựng chuẩn chỉnh như hồ bơi vô cực trên cao, cabana phủ xanh, Gym & Yoga, sky garden, thác nước & hồ cảnh quan thơ mộng,…

du-an-precia-quan-2-06-min

Phối cảnh thác nước tại dự án Precia Quận 2.

Đặc biệt phải kể đến thác nước đổ từ tầng 4 xuống hồ tiểu cảnh ở tầng 1, đây hứa hẹn trở thành điểm nhấn ấn tượng tại dự án – là nét chấm phá nâng tầm đẳng cấp của không gian sống nơi đây.

333 căn hộ dự án Precia có giá bán cạnh tranh trong khu vực

Dù vừa giới thiệu ra thị trường Quận 2 gần đây và chưa chính thức mở bán nhưng dự án Precia đang được đông đảo khách mua ở thực và nhà đầu tư quan tâm.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mức giá rumor dự án Precia chỉ từ 49 triệu/m2 (chưa VAT) với số lượng giới hạn chỉ 333 căn hộ cao cấp cùng 8 shophouse khối đế.

18-2

Giá bán các dự án căn hộ chung cư lân cận dự án Precia.

Mức giá này được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp lý cho một dự án ven sông, mặt tiền đường chính Quận 2 với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cùng nội thất cao cấp.

Song song đó, chủ đầu tư dự án Precia còn đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt, “nhẹ nhàng”, chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà cùng hỗ trợ vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc!

Chất lượng và tiến độ dự án Precia được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín

Chất lượng xây dựng và tiến độ phát triển dự án Precia được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín, dày dặn kinh nghiệm, cụ thể:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông
  • Phát triển Dự án: Rio Land
  • Thiết kế Kiến trúc: Green Design
  • Thiết kế Nội thất: Hải Décor
  • Tổng thầu Xây dựng: Phước Thành
  • Giám sát Thi công: SCQC2
  • Ngân hàng Bảo lãnh: AgriBank
  • Quản lý Vận hành: CBRE (dự kiến)

Trong đó, chủ đầu tư Minh Thông là công ty con của Tập đoàn Điền Phúc Thành – một tên tuổi lớn, đã thực hiện nhiều dự án tại Quận 2 và Quận 9 như: Centana Thủ Thiêm (Quận 2), D’Lusso Emerald (Quận 2), Ricca (Quận 9) cùng nhiều dự án đất nền tại Quận 9.

CAN-HO-centana-thu-thiem

Thực tế căn hộ Centana Thủ Thiêm do Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư, nhà thầu Phước Thành xây dựng.

Phước Thành là nhà thầu thi công với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, đã thực hiện nhiều công trình lớn, từ khu dân cư, khu đô thị đến khu vui chơi giải trí,… Tiêu biểu phải kể đến:

  • Căn hộ chung cư Wilton Tower tại Bình Thạnh, TP.HCM
  • Khu biệt thự Vinpearl Phú Quốc Villas – Vingroup
  • Khu căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm tại Quận 2, TP.HCM
  • Dự án nhà máy điện tử Samsung – Korea thuộc Khu Công nghệ cao TP.HCM

du-an-precia-quan-2-01-1

Thiết kế kiến trúc dự án Precia do Green Design đảm nhận.

Về thiết kế kiến trúc, Green Design (Công ty Cổ phần Tư vấn THIẾT KẾ XANH) là đội ngũ các kiến trúc sư và kỹ sư có hơn 10 năm kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng tại Anh, Pháp, Hàn Quốc, Việt Nam, đã thực hiện các hạng mục Thi công - Thiết kế Kiến trúc - Quy hoạch - Nội thất - Cảnh quan của các công trình tiêu biểu như: Thủ Thiêm Dragon, E-town 5, HAUSNEO - Minh Sơn, Lux Garden, Him Lam Phú Đông, Tòa nhà VietinBank,…

Dự án Precia sở hữu pháp lý minh bạch cùng tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Hiện tại, dự án Precia đã được cấp Giấy phép xây dựng số 122/GPXD, cấp ngày 03/09/2019 cũng như được phê chuẩn quy hoạch 1/500.

Bên cạnh pháp lý minh bạch, dự án Precia còn thuộc khu vực đang phát triển nhanh chóng, được Nhà nước đặc biệt quan tâm. Vị trí dự án là giao điểm của quy hoạch 2 khu đô thị lớn tại Quận 2 là KĐT Thủ Thiêm và KĐT Nam Rạch Chiếc đang dần thành hình.

nut-giao-thong-an-phu-quan-2

Nút giao thông An Phú nhìn từ trên cao.

Đây còn là nơi hội tụ của nhiều dự án hạ tầng – giao thông lớn, đang được nhiều người chờ mong như:

Do đó, dự án Precia hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư căn hộ khu Đông Sài Gòn nhờ tiềm năng tăng giá hấp dẫn cùng pháp lý minh bạch, tiến độ thực hiện được bảo chứng bởi các thương hiệu uy tín.

Hatang_Precia-1

Toàn cảnh hạ tầng quanh chung cư Precia

du-an-precia-quan-2-02-1

Phối cảnh dự án Precia và khu vực xung quanh.

Dự án Precia cũng thích hợp làm nơi an cư cho các khách mua ở thực, hứa hẹn tỷ lệ sáng đèn cao nhờ tọa lạc tại vị trí tâm điểm Quận 2, liền kề nhiều tiện ích ngoại khu như: hệ thống trường học các cấp, trường quốc tế, cơ quan hành chính Quận 2, các trung tâm thương mại lớn (Estella Place, Vincom Mega Mall, Mega Market), bệnh viện uy tín và ga metro Bến Thành – Suối Tiên,…

Hiện tại, Rever đang chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Precia. Nếu quý Khách hàng quan tâm căn hộ dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever để được hỗ trợ sớm nhất: 1800 234 546.

Bạn đang theo dõi bài viết Có nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2? Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Precia, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:

be32d7b6-5e52-4bff-b003-fe10be057433

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường
Nửa cuối năm 2020: Khu Đông tiếp tục là "điểm nóng" của thị trường

Theo dự báo của CBRE, nửa cuối năm 2020, khu Đông TP.HCM sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường, với nhiều dự án mới tại khu vực Quận 2 và Quận 9.

Quận 2
29/07/2020
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!

Vị trí dự án Precia quận 2 như thế nào? Những hạ tầng và tiện ích xung quanh nào làm tăng giá trị dự án này?

Thị trường
13/07/2020
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Precia Quận 2
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Precia Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ dự án Precia chuẩn bị ra mắt tại Quận 2.

Thị trường
22/06/2020
Mở bán chính thức 3 căn duplex Precia, giá chỉ từ 5,9 tỷ/căn
Mở bán chính thức 3 căn duplex Precia, giá chỉ từ 5,9 tỷ/căn

Những căn hộ duplex Precia số lượng giới hạn đang được mở bán với những ưu điểm vượt trội và giá bán hấp dẫn chỉ từ 5,9 tỷ/căn.

Quận 2
03/08/2020
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2
Đâu là lý do nên chọn mua Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Dự án
03/03/2017
Thiết kế 15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside Quận 2, giá từ 21 tỷ/căn
Thiết kế 15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside Quận 2, giá từ 21 tỷ/căn

15 căn nhà phố thương mại Precia Riverside có sổ hồng riêng từng căn đã hiện hữu và dự kiến được bàn giao trong năm 2021.

Thị trường
19/01/2021
Hạ tầng quanh khu vực dự án Precia tiềm năng ra sao?
Hạ tầng quanh khu vực dự án Precia tiềm năng ra sao?

Được ra mắt trong tháng 6/2020 tại quận 2, Precia đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường nhờ vị trí thuận lợi và hạ tầng phát triển...

Thị trường
24/06/2020
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?
Ai nên mua căn hộ dự án Precia Quận 2?

Ai sẽ là chủ nhân thích hợp của những căn hộ tại dự án Precia tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ để lại câu trả lời cho bạn!

Dự án
26/06/2020
Cư dân được gì khi chọn mua Cantavil Premier Quận 2?
Cư dân được gì khi chọn mua Cantavil Premier Quận 2?

Cantavil Premier Quận 2 liền kề khu dân cư Thảo Điền vốn là khu dân cư cao cấp đa dạng về quốc tịch tạo nên lợi thế phát triển cho con trẻ.

Dự án
03/03/2017
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một trong những hạ tầng quan trọng của TP.HCM. Đây cũng là trục đường tập trung hàng loạt dự án bất động sản chất lượng.

Dự án
03/07/2020
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2
18 điều bạn cần biết về dự án Precia sắp ra mắt tại Quận 2

Precia là giai đoạn tiếp theo của dự án căn hộ D'Lusso tại Quận 2. Dưới đây là 18 điều mà quý khách hàng quan tâm dự án Precia nên tìm hiểu.

Dự án
17/06/2020
Video: Khám phá không gian sống tại căn hộ cao cấp Precia trung tâm Quận 2
Video: Khám phá không gian sống tại căn hộ cao cấp Precia trung tâm Quận 2

Với số lượng giới hạn 333 căn hộ, dự án Precia tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyện Thị Định, nằm trên khu quỹ đất hiếm hoi còn lại của quận 2.

Thị trường
31/07/2020
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận
So sánh chi tiết giá bán dự án Precia với các dự án lân cận

Rever gửi đến bạn thông tin giá bán dự án Precia cũng như đưa ra mức giá bán so sánh Precia với các dự án lân cận.

Dự án
26/06/2020
Phân tích chi tiết lộ trình di chuyển từ dự án Precia đến các địa điểm quan trọng
Phân tích chi tiết lộ trình di chuyển từ dự án Precia đến các địa điểm quan trọng

Là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị tường, dự án Precia tọa lạc tại Quận 2 sở hữu khả năng kết nối giao thông rất thuận lợi.

Thị trường
29/06/2020
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán
Chọn mua dự án căn hộ Quận 2 theo giá bán

Giá bán căn hộ Quận 2: các căn hộ dưới 1 tỷ, căn hộ quận 2 giá 2 tỷ, căn hộ quận 2 giá 3 tỷ, căn hộ quận 2 giá 4 tỷ, penthouse quận 2, duplex quận 2

Hướng Dẫn
01/06/2020
Giải đáp chi tiết thắc mắc dự án căn hộ Precia trước thời điểm công bố!
Giải đáp chi tiết thắc mắc dự án căn hộ Precia trước thời điểm công bố!

Những thông tin quan trọng về dự án căn hộ Precia trước thời điểm mở bán chính thức 08/2020.

Thị trường
22/06/2020
Cơ hội trúng thưởng 100 TRIỆU tại sự kiện Mở bán căn hộ cao cấp giá tốt nhất Quận 2
Cơ hội trúng thưởng 100 TRIỆU tại sự kiện Mở bán căn hộ cao cấp giá tốt nhất Quận 2

Ngày 10/10/2020, tại Khu nhà mẫu Rio Land sẽ tổ chức Sự kiện Mở bán những căn hộ cao cấp giá tốt nhất dự án Precia với quà tặng lên đến 100,000,000 đồng.

07/10/2020
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này
5 lý do bạn nên lựa chọn đầu tư vào dự án Precia Quận 2 tại thời điểm này

Dự án Precia với mức giá bán chỉ từ 49 triệu/m2 hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 2. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Precia.

Dự án
09/07/2020
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2
REVER phân phối chính thức dự án PRECIA Quận 2

Rever hiện chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Precia tại Quận 2. Đây là dự án có mức giá bán cạnh tranh cùng hệ thống tiện ích chuẩn chỉnh.

Thị trường
19/06/2020
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020