5 dự án chung cư huyện Nhà Bè nên xem xét đầu tư 2020?

Top 5 dự án căn hộ chung cư Nhà Bè được đánh giá cao theo các tiêu chí uy tín, chất lượng, tỉ lệ tăng giá,... từ Rever.

Nhà Bè vẫn là một thị trường mới mẻ đối với phân khúc căn hộ, nhưng điều này có thể sớm thay đổi. Từ 2017 đến nay, rất nhiều dự án căn hộ, bao gồm cả cao cấp và căn hộ giá tốt, đã xuất hiện nhiều hơn tại nơi này.

Trong số những sự xuất hiện mới đó, các dự án căn hộ nào sẽ nhận được sự quan tâm nổi trội hơn những dự án khác? Cùng Rever.vn tìm hiểu qua điều này qua bài viết sau.

eeea1b04-3c39-4603-82ad-310b375e5d6d

Đầu tư phân khúc căn hộ tại Nhà Bè 2020 có thích hợp?

Có nhiều lý do cho rằng, thị trường nhà đất Nhà Bè vẫn còn rất nhiều cơ hội với phân khúc thấp tầng, như nhà phố compound, hoặc đất nền. Vì thế chọn phương án đầu tư căn hộ Nhà Bè lúc này chưa phải là dịp tốt.

Nhưng điều đó chưa hẳn là điều đúng đắn.

truc-nguyen-huu-tho-la-truc-duong-nhieu-can-ho-nhat-nha-be

Trục Nguyễn Hữu Thọ là trục đường nhiều căn hộ nhất thị trường Nhà Bè. Ảnh Zing.vn

Mức giá phân khúc nhà liền thổ hiện tại ở Nhà Bè không hẳn dành cho tất cả nhà đầu tư, khi giá trị đã tăng rất nhanh trong khoảng 2017 – nay. Rever tham khảo mức giá trung bình hiện tại như sau:

Đất nền Nhà Bè ở các trục đường chính:

  • Trục Lê Văn Lương: từ 21 - 47 triệu/m2 tùy khu vực.
  • Trục Huỳnh Tấn Phát: từ 40 – 60 triệu/m2.
  • Trục Nguyễn Hữu Thọ: từ 42 triệu/m2.
  • Khu dân cư Phú Xuân: 20 – 38 triệu/m2 tùy khu.

Nhưng đất nền ở huyện Nhà Bè cũng có rất nhiều đặc điểm, như các dự án mới có mức giá rẻ, thì phải đi xa hơn so với khu dân cư lớn. Còn chọn những dự án cũ, thì các vấn đề giá cao, pháp lý hay mật độ dân cư lại trở thành cản trở với người mua ở.
Nhà phố - biệt thự compound:

  • Nine South Estate: từ 9.5 tỷ/ căn.
  • Lavila Kiến Á: từ 7.4 tỷ/căn.
  • Khu biệt thự Ngân Long: từ 12 tỷ/căn.
  • Khu biệt thự Kim Long: từ 17 tỷ/căn.
  • ZeitGeist PK1 (mở bán T1/2020): từ 10 tỷ/căn, chênh ngay trong ngày từ 800 – 1.5 tỷ/căn.

Chưa kể, phân khúc căn hộ tại Nhà Bè cũng có những thay đổi rất tích cực. Khi các chủ đầu tư lớn, chuyên làm phân khúc cao cấp như Novaland, Keppel Land, TNR, Phú Mỹ Hưng,… cũng bắt đầu đổ về khu vực các năm qua.

Với những tín hiệu trên, cộng thêm mặt bằng chất lượng, độ cạnh tranh, giá bán, hạ tầng… ngày càng tốt hơn. Điều đó thị trường căn hộ Nhà Bè được quan tâm hơn từ 2017 – nay.

Các dự án căn hộ Nhà Bè nên xem xét đầu tư trong 2020

Celesta Rise

201026 - Celesta Rise - Agency Brief - VN Final-09

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land ở Nhà Bè

Celesta Rise là một dự án mà Keppel Land sẽ hợp tác với Phú Long, dự kiến sẽ ra mắt trong cuối năm 2020.

Dự án có vị trí nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè. Đối diện là các dự án căn hộ đã hình thành như Dragon Hill Residence & Suites 2, The Park Residence,…. Cũng như nằm trên trục đường tập trung nhiều căn hộ tốt nhất của Nhà Bè.

Theo thông tin ban đầu công bố, Celesta Rise sẽ có những điều đáng quan tâm như sau:

  • Quy mô: 2.78 ha.
  • Số tháp căn hộ: 5 tháp cao 20 tầng.
  • Số căn hộ: 923 căn hộ cao cấp và 34 căn shophouse.
  • Diện tích căn hộ: 50 – 190 m2.
  • Thời điểm dự kiến mở bán: Tháng 11/2020

Keppel Land là một thương hiệu rất thành công với phân khúc cao cấp, siêu cao cấp. Các dự án họ từng triển khai như The Infiniti, Riviera Point ở Nam Sài Gòn hay Empire City, Estella Heights ở Đông Sài Gòn,… đều đạt được những thành công rực rỡ.

Với Celesta Rise, Keppel Land sẽ tiếp tục phát triển các thế mạnh như thiết kế, cảnh quan và chất lượng công trình cực tốt. Dự án đang dự kiến mức giá từ 45 triệu/m2 (Chưa VAT).

BanggiahuyenNhaBe

Dữ liệu giá bán - giá thuê các dự án chung cư huyện Nhà Bè

Căn Hộ Saigon South Residence

view saigon south residence

Thực tế bàn giao đẹp như tranh vẽ của Saigon South Residence

Căn hộ Saigon South Residence là một dự án thuộc chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, thương hiệu phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong 15 năm qua.

Dự án Saigon South Residence đã đi vào bàn giao vào cuối 2019 vừa rồi và đã nhận được rất nhiều lời khen từ thị trường, lẫn khách hàng.

Thông tin bán căn hộ Saigon South Residence như sau:

  • Quy mô: 3.2 ha.
  • Mật độ xây dựng: 31%.
  • Số tháp căn hộ: 5 tháp cao 29 tầng.
  • Số căn hộ: 1.840 căn.
  • Diện tích căn hộ: 65 – 104 m2.

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Phú Mỹ Hưng, căn hộ Saigon South Residence được đánh giá cao ở khâu hoàn thiện, lẫn môi trường cảnh quan tuyệt đẹp.

Điều không hoàn hảo duy nhất ở dự án, có lẽ chính là vị trí thuộc Nhà Bè chứ không phải Quận 7, như những dự án thường thấy của Phú Mỹ Hưng. Nhưng điều đó sẽ dần được chấp nhận, khi quỹ đất Quận 7 ngày càng ít lại và Nhà Bè, hay thị trường căn hộ Bình Chánh bắt đầu được quan tâm hơn.

Với Saigon South Residence, mặc dù đã đi vào bàn giao, nhưng chất lượng, thương hiệu vẫn còn hấp dẫn với rất nhiều khách hàng khác. Hiện giá căn hộ Saigon South Residence đang có mức giao dịch từ 2.4 tỷ/căn 65 m2 trở lên, cùng giá thuê:

  • 2PN: 10 – 15 triệu/tháng tùy nội thất.
  • 3PN: 13 – 20 triệu/tháng tùy nội thất.

Căn hộ Sunrise Riverside

sunrise-riverside-novaland-nha-be

Tiện ích, cảnh quan của Sunrise Riverside của Novaland ở Nhà Bè

Sunrise là một thương hiệu lớn của Novaland ở thị trường khu Nam Sài Gòn, nhất là trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Và vì vậy, Sunrise Riverside nghiễm nhiên là một dự án xứng đáng để tham khảo trong bối cảnh hiện tại.

Sunrise Riverside bất lợi hơn các giai đoạn trước của Sunrise City của Novaland, khi nằm bên địa phận Nhà Bè chứ không phải Quận 7. Nhưng cũng như trường hợp của Saigon South Residence của Phú Mỹ Hưng, đây là xu hướng tất yếu và sẽ thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Dự án nằm trong khu dân cư Trần Thái, liền kề Saigon South Riverside và khu biệt thự Kim Long. Tổng thể dự án được bao bọc bởi nhánh rạch Đĩa và bên kia bờ, là khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoa lệ.

Thông tin hiện tại của Sunrise Riverside như sau:

  • Quy mô: 3.9 ha.
  • Mật độ xây dựng: 37 – 42% tùy khu.
  • Số tháp căn hộ: 8 tháp căn hộ cao 21 – 25 tầng.
  • Số căn hộ: 2.200 căn.
  • Diện tích căn hộ: 69 – 99 m2.

Là một sản phẩm thuộc dòng căn hộ cao cấp, nhưng vị trí đã mang lại cho Sunrise Riverside một lợi thế lớn, đó là giá bán tốt khi công bố. Ở thời điểm hiện tại, mức giá giao dịch của căn hộ Sunrise Riverside vẫn được đánh giá cao, khi chỉ từu 2.4 tỷ/căn 2PN, cùng mức giá thuê:

  • 2PN 70 – 71 m2: 12 – 16 triệu/tháng tùy tháp.
  • 3PN 83 m2: 14 – 19 triệu/tháng tùy tháp.
  • 3PN 93 - 99 m2: 14 – 20 triệu/tháng tùy tháp.

Orchid Park

orchid-park

Phối cảnh của Orchid Park của Cotec Land trong KDC Phú Xuân

Orchid Park là dự án căn hộ triển khai ở khu dân cư Phú Xuân, được Cotec Land triển khai từ 2018. Dự án có điểm mạnh là nằm trong khu dân cư có quy hoạch tốt, ngay trung tâm hành chính huyện Nhà Bè và thuận tiện đi lại.

Orchid Park bàn giao trong tháng 06 hoặc 07/2020.

Với thời điểm hiện tại, dự án Orchid Park có mức chênh lệch rất ít nếu khách hàng quan tâm mua lại. Dự kiến mức giá sẽ tăng tốt hơn trong thời gian tới khi hạ tầng xung quanh được đầu tư, và có cư dân sinh sống ổn định.

Thông tin dự án Orchid Park:

  • Quy mô: 9.171 m2.
  • Mật độ xây dựng: 38%.
  • Số tháp căn hộ: 4 tháp căn hộ cao 17 tầng.
  • Số căn hộ: Khoảng500 căn.
  • Diện tích căn hộ: 49 - 81 m2.

La Partenza

phoi-canh-la-partenza-nha-be

Phối cảnh của dự án La Partenza Nhà Bè

La Partenza là dự án hiếm hoi mở bán trong 2020 tại thị trường căn hộ Nhà Bè. Có vị trí trên đường Lê Văn Lương, trục đường đang có nhiều tiềm năng trong quy hoạch hạ tầng và đô thị của khu vực.

Một số thông tin về dự án La Partenza như sau:

  • Quy mô: 1.8 ha.
  • Mật độ xây dựng: 30%.
  • Số tháp căn hộ: 3 tháp căn hộ cao 25 - 27 tầng.
  • Số căn hộ: 1.245 căn.
  • Diện tích căn hộ: 46 - 81 m2.

Dự án La Partenza được đánh giá cao khi mức giá giao dịch hiện tại khoảng 30 - 35 triệu/m2, tương ứng tổng giá từ 1.4 – 1.7 tỷ/căn trở lên. Mức giá được đánh giá phù hợp với phần lớn người trẻ có nhu cầu nhà ở tại khu vực.

Đi kèm là các tiềm năng về hạ tầng như cầu Long Kiểng mới, mở rộng Lê Văn Lương, thông toàn tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Hay hình thành dần khu đô thị Zeit River County, đô thị cảng Hiệp Phước.

Một lợi thế nữa khi dự án đang trong giai đoạn mở bán, là các khách hàng mua sẽ được chiết khấu tùy theo các phương án mà chủ đầu tư đưa ra. Cùng đó là các chương trình quà tặng, khuyến mãi thêm để hỗ trợ tài chính cho người mua.

Bạn đang theo dõi bài viết 5 dự án chung cư huyện Nhà Bè nên xem xét đầu tư 2020?. Để biết danh sách nhà đất giá tốt đang giao dịch tại huyện Nhà Bè, bạn có thể tham khảo bên dưới:

a62d10fa-2b59-4645-b47a-85b18c331fa1

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Tân (BT)

Bài viết cùng chủ đề

Phú Long sắp ra mắt dự án căn hộ quy mô gần 500 căn tại Nhà Bè
Phú Long sắp ra mắt dự án căn hộ quy mô gần 500 căn tại Nhà Bè

Tiếp nối thành công từ cụm dự án Celesta Rise và Celesta Heights (hợp tác với Keppel Land), Phú Long sắp tới sẽ giới thiệu dự án Essensia Nam Saigon.

Dự án
29/07/2022
Magazine: Bảng giá bán và giá thuê chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất
Magazine: Bảng giá bán và giá thuê chung cư Quận 2 cập nhật mới nhất

Rever gửi đến bạn tài liệu bảng giá Bán và giá Thuê chi tiết của tất cả dự án chung cư quận 2 theo từng khu vực. Bảng giá được cập nhật mới nhất tháng 8 năm 2020.

Dự án
31/08/2020
Chuyên đề: Giá Bán Căn Hộ Quận 9 Cập Nhật Mới Nhất
Chuyên đề: Giá Bán Căn Hộ Quận 9 Cập Nhật Mới Nhất

Hiện nay, nguồn cung dự án căn hộ trên toàn thành phố trở nên khan hiếm trong khi nhu cầu mua nhà ở giá rẻ không ngừng tăng cao. Quận 9 ghi nhận chỉ vài dự án được mở bán mới trong năm nay. Đồng thời, xu hướng loại hình bất động sản nhà ở xã hội được ưa chuộng và chiếm ưu thế. Đứng trước tình hình diễn biến khó lường, các nhà đầu tư và người mua nhà cần liên tục cập nhật thời giá và xu hướng BĐS để có những quyết định phù hợp.

Thị trường
29/08/2023
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?
Năm 2019, thị trường bất động sản tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ ra sao?

Hội môi giới Bất động sản Việt Nam đã đưa ra những dự báo tình hình bất động sản Việt Nam trong năm 2019, trong đó, dự báo thị trường ở Hà Nội và TP.HCM khá lạc quan.

Đầu tư
23/01/2019
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018

Thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp với nhiều dự án căn hộ tiềm năng sắp bàn giao trong thời gian tới. Cùng Rever cập nhật những dự án căn hộ Quận 7 nên mua trong năm 2018.

Thị trường
06/06/2018
Hạ tầng ngày càng phát triển, bất động sản Nhà Bè "lên hương"
Hạ tầng ngày càng phát triển, bất động sản Nhà Bè "lên hương"

Nếu như giới đầu tư nhà đất Quận 7 thu lại gấp hơn 10 lần chỉ sau 10 năm, thì bất động sản Nhà Bè cũng có đầy đủ căn cơ để đạt được lợi nhuận hấp dẫn đó.

Nhà Bè
21/05/2020
Phân tích ưu, nhược điểm thị trường chung cư tại Phước Kiển, Nhà Bè
Phân tích ưu, nhược điểm thị trường chung cư tại Phước Kiển, Nhà Bè

Chung cư Phước Kiển, Nhà Bè có những ưu, nhược điểm cụ thể gì mà người mua ở thực và nhà đầu tư nhỏ lẻ nên biết?

Nhà Bè
04/05/2021
Top 8 dự án bất động sản quy mô lớn bậc nhất tại huyện Nhà Bè
Top 8 dự án bất động sản quy mô lớn bậc nhất tại huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè những năm gần đây thu hút nhiều chủ đầu tư lớn đến triển khai các dự án nhà ở, những dự án có quy mô lớn tại đây đã và đang triển khai có thể kể đến như: khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè, khu đô thị Celesta City, cụm dự án Sunrise Riverside....

Dự án
19/02/2022
Bảng giá đất huyện Nhà Bè giai đoạn 2020 - 2024
Bảng giá đất huyện Nhà Bè giai đoạn 2020 - 2024

Rever cập nhật bảng giá đất huyện Nhà Bè giai đoạn 2020 - 2024, ban hành ngày 16/01/2020/. Trong đó, đường Nguyễn Hữu Thọ có giá cao nhất là 8 triệu/m2.

Nhà Bè
06/04/2021
TOP 5 dự án chung cư Quận 2 có tiềm năng đầu tư trong 2021
TOP 5 dự án chung cư Quận 2 có tiềm năng đầu tư trong 2021

Danh sách 5 dự án căn hộ chung cư quận 2 được đánh giá cao, có tiềm năng đầu tư cao trong 2021 của Rever.

Dự án
26/07/2021
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Danh sách chi tiết chung cư Nhà Bè: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Nhà Bè: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever cập nhật danh sách căn hộ chung cư Nhà Bè: Quy mô và tình trạng. Các dự án này tập trung chủ yếu ở khu vực: Phước Kiển, Nhơn Đức và Phú Xuân.

Nhà Bè
12/03/2021
Novaland ra mắt dự án The Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè
Novaland ra mắt dự án The Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè

Theo dự kiến, ngày 10/8 tới đây, nhà phát triển Novaland sẽ tiến hành lễ ra quân chính thức dự án The Grand Sentosa toạ lạc tại tại huyện Nhà Bè.

Dự án
10/08/2022
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020
Người mua nhà cần biết: Các dự án căn hộ chung cư TP HCM sẽ bàn giao 6 tháng cuối 2020

Danh sách các dự án căn hộ chung cư bàn giao trong 6 tháng cuối năm 2020.

Thị trường
11/06/2020
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu 5 dự án căn hộ đáng chú ý nhất trên thị trường TP.HCM đang và sắp mở bán trong thời gian tới đây.

Dự án
24/05/2022
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Cập nhật giá bán, giá thuê các dự án chung cư huyện Nhà Bè (MỚI NHẤT)
Cập nhật giá bán, giá thuê các dự án chung cư huyện Nhà Bè (MỚI NHẤT)

Giá bán, giá thuê các dự án chung cư huyện Nhà Bè hiện nay đang như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết phân tích chi tiết từ Rever.

Dự án
29/10/2020
Phân Tích và Báo Cáo chuyên sâu thị trường bất động sản Nhà Bè
Phân Tích và Báo Cáo chuyên sâu thị trường bất động sản Nhà Bè

Trước tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 trong hơn nửa năm qua, thị trường bất động sản Huyện Nhà Bè, TP.HCM đã diễn ra như thế nào?

Nhà Bè
19/08/2020