Căn hộ cao cấp Quận 2, liền kề Thủ Thiêm giá dưới 50 triệu/m2 đang mở bán

Dự án Precia sở hữu vị trí liền kề Thủ Thiêm được xem là 'hàng hiếm' trong giai đoạn nửa cuối năm 2020, bởi mức giá chỉ từ 49 triệu/m2.

Thị trường căn hộ Quận 2 hiện đang chào bán nhiều dự án với các mức giá bán khá cao, có những dự án lên đến hàng trăm triệu/m2, duy chỉ có vài dự án giá dưới 50 triệu/m2, vị trí liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm.

f4a815f2-dbeb-406c-88f1-057d568bdd42

Quận 2 đang dần "lột xác"

Thời điểm này, nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại các quận trung tâm thành phố thường xuyên đối mặt với tình trạng kẹt xe, "nhà bê tông", không gần sông nước, di chuyển mất thời gian, tiện ích xung quanh không tương xứng…

Tình trạng đất đai thì có hạn nhưng số lượng người ngày càng đông đã dẫn đến ô nhiễm không khí, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống. Ngoài ra, vấn nạn hạ tầng giao thông chưa được cải thiện, chất lượng sống giảm sút khiến một bộ phận lớn người dân thành phố luôn cảm thấy căng thẳng ngột ngạt. Đứng trước bối cảnh đó khiến các khu vực đang phát triển, quỹ đất rộng trở thành điểm đến lý tưởng, là nơi an cư tốt của người dân. Trong các khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh thì khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 2 được xem là "điểm đến không thể lý tưởng hơn", nơi có môi trường sống vừa hiện đại vừa trong lành, gần gũi thiên nhiên mà người dân thành thị đang vô cùng thiếu thốn. 

22-thoi-nam-cham-thu-hut-tai-quan-2

Hạ tầng quận 2 đang được đầu tư rất mạnh.

Với những khu đô thị cao cấp, hạ tầng được đầu tư "khủng", Quận 2 đã hình thành một cộng đồng văn minh, thu hút nhiều cư dân đang bước vào "độ chín" của sự nghiệp và gia đình, có những đòi hỏi cao về tiêu chuẩn sống.

Khi sống tại khu vực Quận 2, người dân sẽ không cần phải di chuyển quá nhiều và mất quá nhiều thời gian bởi nơi đây hiện đã có tất cả các tiện nghi, tiện ích cần thiết. Chẳng hạn như các gia đình có thể yên tâm khi con em của mình có điều kiện học tập tốt từ mầm non đến trung học với hệ thống trường quốc tế chất lượng như Trường Quốc tế Mỹ (TAS), Trường Quốc tế BIS, Trường Quốc tế Úc (AIS)...

Bên cạnh đó, Quận 2 còn hội tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, cơ sở hạ tầng, đường sá, hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, chỉn chu để phục vụ mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân. Từ trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, cho đến các công viên cây xanh, khu thể dục, thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại, các tòa cao ốc văn phòng… hiện nay đều sẵn sàng đáp ứng chuẩn sống chất lượng cho một bộ phận lớn trí thức, doanh nhân, chuyên gia, cấp quản lý… 

Điều quan trọng hiện nay khi quỹ đất không còn nhiều, là cần nhanh chân để sở hữu các sản phẩm tốt, giá hợp lý.

Căn hộ Precia giá chỉ từ 49 triệu/m2

Báo cáo mới nhất của JLL cho thấy giá bán sơ cấp tại khu vực Quận 2 hiện đã xác lập kỷ lục mới với mức hơn 120 triệu/m2, tăng 35,9% theo năm và 5,2% theo quý. Giá bất động sản Quận 2 liên tục tăng cao bởi nhiều lý do, trong đó có yếu tố quỹ đất hạn hẹp và vướng "nút thắt" thủ tục pháp lý đầu ra cho dự án nhà ở. 

Do vậy, ra mắt thị trường vào đúng thời điểm khan hiếm nguồn cung, khu căn hộ dự án Precia đã trở thành "của hiếm" mang đến cho thị trường sản phẩm với nhiều giá trị nội tại đắt giá.

B%C3%A1n%20nh%C3%A0%20ch%C3%ADnh%20ch%E1%BB%A7%20%286%29-1

Mức giá chỉ từ 49 triệu/m2 của dự án Precia được xem là hợp lý so với chuỗi dự án dọc đại lộ Mai Chí Thọ và mặt bằng chung của Quận 2 đã lên đến mức 65 – 90 triệu/m2.

Theo chia sẻ của anh Phan Dũng, ngụ tại quận Tân Bình: "Tìm hiểu qua rất nhiều dự án tại Quận 2, tôi ngạc nhiên khi dự án Precia lại có mức giá vô cùng hấp dẫn vào thời điểm khan hiếm hiện nay. Hơn thế, với phương thức thanh toán ban đầu 30% cho đến khi nhận nhà, gia đình tôi dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại trung tâm Quận 2 mà không chịu quá nhiều áp lực chi trả".

du-an-precia-quan-2-06-min

Với 4 tầng tiện ích đẳng cấp, dự án Precia là sự hòa quyện giữa nhịp sống sôi động nhưng vẫn có những "nốt lặng" để cân bằng cuộc sống.

Hơn thế, vị trí dự án Precia được xem là vị thế vàng, tâm điểm khi nằm giữa các khu đô thị cao cấp như: khu đô thị Palm City, khu đô thị Saigon Sport City, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu tài chính Thủ Thiêm… Dự án Precia cũng thừa hưởng lợi thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh đồng bộ và hiện đại trong vòng bán kính chỉ 2km như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại đường Nguyễn Hoàng, Bệnh viện Quận 2, Mega Market và Cantavil Premier trên đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên…

Số lượng hữu hạn khiến dự án Precia trở thành chốn an cư đáng mơ ước cho nhiều đối tượng, với chir 333 căn hộ được đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế và không gian sống, mỗi căn hộ Precia đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng và phóng khoáng. 

Trong đó, dự án Precia có nhiều "điểm nhấn" tiện ích độc đáo như: thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét, phòng tập gym - yoga hiện đại, cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…khiến việc thư giãn, giải trí bên gia đình thêm trọn vẹn.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án Precia đang áp dụng các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán tối ưu khác dành cho khách hàng khi mua căn hộ Precia, như thanh toán nhẹ nhàng 10% mỗi 3 tháng, ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc,....

Bạn vừa xem qua bài viết: Căn hộ cao cấp Quận 2, liền kề Thủ Thiêm giá dưới 50 triệu/m2 đang mở bán. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin về dự án Precia chuẩn bị ra mắt thị trường, bạn có thể tải về tài liệu phân tích dự án do Rever biên soạn dưới đây.

Hoặc liên hệ Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cụ thể nhất.

Phân tích và đánh giá Precia

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2

Giá bán trên mỗi m2 đất shophouse tại khu vực Thủ Thiêm, Quận 2 ước tính cao nhất 373 triệu đồng.

Thủ Thiêm: Tâm điểm của các dự án nhà ở hạng sang trên 100 triệu/m2
Thủ Thiêm: Tâm điểm của các dự án nhà ở hạng sang trên 100 triệu/m2

Trải qua hai đợt dịch Covid-19 vừa qua, thị trường bất động sản khu vực Thủ Thiêm, Quận 2 vẫn giữ được "nét quyến rũ" của mình trong mắt các nhà đầu tư.

Dự án
23/10/2020
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh

Giá bán căn hộ của một số dự án nhà ở cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm đang tăng mạnh, trong đó có hai cái tên nổi bật như Sala Đại Quang Minh và Empire City.

Dự án
28/11/2017
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2
Thành phố Thủ Đức "tuyệt chủng" căn hộ mới có giá bán dưới 40 triệu/m2

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh các dự án căn hộ có mức giá bán tham khảo dưới 40 triệu/m2 tại khu vực Thành phố Thủ Đức.

Dự án
24/03/2022
Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thủ Thiêm giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thủ Thiêm, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
23/11/2020
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM
Những dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn tại TP.HCM

Dưới đây, Rever sẽ liệt kê danh sách chi tiết các dự án chung cư có căn hộ giá bán dưới 2 tỷ/căn và thông tin kèm theo.

Dự án
22/02/2021
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Biểu đồ giá bán trung bình và số lượng chung cư tại 11 phường Quận 2
Biểu đồ giá bán trung bình và số lượng chung cư tại 11 phường Quận 2

Quận 2 hiện là khu vực sở hữu số lượng chung cư nhiều nhất trong số 24 quận/huyện của TP.HCM.

Dự án
28/09/2020
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
25/08/2021
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách căn hộ TP Thủ Đức dưới 2 tỷ đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Thị trường
10/06/2021
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 3] Tiềm năng thị trường căn hộ chung cư quận 2

Thị trường căn hộ Quận 2 với tiềm năng phát triển được các chuyên gia hàng đầu đánh giá vô cùng cao và được nhiều người săn đón.

04/01/2023
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024

Thị trường căn hộ chung cư quận 2 luôn là khu vực nóng nhất TP.HCM với mức tăng giá gấp đôi chỉ sau 2-3 năm bàn giao căn hộ. Hơn hết, quỹ đất quận 2 đang khan hiếm khi chỉ mở bán 1 dự án sơ cấp mới trong năm 2023.

Thị trường
22/01/2024
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại KĐT Thủ Thiêm, Quận 2

Các dự án chung cư nổi bật tại Khu đô thị Thủ Thiêm và phường Bình An, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 42 - 170 triệu/m2.

Dự án
17/11/2020
Giá bán các dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức năm 2023
Giá bán các dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức năm 2023

Quận Thủ Đức hiện đã sáp nhập vào thành phố Thủ Đức cùng quận 2 và quận 9 từ ngày 1/1/2021. Tuy nhiên, vẫn rất rõ ràng nhận thấy sự khác biệt rõ nét về giá bán các dự án căn hộ giữa các khu vực quận cũ. Hiện tại, mặt bằng giá bán ở quận Thủ Đức được đánh giá là khá mềm, tài chính tầm trung có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích nội ngoại khu. Hãy cùng Rever tìm hiểu giá bán căn hộ từng phường của quận Thủ Đức trong chuyên đề tài liệu Rever Ebook Kỳ 12.

Thị trường
06/10/2023
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm
Cập nhật giá bán căn hộ hạng sang tại Quận 1 và KĐT Thủ Thiêm

Để hiểu rõ hơn về thị trường căn hộ hạng sang tại TP.HCM, Rever mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Dự án
08/11/2022
Khu tái định cư tại Thủ Thiêm có giá bán trung bình dự kiến 2,6 tỷ/căn
Khu tái định cư tại Thủ Thiêm có giá bán trung bình dự kiến 2,6 tỷ/căn

Sau 2 lần đấu giá không thành công, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá (Sở Tư pháp TP.HCM) kiến nghị tiếp tục thực hiện lần 3 với 3.790 căn hộ TĐC ở Quận 2.

Thị trường
15/08/2019
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2

8 yếu tố nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định đầu tư Palm Heights - Palm City Quận 2 - một trong những khu đô thị mới đáng sống nhất.

Dự án
14/09/2017
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Dự án
02/06/2020
Thủ Thiêm được rót vốn mạnh - khu đô thị quận 2 hưởng trọn tiện ích
Thủ Thiêm được rót vốn mạnh - khu đô thị quận 2 hưởng trọn tiện ích

Khu Thủ Thiêm đang được nhà nước rót vốn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng. Việc hưởng trọn tiện ích hạ tầng giao thông của Thủ Thiêm đã biến khu đô thị quận 2 trở thành trung tâm kinh tế, chính trị mới của Tp.HCM, có sức hút lớn với các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Đầu tư
09/11/2018
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 5] Giá bán - giá thuê 80 chung cư Quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 5] Giá bán - giá thuê 80 chung cư Quận 2

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
10/01/2023