Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá

Biệt thự tại TP.HCM đang trên đà tăng giá ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường tại Quận 2 và Gò Vấp. Mức tăng trung bình theo ghi nhận từ 80 - 150% theo năm.

Biệt thự tại TP.HCM đang trên đà tăng giá ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường tại Quận 2 và Gò Vấp. Mức tăng trung bình theo ghi nhận từ 80 - 150% theo năm.

Giá tăng nhưng chênh lệch từng khu vực

Theo cập nhật từ số liệu của CBRE Việt Nam, trong quý 1/2018, TP.HCM chỉ có thêm 4 dự án nhà phố, biệt thự chào bán mới, cung ứng ra thị trường 635 căn.

Hầu hết các dự án biệt thự, nhà phố đều nằm ở Quận 2, Quận 9, Bình Chánh và Thủ Đức. Xét trên toàn thị trường bất động sản TP.HCM thì Quận 2 và Quận 9 là hai nơi cung ứng ra thị trường nhiều nhất với tổng 6.500 căn. Các Quận và khu vực còn lại rất hiếm dự án biệt thự, nhà phố.

Có thể thấy thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung ở cả sơ lẫn thứ cấp. Sự khan hiếm nguồn cung chủ yếu do bị hạn chế về quỹ đất ở các lân cận quận trung tâm thành phố. Ngoài ra việc các nhà đầu tư vẫn chưa mặn mà với việc phát triển nhà phố mà tập trung đầu tư mạnh mẽ cho đất nền ở các quận ngoại thành, vùng ven TP.HCM cũng là một nguyên nhân khiến cho thị trường biệt thự khan hiếm nguồn cung.

lancaster-eden-villas-night-1500x844-2

Quận 2 dẫn đầu toàn TP. HCM về biên độ tăng giá biệt thự, nhà phố

Cũng theo góc nhìn của CBRE Việt Nam, thị trường biệt thự tại các dự án tại TP.HCM luôn được săn đón kể cả khi chưa được triển khai thực hiện. Chính vì vậy, đã đẩy giá chào bán tăng mạnh trên thị trường sơ cấp và thứ cấp tăng mạnh, tuy nhiên, vẫn rơi vào tình trạng thiếu hàng. Gía tăng trung bình của các biệt thự, nhà phố có giá dưới 5 tỷ đồng theo khảo sát của JLL là từ 5 - 7%. Riêng các sản phẩm có giá cao hơn, mức tăng khiêm tốn từ 1 - 2% năm. Đáng chú ý nhất là tại Quận 2 và Gò Vấp có mức tăng giá kỷ lục ở thị trường thứ cấp. Biên độ tăng từ 80 - 150% theo năm. So với thị trường Quận 7, Bình Thạnh, Nhà Bè có mức tăng chỉ 5 - 10% mỗi năm.

Dự án biệt thự, nhà phố nào tiềm năng tại thời điểm này?

Dự án Little Village - Quận Thủ Đức

Little Village là dự án khu biệt thự compound cao cấp nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây được coi là tuyến đường đẹp và thông thoáng nhất của TP.HCM. Chính vì vậy những dự án quanh đây đều được đánh giá cao bởi tiềm năng sinh lời khi đầu tư cũng như khả năng kết nối đến các quận trung tâm. Có thể nhận định, dự án Little Village chính là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố: hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao và đi lại thuận tiện.

nha-pho-pham-van-dong-quan-thu-duc-1526956169-1

Dự án Little Village được xây dựng trên quy mô 7302.6 m2 bởi chủ đầu tư Công ty Nhà Thế Giới. Dự án gồm khu biệt thự phố biệt lập với 41 căn biệt thự 4 tầng hiện đại, thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp. Diện tích các căn biệt thự của dự án khá đa dang với quy mô từ 305m2/ căn đến 472m2/ căn. Mỗi căn Little Village đều có tầng hầm đậu xe riêng.  

9701cb88-f478-42ba-8898-0cce92baeb7c

Little Village sở hữu nhiều ưu điểm về phong cách thiết kế, mang lại đẳng cấp riêng cho chủ nhân sở hữu. Dự án Little Village có lối kiến trúc tân cổ, nội thất mang đậm dấu ấn thời trang Louis Vuitton, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sống của người thành đạt. Sự trau chuốt tỉ mỉ từ hoạ tiết kiến trúc lẫn không gian nội khu bên ngoài tạo nên một tổng thể hoản hảo.

the-little-village-1-1505494990

Không gian sống tại Little Village vừa không cách xa trung tâm thành phố, đảm bảo cho việc đi lại được thuận tiện và nhanh chóng, vừa đảm bảo không gian sống riêng tư, tránh ồn ào, xô bồ ở khu vực trung tâm.  Tại thời điểm hiện tại, Little Village là khu biệt thự compound cao cấp duy nhất được hoàn thiện tại Thủ Đức, đáp ứng nhu cầu cho thị trường biệt thự, nhà phố đang khan hiếm tại khu vực này.

Hiện nay, dự án Little Village đã được hoàn thiện và sẽ bàn giao cho khách hàng vào Quý 2/2018. Với giá bán cạnh tranh chỉ từ 8 tỷ/ căn, đây là dự án hứa hẹn mang lại giá trị thanh khoản tốt cùng tiềm năng đầu tư mua đi bán lại hưởng chênh lệch hoặc cho thuê giá cao tốt nhất trong khu vực.

Du-an-biet-thu-nha-pho-the-little-village-pham-van-dong-10-1

Dự án Evergreen - Quận 7

Evergreen là dự án biệt thự được chủ đầu tư ấp ủ và kiến tạo với nhiều giá trị đẳng cấp vừa được chào hàng trong Quý 1/2018. Dự án biệt thự hạng sang Evergreen trên đường Huỳnh Tấn Phát được xây dựng trên nền đất rộng 7,4 ha với 3 mặt giáp sông độc đáo. Đây là ưu điểm mà hiện nay trên thị trường rất hiếm dự án nào có được.

Evergreen sở hữu nhiều tiện ích nâng tầm đẳng cấp và vị thế trên thị trường bất động sản. Từ lợi thế 3 mặt giáp sông mà bến du thuyền tại dự án Evergreen đạt tiêu chuẩn 5 sao với quy mô hoành tráng và hiện đại.

tong-quan-du-an-evergreen-pmr

Bên du thuyền tiêu chuẩn 5 sao tại dự án Evergreen

Điểm nhấn tại dự án biệt thự Evergreen Quận 7 có thể kể đến hồ bơi lười Panorama dài đến 1,5km. Dòng nước xanh mát uốn lượn quanh dự án không chỉ có công dụng giải trí, thư giãn mà còn tạo ra yếu tố phong thuỷ tốt lành cho các cư dân Evergreen.

Nhà hàng tổ chim Hypernest đã trở thành biểu tượng không chỉ của dự án Evergreen mà của toàn khu vực bởi thiết kế độc đáo có “1 không 2”.

dự-án-Evergreen-QUAN-7-4

Công trình mang tính biểu tượng tại dự án Evergreen - nhà hàng tổ chim HyperNest

Dự án Evergreen được định hướng là khu phức hợp hạng sang với các sản phẩm chất lượng về cả sản phẩm lẫn giá trị hứa hẹn sẽ là một dấu ấn trong thị trường bất động sản.

Dự án Lancaster Eden – Quận 2

Dự án Lancaster Eden do Tập đoàn Trung Thuỷ là chủ đầu tư toạ lạc tại khu đất vàng mặt tiền đường Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2. So với nhiều dự án biệt thự khác, Lancaster Eden có ưu điểm là nằm ngay trung tâm mới của thành phố.

lancaster-eden-villas-noi-khu-2

Lancaster Eden là biệt thự đúng chuẩn " hội nhà giàu"

Dự án Lancaster Eden đi theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng cũng như giá trị của giới nhà giàu. Đây là dự án được thiết kế, thi công tỉ mỉ từ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Singapore. Tối giản nhưng tạo nên được những giá trị đẳng cấp rất riêng là phong cách chủ đạo trong dự án Lancaster Eden. Khi không chạy đua với xu hướng, tài sản sẽ không bị lỗi thời. Chính vì vậy, được thiết kế với phong cách của một khu vườn Eden xa xưa, với không gian biệt lập tôn lên sự riêng tư của chủ nhân. Đồng thời, các thiết kế cũng được tối ưu để không gian trở nên gần gũi, giao thoa với thiên nhiên.

lancaster-eden-1

Với phong cách tối giản thay cho phong cách cổ điển thường gặp, Lancaster  tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản với thiết kế tối ưu không gian 

Bên cạnh đó, dự án Lancaster Eden còn được tích hợp nhiều tiện ích nội khu 5 sao đẳng cấp chỉ dành riêng cho các cư dân của Lancaster Eden. Club house tại dự án cũng vô cùng đẳng cấp chỉ dành cho giới thượng lưu hưởng thụ. Ngoài ra, hầm ánh sáng tại dự án Lancaster Eden kết hợp bãi đậu xe ngầm hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để chủ nhân tại biệt thự có thể thực hiện sở thích siêu tầm xe hơi.

Dự án Little Village sở hữu nhiều tiềm năng để đầu tư sinh lợi cũng như những ưu điểm nổi trội để sinh sống. Tìm hiểu thêm dự án Little Village thông qua tài liệu chi tiết dưới đây: 

6334a3cb-717d-480c-840c-df2647aec77d

Thông tin liên quan:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Giá nhà phố dự án tại TP.HCM đã vượt mốc hơn 100 triệu đồng/m2
Giá nhà phố dự án tại TP.HCM đã vượt mốc hơn 100 triệu đồng/m2

Giá nhà liền thổ tại các dự án giai đoạn sơ cấp của TP.HCM có mức giá bán đạt 4,629USD/m2 – tương đương gần 110 triệu đồng/m2.

Thị trường
14/01/2020
TP.HCM tiêu thụ hơn 37.000 căn hộ trong năm 2016
TP.HCM tiêu thụ hơn 37.000 căn hộ trong năm 2016

Trong 12 tháng của năm 2016, các chủ đầu tư bất động sản tại TP.HCM đã bán được tổng cộng 37.419 căn hộ.

Dự án
06/01/2017
TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?
TP.HCM khan hiếm nguồn cung, dự án biệt thự nhà phố nào đang hút khách?

Theo báo cáo CBRE Việt Nam Quý I/2018, lượng giao dịch biệt thự nhà phố tăng mạnh. Tuy nhiên, biệt thự, nhà phố chưa chiếm đến 10% nguồn cung. Khu Đông Sài Gòn vẫn là tiêu điểm cung ứng sản phẩm chính với 59%. Trong đó, nổi bật nhất tại khu vực phải kể đến dự án Little Village.

Dự án
05/07/2018
Căn hộ thứ cấp tăng giá mạnh
Căn hộ thứ cấp tăng giá mạnh

Nhiều dự án căn hộ đã hoàn tất chào bán hay chuẩn bị bàn giao đang có xu hướng tăng giá mạnh dưới tác động từ sự hạn chế nguồn hàng tại nội thành TP.HCM.

Căn hộ Quận 2 TP.HCM tăng trưởng liên tục nhờ hạ tầng phát triển
Căn hộ Quận 2 TP.HCM tăng trưởng liên tục nhờ hạ tầng phát triển

Quy hoạch hạ tầng giao thông bài bản và tập trung giúp loại hình căn hộ chung cư tại Quận 2 tăng giá qua từng năm.

Đầu tư
21/06/2020
Giá bán shophouse và nhà liền kề tại TP.HCM tăng cao do thiếu nguồn cung
Giá bán shophouse và nhà liền kề tại TP.HCM tăng cao do thiếu nguồn cung

Trong Quý II/2019, giá bán của shophouse và nhà phố liền kề tại TP.HCM tăng cao do nguồn cung khan hiếm nhưng nhu cầu vẫn ở mức cao.

Nhà đất TP.HCM năm 2019: Căn hộ trung tâm sẽ khan hiếm, giá đắt đỏ
Nhà đất TP.HCM năm 2019: Căn hộ trung tâm sẽ khan hiếm, giá đắt đỏ

Theo dự báo, năm 2019, căn hộ trung tâm sẽ khan hiếm do chính sách hạn chế xây dựng dự án cao tầng và điều này sẽ đẩy mức giá mua tăng lên nhanh chóng.

Đầu tư
17/01/2019
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh

Giá bán căn hộ của một số dự án nhà ở cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm đang tăng mạnh, trong đó có hai cái tên nổi bật như Sala Đại Quang Minh và Empire City.

Dự án
28/11/2017
Thị trường nhà đất cuối năm: Giá tiếp tục xu hướng tăng
Thị trường nhà đất cuối năm: Giá tiếp tục xu hướng tăng

Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) trong các tháng 7, 8 và 9 vừa qua của Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam cho thấy, nguồn cung ở cả thị trường Hà Nội và Tp.HCM đều rất dồi dào.

Dự án
05/10/2016
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng

Thị trường bất động sản TP. HCM 2018 đang bước dần vào những tháng cuối cùng của năm với thực tế duy trì ổn định trên các phân khúc. Nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm hạng A hiện sở hữu nhiều cơ hội phát triển…

Đầu tư
04/09/2018
Cuộc đua tăng giá ở các dự án căn hộ sắp mở bán tại TP.HCM
Cuộc đua tăng giá ở các dự án căn hộ sắp mở bán tại TP.HCM

Giá bán các dự án căn hộ sắp mở bán liên tục tăng mạnh và có những dự án đã thiết lập mặt bằng giá mới cho cả khu vực.

Dự án
07/04/2022
Giá phân khúc căn hộ hạng sang TP.HCM tăng đều
Giá phân khúc căn hộ hạng sang TP.HCM tăng đều

Nguồn cung giảm, tiêu thụ chậm…, thế nhưng giá căn hộ hạng sang vẫn tăng trên cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp.

Thị trường
25/03/2024
Căn hộ chung cư TP.HCM "âm thầm" tăng giá cuối năm
Căn hộ chung cư TP.HCM "âm thầm" tăng giá cuối năm

Trong thời điểm sắp kết thúc 2018, thị trường căn hộ lại có dấu hiệu tăng nhẹ; nhất là tại các khu vực ven thành phố.

Thị trường nhà phố TP.HCM ngày càng hấp dẫn, giá tăng mạnh theo từng năm
Thị trường nhà phố TP.HCM ngày càng hấp dẫn, giá tăng mạnh theo từng năm

Thị trường nhà phố tại TP.HCM có sức hấp dẫn ngày càng tăng, từ mức độ quan tâm, nhu cầu tìm mua tới giá bán đều liên tục tăng mạnh.

Dự án
30/09/2019
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?
Từ nay đến 2028, Vingroup sẽ triển khai những dự án nào tại TP.HCM?

Từ nay đến 2028, chủ đầu tư Vingroup sẽ triển khai hàng loạt dự án nhà ở quy mô lớn tại TP.HCM, trong đó có Vincity Quận và Vincity Củ Chi.

Bất động sản TP.HCM: Nhà phố, biệt thự cung không đủ cầu
Bất động sản TP.HCM: Nhà phố, biệt thự cung không đủ cầu

Nhu cầu nhà phố, biệt thự tại TP.HCM vẫn cao trong khi thị trường sơ cấp thiếu nguồn cung, khiến thị trường thứ cấp có tính thanh khoản rất cao.

Đầu tư
21/10/2018
Nhà phố mini Sài Gòn tăng giá mạnh
Nhà phố mini Sài Gòn tăng giá mạnh

Vài ngày rao bán, căn nhà phố quận Tân Phú, nằm trên lô đất 22 m2 được đặt cọc qua ba người, giá từ 2,57 tỷ đội lên gần 3 tỷ.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm
Khu đô thị mới Thủ Thiêm: Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp dịp cuối năm

Chỉ cách Quận 1 bởi sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2, được dự báo sẽ ra mắt nhiều dự án căn hộ cao cấp trong khoảng thời gian tới đây.

Dự án
04/10/2017
Đi tìm nguyên nhân khiến giá nhà đất TP.HCM tăng cao
Đi tìm nguyên nhân khiến giá nhà đất TP.HCM tăng cao

Thời gian qua, giá nhà đất tại TP.HCM liên tục tăng cao và chưa có dấu hiệu chững lại. Đâu là nguyên nhân dẫn đến tốc độ tăng giá "chóng mặt" này?

Dự án
07/03/2020
Giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM tăng 15%
Giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM tăng 15%

Trong 3 tháng đầu năm 2019, giá bán trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp tại TP.HCM đạt 1.764 USD mỗi m2, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm trước.