Lancaster Eden và những dấu ấn nổi bật trong phân khúc biệt thự 2018

Lancaster Eden là một trong những dự án nổi bật nằm trong phân khúc biệt thự hạng sang của Tập đoàn Trung Thuỷ sắp được hoàn thành trong năm 2018. Dự án Lancaster Eden sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn sáng trong thị trường biệt thự năm 2018.

Lancaster Eden là một trong những dự án nổi bật nằm trong phân khúc biệt thự hạng sang của Tập đoàn Trung Thuỷ sắp được hoàn thành trong năm 2018. Dự án Lancaster Eden sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn sáng trong thị trường biệt thự năm 2018.

53c1cf3f-f418-48df-bc4f-71f7c8669e0f

Dấu hiệu tăng trưởng tiềm năng của phân khúc biệt thự

Loại hình bất động sản biệt thự vẫn luôn là phân khúc được đánh giá là có khả năng tiêu thụ tốt, sức mua tăng cao ở thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Theo đánh giá mới nhất của CBRE Việt Nam, ở thị trường biệt thự TP.HCM vẫn là loại hình sôi động nhất trong Quý 1/2018. Bên cạnh đó, công ty tư vấn JLL cũng vừa công bố báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM, trong đó, phân khúc biệt thự được đánh giá là phân khúc có sự tăng trưởng mạnh mẽ do nhu cầu để ở lẫn nhu cầu đầu tư đang tăng.

Cụ thể trong Quý 1/2018 vừa qua, nguồn cung mới biệt thự tại TP.HCM đạt 1.512 căn, giảm 16,1% theo quý nhưng tăng 12,6% theo năm. Theo phân tích của JLL, trong tương lai, nguồn cung các căn biệt thự nhà phố hoàn thiện từ nay đến năm 2020 sẽ có xu hướng giảm mạnh. 

lancaster-eden

Ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp thì phân khúc biệt thự vẫn được đánh giá là có khả năng tiêu thụ tốt

Nếu như năm 2018 có có khoảng 7.000 căn được bàn giao thì năm 2019 con số này sẽ bị giảm đi một nửa, chỉ còn khoảng 3.500 căn. Đến năm 2020 lượng biệt thự bàn giao có thể chỉ bằng ¼ năm 2018. Nguồn cung giảm, nguồn cầu có dấu hiệu tăng báo hiệu trong tương lai, phân khúc biệt thự có tiềm năng tăng trưởng to lớn.

 Trong thống kê của JLL cũng cho thấy giá bán trên thị trường sơ cấp đang ở mức 1.700 USD.m2. Giá bán trên thị trường thứ cấp khoảng 2.800 USD/m2.

hinh-anh-phoi-canh-biet-thu-song-lap-loai-1-Dragon-village-quan-9

Khu biệt thự tại dự án Dragon Village Quận 9

Có thể thấy, nhu cầu mạnh mẽ vào thị trường biệt thự đến từ cả mục đích mua để ở lẫn đầu tư khiến giá phân phúc biệt thự trong các Quý còn lại trong năm 2018 còn tiếp tục tăng. Theo ghi nhận tại thị trường, phân khúc biệt thự đang có sức thanh khoản rất tốt. Bên cạnh đó, hầu hết các dự án biệt thự trong giai đoạn này đều nằm ở Quận 8, Quận 9, Quận Thủ Đức và Bình Chánh.

Lancaster Eden và những điểm nổi bật trong thị trường biệt thự 2018 

Vị trí đặc biệt hiếm có tại trung tâm mới của thành phố

Lancaster Eden có vị trí ngay mặt tiền đường Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2. Đây là vị trí được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, Trần Não, Lương Định Của.

Lancaster-Eden-Q.2-TTG

Toàn cảnh vị trí của dự án Lancaster Eden của Tập đoàn Trung Thuỷ

So với các dự án biệt thự khác tại thời điểm hiện tại, Lancaster Eden có vị trí vàng ngay trung tâm mới của thành phố. Lancaster Eden sở hữu vị trí cực kì khan hiếm mà ít có dự án biệt thự nào có thể sở hữu. Nơi đây tập trung nhiều dự án hạng sang, cao cấp, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ góp phần gia tăng vị thế của dự án Lancaster Eden. Điều này khiến cho Lancaster trở nên nổi bật nhất so với các dự án cùng phân khúc. Dù để đầu tư hay mua để ở, Lancaster Eden cũng đều là dự án có nhiều tiềm năng sinh lời vì vị trí và tính thanh khoản cao.

Số lượng cung ứng giới hạn nhất so với thị trường

Chỉ cung ứng ra thị trường 12 căn biệt thự compound, Lancaster Eden là dự án biệt thự có số lượng ít nhất tại thời điểm hiện tại.

lancaster-eden-villas

Khu biệt thự compound Lancaster Eden xứng đáng để nâng tầm giá trị chủ nhân

Có thể kể đến dự án biệt thự Dragon Village tại đường Nguyễn Thị Tự, Phường Phú Hữu, Quận 9 cung ứng ra thị trường 123 căn biệt thự Dragon Parc. Có thể thấy số lượng biệt thự của dự án Dragon Village gần gấp 10 số lượng biệt thự tại Lancaster Eden.

biet-hu-lancaster-eden-villa

Biệt thự Lancaster Eden có giá bán từ 61 tỷ/ căn. 

Chính vì vậy, khi sở hữu Lancaster Eden, đây sẽ là dự án biệt thự tôn lên đẳng cấp của chủ nhân với số lượng giới hạn chỉ 12 căn duy nhất trên thị trường. Ngoài ra, với số lượng hiếm trên thị trường, cùng với nguồn cung về biệt thự đang giảm, đầu tư vào Lancaster Eden cũng là một trong những lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư lớn. Gía bán tại Lancaster Eden được công bố từ 61 tỷ/ căn.  

Thiết kế đẳng cấp đầy cảm hứng và chuyên môn

lancaster-eden

Dự án Lancaster Eden được thiết kế như những khu vườn Eden huyền thoại

Lancaster Eden được kế thừa và phát huy từ những đẳng cấp chuyên môn vốn có từ các dòng Lancaster. Lấy cảm hứng từ khu vườn huyền thoại Eden thời xa xưa, Lancaster Eden được xây dựng chỉ 12 căn duy nhất theo mô hình compound, có tường rào khép kín tạo nên một không gian hoàn toàn biệt lập, mang tính cá nhân cao cho chủ nhân. Các căn biệt thự tại Lancaster Eden đều được tối ưu khác biệt tạo nên đẳng cấp khác biệt cho mỗi cá nhân sở hữu.

biet-thu-lancaster-eden-ho-boi-1

Thiết kế của Lancaster Eden tối ưu hoá không gian, tạo cảm giác gần gũi, chan hoà với thiên nhiên

Thiết kế hiện đại và sang trọng dưới bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu Singapore mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân tại dự án biệt thự Lancaster Eden.

Tiện ích nội khu 5 sao nổi bật

lancaster-eden-villas-gym-1500x633

Dự án Lancaster Eden sở hữu những tiện ích nổi trội với tiêu chuẩn 5 sao

Ngoài giá trị vì số lượng căn khan hiếm, Lancaster Eden còn tạo được điểm nhấn nhờ những tiện ích nội khu 5 sao và dịch vụ 24/7. Club house tại dự án là không gian sinh hoạt vô cùng đẳng cấp dành riêng cho những cư dân thượng lưu tại Lancaster Eden. Điểm đặc biệt tại dự án còn có thể kể đến hầm ánh sáng rộng và phóng khoáng lên đến 8000m2. Tất cả được bố trí khéo léo ẩn dưới khu vườn Eden. Hệ thống giếng trời cho ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng cùng với giao thông ngầm tạo nên sự an toàn tối đa tại dự án.

lancaster-eden-san-vuon-1500x750

lancaster-eden-villas-Vuon-chim-1500x750

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu Singapore, mỗi căn biệt thự Lancaster Eden đều có thiết kế tối ưu nắng, gió. 

Ngoài ra, rất cả các căn biệt thự tại Lancaster Eden đều sở hữu khu hồ bơi và khu ăn uống, BBQ ngoài trời.

lancaster-eden-villas-club-house-1500x845

Clubhouse đẳng cấp tại dự án Lancaster Eden

Biệt thự Lancaster Eden được đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ngoài những tiện ích chung kể trên, mỗi căn trong dự án Lancaster còn có những tiện ích riêng mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần riêng tư cho gia chủ. Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhân tại Lancaster Eden, chủ đầu tư Trung Thuỷ Goup đã tạo nên rất nhiều sự khác biệt trong tại đây.

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án Lancaster Eden, mời bạn tham khảo tài liệu phân tích và đánh giá Lancaster Eden do Rever biên soạn tại đây trước khi có ý định đầu tư:    7f3ed700-33ef-4eee-8217-211922d6e694

Thông tin liên quan: 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Những căn hộ The Gold View có giá bán tốt trên Rever
Những căn hộ The Gold View có giá bán tốt trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn hộ dự án The Gold View Quận 4 có giá bán tốt đang giao dịch trên Rever.

Dự án
29/01/2018
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN
Thông tin mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN

Ngày mai 27/7/2018, chủ đầu tư Frasers sẽ mở bán chính thức giai đoạn 2 dự án căn hộ Q2 THAO DIEN - dự án được Rever phân phối chính thức F1.

Dự án
26/07/2018
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự
Khang Điền ghi dấu ấn mạnh mẽ ở phân khúc nhà phố và biệt thự

Trong 18 năm, Khang Điền phát triển loạt dự án nhà liên kế, biệt thự với không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh.

Dự án
08/01/2020
Có gì ở biệt thự triệu đô của Tập đoàn Trung Thuỷ?
Có gì ở biệt thự triệu đô của Tập đoàn Trung Thuỷ?

Khu biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng Lancaster Eden có điểm gì đặc biệt? Cùng Rever tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

Dự án
21/07/2018
Những căn hộ Phước Kiển đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Phước Kiển đăng bán giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Phước Kiển giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Nhà Bè
09/03/2021
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố
Những dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm thành phố

Quỹ đất tại trung tâm thành phố HCM cho việc phát triển dự án đang dần cạn kiệt càng khiến cho “cuộc chiến” săn quỹ đất trung tâm ngày càng trở nên quyết liệt hơn.

Thị trường
31/07/2018
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?
Giá bán dự án D'Edge Thảo Điền ra sao trong phân khúc căn hộ hạng sang?

Siêu phẩm căn hộ hạng sang của Capitaland-dự án D’Edge Thảo Điền sắp ra mắt thị trường vào ngày 16/07/2017 với mức giá dự kiến đạt từ 70 triệu/m2.

Dự án
02/08/2017
Charmington Iris của TTC Land sắp ra mắt Block Iris Luxury có vị trí đẹp nhất dự án
Charmington Iris của TTC Land sắp ra mắt Block Iris Luxury có vị trí đẹp nhất dự án

TTC Land – tiền thân của Sacomreal chuẩn bị ra mắt Block mới của dự án Charmington Iris có vị trí đẹp nhất với 3 mặt giáp sông hướng về phía Bitexco và Thủ Thiêm.

Dự án
29/07/2018
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Serenity Sky Villas vừa chính thức cất nóc và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Cùng Rever tìm hiểu những điểm khác biệt của dự án biệt thự Serenity Sky Villas so với những dự án cùng phân khúc khác.

Dự án
11/07/2018
Danh sách căn hộ Vinhomes Central Park bán và cho thuê giá tốt tháng 11/2018
Danh sách căn hộ Vinhomes Central Park bán và cho thuê giá tốt tháng 11/2018

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh bán và cho thuê giá tốt ở thời điểm hiện tại.

Dự án
03/11/2018
Lý giải sức hút của biệt thự phố The 9 Stellars
Lý giải sức hút của biệt thự phố The 9 Stellars

Với lợi thế từ vị trí cùng tầm nhìn tiên phong của SonKim Land, dự án The 9 Stellars liên tục đón nhận được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Thị trường
23/05/2022
Lancaster Legacy: Dự án tâm điểm của tập đoàn Trung Thuỷ ra mắt quý 1/2022
Lancaster Legacy: Dự án tâm điểm của tập đoàn Trung Thuỷ ra mắt quý 1/2022

Vừa bước sang năm 2022, khu vực trung tâm TP.HCM ghi dấu sự góp mặt của Lancaster Legacy, dự án căn hộ hạng sang từ Tập đoàn Trung Thủy.

Dự án
28/02/2022
Frasers Property chi 18 triệu USD thâu tóm công ty con của Trần Thái
Frasers Property chi 18 triệu USD thâu tóm công ty con của Trần Thái

Chủ đầu tư dự án Q2 THAO DIEN - Frasers Property vừa mua lại 75% cổ phần của Phú An Khang với giá 18 triệu USD, được biết đây là công ty con của tập đoàn Trần Thái.

Dự án
11/05/2018
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá
Khan hiếm nguồn cung, thị trường biệt thự, nhà phố tại TP.HCM tăng giá

Biệt thự tại TP.HCM đang trên đà tăng giá ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là thị trường tại Quận 2 và Gò Vấp. Mức tăng trung bình theo ghi nhận từ 80 - 150% theo năm.

Thị trường
04/07/2018
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách

Dự án The Rivana được biết đến như là bất động sản mang giá trị thật, từ đó thu hút được rất nhiều khách hàng sở hữu dự án.

Dự án
12/04/2023
Các dự án nhà phố nổi bật mở bán trong 6 tháng cuối 2020
Các dự án nhà phố nổi bật mở bán trong 6 tháng cuối 2020

Tìm hiểu các dự án nhà phố nổi bật đang mở bán trong 6 tháng cuối 2020.

Dự án
12/06/2020
Frasers Property tiếp tục thâu tóm thêm một công ty con của Trần Thái
Frasers Property tiếp tục thâu tóm thêm một công ty con của Trần Thái

Chủ đầu tư dự án Q2 THAO DIEN - Frasers Property vừa thông báo mua lại 75% cổ phần của Phú An Điền - công ty con của tập đoàn Trần Thái.

3 dự án biệt thự hạng sang nào đang mở bán trong năm 2018?
3 dự án biệt thự hạng sang nào đang mở bán trong năm 2018?

Dự án Little Village, dự án Lancaster Eden, dự án Evergreen là 3 dự án biệt thự đáng chú ý nhất kể từ nửa đầu năm 2018. Các dự án biệt thự trên đều nằm trong phân khúc cao cấp đến siêu sang, hứa hẹn thống lĩnh thị trường biệt thự tại TP.HCM nhờ những ưu điểm nổi trội.

Thị trường
04/07/2018
Dự án Moonlight Avenue vừa ra mắt TP.Thủ Đức với giá dự kiến 68 triệu/m2 có gì nổi bật?
Dự án Moonlight Avenue vừa ra mắt TP.Thủ Đức với giá dự kiến 68 triệu/m2 có gì nổi bật?

Ngày 27-9-2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm.

Dự án
28/09/2022