Đánh giá tiềm năng phát triển dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City của chủ đầu tư Phát Đạt Corp chuẩn bị mở bán phân khu 2 trong quý III/2019 sở hữu tiềm năng gì và liệu nó có đáng để đầu tư?

Dự án Nhơn Hội New City của chủ đầu tư Phát Đạt Corp chuẩn bị mở bán phân khu 2 trong quý III/2019 sở hữu tiềm năng gì và liệu có đáng để bạn đầu tư? Cùng Rever tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

ef473074-0663-478c-9967-cfee6461af44

Tiềm năng đến từ vị trí đắc địa

Nhơn Hội New City là dự án nhận được nhiều sự "ưu ái' khi tọa lạc tại khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sở hữu vị trí cực đẹp trên bán đảo Phương Mai, dự án được thừa hưởng toàn bộ sự phát triển đồng bộ, mạng lưới giao thông thuận tiện của khu vực. 

Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Quy Nhơn hoặc các điểm du lịch nổi bật trên địa bàn, thứ không thể thiếu của một thành phố du lịch biển như Quy Nhơn thông qua các tuyến đường trọng điểm như tuyến ĐT 639 ven biển, đường trục chính Nhơn Hội có làn bus nhanh BRT, đường trục chính Nhơn Lý, Quốc lộ 19B. Cụ thể như sau:

  • Mất khoảng 3 phút di chuyển đến Quần thể FLC (FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel, FLC Zoo Wild & Safari Park), các trường tiểu học, trạm y tế

  • Mất 5 phút để để đến khu du lịch Kỳ Co, Khu du lịch Eo Gió - nơi được xem là địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Việt Nam, cầu Thị Nại...

  • Chỉ mất hơn 15 phút để di chuyển đến bệnh viện tỉnh, bệnh viện thành phố, đại học sư phạm Quy Nhơn, quảng trường trung tâm...

  • Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến sân bay Phù Cát, bến xe khách Quy Nhơn. Khi triển khai tuyến đường mới Quốc lộ 19B thì dự án cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 15 phút di chuyển.

danh-gia-tiem-nang-phat-trien-du-an-nhon-hoi-new-city

Vị trí dự án Nhơn Hội New City được đánh giá là vô cùng thuận  lợi

Tiềm năng phát triển cùng ngành du lịch biển Quy Nhơn

Có thể nói, sức hút và tiềm năng tăng trưởng của một dự án Khu đô thị biển như Nhơn Hội New City không ít thì nhiều sẽ chịu ảnh hưởng từ sự phát triển của ngành du lịch biển địa phương. 

Một thuận lợi vô cùng lớn của Nhơn Hội New City đó là Quy Nhơn là một trong những khu vực đang có sự phát triển mạnh về ngành du lịch biển với mức tăng trưởng vượt trội. Cụ thể:

  • Theo thống kê của ngành du lịch, lượng khách đến Quy Nhơn, Bình Định những năm gần đây  luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam trung bộ và 15% của cả nước. 

  • Theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Bình Định, 9 tháng đầu năm 2018, ngành Du lịch Bình Định đón được trên 3,45 triệu lượt khách, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2017.

  • Doanh thu thuần trong ngành Du lịch Bình Định ước gần 2.481 tỉ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2016.

Tuy có hàng loạt khu du lịch biển nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương, Ghềnh Ráng...  nhưng Quy Nhơn vẫn sở hữu đường bờ biển còn nét hoang sơ, được đánh giá còn đẹp hơn cả Nha Trang, tiềm năng khai phá, phát triển vẫn còn rất nhiều.

danh-gia-tiem-nang-phat-trien-du-an-nhon-hoi-new-city

Khu du lịch Kỳ Co đẹp mê mẩn ở Quy Nhơn, chỉ mất chưa tới 15 phút di chuyển từ dự án Nhơn Hội New City

Cở sở hạ tầng được chú trọng đầu tư

Một quy luật tất yếu của thị trường bất động sản là khu vực nào được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, lưu thông thuận lợi thì giá trị bất động sản luôn tăng cao và nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Quy Nhơn cũng vậy, 3 năm trở lại đây cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp và kết nối đồng bộ. Nhiều dự án trọng điểm đã và đang được khởi công xây dựng hoặc mở rộng, nổi bật như nhà ga T1 cảng hàng không Phù Cát mới xây dựng, với diện tích gần gấp 3 lần nhà ga cũ, giúp nâng số chuyến bay từ Hà Nội và TP HCM đến Bình Định lên 35 chuyến/ngày, thay vì 3 đến 5 chuyến hiếm hoi như trước năm 2017.

Sân bay Phù Cát đang được lên nâng cấp lên thành cảng hàng không quốc tế cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để tăng giá trị bất động sản Quy Nhơn, đặc biệt là dự án Nhơn Hội New City khi khoảng cách từ dự án đến Sân bay được rút ngắn bởi tuyến đường quốc lộ 19B được hoàn thành và dự kiến thông xe vào tháng 5/2020.

danh-gia-tiem-nang-phat-trien-du-an-nhon-hoi-new-city

Sân bay Phù Cát - Quy Nhơn đang được chuẩn bị nâng cấp thành sân bay quốc tế sẽ là cú hích cho thị trường bất động sản Quy Nhơn

Giá trị dự án gia tăng qua từng ngày, cơ hội lớn cho giới đầu tư

Sở hữu mức giá bán dự kiến tới thời điểm hiện tại là khoảng 1,49 tỷ đồng/ nền, trung bình khoảng 19 triệu/m2. Giá bán dự án Nhơn Hội New City đã tăng 15 - 20 lần chỉ trong vòng 2 - 3 năm khi mức giá bán năm 2016 chỉ là 2 - 3 triệu/m2 đủ để nhận thấy tiềm năng sinh lời từ dự án là lớn đến như thế nào.

Quan trọng hơn hết, dù mức độ tăng giá cao như vậy nhưng thực tế giá bán dự án Nhơn Hội New City lại thuộc dạng thấp, thậm chí thấp hơn nhiều lần so với mức giá của các dự án đô thị biển khác. Cụ thể như khu vực Eo Gió có mức giá hiện tại 30 - 35 triệu/m2, một số khu mặt biển Nhơn Lý có nơi đạt tới 40 triệu/m2. Hay khi so sánh với bất động sản biển ở các thành phố biển nổi tiếng khác như Đà Nẵng hay Nha Trang sự chênh lệch giá cả còn khủng khiếp hơn nữa (số liệu từ dangkhoireal.vn):

  • Nha Trang: Trục Trần Phú. Giá từ 500tr đến 1tỷ/m2.

  • Đà Nẵng: Trục Võ Nguyên Giáp. Giá từ 300tr đến 400tr/m2.

  • Vũng Tàu: Trục Hạ Long. Giá từ 300tr đến 400tr/m2

Với mức giá chênh lệch cao như vậy rất có thể đồng nghĩa với việc giá trị dự án Nhơn Hội New City sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nhiều trong tương lai. Điều này hoàn toàn có cơ sở với những tiềm năng và ưu điểm nổi bật mà dự án đang sở hữu. 

Người đầu tư hoàn toàn có thể kiếm lời lớn từ dự án hoặc đơn giản hơn Nhơn Hội New City cũng là địa điểm vô cùng phù hợp để trở thành nơi an cư, nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

Sau những thành công lớn từ phân khu 4 dự án khi hơn 1.300 sản phẩm đã được bán hết chỉ trong vòng một tháng, chủ đầu tư Phát Đạt Corp chuẩn bị mở bán tiếp tục phân khu 2 dự án, dự kiến trong quý III/2019.

Ngoài những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án Nhơn Hội New City qua tài liệu phân tích chuyên sâu dưới đây:

ff4fce06-fe09-45dc-a8ae-e8f83e6b4c41

Có thể bạn nên biết:

Hoàng Triều 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi dự án Nhơn Hội New City
Phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi dự án Nhơn Hội New City

Sau thành công đến từ phân khu 4 Nhơn Hội New City, chủ đầu tư dự án Phát Đạt Corp tiếp tục tung ra thị trường phân khu 2 dự án với hơn 1.900 sản phẩm.

Thị trường
04/08/2019
Các tiện ích nổi bật xung quanh dự án New City Thủ Thiêm
Các tiện ích nổi bật xung quanh dự án New City Thủ Thiêm

New City Thủ Thiêm sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2.

Dự án
29/12/2021
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2
Thông tin dự án An Phú New City quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2

An Phú New City, một dự án nhà phố, căn hộ với quy mô gần 5ha sắp ra mắt tại Quận 2. Đây là dự án tổ hợp nhà phố, căn hộ sở hữu vị trí khá đắc địa tại Quận 2.

Thị trường
08/10/2019
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Dự án An Phu New City chính thức ra mắt thị trường Quận 2
Dự án An Phu New City chính thức ra mắt thị trường Quận 2

Dự án An Phu New City do chủ đầu tư Nhà Phú Nhuận phát triển, tọa lạc tại phường An Phú, quận 2. Quy mô dự án gồm 134 căn nhà phố và khu chung cư cao cấp.

Thị trường
17/12/2019
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!

Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thu hút dòng vốn đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thị trường
12/08/2019
Những điều bạn cần biết về dự án Nhơn Hội New City
Những điều bạn cần biết về dự án Nhơn Hội New City

Nhơn Hội New City là cơ hội cho các nhà đầu tư với việc sở hữu một vị trí đắc địa, hưởng lợi từ tiềm năng của một thành phố du lịch biển.

Thị trường
02/08/2019
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị

Tốc độ hoàn thiện về chuỗi các tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng, dòng vốn ngoại đã tạo động lực rất lớn cho dự án The Global City trong thời gian tới.

Dự án
03/04/2023
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?
Chủ đầu tư dự án căn hộ New City Thủ Thiêm là ai?

Tuy chủ đầu tư của New City Thủ Thiêm là cái tên mới trong lĩnh vực dự án căn hộ, tuy nhiên tập đoàn này là nhà đầu tư - nhà thầu lâu năm tại TP.HCM.

Dự án
27/03/2017
Video: Đánh giá tiềm năng phát triển của Quận 9
Video: Đánh giá tiềm năng phát triển của Quận 9

Khu vực quận 9 đã và đang có những bước phát triển vượt bậc về hạ tầng. Cùng Rever đánh giá tiềm năng quận 9 qua video sau:

Dự án
01/07/2019
Video: Giới thiệu dự án Nhơn Hội New City
Video: Giới thiệu dự án Nhơn Hội New City

Dự án Nhơn Hội New City hiện là một trong những dự án "hot" nhất tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Video sau sẽ cho bạn biết lý do.

Thị trường
03/08/2019
New City Thủ Thiêm: có đáng đầu tư?
New City Thủ Thiêm: có đáng đầu tư?

New City Thủ Thiêm được giới đầu tư đánh giá cao bở mức giá cạnh tranh so với vị trí trung tâm bán đảo Thủ Thiêm. Ngoài ra, cần biết gì thêm về dự án?

Dự án
27/03/2017
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?
Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm tiềm năng ra sao?

Vị trí của Empire City Thủ Thiêm đắc địa và tiềm năng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/12/2016
Hơn 1.500 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City
Hơn 1.500 môi giới tham dự lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City

Ngày 16/8 vừa qua, sự kiện lễ ra quân dự án Nhơn Hội New City (Quy Nhơn, Bình Định) đã thu hút hơn 1.500 nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý uy tín.

Thị trường
17/08/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?
Đâu là lý do khiến dự án Nhơn Hội New City bán hết gần 1.300 sản phẩm trong 1 tháng?

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản vừa được chứng kiến cơn sốt đất khủng khiếp đến từ dự án Nhơn Hội New City (phân khu 4) - Quy Nhơn.

Thị trường
03/08/2019
27 điều bạn nên biết về dự án New City Thủ Thiêm
27 điều bạn nên biết về dự án New City Thủ Thiêm

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án căn hộ New City Thủ Thiêm, Rever đưa ra bài viết 27 điều bạn nên biết về dự án này.

Dự án
02/05/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Quận 5: Quy mô và Tình trạng bàn giao

Rever gửi đến bạn danh sách chung cư Quận 5 với các thông tin về quy mô và tiến độ bàn giao. Hy vọng bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích.

01/12/2023