Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục

Nhiều dự án tại Phú Quốc đang nắm giữ các kỷ lục cho nhiều hạng mục danh giá và mang tính biểu tượng.

Xứng tầm với cái tên Đảo Ngọc, Phú Quốc là nơi đất lành, chim đậu khi đã thu hút 328 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 16 tỷ USD. Trong đó, nhiều dự án tại Phú Quốc đang nắm giữ các kỷ lục cho nhiều hạng mục danh giá và mang tính biểu tượng.

852d3b15-64cd-4da2-a961-cc1a700ecfa6

Dự án Phú Quốc United Center

Phú Quốc United Centre là khu phức hợp vui chơi, nghỉ dưỡng với hàng nghìn hoạt động vui chơi, giải trí và lễ hội. Rộng hơn 1.000 ha, siêu tổ hợp này có sở hữu hệ sinh thái mua sắm, nghỉ dưỡng 24/7.

Phú Quốc United Center được phát triển theo mô hình thành phố “không ngủ” của Việt Nam. Vingroup sẽ đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” của Châu Á, sánh ngang với một số thành phố sôi động nhất thế giới như Jeju (Hàn Quốc), Clarke Quay (Singapore), Las Vegas (Mỹ),...

du-an-Sun-Grand-City-Hillside-Residence-sun-group-72

Phú Quốc United Center là "Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam".

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa công bố việc đạt 5 kỷ lục quốc gia cho Siêu tổ hợp du lịch - vui chơi - giải trí của khu du lịch, và Phú Quốc United Center là "Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam".

Phú Quốc United Center còn có hệ thống hơn 12.000 phòng khách sạn từ 5 sao đến khách sạn mini như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays và Radisson Blue. Thêm vào đó là hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng như Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, công viên bảo tồn động vật hoang dã bán hoang dã lớn nhất Châu Á Vinpearl Safari và các khu du lịch nghỉ dưỡng khác như: hệ thống MICE 5 sao Vinpearl Convention Center; sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf; Bệnh viện Quốc tế Vinmec...

Dự án Grand World Phú Quốc

Dự án Grand World Phú Quốc là chuỗi sản phẩm mang phong cách kết hợp Địa Trung Hải, Đông Dương và Thượng Hải lộng lẫy bên cạnh quần thể thiên nhiên Grand World Phú Quốc. Grand World Phú Quốc có mặt tiền tiếp giáp hơn 600m tại Bãi Dài - một trong 20 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Châu Á được CNN vinh danh. Dự án này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị cho các nhà đầu tư.

Grand World Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc, với hàng chục nghìn căn hộ khách sạn và biệt thự. Công suất phòng luôn đạt 60 - 80% /năm, lượng khách cập nhật trung bình 50.000. 60.000 người/ngày, chưa bao gồm nhiều du khách vãng lai.

du-an-Sun-Grand-City-Hillside-Residence-sun-group-70

Grand World Phú Quốc có mặt tiền tiếp giáp hơn 600m tại Bãi Dài.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án May Homes Capital Phú Quốc là dự án thành phố đảo thứ hai của Phú Quốc. Dự án này nằm ở trung tâm thị trấn An Thới, do Công ty Cổ phần BĐS Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư.

Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch với diện tích đất là 54,67 ha, bao gồm các loại hình kinh doanh: shophouse, nhà phố, biệt thự biển cao cấp.

Dự án MeyHomes Capital Phú Quốc tiếp giáp với đường 975 nối liền với sân bay Phú Quốc. Đây là vị trí có nhiều cơ hội khai thác kinh tế - dịch vụ và du lịch. Được quy hoạch khoảng 55ha đất và dự án sẽ được chia thành 1.588 căn nhà phố và biệt thự.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hiện là một dự án siêu đô thị hiếm hoi tại Phú Quốc mà tất cả các sản phẩm đều được công bố sổ đỏ riêng, an toàn và hợp pháp.

du-an-Sun-Grand-City-Hillside-Residence-sun-group-71

Dự án May Homes Capital Phú Quốc là dự án thành phố đảo thứ hai của Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc ngay trung tâm phường An Thới, tâm điểm du lịch, giải trí và thương mại mới của Phú Quốc. Dự án được quy hoạch theo phong cách “phố cổ” ở Địa Trung Hải, bao quanh Sun Grand City Hillside Residence là hàng loạt các công trình biểu tượng tầm cỡ thế giới trị giá tỷ đô do tập đoàn Sun Group phát triển như: tháp đồng hồ cao 75 mét, khu vui chơi giải trí Central Village, Show Vortex đẳng cấp quốc tế, Cầu Hôn,…

Lấy cảm hứng từ hình ảnh một ngôi làng nên thơ ở miền nam nước Ý, dự án Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc trên sườn đồi dốc, ở góc phố ngập tràn sắc màu và hoa tươi với những con đường uốn lượn kéo dài ra đến biển. Bên cạnh đó còn có những bậc thang lát đá, đậm chất Ý, đậm chất thơ.

du-an-Sun-Grand-City-Hillside-Residence-10-1

Xung quanh Sun Grand City Hillside Residence là hàng loạt các công trình biểu tượng tầm cỡ thế giới trị giá tỷ đô do tập đoàn Sun Group phát triển.

Hình ảnh ngôi làng đẹp nhất vùng Sicily nước Ý với bề dày lịch sử đều được tái hiện rõ nét tại Sun Grand City Hillside Residence. Quảng trường Con Sò được lấy cảm hứng từ quảng trườngPalio di Siena. Lấy cảm hứng từ quảng trường Piazza di Spagna, Spanish Steps là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Rome, đây cũng là lối dạo bộ dẫn thẳng ra biển.

Bạn vừa xem qua bài viết Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục. Nếu bạn quan tâm dự án này, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để được tư vấn.

8f9a2964-93d4-4935-8046-dc6037850a5a

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (TH)

Bài viết cùng chủ đề

Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức

Dự án The 5Way Phú Quốc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người mua ở và nhà đầu từ từ Bắc vào Nam. Với nguồn cung dồi dào, bao gồm 7 tòa tháp, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Rever khám phá mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Dự án
26/10/2023
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương

Hơn 400 nhà đầu tư từ đảo quốc sư tử đến Việt Nam để tìm hiểu và không ít trong số đó đã đặt cọc mua căn hộ tại quận 2, TP HCM.

Dự án
23/10/2016
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương
Tham quan và kiểm chứng chất lượng sống tại dự án Đảo Kim Cương

Cùng Rever tham quan và kiểm chứng chất lượng xây dựng, thiết kế của các căn hộ, khu tiện ích tại dự án Đảo Kim Cương, Quận 2.

Dự án
06/08/2018
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương
3 lý do nên mua đầu tư Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, sức hút dự án và tỉ suất lợi nhuận cao là 3 lý do chủ chốt nhà đầu tư nên tham khảo về Đảo Kim Cương.

Dự án
17/02/2017
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương
Những “ông lớn” nào đang tạo nên Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương được xem là dự án "kiệt tác" khi có sự chung tay góp sức của nhiều tập đoàn và cá nhân danh tiếng.

Dự án
17/02/2017
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes

Những tháng vừa qua, toàn thị trường bất động sản đang “bùng nổ” với một cơn sóng lớn ngoài Phú Quốc mang tên “The 5Way” phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. Theo như chủ đầu tư giới thiệu, giá bán căn hộ The 5Way đang tốt nhất Phú Quốc chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Sở hữu một căn hộ biển chưa đến 2 tỷ, tin được không? Hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
31/10/2023
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)
Video Teaser: The Ocean Villas Quy Nhơn - siêu phẩm BĐS nghỉ dưỡng của VinaLiving (thuộc VinaCapital)

The Ocean Villas Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án do VinaLiving làm chủ đầu tư.

Thị trường
07/08/2021
Vinhomes Grand Park: Các kỷ lục và cột mốc nổi bật
Vinhomes Grand Park: Các kỷ lục và cột mốc nổi bật

Vinhomes Grand Park - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM đã ghi dấu ấn trên thị trường với nhiều kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

Dự án
03/11/2021
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Thaigroup muốn đầu tư 30.000 tỷ làm Cảng hàng không vũ trụ tại Phú Quốc
Thaigroup muốn đầu tư 30.000 tỷ làm Cảng hàng không vũ trụ tại Phú Quốc

Thaigroup dự kiến đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng làm dự án Cảng Vũ trụ Du lịch tại Phú Quốc trong giai đoạn 4 năm tới.

Thị trường
28/12/2022
Cư dân Đảo Kim Cương là ai?
Cư dân Đảo Kim Cương là ai?

Cư dân sinh sống tại Đảo Kim Cương là ai? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ tại đây.

Dự án
17/02/2017
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?

Nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Đảo Kim Cương đều muốn biết ban quản lý (hay chủ đầu tư) của dự án này là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào?

Dự án
17/02/2017
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương
Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, vị trí liền kề Quận 1, nhận nhà ngay khi mua... là những yếu tố mà bạn nên biết khi mua căn hộ thương mại, văn phòng sắp mở bán tại tháp Canary - Đảo Kim Cương, dự án do Rever phân phối F1.

Dự án
07/08/2018
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021

Thông tin Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta, cùng sự xuất hiện của các dự án đô thị quy mô tầm cỡ đã phần nào cho thấy sức hút của thị trường địa ốc Đảo Ngọc.

Dự án
08/09/2021