Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Eco Green Saigon là dự án đang được hưởng lợi trực tiếp từ sự bùng nổ mạnh mẽ của hạ tầng khu Nam

Ngoài lợi thế vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Eco Green Saigon còn "ghi điểm" trong mắt khách hàng nhờ được hưởng lợi trực tiếp từ sự bùng nổ mạnh mẽ của hạ tầng khu Nam Sài Gòn.

b45edee5-516d-43fc-97e8-626ccbdb3329

Eco Green Saigon - Tâm điểm của sự kết nối 

Sở hữu quy mô lên đến 14.36ha, tọa lạc ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh mang đến cho dự án Eco Green Saigon khả năng kết nối giao thông rất thuận lợi.

Từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 4, khu đô thị Thủ Thủ Thiêm - Quận 2... thông qua trục đường "xương sống" Nguyễn Văn Linh và các tuyến đường huyết mạch liên kết của nó như Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2... 

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh mang đến khả năng kết nối giao thông rất thuận lợi cho dự án Eco Green Saigon

Cụ thể, cư dân Eco Green Saigon sẽ chỉ mất 15 phút để tiếp cận khu trung tâm Quận 1 và khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2. Đặc biệt hơn là chỉ cần 7 phút để đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất ngay trung tâm Quận 7.

Cũng nhờ vị trí thuận lợi, kết nối nhanh chóng này mà cư dân dự án còn có thể được thừa hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích cao cấp có trong khu vực. Như hệ thống bệnh viện quốc tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7,… Hay  hệ thống trường học quốc tế và công lập xung quanh như: Trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng,…

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Bao quanh dự án Eco Green Saigon còn là chuỗi các tiện ích ngoại khu chất lượng cao. Đặc biệt đến từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng - trung tâm Quận 7 nằm cách Eco Green Saigon chỉ 7 phút di chuyển

Đón đầu làn sóng bùng nổ hạ tầng tại khu Nam

Khu Nam Sài Gòn là một trong những khu vực đã sớm chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong kế hoạch giãn dân, làm giảm tải áp lực đang đè nặng lên khu trung tâm thành phố. Và nhanh chóng trở thành thị trường bất động sản dẫn dầu. Tuy nhiên, khu vực này đã từng bị chững lại bởi hạ tầng khu vực không theo kịp tốc độ phát triển.

Nắm bắt được vấn đề và đưa ra biện pháp giải quyết dứt điểm, những năm gần đây, khu Nam Sài Gòn là nơi nhận được sự chú trọng đầu tư mạnh mẽ của chính quyền thành phố về việc nâng cấp và cải tạo hạ tầng giao thông. Với sự đổ bộ của hàng loạt dự án trọng điểm có tổng mức đầu tư lên đến "hàng nghìn tỷ đồng".

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Tình trạng ùn tắc giao thông và ngập úng đè nặng lên khu Nam suốt thời gian qua, giờ đây sẽ được giải quyết bởi hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm. Ảnh Internet

Chính sự bùng nổ mạnh mẽ về hạ tầng này, đã mở ra cơ hội rất lớn cho bất động sản khu vực được đà phát triển và gia tăng giá trị mạnh mẽ. Trong đó, Eco Green Saigon với vị trí chiến lược của mình là một trong những dự án được hưởng lợi trực tiếp, đón đầu được làn sóng đầu tư hạ tầng trong khu vực. Có thể điểm qua một số dự án nổi bật như:

1. Hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

Đây là dự án trọng điểm, với kinh phí đầu tư giai đoạn 1 lên đến 830 tỷ đồng, đã chính thức được khởi công vào tháng 4/2020. Khi đi vào hoạt động, dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được kỳ vọng sẽ là giải pháp tối ưu, giải quyết dứt điểm tình trạng ùn tắc giao thông đang đè nặng lên khu vực này.

Theo thiết kế, dự án sẽ xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60 m) và 2 hầm chui cùng các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh. Hai hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh sẽ đi ngầm qua khu vực nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dài khoảng 480 m (bao gồm đường dẫn 2 đầu hầm và hầm kín).

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã đi vào thi công từ tháng 4/2020. Ảnh Internet

2. Cao tốc Bến Lức - Long Thành

Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành dài 57,8km, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng 31.320 tỉ đồng (nay được cập nhật còn 27.510 tỉ đồng). Chính thức khởi công xây dựng từ năm 2014, khi hoàn thành dự án sẽ giúp giải tỏa lưu lượng giao thông cho cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và khu vực trung tâm thành phố. 

Theo đó, người dân đi từ các tỉnh miền Tây đi Vũng Tàu - Đồng Nai và theo chiều ngược lại sẽ theo đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương đi thẳng cao tốc Bến Lức - Long Thành. Thay vì phải đi vòng vào trung tâm thành phố để đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Kể từ khi được thi công, tuyến cao tốc này được xem là động lực giúp bất động sản khu vực Nhà Bè nói riêng và toàn khu Nam nói chung gia tăng giá trị mạnh mẽ.

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành có tổng vốn đầu tư lên đến 31.000 tỷ đồng, được thi công từ năm 2014. Ảnh Internet

3. Dự án chống ngập có vốn đầu tư đến 10.000 tỷ đồng

Sau nhiều lần trễ hẹn, ngừng thi công do vướng mặt bằng, dự án công trình chống ngập có tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng tại TP.HCM đã được đơn vị đầu tư cam kết sẽ hoàn thành vào tháng 10. 

Đây là dự án nhằm giải quyết tình trạng ngập do triều, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu cho vùng diện tích 750 km2 với khoảng 6,5 triệu dân thuộc khu bờ hữu sông Sài Gòn. Khi hoàn thành dự án sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, đặc biệt là người dân khu Nam Sài Gòn như Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh...

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Cống ngăn triều Phú Xuân nằm song song cầu Phú Xuân (nối quận 7 và Nhà Bè) về cơ bản hoàn thành. Ảnh Internet

4. Dự án cầu Thủ Thiêm 4

Dự án cầu Thủ Thiêm 4 giúp kết nối trực tiếp khu đô thị Thủ Thiêm - Quận 2 đến đại lộ Nguyễn Văn Linh - Quận 7. Đây là công trình có ý nghĩa rất lớn, thúc đẩy sự liên kết, giao lưu kinh tế giữa các khu vực. Khi đi vào hoạt động, cư dân Eco Green Saigon hay khu vực lân cận chỉ cần mất 5 phút để có thể di chuyển đến Quận 2, thay vì 15 phút như trước.

Cầu thủ thiêm 4 có mức đầu tư hơn 5.200 tỷ đồng, kiến trúc dạng dây văng, chiều dài 2,1km gồm phần cầu chính nối quận 2 và 7 với 6 làn xe. Dự án được đánh giá là “trong hiện trạng cấp bách và cần được ưu tiên triển khai sớm”.

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Dự án cầu Thủ Thiêm 4 là dự án ảnh hưởng rất lớn đến tiềm năng bất động sản trong khu vực, đặc biệt là Eco Green Saigon khi nằm liền kề dự án này. Ảnh Internet

5. Một số dự án gia tăng khả năng liên kết khu vực khác

Cư dân dự án Eco Green Saigon và khu Nam còn được hưởng lợi lớn nhờ tuyến xe điện mặt đất Monorail số 2 và tuyến đường sắt trên cao Metro số 4 đi ngang qua. Đây là 2 dự án sẽ cung cấp giải pháp di chuyển công cộng rất quan trọng cho người dân khu vực. Giúp giảm tỏa áp lực giao thông cho các tuyến đường lớn.

Tuyến Monorail số 2 (Quốc lộ 50 – Khu đô thị Bình Quới) với tổng chiều dài đi trên cao khoảng 27,2 km được Thủ tướng Chính phủ đưa vào danh mục dự án quốc gia kêu gọi đầu tư nước ngoài tới năm 2020 tại Quyết định số 631/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014. Hướng tuyến: Quốc lộ 50 - Nguyễn Văn Linh - Trần Não - Xuân Thủy - Khu đô thị Bình Quới.

Còn tuyến Metro số 4 là tuyến Metro dài nhất lên đến 37,675 km , có tổng mức đầu tư 97.000 tỷ đồng. Bao gồm 33 ga ( 02 ga trên mặt đất, 16 ga trên cao, 15 ga ngầm), đi từ Thạnh Xuân (Quận 12) đến Bến Thành (Quận 1) và đến Nguyễn Hữu Thọ - Khu đô thị Hiệp Phước.

eco-green-saigon-suc-bat-manh-me-den-tu-ha-tang-khu-nam

Lộ trình di chuyển của tuyến Metro số 4 đi dọc Nguyễn Hữu Thọ đến giao lộ Nguyễn Văn Linh và đến thẳng Hiệp Phước, Nhà Bè.

Ngoài ra, dự án đường trục Bắc - Nam đi qua địa bàn 2 quận gồm quận 4 và quận 7, với tổng mức đầu tư 5.430 tỷ đồng cũng là dự án quan trọng, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiềm năng bất động sản khu vực trong tương lai.

Bạn vừa xem qua bài viết: Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam tại Rever. Nếu quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về dự án này, bạn có thể tài về tài liệu phân tích dự án do Rever biên soạn dưới đây.

Hoặc liên hệ đến Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp.

c3cc143e-ddec-40e7-a9d5-e523d98acba1

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (TH) 

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?
Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ dự án Eco Green Saigon?

Giá bán của Eco Green Sài Gòn có ảnh hưởng gì đến đối tượng khách hàng, cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây:

Dự án
07/08/2020
Eco Green Saigon – dự án dành tới 70% diện tích cho tiện ích
Eco Green Saigon – dự án dành tới 70% diện tích cho tiện ích

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, 70% diện tích còn lại tại dự án Eco Green Sài Gòn của chủ đầu tư Xuân Mai dành cho tiện ích nội khu.

Dự án
25/07/2018
Khu Nam sắp có biểu tượng mới: Tòa tháp 69 tầng cao thứ hai tại TP.HCM
Khu Nam sắp có biểu tượng mới: Tòa tháp 69 tầng cao thứ hai tại TP.HCM

Chủ đầu tư Xuân Mai vừa công bố thiết kế tòa tháp Eco Green Sài Gòn cao 69 tầng tọa lạc tại số 107, Nguyễn Văn Linh, Quận 7.

Dự án
04/03/2020
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Eco Green Sài Gòn
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài Gòn là dự án phức hợp tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh (Quận 7), được phát triển bởi Xuân Mai Corp.

Dự án
14/07/2021
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Eco Green Saigon có những lợi thế gì trong thị trường khu Nam?
Eco Green Saigon có những lợi thế gì trong thị trường khu Nam?

Cùng Rever tìm hiểu những lợi thế về vị trí, thiết kế, quy mô,… của dự án căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn trong thị trường khu Nam TP.HCM.

Dự án
25/07/2018
Tiềm năng phát triển căn hộ khu Nam Sài Gòn tại đường Nguyễn Hữu Thọ
Tiềm năng phát triển căn hộ khu Nam Sài Gòn tại đường Nguyễn Hữu Thọ

Đường Nguyễn Hữu Thọ đang được kỳ vọng là trục giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Tại đường Nguyễn Hữu Thọ đang hiện hữu hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn. Ngoài ra đây còn là con đường quan trọng trong phát triển đô thị - cảng quốc tế Hiệp Phước.

Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon

Dự án Eco Geen Sài Gòn toạ lạc tại khu Nam TP.HCM đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Dự án
25/07/2018
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7
Video: Khám phá dự án Eco Green Saigon, tổ hợp chung cư lớn nhất Quận 7

Dự án Eco Green Saigon ngoài 7 tòa căn hộ, khu trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời, công viên nội khu.. còn có thêm tòa tháp Eco Green Saigon cao 69 tầng.

Dự án
23/07/2020
Chủ đầu tư Xuân Mai khai trương căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon
Chủ đầu tư Xuân Mai khai trương căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon

Căn hộ dự án Eco Green Saigon mang đến vẻ đẹp và không gian sống thoải mái nhất cho những cư dân tương lai.

Dự án
01/08/2019
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên

Xuân Mai Sài Gòn sẽ ra mắt tòa căn hộ thứ tư thuộc dự án Eco Green Saigon - tòa HR3 với vị trí đắc địa ngay giữa lòng công viên, thời gian tới.

Dự án
07/11/2019
Video: Ngắm vẻ đẹp tổ hợp chung cư Eco Green Saigon "khủng" nhất Quận 7
Video: Ngắm vẻ đẹp tổ hợp chung cư Eco Green Saigon "khủng" nhất Quận 7

Eco Green Saigon - Tổ hợp chung cư có quy mô khủng nhất tại Quận 7 đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao những tòa tháp đầu tiên.

Dự án
13/11/2020
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển

Với ưu thế quỹ đất lớn, nhiều sông ngòi, cùng với hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, bất động sản khu Nam hứa hẹn bứt phát trong thời gian tới.

Thị trường
30/07/2019
Phân tích tiềm năng vị trí Sky 89 tại khu Nam Sài Gòn
Phân tích tiềm năng vị trí Sky 89 tại khu Nam Sài Gòn

Dự án Sky 89 toạ lạc tại Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7 với nhiều ưu điểm. Thừa hưởng hàng loạt tiện ích liền kề cũng như tiện ích nội khu cao cấp, dự án Sky 89 còn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ yếu tố vị trí tiềm năng.

Dự án
03/08/2018
Dự án Eco Green Saigon lập kỷ lục giao dịch khi ra mắt căn hộ HR3
Dự án Eco Green Saigon lập kỷ lục giao dịch khi ra mắt căn hộ HR3

Hơn 90% căn hộ đã được bán trong ngày ra mắt tòa HR3 thuộc dự án Eco Green Saigon.

Dự án
29/12/2020
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Eco Green Saigon
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Eco Green Saigon

Hãy cùng Rever khám phá những ưu, nhược điểm cũng như tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Eco Green Saigon qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/07/2020
Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon
Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon

Dự án Eco Green Saigon đã có sẵn một lộ trình tăng giá đồng hành cùng sự phát triển hạ tầng, kéo dài từ thời điểm này đến năm 2025.

Dự án
13/11/2020
Dự án Eco Green Saigon ra mắt tòa căn hộ đầu tiên
Dự án Eco Green Saigon ra mắt tòa căn hộ đầu tiên

Buổi lễ ra mắt toà căn hộ đầu tiên HR1 của dự án Eco Green Saigon sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2018 tại trung tâm GEM Center, TP.HCM.

Dự án
08/09/2018
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?

Dự án Eco Green Saigon áp dụng bài bản những tiêu chuẩn “xanh” vào hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cho đến trang thiết bị bàn giao.

Dự án
24/07/2020
Hạ tầng phát triển thúc đẩy địa ốc khu Nam bứt phá
Hạ tầng phát triển thúc đẩy địa ốc khu Nam bứt phá

Với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, hàng loạt công trình trọng điểm được xây dựng, khu Nam kỳ vọng trở thành tâm điểm thị trường địa ốc năm 2020.

Thị trường
16/01/2020