Cất nóc hàng loạt dự án chung cư tại TP.HCM, thị trường căn hộ thứ cấp sẽ sôi động hơn

Trong tháng 4 vừa qua và tháng 5 này, hàng loạt dự án căn hộ tại TP.HCM bước vào giai đoạn cất nóc, trong đó có Feliz en Vista, Flora Mizuki, Carillon 7.

Trong tháng 4 vừa qua và tháng 5 này, hàng loạt dự án căn hộ tại TP.HCM bước vào giai đoạn cất nóc, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Feliz en Vista của CapitaLand, Flora Mizuki của Nam Long, Carillon 7 của TTC Land...

65c3344e-13dd-49e7-b502-3a13abbf1785  

Cất nóc dự án Flora Mizuki giai đoạn 1 (Huyện Bình Chánh)

Trong tháng 4 vừa qua, dự án căn hộ Flora Mizuki giai đoạn 1 – dự án thành phần thuộc khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh) do tập đoàn Nam Long hợp tác phát triển cùng 2 đối tác chiến lược Nhật Bản, đã chính thức cất nóc.

Ra mắt chính thức vào tháng 12/2017, dự án căn hộ kênh đào Flora Mizuki giúp Nam Long ghi nhận kỉ lục bán hàng với 1.400 căn hộ giai đoạn 1 được tiêu thụ sau thời gian ngắn công bố chính thức, đóng góp doanh số khoảng 2.500 tỷ đồng. Flora Mizuki giai đoạn 1 có quy mô gồm 5 block, mỗi block 20 tầng (trong đó gồm 1 tầng bán hầm và 19 tầng cao) được dự kiến bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2019.

catnocmizuki_1-min

Lễ cất nóc dự án Flora Mizuki giai đoạn  1

catnocmizuki_2-min

Hình ảnh tiến độ thực tế dự án Flora Mizuki 

Cất nóc dự án Flora Novia (Quận Thủ Đức)

Ngày 10/04/2019, An Phong phối hợp cùng chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư Nam Long và các đơn vị thầu phụ tổ chức lễ cất nóc dự án Chung cư cao tầng và thương mại – dịch vụ Flora Novia khối A. 

Dự án Flora Novia nằm ngay cửa ngõ phía Bắc Tp.Hồ Chí Minh, với quy mô 1 Block 18 tầng, 518 căn hộ và 8.179 m2 sàn. Đến nay phần thô của công trình đã được hoàn thành và vượt mốc tiến độ sớm hơn gần nửa tháng so với cam kết Chủ đầu tư.

Tại dự án Flora Novia, An Phong là tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và MEP. Đây cũng là một trong các dự án mà An Phong phối hợp cùng chủ đầu tư Nam Long, trước đó là các công trình Flora Fuji, Flora Anh Đào…

flora novia-min

Lễ cất nóc dự án Flora Novia 

floranovia-min

Hình ảnh thực tế dự án Flora Novia  

Cất nóc dự án Sài Gòn Avenue (Quận Thủ Đức)

Đại diện của Công ty TNHH SX TM Lan Phương và Công ty CP Xây Dựng Phước Thành đã tiến hành làm lễ cất nóc của Dự án Sài Gòn Avenue trong tháng 4/2019 vừa qua. Dự án chung cư cao cấp Sài Gòn Avenue đã cất nóc theo đúng với thời gian dự kiến, đánh dấu hoàn thành việc thi công phần thô và đang chuyển sang giai đoạn hoàn thiện của Dự án.

saigonavenuee-min

Lễ cất nóc dự án Sài Gòn Avenue

Dự án Sài Gòn Avenue có quy mô gồm 1 tầng hầm và 25 tầng cao với khoảng 800 căn hộ, trong đó có 18 shophouse. Các căn hộ Sài Gòn Avenue có diện tích đa dạng từ 47 - 77m2 với loại hình căn hộ 2, 3 phòng ngủ. Mất độ xây dựng dự án là 50% tính theo khối đế. 

Cất nóc dự án Feliz en Vista (Quận 2)

Ngày 19/4 vừa qua, chủ đầu tư CapitaLand phối hợp cùng đối tác là công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Thiên Đức đã làm lễ cất nóc chính thức cho dự án Feliz en Vista tại TP HCM. Sự kiện đánh dấu việc dự án đã hoàn thành phần xây thô, đồng thời cũng là một dấu mốc của tập đoàn CapitaLand dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Được biết, Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của Capitaland tại thị trường Việt Nam. Dự án ngay từ thời điểm ra mắt thị trường vào cuối 2016 đã thu hút sự chú ý của thị trường, với việc 99% số căn hộ được bán ra chỉ trong vòng 1 năm sau khi chào bán.

feliz

Ban giám đốc CapitaLand Việt Nam và đại diện lãnh sự quán Singapore tại TP HCM chụp hình tại lễ cất nóc dự án.

Sau khi hoàn thành phần xây thô, dự án sẽ đẩy nhanh tiến độ để bắt đầu bàn giao nhà dần cho khách hàng vào cuối năm nay.

Dự án Feliz en Vista bao gồm tổng cộng 973 căn hộ nhà ở, gồm các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ và các căn duplex, penthouse. Các căn hộ dự án được bố trí đều ở 3 tòa nhà và một tòa được dùng làm căn hộ dịch vụ với tên gọi Somerset Feliz TP HCM, do công ty con của CapitaLand thiên về nhánh này là The Ascott Limited quản lý.

_HKT3691-min

Hình ảnh thực tế dự án Feliz en Vista

Cất nóc dự án Blue Sky Tower (Quận 2)

Sáng ngày 05/4/2019, Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã tiến hành Lễ cất nóc, hoàn thành toàn bộ phần thô dự án Blue Sky Tower. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tiếp nối chuỗi sự kiện khánh thành các dự án do Tập đoàn Hoàng Quân làm chủ đầu tư trong năm 2019. 

Được Khởi công từ tháng 8/2017, dự án Blue Sky Tower đã chính thức được cất nóc, đảm bảo tiến độ đã đề ra. Dự án có tổng diện tích đất 4.299,8m2, bao gồm 1 tầng hầm, 15 tầng thương mại và căn hộ Blue Sky Tower được đánh giá là một dự án hút khách khi sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm KDC Bình Trưng Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. 

bluesky-min

Tiến độ thực tế dự án Blue Sky Tower

Với tổng vốn đầu tư 345 tỷ đồng, Blue Sky Tower được xây dựng với ý tưởng theo hướng sinh thái trên khuôn viên có diện tích 4,299 m2,  gồm 1 block chung cư cao 15 tầng với tổng số 260 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, dao động từ 47,5m2 đến 117,3m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ mỗi căn hộ, ban công, cửa sổ,..kết hợp hài hòa nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ  tiện nghi và thoải mái nhất.

Cất nóc dự án Carillon 7 (Quận Tân Phú)

Sáng ngày 10/04, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) phối hợp cùng Tổng thầu xây dựng Thuận Việt đã tổ chức lễ cất nóc dự án Khu căn hộ Carillon 7 tại số 33, Lương Minh Nguyệt, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Sau 1 năm thi công, đến nay dự án đã chạm tầng cao nhất và vượt tiến độ sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch ban đầu. 

Là dự án thứ 5 thuộc dòng căn hộ tầm trung Carillon do TTC Land phát triển vốn rất thành công. Carillon 7 tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Q. Tân Phú, cách Đầm Sen chỉ 5 phút. Dự án có diện tích 8.638,2 m², gồm 1 block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm, dự kiến cung cấp ra thị trường phía tây 625 căn hộ và 14 căn shophouse với mật độ xây dựng thấp chỉ 27%.

carillon-min

Lễ cất nóc dự án Carillon 7 

Trên đây, Rever đã gửi đến bạn thông tin một số dự án chung cư tại TP.HCM vừa cất nóc. 

3e51b68b-b22f-4dfc-a07b-f715af217266

Có thể bạn quan tâm:

Thế An (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển, các dự án của Nam Long có pháp lý minh bạch và giá trị tăng trưởng cao, giúp giữ vững uy tín chủ đầu tư.

Dự án
23/08/2023
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long

Rever gửi đến bạn thông tin tình hình triển khai các dự án bất động sản, dự án nhà ở của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
26/06/2020
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?
Những dự án căn hộ nào tại Quận 9 sẽ bàn giao trong 2018?

Jamila Khang Điền, Flora Kikyo, The Eastern... là những dự án căn hộ tại Quận 9 sẽ được bàn giao trong 2018 này.

Dự án
03/05/2018
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh
Giá bán căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm tăng mạnh

Giá bán căn hộ của một số dự án nhà ở cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm đang tăng mạnh, trong đó có hai cái tên nổi bật như Sala Đại Quang Minh và Empire City.

Dự án
28/11/2017
Điểm mặt những dự án chung cư vừa cất nóc và sắp cất nóc tại TP.HCM
Điểm mặt những dự án chung cư vừa cất nóc và sắp cất nóc tại TP.HCM

Từ đầu năm 2020 đến nay, nhiều dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM đã được cất nóc, và trong quý 2 này cũng có nhiều dự án cất nóc.

Dự án
29/04/2020
Thị trường căn hộ TP.HCM năm 2019: Chờ những dự án lớn
Thị trường căn hộ TP.HCM năm 2019: Chờ những dự án lớn

Sau sự chững lại trong năm 2018 do gặp vướng mắc thủ tục, nguồn cung căn hộ tại TP.HCM sẽ gia tăng mạnh trong năm 2019 và đến từ các dự án lớn.

Đầu tư
11/01/2019
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng
Phân khúc căn hộ cao cấp khiến bất động sản TP.HCM lại dậy sóng

Thị trường bất động sản TP. HCM 2018 đang bước dần vào những tháng cuối cùng của năm với thực tế duy trì ổn định trên các phân khúc. Nổi bật trong số đó là dòng sản phẩm hạng A hiện sở hữu nhiều cơ hội phát triển…

Đầu tư
04/09/2018
10 dự án nhà ở dự kiến mở bán quý 2/2019, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ
10 dự án nhà ở dự kiến mở bán quý 2/2019, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ

Trong quý 2/2019 này, hàng loạt chủ đầu tư lớn và uy tín trên thị trường dự kiến sẽ triển khai mở bán các dự án mới nhất của họ. Trong đó có một số cái tên đang được thị trường quan tâm như: dự án The Marq của Hongkong Land, dự án Akari City của Nam Long, dự án Venita Park của Khang Điền...

Danh sách chi tiết chung cư Bình Chánh: Quy mô và tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư Bình Chánh: Quy mô và tình trạng bàn giao

Căn hộ chung cư Bình Chánh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giá bán tốt, hạ tầng giao thông khá đồng bộ, khả năng kết nối giao thông thuận tiện.

Thị trường
19/03/2021
Sắp cất nóc phân khu căn hộ Palm Heights - Dự án Palm City Quận 2
Sắp cất nóc phân khu căn hộ Palm Heights - Dự án Palm City Quận 2

Rever gửi đến bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về phân khu căn hộ Palm Heights thuộc dự án Palm City ở thời điểm hiện tại.

Dự án
09/07/2018
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?

Rever gửi đến bạn danh sách chi tiết các dự án nhà phố được triển khai theo mô hình compound tại TP.HCM mới nhất năm 2020.

Thị trường
15/09/2020
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

Những dự án nhà ở tại TP.HCM sẽ bàn giao trong quý 2 và quý 3, người mua nhà nên biết
Những dự án nhà ở tại TP.HCM sẽ bàn giao trong quý 2 và quý 3, người mua nhà nên biết

Có khoảng hơn 10 dự án nhà ở từ 5 chủ đầu tư sẽ được bàn giao nhà cho khách hàng trong quý 2 và quý 3 năm 2019.

TP.HCM sắp khởi công hàng loạt dự án hạ tầng, BĐS khu Đông và khu Nam thêm khởi sắc
TP.HCM sắp khởi công hàng loạt dự án hạ tầng, BĐS khu Đông và khu Nam thêm khởi sắc

Từ nay đến hết năm 2017, TP.HCM sẽ khởi công hơn 10 tuyến đường, xây cầu ở các cửa ngõ ra vào thuộc khu Đông và khu Nam, nhiều dự án BĐS hưởng lợi.

Dự án
23/08/2017
Dự án Flora Mizuki Bình Chánh ngập sắc xanh trước thời điểm bàn giao
Dự án Flora Mizuki Bình Chánh ngập sắc xanh trước thời điểm bàn giao

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình vừa chính thức bàn giao dự án Flora Mizuki cho chủ đầu tư Nam Long.

TP.HCM: Thị trường bất động sản chuẩn bị chào đón loạt dự án mới
TP.HCM: Thị trường bất động sản chuẩn bị chào đón loạt dự án mới

Khan hiếm nguồn cung dự án mới là tình hình đã kéo dài từ năm 2019. Tuy nhiên, hiện đang có thông tin nhiều dự án chuẩn bị mở bán vào đầu quý II/2020.

Thị trường
12/03/2020
Hơn chục dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 5, tháng 6/2022
Hơn chục dự án căn hộ tại TP.HCM dự kiến mở bán trong tháng 5, tháng 6/2022

Trong thời điểm tháng 5 và tháng 6/2022, thị trường căn hộ tại TP.HCM sẽ diễn ra sôi động khi có rất nhiều dự án được triển khai mở bán.

Dự án
09/05/2022
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai

Cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2019, nhiều dự án BĐS bước vào giai đoạn cất nóc với nhiều cái tên đáng chú ý như Kingdom 101, One Verandah, Sunwah Pearl,...

Thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM rầm rộ bung hàng trở lại
Thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM rầm rộ bung hàng trở lại

Trong tháng 5/2020, tại TP.HCM có 1.168 căn hộ mới chào bán trên thị trường sơ cấp, tăng gần gấp 6 lần so với tháng trước.

Dự án
08/06/2020
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh
Sức mua căn hộ trung cấp và cao cấp tại TP.HCM tăng mạnh

Giao dịch căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp tại TP.HCM đang diễn ra khởi sắc, sức mua bắt đầu tăng trở lại.