Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt hút được tài vận

Hướng căn hộ có ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, tài vận của gia chủ sinh sống tại đây. Vậy cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng sao cho đúng? Cùng tham khảo ngay nhé!

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm đến. Bởi hướng của căn hộ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, gia đình cùng tài vận của gia chủ. Vậy cách xem hướng căn hộ chung cư tại Đà Nẵng như thế nào là đúng để mang đến vận khí cho gia chủ? 

Ngày nay, do tỷ lệ người trẻ lựa chọn sinh sống tại các căn hộ chung cư đang dần chiếm tỷ trọng áp đảo so với những loại hình bất động sản khác do nhũng lý do như: Chính sách ưu đãi trả góp, giá thành tối, nhiều tiện ích,... Vì thế, rất nhiều người quan tâm đến cách xem hướng căn hộ hợp phong thủy. Bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng sao cho hợp phong thủy được tổng hợp từ các nguồn uy tín.

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng căn cứ vào ban công hay cửa chính

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng rất quan trọng khi mua một căn hộ nào đó. Bởi nếu như xác định sau có thể sẽ khiến mọi tính toán và thiết kế phong thủy không mang lại kết quả tốt. Vì thế, dưới đây là lý giải về cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng căn cứ vào ban công hay cửa chính.

Hướng căn hộ chung cư có phải là hướng cửa chính?

Theo như các quan niệm trước đây, có nhiều người cho rằng cửa chính là nơi ra vào cho nên là hướng của căn hộ chung cư. Nhiều chuyên gia phong thủy cũng nhận định từ trước đến nay dân gian cũng luôn xác định hướng nhà theo hướng của cửa chính. Do hướng của cửa chính là nơi ra vào và mọi người trong nhà đều duy trì các hoạt động hàng ngày khi đi qua cửa.

Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra rằng hướng cửa chỉ ứng dụng với các căn nhà bên dưới mặt đất hoặc tiếp xúc với mặt đất. Vậy đối với chung cư thì cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phải chăng nên xem hướng của cả tòa nhà chứ không phải là từng cánh cửa của mỗi căn hộ?

Trên thực tế, cửa chính của các căn hộ chung cư thường sẽ bít khí, trong khi nơi đón nhiều địa khí cùng thiên khí của căn hộ chung cư lại là ban công. Vậy khi xem hướng nhà chung cư có phải nên xem hướng ban công hay không?

cachxemhuongcanhodanang1

Hướng căn hộ có phải là cửa chính? Ảnh minh họa.

Hướng căn hộ có phải là hướng ban công?

Theo như các tài liệu về phong thủy, điều quan trọng nhất khi xác định hướng của ngôi nhà là địa khí và thiên khí. Theo đó, địa khí và thiên khí vốn rất khó để có thể cảm nhận được, ít chịu những tác động theo suy nghĩ của con người. Tuy nhiên lại có thể dựa vào khoa học phong thủy và máy móc đo đạc được.

Vì vậy các chuyên gia phong thủy nhận định, cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng phải là nơi đón khó tốt nhất cho căn hộ, nơi đón được nhiều ánh sáng nhất. Trên thực tế, hướng nhà chung cư chính là mặt phòng khách có ban công. Bởi nơi đây là nơi để căn hộ đón ánh sáng, đón gió, giao tiếp với môi trường thiên nhiên ở bên ngoài.

cachxemhuongcanhodanang2

Hướng căn hộ có phải là ban công? Ảnh minh họa.

Cần lưu ý đến các vấn đề như sau ở ban công:

- Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng lưu ý tránh cửa ban công và cửa sổ hướng Tây

- Tránh cửa chính của căn hộ chung cư thẳng hướng với cửa ban công vì có thể làm thất thoát tài lộc

- Nếu như có cột ăng ten phát sóng, có các cột điện,... phía ngoài cửa ban công hay cửa sổ thì cũng không tốt.

Từ những phân tích bên trên, có thể thấy được cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng cần căn cứ vào hướng ban công chính, chứ không phải là hướng cửa chính căn hộ. Bạn cũng cần phải lưu ý thêm các vấn đề như: Lựa chọn hướng nhà theo hướng của ban công hoặc là khu vực có view rộng nhất trong căn hộ. Bởi những khu vực đón gió, đón nắng nhiều nhất của căn hộ chắc chắn sẽ là khu vực nạp khí chủ yếu và được chọn làm hướng chính.

Kinh nghiệm xem hướng căn hộ Đà Nẵng và phong thủy liên quan

Tránh căn hộ bị chiếu nắng quá gắt

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng, tránh căn hộ bị chiếu nắng quá gắt, vì rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Các thành viên sinh sống trong căn hộ sẽ khó chịu, dễ cáu gắt mà không rõ nguyên nhân. Các để hạn chế điều này chính là chọn cửa sổ hắt sáng hoặc đặt cây xanh xung quanh.

cachxemhuongcanhodanang3

Căn hộ bị chiếu nắng quá gắt. Ảnh minh họa.

Tránh căn hộ có hành lang nhìn thẳng vào nhà

Kinh nghiệm để xem hướng căn hộ Đà Nẵng đó là từ vị trí hành lang tòa nhà hướng thẳng với cửa vào của căn hộ, nếu như thấy được phòng khách thì đây được xem là vận xui, gây mất tài lộc của gia chủ.

Tránh căn hộ có ban công, cửa sổ quay về hướng Tây

Cách để xem hướng căn hộ Đà Nẵng nữa đó chính là tránh những căn hộ có cửa sổ quay về hướng Tây, không chỉ đón ánh nắng gắt mà lại không tốt trong phong thủy. Rất dễ gây mất hòa khí trong gia đình.

Chọn căn hộ chung cư có minh đường rộng rãi

Trong phong thủy minh đường là một khoảng đất rộng hoặc khoảng sân rộng ở trước nhà. Minh đường cũng là một phần rất đặc biệt trong một ngôi nhà. Và với chung cư thì minh đường chính là khoảng đất trống nằm ở phía trước của tòa chung cư. Để mang lại phong thủy tốt thì minh đường nên được trồng nhiều cây xanh, có hồ nước, công viên...

cachxemhuongcanhodanang4

Căn hộ có minh đường rộng rãi. Ảnh minh họa.

Tránh công trình có góc nhọn chiếu thẳng vào căn hộ

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng tiếp theo là khi lựa chọn căn hộ, chủ nhà nên tránh những góc nhọn tại các công trình khác chiếu thẳng vào căn hộ của mình. Nếu như không chú ý đến điểm này thì nó sẽ gây ra nhiều bất lợi cho ngôi nhà cùng không gian sinh sống của gia đình gây hao tài, sức khỏe sa sút.

Tránh cửa sổ căn hộ đối diện với nhà khác

Vấn đề cửa sổ của căn hộ nằm đối diện với nhà bên cạnh thường sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Vừa không đảm bảo được sự riêng tư trong quá trình sinh hoạt mà theo phong thủy đây là thế gây hao tài tán lộc.

Tránh căn hộ có nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng nên tránh các căn hộ có nhà vệ sinh nằm đối diện với giường ngủ. Bởi đây là nơi tích tụ uế khí, khiến cho căn hộ bị nặng nề đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở.

cachxemhuongcanhodanang6

Tránh nhà vệ sinh đối diện phòng ngủ. Ảnh minh họa.

Không chọn căn hộ có nhà vệ sinh ngay cửa ra vào

Các căn hộ có nhà vệ sinh nằm ngay chỗ cửa sổ thường được xem là một lỗi phong thủy đại kỵ. Bởi khi đặt nhà vệ sinh ở ngay cửa ra vào, nghĩa là khi mở cửa nhà ra bạn sẽ thấy ngay nhà vệ sinh điều này làm cho căn hộ bị nặng nề.

Cách xem hướng căn hộ chung cư cực kỳ quan trọng nếu như bạn mong muốn có một không gian sinh sống hợp với phong thủy và khoa học. Vì trước khi chọn nhà bạn cũng nên tham khảo thêm những kiến thức phong thủy được Rever giới thiệu trên đây để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất.

Trên đây là một số thông tin về cách xem hướng căn hộ Đà Nẵng có phong thủy tốt và hút được tài lộc, vận khí. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các thông tin chi tiết về danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân ( Tổng Hợp )

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Hướng Dẫn
16/03/2023
Cách chọn hướng bếp theo tuổi phong thủy khi xây nhà
Cách chọn hướng bếp theo tuổi phong thủy khi xây nhà

Trong bài viết này có cách chọn hướng bếp theo tuổi phong thủy. Chắc chắn rằng, các thông tin này sẽ là tư liệu tham khảo bổ ích cho bạn!

Hướng Dẫn
28/11/2023
Phong thuỷ bếp như thế nào là tốt cho người mệnh Kim?
Phong thuỷ bếp như thế nào là tốt cho người mệnh Kim?

Phòng bếp được xem như trái tim của một ngôi nhà. Vậy việc bố trí phòng bếp sao cho hợp phong thuỷ liên quan mật thiết tới vận mệnh, vượng khí của gia đình

Hướng Dẫn
23/11/2022
5 kiểu nhà có phong thủy "đại cát" mang đến tài lộc cho gia chủ
5 kiểu nhà có phong thủy "đại cát" mang đến tài lộc cho gia chủ

Những đặc điểm phong thủy như thế nào của ngôi nhà sẽ tạo vận khí tốt cho gia chủ, giúp ăn nên làm ra, tiền vào như nước?

Nhà Đẹp
19/08/2019
Phong thủy phòng khách giúp tăng tài lộc dịp cuối năm
Phong thủy phòng khách giúp tăng tài lộc dịp cuối năm

Để tăng tài vượng lộc, phòng khách thuận phong thuỷ nên thiết kế đủ ánh sáng và bài trí thêm vật cát tường tại vị trí vượng tài.

Phong thuỷ
29/11/2017
Cách Chọn Hướng Nhà Theo Tuổi Hợp Phong Thủy Chính Xác Nhất
Cách Chọn Hướng Nhà Theo Tuổi Hợp Phong Thủy Chính Xác Nhất

Phong thủy là một trường phái tâm linh và không có bộ quy tắc cụ thể. Nó đòi hỏi lòng tin, sự linh hoạt và sáng tạo khi áp dụng. Theo những quan niệm phong thủy từ xa xưa, mỗi hướng nhà đều gắn liền với mệnh số của gia chủ và mang những đặc điểm cùng nguồn năng lượng riêng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Rever tìm hiểu cách chọn hướng nhà theo tuổi và những lưu ý quan trọng cần nắm nhé!

Phong thuỷ
14/10/2023
Cách xem hướng nhà cho người mệnh Hoả
Cách xem hướng nhà cho người mệnh Hoả

Hướng nhà là một yếu tố quan trọng khi quyết định chọn mua nhà. Ngoài việc ảnh hưởng hướng gió, nắng, hướng nhà còn đặc biệt ảnh hưởng tài vận gia chủ.

Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này
Tại sao nên thuê căn hộ Đà Nẵng mà không phải là mua trong thời điểm này

Nên thuê căn hộ tại Đà Nẵng hay mua là một vấn đề mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm. So với việc mua thì thuê căn hộ có những lợi ích gì để khiến bạn thay đổi quyết định của mình?

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
Những sai lầm khi mua căn hộ trả góp Đà Nẵng bạn cần đề phòng
Những sai lầm khi mua căn hộ trả góp Đà Nẵng bạn cần đề phòng

Căn hộ trả góp Đà Nẵng giúp cho người mua đỡ được áp lực về tài chính rất nhiều, tuy nhiên nếu như không biết cách mua sao cho hợp lý thì dễ dẫn đến những sai lầm lớn.

Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này
Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến ngay cả khi bất động sản đang trong giai đoạn khá biến động như hiện nay.

Cẩm nang xem hướng nhà cho người mệnh Kim
Cẩm nang xem hướng nhà cho người mệnh Kim

Nếu thuộc mệnh Kim thì khi mua nhà bạn cần biết đâu là gam màu phù hợp, hướng hợp – kỵ để có thể mang lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc

Hướng Dẫn
21/11/2023
Phong thuỷ nhà ở thu hút tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc
Phong thuỷ nhà ở thu hút tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc

Mộc cũng là một nguyên tố trong 5 yếu tố ngũ hành. Vậy đối với gia chủ mang mệnh Mộc, phong thuỷ nhà ở phải như thế nào để thu hút nhiều tài lộc?

Nên chọn nhà hướng hợp tuổi hay hướng gió mát?
Nên chọn nhà hướng hợp tuổi hay hướng gió mát?

Nhiều người chỉ quan tâm lựa chọn hướng nhà theo tuổi mà bỏ qua vấn đề khí hậu, hướng gió và ngược lại. Vậy giữa hai yếu tố trên, chúng ta cần cân nhắc như thế nào để chọn hướng cho ngôi nhà của mình?

Hướng Dẫn
11/10/2016
Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất
Trang trí nhà cửa đón tài lộc, hợp phong thủy nhà đất

Theo phong thủy nhà đất, nếu sắp xếp, trang trí nhà cửa phù hợp có thể giúp gia chủ tiếp nhận tài lộc, nâng cao sức khỏe, con đường sự nghiệp thăng tiến.

Phong thuỷ
14/04/2023
Phong thủy nhà đất: 4 đặc điểm của ngôi nhà bạn nhất định phải biết
Phong thủy nhà đất: 4 đặc điểm của ngôi nhà bạn nhất định phải biết

Khi mua nhà, bên cạnh những yếu tố như vị trí, tiện ích, giá bán người mua cũng không nên bỏ qua phong thủy nhà đất, hợp mệnh với gia chủ để mang lại những những vượng khí để làm ăn ngày càng thăng tiến, gia đình hòa thuận.

Hướng Dẫn
06/09/2021
Hướng dẫn trang trí nhà cửa đón Tết theo phong thủy
Hướng dẫn trang trí nhà cửa đón Tết theo phong thủy

Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà cửa đơn giản sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn ngập tràn không khí Tết, để đón một năm mới an lành, thịnh vượng.

Phong thuỷ
05/02/2018
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Những phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đẹp tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho không gian căn hộ nhà mình. Cùng đón xem nhé!

Dự án
10/03/2023
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.