Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Đà Nẵng nằm tại vùng đất duyên hải miền Trung từ xưa đến nay luôn gắn liền với cái tên "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Trong đó, điều làm nên thương hiệu của nơi đây đó chính là những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn có 1 không 2.

Dù là bạn muốn tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ hay muốn khám phá ẩm thực và văn hóa thì Đà Nẵng đều sẽ có thể chiều được lòng bạn. Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ công với nền ẩm thực đa dạng thì Đà Nẵng chắc chắc sẽ là một điểm đến cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng cùng  khám phá 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cùng Rever!

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Bà Nà Hills

Khi đã nhắc đến địa điểm du lịch Đà Nẵng thì không thể bỏ qua được Bà Nà Hills. Đây là công viên chủ đề cực hoành tráng đứng đầu tại Việt nam, được xây dựng ở độ cao đến 1487m so với mực nước biển.

Bà Nà Hills với lối kiến trúc đậm chất Pháp, nơi đây được ví von như là một Châu Âu thu nhỏ tại Đà Nẵng, di chuyển đến Bà Nà Hills bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp động lòng người. Từ trên cao nhìn xuống bạn có dịp được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên núi rừng xanh mát. 

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm qua 4 mùa ngay cùng một ngày khi ở tại Bà Nà Hills vì tiết trời nơi đây có sự thay đổi liên tục. Bà Nà Hills có vị trí cách trung tâm thành phố độ khoảng 25km, vì vậy để đến đây bạn nên thuê xe di chuyển khứ hồi nhằm tiết kiệm chi phí cho mình nhé!

diadiemdulichdanang1

Bà Nà Hills. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Công viên châu Á

Công viên Châu Á là một địa điểm du lịch Đà Nẵng sở hữu đến hơn 20 trò chơi mang tầm cỡ Quốc Tế. Công viên được phân thành 3 khu vực chính: Khu trò chơi mạo hiểm, khu trò chơi ngoài trời, khu chứa những công trình thu nhỏ mang nét đặc trưng của 10 nước Châu Á.

Khi đến với công viên Châu Á, bạn nhất định phải trải nghiệm một lần với trò chơi vòng quay mặt trời, bởi đây chính là nơi được công nhận là top 5 vòng quay mặt trời lớn nhất tại Châu Á với chiều cao lên đến 115m.

diadiemdulichdanang2

Công viên Châu Á. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Cù Lao Chàm

Sở dĩ địa điểm du lịch Đà Nẵng này được gọi là Cù Lao Chàm chính bởi vì nơi đây sở hữu đến 8 hòn đảo nằm liền kề nhau. Để có thể đặt chân được đến đây bạn cần phải mua vé tàu cao tốc để di chuyển. Bạn sẽ có thể tận hưởng được rõ ràng cái gió, cái nắng và vị mặn mà của biển cả khi ngồi trên boong tàu.

Khi đặt chân đến Cù Lao Chàm bạn chắc chắn sẽ cực kỳ phấn khích với làn nước xanh trong vắt. Đến đây bạn nhất định không được quên buổi tham quan và nghe thuyết trình về những loại cá nằm trong khu vực trưng bày. Sau đó bạn tiếp tục đến giếng cổ 200 năm mang nguồn nước ngọt ở trên đảo.

Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Cù Lao Chàm đó chính là trải nghiệm cảm giác lặn để ngắm biển san hô đẹp vô cùng tận. Bạn có thể tự lặn hoặc thuê những người hướng dẫn để lặn cùng. Chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây khó quên trong suốt hàng trình tham quan nơi này đấy.

diadiemdulichdanang3

Cù Lao Chàm. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Sông Hàn

Sông Hàn là dòng sông huyết mạch của thành phố Đà Nẵng, đây là dòng sông tập hợp rất nhiều những điểm tham quan cực nổi tiếng của thành phố đi dọc theo 2 bên bờ sông. Bạn cũng có thể làm nguyên một tour khám phá nét đẹp Đà Nẵng về đêm và trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Hàn.

#1 Cầu sông Hàn

Trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng trên dòng sông Hàn thì nổi bật nhất phải kể đến đó chính là cây cầu sông Hàn với hai đầu nối liền Sơn Trà và Quận Hải Châu. Hằng ngày vào khoảng 1h sáng cầu sẽ quay để cho tàu lớn có thể đi qua. Sau đó đến khoảng 5h sáng mọi thứ đều sẽ được quay trở lại như bình thường. Cầu sông Hàn cũng được xem là một biểu tượng của thành phố này.

#2 Cầu Rồng

Bên cạnh cầu Sông Hàn thì cầu Rồng cũng là một địa điểm du lịch Đà Nẵng và đồng thời cũng là một công trình kiến trúc cực kỳ nổi tiếng hút khách. Đây là một trong số những cây cầu đẹp nhất thế giới và nếu như đến đây vào dịp cuối tuần thì bạn sẽ tận mắt chứng kiến được hoạt động phun nước/ lửa cực thú vị nữa đấy.

#3 Cầu khóa tình yêu

Một điểm đến cực kỳ lãng mạn dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Một công trình được mô phỏng theo cây cầu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Pháp, Ý,... Dọc theo thành cầu chính là những dãy đèn lồng có hình trái tim cực kỳ hút mắt.

#4 Cầu Thuận Phước

Cầu Thuận Phước là một cây cầu khá mới của TP. Đà Nẵng nằm tại vị trí nơi sông Hàn đổ ra biển. Để có thể thấy hết được vẻ đẹp độc đáo của con sông này thì bạn nên nhìn từ trên cao xuống.

diadiemdulichdanang4

Sông Hàn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Bán đảo Sơn Trà

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng cũng hút rất nhiều du khách mỗi năm nữa đó chính là Bán Đảo Sơn Trà. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khu rừng nguyên sinh rộng lớn bao la cùng bãi biển đẹp hút mắt trải dài vô tận. 

Không những thế khí hậu của bán đảo Sơn Trà cũng được trời ban cho sự mát mẻ, dù bạn có du lịch ở đây vào mùa hè hay mùa đông thì ánh nắng cũng sẽ cực dịu dàng như mật ngọt. Đây chính là một nét đặc trưng mà hiếm có nơi nào có thể có được.

Bán Đảo Sơn Trà còn là một nơi sở hữu được những địa điểm tham quan cực kỳ nổi tiếng như: Đỉnh Bàn Cờ, Chùa Linh Ứng, bãi đá Obama với làn nước xanh mát đến nhìn thấy được cả đáy biển,...

diadiemdulichdanang5

Bán Đảo Sơn Trà. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Thánh Địa Mỹ Sơn

Nếu bạn là một người có sự yêu thích với việc khám phá, tìm tòi những nét lịch sử, văn hóa thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm du lịch Đà Nẵng - Thánh địa Mỹ Sơn. Với khoảng cách khoảng 80km, bạn nên đặt xe để có thể di chuyển được nhanh chóng cùng với nhóm bạn của mình và tránh trường hợp bị lạc nhau.

Thánh địa Mỹ Sơn một địa điểm du lịch Đà Nẵng nằm ẩn mình bên trong vùng thung lũng rộng 2km. Nơi đây sở hữu một quần thể đến hơn 70 đền tháp lớn nhỏ khác nhau. Với mỗi kiến trúc đều sẽ thể hiện được rõ ràng họa tiết và đường nét tinh xảo vô cùng để thể hiện được ý nghĩa đặc trưng của giai đoạn đó.

diadiemdulichdanang6

Thánh địa Mỹ Sơn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Công viên nước suối khoáng nóng núi Thần Tài

Nằm lọt thỏm giữa núi rừng mênh mông, một địa điểm du lịch Đà Nẵng được biết đến như là một tổ hợp gồm khách sạn, nhà nghỉ cao cấp cho đến cafe, spa, nhà hàng ăn uống nhằm phục vụ đến quý du khách tốt nhất đó chính là suối khoáng nóng núi Thần Tài.

Đến đây bạn sẽ được tham gia trò chơi trượt nước từ bên trên cao xuống dưới vô cùng vui vẻ. Và bạn có thể tưởng tượng được cảm giác được ngâm mình bên trong làn nước ấm nóng lên đến 75 độ C vô cùng vui vẻ. Đặc biệt hơn nữa bạn cũng nhất định phải ăn được trứng trường thọ được luộc bằng nước của con suối thần tài này.

diadiemdulichdanang7

Công viên nước suối khoáng nóng Thần Tài. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Làng nước mắm Nam Ô

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng với tuổi đời lên đến hàng trăm năm, làng nước mắm Nam Ô chính là cái nôi của những mẻ nước mắm đậm vị mang hương vị đặc trưng của Đà Nẵng. Tuy nhiên nếu như muốn di chuyển đến được làng nước mắm Nam Ô thì bạn nên thuê xe máy tự túc vì nơi này cách thành phố khá xa.

Đến với làng mắm, bạn không chỉ được tự mình khám phá ra quy trình để làm nước mắm lâu đời mà còn có thể thưởng thức được ẩm thực địa phương cực kỳ bắt vị. Đặc biệt, nơi này còn có rất nhiều những bãi tắm đẹp để bạn có thể tận hưởng được làn nước trong xanh.

diadiemdulichdanang8

Làng nước mắm Nam Ô. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Hồ Xanh

Tại Đà Nẵng có một Đà Lạt thu nhỏ đó chính là Hồ Xanh hay còn được gọi là hồ Bãi Bụt. Hồ nước nằm ẩn mình trong góc nhỏ thuộc vào bán đảo Sơn Trà. Sở dĩ nơi đây được xem là một địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách bởi hồ nước nơi đây với màu xanh trong vắt và quanh năm không hề biến đổi.

Khi đặt chân đến với hồ Xanh, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng một bức tranh thủy mặc vừa thơ lại rất tình. Bao quanh với hồ nước đó chính là núi rừng hùng vĩ mang đến sự thư thái cho tất cả những con người khi đến đây. Bạn có thể canh ngay thời điểm khoảng tháng 8 - 9 để đến đây, vì thời gian này hoa cỏ may và hoa lau sẽ nở rộ, bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp.

diadiemdulichdanang9

Hồ Xanh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng: Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê một địa điểm du lịch Đà Nẵng nhất định bạn phải ghé qua. Nơi đây mang nét đặc sắc với bờ biển cát trắng trải dài bên nắng vàng thơ mộng. Tạp chí thế giới Forbes đã từng có bài báo bình chọn Mỹ Kê chính là một trong số những bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh.

Đến với Mỹ Khê bạn nhất định nên trải nghiệm một lần ngủ lại trên bãi biển để đón được những tia nắng ấm áp đầu tiên, chơi những trò chơi mạo hiểm và nếm bữa tiệc hải sản tươi rói. Đặc biệt bạn cũng nhất định phải thử qua gỏi trứng cá chuồn, bánh nậm và mì quảng nhé!

diadiemdulichdanang10

Bãi biển Mỹ Khê. Ảnh minh họa.

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp đến quên cả lối về mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời. 

Để biết thêm danh sách nhà đất giá tốt tại Đà Nẵng, vui lòng xem thêm tại đây:

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu
Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu

Nắm rõ những kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng bạn chắc chắn sẽ có thể mang về lợi nhuận bạc tỷ dù cho bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực này.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Checkin những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về
Checkin những địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về

Vũng Tàu là một thành phố biển quá đỗi quen thuộc với người dân tại TP. HCM. Cùng điểm qua 15 địa điểm du lịch Vũng Tàu vui chơi quên lối về ngay nhé!

09/09/2022
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?

Đà Nẵng một thành phố đươc mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam. Vậy lý do gì khiến cho nơi đây trở thành thành phố đáng sống nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
07/10/2022
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ
Hội An - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Cùng với Đà Nẵng, Hội An được xem là trung tâm kinh tế văn hóa của miền Trung Việt Nam. Trong đó Hội An được bình chọn là 1 trong 15 thành phố tốt nhất trên thế giới.

Thị trường
29/09/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Tổng hợp những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng mà ai cũng muốn "check-in"
Tổng hợp những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng mà ai cũng muốn "check-in"

Đà Nẵng là một nơi được biết đến với những cây cầu đẹp đến mê hồn, hãy cùng Rever điểm qua ngay những cây cầu Đà Nẵng vừa nổi tiếng lại đẹp đến nao lòng.

Hướng Dẫn
03/10/2022
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường
Sống ảo tại 7 địa điểm du lịch Nam Định đẹp như thiên đường

Đến với các địa điểm du lịch Nam Định, bạn sẽ chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh đẹp như thiên đường, gắn liền với các sự kiện nổi tiếng trong lịch sử.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người
Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Hướng Dẫn
15/03/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023