Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh

Thảo Điền không chỉ là một khu dân cư triệu đô mà nơi đây còn vô cùng nổi tiếng với các điể ăn chơi. Và đặc biệt không thể không kể đến chính là những quán cafe Thảo Điền.

Thảo Điền được biết đến như là một khu vực tập trung rất nhiều những quán cafe chanh sả được rất nhiều người ưa chuộng để làm nơi thư giãn, học tập hay gặp gỡ bạn bè. Do đó, hôm nay hãy cùng Rever dạo quanh một vòng và bỏ túi ngay 10 quán cafe Thảo Điền thích hợp để học tập, làm việc hoặc thư giãn.

Quán cafe Thảo Điền: Bonjour Cafe The Art quận 2

  • Địa chỉ: 40 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00.
  • Mức giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng.

Bonjour Cafe The Art là một cái tên rất quen thuộc trong danh sách các quán cà phê sang trọng ở quận 2. Không chỉ có vẻ bề ngoài đầy "thơ mộng" với viễn cảnh hoa lá rợp mình xung quanh, mà quán còn thu hút mọi ánh nhìn với màu đỏ rực rỡ và cửa kính trong suốt.

Mặc dù diện tích không lớn, nhưng quán cà phê này lại được lòng khách bởi số lượng góc chụp ảnh "siêu ảo" vô số. Chỉ cần chọn một góc đẹp, bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, như lạc vào một vùng rừng hoa ở Paris.

bonjour-the-art-cafe-thao-dien.jpg bonjour-the-art-cafe-thao-dien-1.jpg

Quán cafe kiểu Pháp này được trang trí điểm nhấn là ánh sáng và cây, nên các bạn nên ghé quán vào buổi chiều tối để có những bức hình lung linh nhé!

Quán cafe Thảo Điền: Dalaland

  • Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, P Thảo Điền Q2
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 50.000

Dalaland Coffee Saigon ở Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, là một điểm đến cực kỳ thu hút, đặc biệt đối với giới trẻ với thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo. Với diện tích lên đến 1000m2 và không gian được chia thành 3 khu vực khác nhau, Dalaland mang đến trải nghiệm chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

dalaland-coffee-saigon-3.jpg  Không gian ấn tượng bắt đầu từ khu vực tầng 1 với hồ cá Koi mát mắt, tạo cảm giác thư giãn sau những ngày căng thẳng. Khu vực ốc đảo nằm ở trung tâm hồ nước, là điểm check-in được nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt nữa là khu sân thượng với tầm nhìn toàn cảnh Landmark 81 cao vút, là "View Check-in Sang Chảnh Siêu Cấp", thích hợp cho những người yêu nghệ thuật, không gian lãng mạn hay các cặp đôi.

Đặc điểm nổi bật tại Dalaland không chỉ là không gian rộng rãi mà còn là cơ hội tạo dáng sống ảo với hàng loạt bức ảnh đẹp như tranh, đem lại trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng.

 dalaland-coffee-saigon-2.jpgdalaland-coffee-saigon-1.jpg   

Quán cafe Thảo Điền: #3 Mầm Coffee Tea Beer

  • Địa chỉ: 28 đường Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2
  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 18h00

Mầm Coffee Tea Beer một quán cafe khá mới tại phường Thảo Điền. Quán nằm trong một khu vực nộng trại đô thị Family Garden. Cho nên lúc nào không gian quá cũng ngập tràn một sắc xanh của cây lá. Ngoài ra nơi đây còn có hồ cá nhỏ xinh cùng thú cưng nữa đó.

Mam-coffee-tea-beer_drinking-space.jpg

Quán cafe Thảo Điền: Melodie Cafe

  • Địa chỉ: 23 đường số 9, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 85.000

Quán Melodie Cafe rất thích hợp với những "tâm hồn hướng nội". Không gian quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải thoáng đãng, view đẹp, được rải sỏi trắng khắp lối đi. 

Quán được đánh giá là rất yên tĩnh, có thể ngồi học và làm việc. Thêm vào đó, giá nước ở đây khá mềm so với mặt bằng giá chung ở quận 2.

melodie-cafe-thao-dien.jpg melodie-cafe-thao-dien-1.jpg

Quán cafe view đẹp Thảo Điền: Mad House 

  • Địa chỉ: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00.
  • Mức giá tham khảo: 200.000 - 500.000 đồng.


Mad House, một quán cà phê và nhà hàng độc đáo tại Quận 2, không chỉ nổi tiếng với không gian rộng rãi mà còn chia thành hai khu vực ngoài trời và trong nhà với phong cách trang trí đặc biệt. Phần ngoại thì thiết kế như sân vườn tươi mát, trong khi phần trong lại mang dáng vẻ của nhà hàng sang trọng.

Tại Mad House, bạn có thể thưởng thức ẩm thực phong phú từ Á đến Âu và những đồ uống thơm ngon mát lạnh. Không gian ở đây rất thư giãn, là điểm đến lý tưởng cho những buổi sáng cuối tuần để tận hưởng không khí êm đềm sau những ngày làm việc căng thẳng.

Quan-ca-phe-Mad-House-quan-2-sai-gon-1.jpg  Quan-ca-phe-Mad-House-thao-dien-2.jpg

Quán cafe Thảo Điền: The Warehouse by Thái Công

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Hưởng. Thảo Điền, Q2 Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 7:30-23:00

The Warehouse một quán cafe Thảo Điền vô cùng nổi tiếng, đây là một nơi chuyên bán nội thất sang trọng và tinh tế, về sau được mở rộng thêm nhà hàng và cafe cùng tiệm hoa bênh cạnh. Quán cafe là nơi được ông chủ sử dụng để trưng bày những mặt hàng nội thất dành cho khách có thể trải nghiệm được một môi trường đầy thông minh đồng thời giúp cho các bạn có thể thỏa sức mua sẵm và thư giãn.

the-warehouse-by-thai-cong-thao-dien.jpg

Quán cafe Thảo Điền view đẹp: BLOQ

Chẳng phải tốn thời gian di chuyển từ nơi này cho đến nơi khác. Nhà hàng, shop thời trang, quán cafe Thảo Điền - Toàn bộ những gì bạn cần nhất đều nằm trọn vẹn trong tổ hợp BLOQ đẹp mắt tọa lạc tại quận 2 này.

Sử dụng tông mày trắng điểm xuyến với nó là những mảng cây xanh hút mắt BLOQ kết hợp với ánh sáng tự nhiên ngập tràn tại khắp nơi. Và không ngoa khi nói chỉ cần đứng đại ở một góc nào đó của quán cũng có được ngay những tấm ảnh đẹp.

quancafethaodien6

BLOQ. Ảnh minh họa.

Quán cafe Thảo Điền: Oishi Town

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền

Nếu như bạn đã từng xem qua những con hẻm Nhật trên cung đường Thái Văn Lung và Lê Thánh Tôn tại Quận 1, thì giờ đây hãy đến một địa điểm mới phố Nhật Bản Oishi Town ngay trong lòng Family Garden thuộc đường Thảo Điền.

Lạc vào khu phố Nhật Bản Oishi Town, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên với lối thiết kế thân thiện, một không gian yên bình và mang đậm dấu ấn của Nhật Bản. Đây là nơi tập trung những cửa hàng đặc trưng những nhà hàng chuẩn vị Nhật và quán cafe. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khung hình đẹp với khung cảnh độc đáo vô cùng nổi bật.

quancafethaodien7

Oishi Town. Ảnh minh họa.

Quán cafe Thảo Điền: Lu Bu

Một quán cafe Thảo Điền với cái tên nghe khá hay là Lu Bu. Đây là một quá cafe kết hợp với nhà hàng kiểu Âu với những món ăn Địa Trung Hải. Các món ăn với đây đủ dinh dưỡng và màu sắc bắt mắt vô cùng thú vị.

Những món ăn và cafe tại Lu Bi chắc chắn sẽ làm cho bạn phải choáng ngợp vì độ xinh đẹp lại khá lạ miệng. Và đặc biệt bạn đừng quên thưởng thức món salad khai vị nhé chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi không quên đó.

quancafethaodien8

Lu Bu. Ảnh minh họa.

Quán cafe Thảo Điền: Chênh Vênh Rooftop

  • Địa chỉ: 7 Đường số 54, Khu Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 - 0h30 (Thường đông khách lúc 20h00)
  • Giá thành: Khoảng 45.000 - 299.000 đồng

Chênh Vênh chắc chắn sẽ là một quán cafe Thảo Điền lý tưởng để bạn có thể tìm lại được một chút dịu dàng, bình yên cho bạn nhờ không gian sân thượng hiện đại, thoáng mát nhưng đầy ấm áp. Đồng thời, với hương vị cafe nồng đậm, thơm ngon tròn vị chắc chắn sẽ khiến cho các thực khách cũng bị cuốn hút đến mức phải say sưa quên cả lối về.

quancafethaodien9

Chênh Vênh Rooftop. Ảnh minh họa.

Quán cafe Thảo Điền sống ảo: Walking distance – juicery & cafe

  • Địa chỉ: 80D Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền,  Quận 2, TP. HCM.
  • Giá: 40.000đ – 80.000đ

Quán cà phê Walking distance ở Quận 2 không chỉ là một không gian đẹp đẽ với lối thiết kế vintage đặc trưng mà còn tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.

Mọi thức uống tại Walking distance không chỉ ngon mà còn được chăm chút với sự kỹ lưỡng trong trình bày. Khi bạn đặt món nào đó từ menu, đừng quên check-in trước khi thưởng thức, vì những bức ảnh tại đây chắc chắn sẽ khiến trái tim của bạn và cả cộng đồng mạng "điên đảo".

Walking distance – juicery & cafe.jpg Quán cafe Thảo Điền: The Sailing Coffee

  • Thời gian mở cửa: 3 – 5 đường số 7B, phường An Phú, quận 2
  • Địa chỉ: 07h00 – 18h00

The Sailing Coffee, là một điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành riêng cho các bạn trẻ có niềm đam mê với sự bụi bặm. Quán cafe này với một không gian vô cùng ấn tượng là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại, nột thất trang trí hoài cổ, cùng tông màu tường tương đối trầm ấm. Tại đây cũng có rất nhiều những góc selfie đầy mới mẻ và ấn tượng để bạn thỏa sức thả dáng. 

quancafethaodien10

The Sailling Coffee. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số quán cafe Thảo Điền Quận 2 với view cực xinh, menu cực xịn dành cho bạn tham khảo. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm danh sách nhà đất giá tốt tại quận 2 được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

c0ec3a01-f423-4f4e-b086-8143b7764169

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Khám phá 5 quán cafe cực chất tại Quận 2
Khám phá 5 quán cafe cực chất tại Quận 2

Bên cạnh Quận 7, Quận 2 cũng là khu vực có nhiều quán cafe cực chất thu hút đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế.

Hướng Dẫn
13/06/2017
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2
Khám phá những "thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2

Quận 2 ngoài những khu dân cư văn minh, những khu biệt thự cao cấp hay những quán cà phê độc đáo thì còn có hẳn những resort đẳng cấp đang chờ đón bạn.

Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?
Khu vực Thảo Điền Quận 2 có những dự án căn hộ nào?

Cùng Rever điểm qua một số dự án căn hộ thuộc phân khúc trung - cao cấp tại khu vực Thảo Điền Quận 2.

Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ Thảo Điền này có diện tích đa dạng từ 40 - 95m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
09/07/2021
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2

Cánh đồng cỏ lau Cát Lái, Thảo Điền Village hay phim trường The Vow được xem là 3 địa điểm nổi bật tại quận 2, nơi có phong cảnh tuyệt đẹp và rất lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh hoàn hảo.

Nhà Đẹp
22/09/2016
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Thông tin nhanh dự án King Crown Village Thảo Điền Quận 2
Thông tin nhanh dự án King Crown Village Thảo Điền Quận 2

King Crown Village là dự án phức hợp mới gồm 43 căn nhà phố shophouse và một toà nhà khách sạn cao 25 tầng sắp xuất hiện tại Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
23/07/2018
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Tại sao khu Thảo Điền Quận 2 lại hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng...

Thị trường
21/11/2023
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay: Waterina Suites.

Dự án
21/11/2019
Danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4, 3 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
02/06/2021
Chi tiết các tiện ích ngoại khu quanh dự án Q2 THAO DIEN
Chi tiết các tiện ích ngoại khu quanh dự án Q2 THAO DIEN

Bên cạnh hàng chục tiện ích nội khu chất lượng như: hồ bơi vô cực, phòng tập gym trên không, sân yoga tầng cao... dự án Q2 THAO DIEN còn liền kề rất nhiều tiện ích công cộng.

Dự án
10/04/2018
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2
Tất cả những điều bạn cần biết khi chọn sinh sống tại Thảo Điền, Quận 2

"Khu nhà giàu" Thảo Điền (Quận 2) có vị trí địa lý ra sao, hạ tầng giao thông thế nào, các tiện ích gồm những gì, có bao nhiêu dự án chung cư/biệt thự, giá bán của những dự án này như thế nào? Tất cả sẽ được Rever cung cấp trong bài viết này.

Dự án
06/07/2018
Cập nhật tiến độ dự án Thủ Thiêm Lakeview Quận 2
Cập nhật tiến độ dự án Thủ Thiêm Lakeview Quận 2

Rever cập nhật tiến độ dự án Thủ Thiêm Lakeview tính đến thời điểm tháng 10/2017.

Thị trường
13/11/2017
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo
Khám phá các địa điểm du lịch Long An đẹp nhất, tha hồ góc sống ảo

Các địa điểm du lịch Long An để du khách có thể tha hồ với các góc sống ảo, vô cùng tuyệt diệu. Hãy cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
10/11/2022
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thảo Điền, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
21/11/2020
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2
Đi tìm những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2

Waterina Suites, D'Edge Thảo Điền, Empire City... là 3 trong số những dự án chung cư có thiết kế đẹp nhất Quận 2 mà khách hàng nên biết.

Nhà Đẹp
20/09/2017
4 căn villa tuyệt đẹp tại quận 2 bạn nên xem
4 căn villa tuyệt đẹp tại quận 2 bạn nên xem

Sở hữu những khuôn viên rợp bóng cây xanh và lối kiến trúc hiện đại, có thể nói những căn villa tại quận 2 đang có mặt trên Rever là nơi sống đáng mơ ước của nhiều gia đình. Hãy điểm danh qua những căn villa xinh đẹp ấn tượng này nhé.

Nhà Đẹp
25/09/2016
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022