12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

Vào những dịp cuối tuần, chúng ta đều muốn tận hưởng những giây phút thư giãn đúng nghĩa bên người thân và bạn bè, nhưng để tìm một địa điểm vui chơi thích hợp là điều không hề dễ dàng. Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm vui chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

Xem bảng giá bán, giá thuê hơn 60 dự án căn hộ quận 7

Cùng Rever tìm hiểu tại khu vực này có gì vui chơi hấp dẫn qua bài viết sau:

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-3

Vẻ đẹp của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khi hoàng hôn buông xuống.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã quá đỗi quen thuộc, không ai không biết. Đây là cái tên gắn liền với những chủ nhân thành đạt, được mệnh danh là “khu phố Châu Á” tỏa sáng ngay trung tâm Nam Sài Gòn. 

Nếu bạn lần đầu tiên đặt chân đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chắc hẳn sẽ có cảm giác giống như đang lạc đến một những khu phố nhộn nhịp, cao cấp của các nước phương Tây.

Vào những dịp cuối tuần, tụ họp với hội bạn thân khám phá, chiêm ngưỡng lối thiết kế hiện đại đi kèm vô số tiện ích, lung linh dưới ánh nắng hòa quyện với bầu không khí trong lành mát mẻ. Một bức tranh đa màu sắc, sôi động được thu nhỏ ngay tại khu đô thị.

Phú Mỹ Hưng là địa điểm vui chơi tại Quận 7 vô cùng hấp dẫn, chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Là một địa điểm có số lượng du khách đến tham quan, tận hưởng vẻ đẹp tăng chóng mặt. Cùng với đó là những tiện ích nổi bật vang danh như: Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt,... 

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Cầu Ánh Sao

  • Địa chỉ: Khu đô thị  Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Cầu Ánh sao có chiều dài 170m và bề mặt cầu rộng 8,3m, được xây dựng vào tháng 5/2009 và đi vào hoạt động cuối năm 2010.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-6

Giống như tên gọi của mình, cầu Ánh Sao được trang bị hệ thống đèn led hiện đại chiếu sáng ngược mang đến cảm giác giống như đang đi dạo trên những vì sao. Ảnh Internet

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-7

Cầu Ánh Sao ẩn chứa sức hút đặc biệt, luôn là địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận 7. Ảnh Internet

Chắc hẳn có không ít người mơ hồ về tên gọi của cây cầu này. Cái tên này ra đời bởi vì trên bề mặt của cây cầu được sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng ngược, mang đến cảm giác cho người tham quan như đang rảo bước trên muôn ngàn ánh sao. Cây cầu tỏa sáng bần bật, tự do khoe vẻ đẹp của mình. Nhìn từ xa giống như những tia sáng cầu vồng phóng khoáng nhảy theo nhịp điệu ở hai bên cầu. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên khung cảnh lộng lẫy, nên thơ.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Hồ Bán Nguyệt

  • Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-4

Hòa cùng những ánh đèn led của cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyện tạo nên bức tranh đa sắc màu đẹp mắt vô cùng huyền bí. Ảnh Internet

Hồ Bán Nguyệt được cầu Ánh Sao ôm trọn, cùng với những ánh đèn lung linh phản chiếu dưới mặt nước tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt, khiến người xem phải trầm trồ. Đây là địa điểm vui chơi không bao giờ chán, ngược lại luôn mang đến những cảm giác vui thú cho khách tham quan.

Hồ Bán Nguyệt ẩn trong mình sức hút đặc biệt đối với những người muốn tìm đến một nơi thư giãn, thả lỏng cơ thể, đánh bay mọi phiền muộn thả hồn vào làn gió nhẹ và làn nước cuốn trôi. 

Đối với những cặp đôi, đây không những là địa điểm vui chơi được ưu tiên mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng, lãng mạn khi màn đêm buông xuống.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Công viên bờ sông Panorama

  • Địa chỉ: Rạch Thầy Tiêu, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-10

Công viên bờ sông Panorama mang đến không gian xanh mát hòa cùng những làn gió thoảng qua tạo cảm giác thư thái. Ảnh Internet

Công viên bờ sông Panorama được đánh giá là một trong những công viên đẹp nhất tại Quận 7, sở hữu diện tích mảng xanh rộng lớn hòa cùng những làn gió thoang thoảng và hơi nước mang đến cảm giác tươi mát.

Sở hữu vị trí đắc địa, trải dài theo bờ sông Rạch Dĩa, thuộc chuỗi tiện ích dự án căn hộ chung cư Panorama Quận 7. Do đó cảnh quan được chăm sóc kỹ lưỡng,cắt tỉa thường xuyên, đa dạng các loại thực vật, vệ sinh sạch sẽ. Nơi đây được nhiều người lựa chọn làm nơi tổ chức các buổi picnic, tập thể dục hay tản bộ vào mỗi tối để lắng nghe nhịp thở của thành phố về đêm.

Nếu bạn có niềm đam mê sống ảo bất tận, hãy chuẩn bị cho mình hành trang như: Khăn trải màu sắc bắt mắt, giỏ xinh xắn, một ít đồ decor sẽ mang đến bạn background cực kỳ xịn sò, cho ra đời những bức ảnh chất chơi giữa không gian xanh. Cùng với đó, cùng bạn bè thư giãn những món ăn, hàn huyên tâm sự hòa, tận hưởng làn gió mát rượi và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn đang dần buông sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị, có một ngày cuối tuần tuyệt vời.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Crescent Mall

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00.

Trung tâm thương mại Crescent Mall là thiên đường mua sắm, ăn uống và địa điểm vui chơi hấp tại Quận 7 mà các thánh sống ảo không thể bỏ qua.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-12

Crescent Mall với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Ảnh Internet

Crescent Mall có thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, có thể so sánh với những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Singapore, Hong Kong và một số nước phát triển tại khu vực Châu Á.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-11

Phía bên trong trung tâm thương mại Crescent Mall được thiết kế tinh tế, không gian rộng rãi.

Được đưa vào hoạt động tháng 11/2011, là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Tới thời điểm hiện tại, Crescent Mall Quận 7 có hơn 125 cửa hàng bán lẻ trải khắp 6 tầng rộng lớn. Nơi đây có hai tầng hầm giữ xe và một bãi ngoài trời thoáng đãng, vấn đề tìm chỗ đậu xe không còn là vấn đề đáng quan ngại nữa.

Hãy dành ra một ít thời gian để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây, sau khi đã thấm mệt thì bạn có thể dừng chân tận hưởng những món ngon đặc sắc hơn 1.000 chỗ ngồi, xem một bộ phim chiếu rạp hay vào khu thời trang để thỏa mãn niềm đam mê mua sắm bất tận đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Trung tâm thương mại SC Vivocity

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-13

Trung tâm thương mại SC Vivocity là địa điểm quá quen thuộc với người dân tại Quận 7.

SC Vivocity không đơn thuần chỉ là trung tâm thương mại mua sắm thu hút đông đảo cư dân. Nơi đây còn sở hữu điểm nhấn vô cùng độc đáo, đó là hệ thống công viên nằm trên tầng thượng của tòa nhà, bạn sẽ được trải nghiệm không giác mát mẻ và thoáng đãng ở trên không, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn thành phố huyền ảo về đêm.

Trung tâm thương mại SC Vivocity là địa điểm vui chơi tại Quận 7 quen thuộc, mọi lứa tuổi thường ghé chân đến nơi đây. Đặc biệt, sở hữu khu vui chơi dành cho trẻ em rộng lớn, tích hợp nhiều loại hình, trò chơi cho trẻ nhỏ nên mỗi dịp cuối tuần các bậc phụ huynh thường dẫn các con đến đây để thay đổi không khí và khám phá nhiều điều mới lạ.

Bên cạnh những tiện ích giống với những trung tâm thương mại khác như: Khu mua sắm, khu vui chơi, khu ẩm thực thì nơi đây còn ghi dấu ấn đối với khách hàng bởi lối thiết kế ấn tượng, đặc sắc. Do đó, những bạn trẻ thuộc team sống ảo có thể lựa chọn nơi đây để đổi gió cũng như là địa điểm check in tuyệt vời để xuất bản những shoot ảnh ấn tượng.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Bảo tàng tranh 3D Artinus

  • Địa chỉ: 02 đường số 9, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - 6: 9:00 - 18:00. Thứ 7 và chủ nhật: 9:00 - 19:00.
  • Giá vé: 200.000 - 220.000 VNĐ (thay đổi theo thời điểm).

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-14

Bảo tàng tranh 3D Artinus với những bức tường độc đáo. Ảnh Internet

Địa điểm vui chơi tại Quận 7 bạn không nên bỏ lỡ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời chính là bảo tàng tranh 3D Artinus. Bạn tha hồ pose với hàng trăm kiểu ảnh trong không gian độc lạ, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, bảo tàng tranh 3D Artinus sẽ khiến bạn choáng ngợp với không gian mang đậm hơi thở nghệ thuật tinh tế, với những tấm hình 3D đẹp mắt, tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng lạ lẫm.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-15

Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp bảo tàng 3D Artinus. Ảnh Internet

Mỗi bức tranh đều mang hơi hướng, chủ đề khác nhau đưa bạn từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, vỡ òa trong sự ngạc nhiên. Đặt chân vào thế giới động vật hoang dã, kỳ thú hay lặn sâu xuống đáy đại dương ngắm nhìn vẻ đẹp, hệ sinh thái tràn ngập màu sắc, đàn cá tung tăng bơi lội và thế giới thủy cung ảo diệu.

Cùng với đó, đây sẽ là chuyến khám phá những vùng đất, vẻ đẹp của đất nước Việt Nam và thế giới cổ tích đầy lý thú. Quả thật, nếu đến Quận 7 mà bỏ qua địa điểm vui chơi này sẽ khiến bạn nuối tiếc. Đây là một trong những nơi đáng để khám phá và lưu lại những khoảnh khắc thú vị và những bức ảnh để đời khó quên.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Escape Room

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 23:00.
  • Giá vé: 125.000 - 210.000 VNĐ.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-18

Escape Room là địa điểm vui chơi hấp dẫn, đầy kịch tính không thể bỏ qua. Ảnh Internet

Escape Room sẽ mang bạn đến với thế giới phiêu du đầy cam go và thử thách. Bạn sẽ được nhập vai thực tế, bạn sẽ mắc kẹt trong một căn phòng bí ẩn được bày trí theo chủ đề mà người chơi đã lựa chọn. Sau khi kết nối những manh mối ẩn chứa trong các phòng, bạn sẽ phải giải được mật mã, vượt qua hết thử thách để thoát thân theo thời gian quy định.

Escape Room là trò chơi hack não, đòi hỏi người chơi phải có tinh thần thép, tính đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng, chỉ một sơ suất nhỏ có thể thay đổi cục diện trò chơi và cánh cửa game over đến gần hơn với bạn trong gang tấc.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-17

Những trò chơi thú vị có thể bạn chưa từng chơi qua mà chỉ thấy trên những thước phim nhưng nay bạn có thể thỏa sức trải nghiệm. Ảnh Internet

Với những trò chơi hấp dẫn, mang hơi hướng ma mị với tên gọi như: “Sát nhân học đường - vụ án bí ẩn”, bạn sẽ hóa thân thành những thám tử để điều tra nguyên nhân vụ án hay “phòng khám đồ tể” mô phỏng hành trình các bác sỹ trẻ tuổi bị lạc trong chuyến đi cắm tại đến một tòa nhà mang tên Hospital và mở ra một vu án ly kỳ,....

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Đường đua F1 Hello Park

  • Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - 6: 16: 00 - 21:00. Thứ 7 và chủ nhật: 10:00 - 21:00.
  • Giá vé: 125.000 - 275.000 VNĐ.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-8

Những ngày rảnh rỗi hãy ghé đến đường đua Hello Park để chinh phục con đường phía trước sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Ảnh Internet

Những tín đồ mê tốc độ thì không thể bỏ qua địa điểm vui chơi tại Quận 7 - Đường đua F1 Hello Park. Bạn từng mê đắm bộ phim Fast and Furious thì chắc chắn nơi đây sẽ mang đến bạn những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị, những khoảnh khắc được tái hiện như thật.

Với vị trí đắc địa, bạn dễ dàng di chuyển đến Hello Park. Từ Khu đô thị Phú Mỹ Hưng bạn di chuyển đến Nguyễn Lương Bằng sau đó rẽ trái vào Hoàng Văn Thái. Tiếp đến, bạn rẽ vào Tân Phú tới vòng xoay rẽ phải đi vào đường số 1. Đi thêm một đoạn đường khoảng 400m, rẽ vào đường Nguyễn Thị Thập, cuối đường rẽ phải bạn sẽ bắt gặp địa điểm vui chơi hấp dẫn Hello Park.

Đường đua chính thức được đưa vào sử dụng tháng 11/2017 với chiều dài 340m2, nằm trong khuôn viên công viên Hello Park. 

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-9

Hệ thống phần mềm thông minh "Milaps Sports Timing"ghi lại thời gian để bạn có thể tự đua với chính mình. Ảnh Internet

Khu vui chơi có tổng cộng 12 xe Go Kart chạy bằng xăng và được nhập khẩu từ Đức. Trên những chiếc xe đều được gắn chip tự động để kiểm soát thời gian sử dụng. Cùng với đó, hệ thống đường đua còn có 50 chiếc xe Kart phân phối mạnh, lên đến 9PS, mang đến bạn những trải nghiệm lý thú, thử thách bản thân vượt qua giới hạn.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp đồng hành luôn mang đến sự an toàn cho người chơi không lo ngại về vấn đề va chạm hay chấn thương. Việc duy nhất của bạn là tập trung và giành lấy thứ hạng cao nhất.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Nhà tuyết Polar Expo Sài Gòn 

  • Địa chỉ: 02 - 04 đường số 9, khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP.HCM.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-19

Nhà tuyết Expo Sài Gòn mang đến bạn cảm giác giá lạnh như mùa đông ở các nước Châu Âu. Ảnh Internet

Nếu bạn cảm thấy khó chịu và ngột ngạt với thời tiết nóng nực của Sài Gòn, cần lắm một địa điểm xoa tan đi bầu không khí đó, thay vào đó là không gian mát mẻ thì Nhà tuyết Polar Expo Quận 7 sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngay khi vừa bước chân vào nhà tuyết, cảm giác đầu tiên bạn cảm nhận được cái rét run chân, nhưng không thể cản bước bạn khám phá những trò chơi hấp dẫn đang chờ bạn ở phía trước. 

Với tổng diện tích 1.500m2, nhiệt độ luôn dưới -15 độ C, mọi cảnh vật đều được thiết kế bởi vài tảng băng nguyên khối. Dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân già dặn kinh nghiệm và đầy tính sáng tạo đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Từ đó, mọi người có thể tượng tượng như mình đang lạc trôi ở xứ sở lạnh giá phương Tây vào mùa đông giá lạnh.

Kết hợp với hệ thống ánh sáng tiên tiến, hiện đại càng tôn lên vẻ đẹp của những tảng băng được chạm trổ độc đáo trở nên bắt mắt và khiến người nhìn mê mẩn trước vẻ đẹp của chúng. Với khung cảnh này, bạn chỉ cần tạo dáng rồi ngắm nhìn thành quả của mình thôi.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Tajmasago Resort

  • Địa chỉ: 06 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Sau những ngày dài việc đã thấm mệt, bạn muốn dành một chút thời gian để nghỉ ngơi tận hưởng nhưng thời gian không có nhiều thì hãy đến với Tajmasago Resort. Đây là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Quận 7 bạn không nên bỏ qua.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7

Một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại trung tâm Quận 7 mang đến bạn những giây phút tận hưởng tuyệt vời.

Bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp cùng người thân, thời gian như ngừng trôi, không gian tĩnh lặng nhưng không kém phần đẳng cấp. Hãy gạt bớt đi những phiền muộn, gánh nặng trong lòng để tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian sang trọng để nuôi chiều bản thân.

Với vẻ đẹp của phong cách châu Âu cổ điển và huyền bí, từng chi tiết được chú trọng, trau chuốt với thiết kế tinh xảo đầy nổi bật như lạc vào trời Tây ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Tajmasago Resort mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời, hệ thống khách sạn sang xịn. Cùng với đó là chuỗi dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa, phòng gym với thiết bị hiện đại.

Đắm chìm vào vẻ đẹp của resort, ngâm mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh ở bể bơi ngoài trời bao quanh. Hệ thống nhà hàng, quán cà phê, quầy bar với thực đơn đa dạng từ Âu đến Á đẳng cấp,... Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua hồ bơi nước biển kết hợp nghe nhạc dưới nước giúp bạn thư thái hơn.

Địa điểm vui chơi tại Quận 7: Vietopia

  • Địa chỉ: 02 - 04 đường số 9, khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - 6: 8:00 - 16:00. Thứ 7, chủ nhật: 9:00 - 17:00.

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-1

Đến với Vietopia các bé sẽ được trải nghiệm, hóa thân vào nhiều ngành nghề khác nhau. Ảnh Internet

Vietopia là khu vui chơi dành cho trẻ em, nơi các bé được thỏa sức vui chơi, sáng tạo mang tính giáo dục cao, giúp các bé khám phá và phát triển sở thích của bản thân và hướng nghiệp trong tương lai. Không những thế, đây là môi trường lý tưởng để các bạn nhỏ tăng khả năng giao tiếp với các bạn bè cùng trang lứa.

Mô hình vui chơi trong nhà tích hợp đầy đủ các tiện ích, đa dạng các hoạt động, đánh thức nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê cho các bạn nhỏ thông qua việc hóa thân vào những ngành nghề khác nhau, mang đến những trải nghiệm thiết thực. Các hoạt động dành cho các bé từ 4 - 15 tuổi.

Với tổng diện tích lớn, lên đến 30.000m2, nơi các bé thoải mái khám phá và tận hưởng các tòa nhà, những cung đường, giao thông, kinh tế tất cả được thu nhỏ trong thành phố Vietopia. 

dia-diem-vui-choi-tai-quan-7-2

Các bé sẽ được tự do sáng tạo, phát huy điểm mạnh của bản thân. Ảnh Internet

Những lần được đóng vai vào nhân viên thực tế với 72 ngành nghề và hơn 102 hoạt động phong phú đa dạng, các bé sẽ hiểu rõ hơn tính chất công việc, những công việc cần phải làm của vị trí đó là gì. Không những thế, với những trải nghiệm và được trả lương tương đương với công sức mình bỏ ra, học được cách quản lý thu chi hợp lý. Từ đó, các bé có thể nuôi dưỡng đam mê ngay từ nhỏ và nâng cao kỹ năng sống. Đồng thời, các bé có thể hiểu được phần nào những công việc và một vài khó khăn các bậc phụ huynh đang gặp phải, các thành viên trong gia đình sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Trên đây là 12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi phí cả thanh xuân. Ngoài ra, bạn có tham khảo bộ tài liệu miễn phí dưới đây để biết thêm giá bán thị trường căn hộ chung cư tại Quận 7 được thực hiện bởi chuyên gia Rever.

CTA Blog (23).png

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

8 tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn chỉ cần bước vào là tràn ngập không khí Noel
8 tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn chỉ cần bước vào là tràn ngập không khí Noel

Ở Sài Gòn bạn đã biết được những tọa độ vui chơi giáng sinh nào để cùng đi với bạn bè và gia đình chưa?

Hướng Dẫn
13/12/2022
Khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7
Khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7

Cùng Rever khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7.

Hướng Dẫn
28/10/2019
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi
Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ đổ bộ, bất động sản khu Nam Sài Gòn hưởng lợi

Theo thông tin mới nhất, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông tại khu Nam TP.HCM được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay cho đến năm 2020 đã khiến thị trường bất động sản nơi đây biến động.

Đầu tư
19/01/2019
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn
3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân thú vị, hấp dẫn

Bạn là cư dân sinh sống tại Quận Bình Tân nhưng mỗi khi nghĩ đến địa điểm vui chơi lại không tìm ra lời giải đáp. Đừng lo, hãy để Rever giới thiệu đến bạn 3 địa điểm vui chơi ở Quận Bình Tân hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng Dẫn
12/10/2021
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những địa điểm mua sắm, ăn uống, du lịch và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Quận 7.

Danh sách 43 dự án đã ký hợp đồng liên kết với ngân hàng VietinBank
Danh sách 43 dự án đã ký hợp đồng liên kết với ngân hàng VietinBank

Ngân hàng VietinBank đưa ra danh sách 43 dự án đã ký hợp đồng liên kết bao gồm các thông tin về dự án cũng như mức lãi suất ưu đãi.

Thị trường
11/07/2019
17 địa điểm chạy bộ lý tưởng và mát mẻ tại TP.HCM
17 địa điểm chạy bộ lý tưởng và mát mẻ tại TP.HCM

Dưới đây là danh sách các địa điểm chạy bộ  lý tưởng tại TP.HCM dành cho những người ham mê bộ môn chạy bộ.

Thị trường
14/09/2020
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ
7 địa điểm vui chơi giải trí tại Quận 10 không nên bỏ lỡ

Hãy cùng Rever điểm qua những địa điểm vui chơi ở Quận 10 đang hot rần rần, bạn nhớ note lại để cùng bạn bè khám phá vào những lúc rãnh rỗi nha!

Quận 10
13/04/2021
Bỏ túi ngay 7 địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Quận 5
Bỏ túi ngay 7 địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Quận 5

Chơi gì ở Quận 5? Một câu hỏi nan giải đối nhiều người, cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Quận 5, tin chắc rằng bạn sẽ muốn đi ngay lập tức.

Quận 5
10/04/2021
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm lý thú bên người thân và bạn bè.

Hướng Dẫn
05/05/2021
Những địa điểm vui chơi ở Quận 6 nhất định phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 6 nhất định phải biết

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí độc đáo và hấp dẫn tại khu vực Quận 6. Hy vọng, bạn sẽ có những trải nghiệm thật lý thú bên người thân và bạn bè.

Hướng Dẫn
22/04/2021
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận

Mỗi khi nhắc đến địa điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Quận Phú Nhuận. Nơi đây được nhiều người lựa chọn để xuống phố mỗi khi màn đêm buông xuống, các hoạt động diễn ra tấp nập, náo nhiệt.

Hướng Dẫn
09/10/2021
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7

Phường Tân Phú, Quận 7 luôn là lựa chọn an cư hàng đầu của giới thượng lưu Sài Gòn cũng như cộng đồng expat, giới chuyên gia trong và ngoài nước.

Dự án
19/07/2021
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Danh sách căn hộ Quận 7, 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 7, 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Bài viết dưới đây, Rever gửi đến bạn những căn hộ Quận 7, 2 phòng ngủ đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi. Hy vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để tham khảo.

Quận 7
17/06/2021
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM
Top 6 khu đô thị mới đáng sống nhất tại TP.HCM

Những dự án khu đô thị kiểu mẫu tại TP.HCM luôn hút khách bởi sở hữu không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích nội khu và cộng đồng dân cư văn minh.

Thị trường
01/07/2017
3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7
3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7

Khu vực quận 7 với trung tâm là khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ có môi trường sống lí tưởng với nhiều mảng xanh bao phủ và những khu căn hộ sang trọng mà còn là nơi tập trung nhiều trường học có tiếng, trong đó có những trường quốc tế hạng sang.

Dự án
27/09/2016
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua
Top 7 địa điểm vui chơi ở Quận 4 không nên bỏ qua

Tới Quận 4 thì nên đi đâu? Có món ăn nào ngon phải thưởng thức? Cùng Rever khám phá 7 địa điểm vui chơi thú vị tại Quận 4 mà bạn có thể trải nghiệm.

Thị trường
10/04/2021