6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng giá cực tốt, tiềm năng cao

6 vùng đầu tư nhà đất Đà Nẵng đầy tiềm năng, mức giá cực kỳ tốt dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược trong tương lai sẽ được hé mở ngay!

Giữa bối cảnh thị trường nhà đất tại Đà Nẵng hiện đang ngày một sôi động, việc tìm kiếm những khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng lý tưởng để đầu tư tưởng không khó mà khó không tưởng. Nơi có tiềm năng cao thì mức giá lại quá đắt đỏ, nơi có mức giá phải chăng thì lại vắng vẻ, heo hút đáng e ngại. 

13a51a44-1da8-48e1-9350-5f1257f8ae4b

Vì thế nếu những lựa chọn nửa được nửa mất đối với những khu vực đầu tư nhà đất tại Đà Nẵng bên trên cũng đang là vấn đề khiến cho bạn đau đầu, bối rối. Vậy thì tại sao không thử tham khảo ngay 6 gợi ý tiềm năng cao, giá tốt sau đây của Rever?

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #1 Hòa Xuân

Theo như những kinh nghiệm của những nhà đầu tư kỳ cựu thì khu vực đầu tư nhà đất tại Đà Nẵng cực kỳ xứng đang để quan tâm đến hiện nay đó chính là khu Hòa Xuân thuộc Quận Cẩm Lệ. Đây được xem là một khu vực có tiềm năng tăng giá cực kỳ cao và lớn nhất tại phía Nam Đà Nẵng.

Đa số những nền đất tại đây đều đảm bảo được khả năng chuyển đổi, có tính thanh khoản cao, khả năng thu hồi nguồn vốn và thu lợi nhuận vô cùng nhanh chóng.

Một lợi thế lớn nhất của khu vực đầu tư nhà đất Hòa Xuân đó chính là hệ thống hạ tầng kết nối đồng bộ cùng chiến lược quy hoạch đô thị được đánh giá rất bài bản. Với vị trí vàng "Cận Giang" với dòng sông Cẩm Lệ - Cổ Cò ôm trọn 2 bên bờ, Hòa Xuân xứng đáng là một khu vực để giới đầu tư thông thái nhắm đến trong thời điểm hiện tại.

Theo như những ghi nhận đến từ các sàn giao dịch lớn thì bất động sản tại khu vực hiện đã tăng nhanh đáng kể. Và theo như dự báo xu hướng tăng này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong tương lai.

khuvucdautunhadat1

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng - Hòa Xuân. Ảnh minh họa.

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #2 quận Thanh Khê

Được đánh giá là một trong những khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng với tiềm năng cực cao, Quận Thanh Khê chính là một tâm điểm quan trọng tập trung hàng loạt những dự án nằm ở vị trí mặt tiền với mức giá cực kỳ tốt. 

Một ưu điểm nổi bật nhất của khu vực Thanh Khê chính là hệ thống các tuyến đường giao thông kết nối linh hoạt vô cùng thuận tiện cho nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng. Nhiều người dân có thể di chuyển nhanh chóng đến với những khu vực trung tâm hoặc các khu vực lân cận khác ngay trong những khung giờ cao điểm.

Theo như kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng, nếu như nhà đầu tư đang có mong muốn tìm kiếm được một sản phẩm đất nền lý tưởng tại khu vực Thanh Khê thì bạn đừng bao giờ bỏ qua con đường Dũng Sĩ. Đây không chỉ là nơi hội tụ hàng loạt những dự án mới đẳng cấp mà còn có lối quy hoạch hoàn chỉnh, bài bản và thoáng đãng.

khuvucdautunhadat2

Nhà đất quận Thanh Khê. Ảnh minh họa.

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #3 quận Sơn Trà

Khác với khu vực Thanh Khê và Hòa Xuân, khu vực đầu tư nhà đất quận Sơn Trà là nơi có cơ hội phát triển bất động sản không hình thành dựa trên cơ sở hạ tầng hay những chiến lược quy hoạch. Mà nơi đây bắt nguồn từ chính những nguồn lực nội tại nhờ khả năng phát triển du lịch khổng lồ hiện đang được đẩy mạnh khai thác hết công suất.

Quận Sơn Trà tuy chỉ là một vùng ven nằm khá xa nhưng lại dần khẳng định được vị thế không hề thua kém so với các khu vực quận trung tâm. Nơi đây cực phát triển nhờ bãi biển Mỹ Khê đẹp nức tiếp, vì thế nhà đất tại khu vực đang cạnh tranh cực gay gắt với những địa chỉ khác.

Thậm chí, nếu tham khảo mức giá nằm dọc theo tuyến đường Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt,... Bạn chắc chắn sẽ bắt gặp được rất nhiều bất động sản cực kỳ đắt đỏ thậm chí ngang với Quận Hải Châu, Thanh Khê.

khuvucdautunhadat3

Nhà đất quận Sơn Trà. Ảnh minh họa.

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #4 quận Hải Châu

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng cũng được đánh giá rất cao về tiềm năng đó chính là Quận Hải Châu, quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Vì thế, xét theo cơ sở hạ tầng và những tiện ích về dịch vụ thì đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ hội tụ được tất cả những sản phẩm nhà đất cực đắt đỏ.

Tuy nhiên, theo những kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề tham khảo những khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng lâu năm thì nếu có thời gian tham khảo thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu những lô đất trong quận trung tâm với mức giá không quá 1 tỷ đồng.

khuvucdautunhadat4

Nhà đất Quận Hải Châu. Ảnh minh họa.

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #5 Hòa Quý

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng thuộc địa phận Ngũ Hành Sơn, một trong số những quận có tốc độ phát triển thuộc hàng top của TP. Đà Nẵng - Hòa Qúy chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của những người đang muốn đổ vốn vào bất động sản.

Đặc biệt, theo như những thông tin chia sẻ của rất nhiều nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm cho rằng, khách hàng mới cần phải chớp lấy cơ hội ngay lúc mà thị trường còn chưa tăng nhiệt quá nhiều để xuống tiền.

Chỉ cần nhà đầu tư xuống lựa chọn được cho mình những sản phẩm nhà đất có đầy đủ giấy tờ pháp lý, nằm trong khu vực dân cư hiện hữu,... Thì bạn chắc chắn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thua lỗ.

khuvucdautunhadat5

Khu vực đầu tư nhà đất Hòa Qúy, Đà Nẵng. Ảnh minh họa.

Khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng: #6 huyện Hòa Vang

Tương tự như khu vực đầu tư nhà đất Sơn Trà, thì Hòa Vang cũng là một khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng nằm ở khu vực vùng ven và cách khá xa trung tâm. Tuy nhiên, theo như những ghi nhận trong một vài năm gần đây, số lượng đất đai, nhà cửa giao dịch tại đây lại đều duy trì ở một mức khá ổn, điều này cho thấy được những dấu hiệu cho sự phát triển vượt bậc về sau.

Nếu bạn có quan tâm đến khu vực đầu tư nhà đất Hòa Vang của TP. Đà Nẵng thì bạn nên tham khảo thử một số những dự án năm tại khi vực Hòa Liên, Hòa Ninh, Hòa Sơn,... Tất cả đều đang được bán với mức giá trong ngưỡng chấp nhận được.

khuvucdautunhadat6

Nhà đất huyện Hòa Vang. Ảnh minh họa.

Trên đây là 6 khu vực đầu tư nhà đất Đà Nẵng có mức giá cực tốt và tiềm năng phát triển vô hạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được góc nhìn toàn diện hơn về thị trường nhà đất trong khu vực.

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu
Kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng lãi tiền tỷ cho người mới bắt đầu

Nắm rõ những kinh nghiệm bán đất Đà Nẵng bạn chắc chắn sẽ có thể mang về lợi nhuận bạc tỷ dù cho bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực này.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?
Góc Chuyên Gia: Đầu tư hay an cư thì có nên mua đất Đà Nẵng hay không?

Đà Nẵng từ lâu vẫn luôn là nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống bậc nhất nước ra. Vì thế việc mua đất Đà Nẵng để đầu tư hoặc để ở luôn được chú ý đến

Đầu tư
15/03/2023
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay
3 loại hình bất động Sản Đà Nẵng cực kỳ tiềm năng hiện nay

Thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều loại hình phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, Đà Nẵng có 3 loại hình bất động sản cực tiềm năng.

Hướng Dẫn
12/04/2023
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam
Thông tin và Giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Cùng Rever cập nhật nhanh thông tin và giá bán tham khảo các dự án căn hộ tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dự án
26/10/2022
Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm
Mua đất làm vườn và những lưu ý bạn tuyệt đối phải nắm

Mua đất làm vườn nhất định cần phải lưu ý một số điều để tránh tiêu hao tài sản và mang đến một không gian sinh sống thơ mộng và ấn tượng nhất.

28/09/2022
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết: Điểm nóng đầu tư

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang có sự trở lại đầy mạnh mẽ nhờ phát triển hạ tầng và các chính sách khuyến khích thúc đẩy của địa phương.

Đầu tư
05/07/2019
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?
Vì sao Đà Nẵng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam?

Đà Nẵng một thành phố đươc mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam. Vậy lý do gì khiến cho nơi đây trở thành thành phố đáng sống nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
07/10/2022
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay
[Chuyên đề căn hộ Đà Nẵng - Kỳ 6] Các dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng đáng mua hiện nay

Kỳ 6 của chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Đà Nẵng Rever sẽ mang đến một số gợi ý về các dự án căn hộ Đà Nẵng đáng mua hiện nay.

13/03/2023
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này
4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân Đà Nẵng ngay thời điểm này

Đất nền Hòa Xuân, Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người săn đón do tiềm năng phát triển vô hạn. Và dưới đây chính là 4 lý do nhất định phải mua đất Hòa Xuân ngay thời điểm này.

17/04/2023
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng

Những bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin cực kỳ quan trọng để bạn có thể có được cách đầu tư đúng đắn.

Nên hay không mua nhà phố Quận Hải Châu Đà Nẵng trong thời điểm này?
Nên hay không mua nhà phố Quận Hải Châu Đà Nẵng trong thời điểm này?

Việc mua nhà phố Hải Châu Đà Nẵng là một nhu cầu tất yếu của các gia đình và nhà đầu tư để sinh sống hay kinh doanh các dịch vụ, du lịch.

Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này
Phân tích những lý do bạn nên đầu tư căn hộ Đà Nẵng thời điểm này

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến ngay cả khi bất động sản đang trong giai đoạn khá biến động như hiện nay.

Phân tích tiềm năng đầu tư bất động sản tại Phước Kiển, Nhà Bè
Phân tích tiềm năng đầu tư bất động sản tại Phước Kiển, Nhà Bè

Sở hữu quỹ đất lớn, hạ tầng được chú trọng phát triển, liền kề cụm cảng lớn nhất TP.HCM,... nhà đất Phước Kiển, Nhà Bè rộng cửa chào đón các nhà đầu tư.

Nhà Bè
20/08/2020
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn trong thời điểm hiện nay nhờ vào lợi thế mà loại hình này mang lại.

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Quận Hải Châu Đà Nẵng dễ sinh lời bạc tỷ
Kinh nghiệm mua bán nhà đất Quận Hải Châu Đà Nẵng dễ sinh lời bạc tỷ

Nguồn lực nhà đất quận Hải Châu Đà Nẵng hiện đang được các chuyên gia xem là một miêng mồi béo bở dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn tương lai.

Hướng Dẫn
26/09/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023