Tưng bừng ra mắt Domino6: Chuỗi sự kiện chia sẻ và kết nối môi giới bất động sản tại TP.HCM

Chuỗi sự kiện Domino6 sẽ là nơi chia sẻ, kết nối và cung cấp nhiều thông tin bổ ích, mới mẻ dành cho các nhân viên môi giới bất động sản tại TP.HCM.

Chuỗi sự kiện Domino6 sẽ là nơi chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích giúp các nhân viên môi giới bất động sản chốt được nhiều giao dịch và thành công trong nghề môi giới bất động sản. Sự kiện do Rever tổ chức, diễn ra mỗi thứ 6 hàng tuần.

85494b5b-453b-455f-93b9-f044aa426bb1

Buổi chia sẻ Domino6 đầu tiên trong chuỗi sự kiện vừa diễn ra sáng ngày thứ Sáu 21/12 vừa qua đã thu hút hơn 100 người tham dự, phần lớn là các nhân viên môi giới bất động sản, các nhân viên đang làm trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực TP.HCM. Chuỗi sự kiện diễn ra mỗi thứ 6 hàng tuần với nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó đặc biệt là những nội dung hướng đến việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Các khách mời, diễn giả của chuỗi sự kiện là những chuyên gia cao cấp đang làm việc tại Rever và các công ty hàng đầu trong lĩnh vực môi giới.

Để đăng ký tham dự buổi DOMINO6 tiếp theo vào ngày 28/12/2018, mời quý độc giả đăng ký TẠI ĐÂY.

IMG_7432-min

Hơn 100 chuyên viên môi giới bất động sản tại TP.HCM đã đến tham dự buổi Domino6 đầu tiên diễn ra tại Rever Academy (69 Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2)

IMG_7437-min

Buổi sự kiện diễn ra vào thứ 6 hàng tuần, thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tham dự của nhiều người

IMG_7401-min

Mô hình 3L trong môi giới bất động sản được giới thiệu tại sự kiện Domino6

Điểm cốt lõi trong phương pháp môi giới bất động sản Domino 6

Domino là một trò chơi vận dụng hiệu ứng dây chuyền, chỉ một phần tử bị tác động sẽ ngay lập tức ảnh hưởng lên các phần tử còn lại. Nghề môi giới bất động sản cũng vậy, mỗi bước trong từng công đoạn đều liên quan mật thiết và tác động trực tiếp đến kết quả cuối cùng.

Do đó, mỗi nhà môi giới bất động sản đều phải trang bị kỹ lưỡng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và lên kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch, thương vụ của mình. Bất kỳ một sai sót nào cũng đều khiến giao dịch bị tác động không như mong muốn.

Trong buổi Domino 6 lần thứ nhất, các diễn giả từ Rever đã chia sẻ và giới thiệu qua những công nghệ tối ưu nhất hỗ trợ cho việc môi giới bất động sản, trong đó có đề cập đến mô hình 3L trong môi giới, bao gồm: Listing (hàng hoá), Lead (khách hàng tiềm năng), Leverage (đòn bẩy). Xuyên suốt quy trình đều vận dụng công nghệ để đạt mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

IMG_7466-min

Rever chia sẻ nhiều kiến thức mới về môi giới bất động sản ứng dụng công nghệ tại Domino 6

Bên cạnh đó, công cụ Rever Admin giúp môi giới phân loại sản phẩm bất động sản một cách có hệ thống; phần mềm CRM là nền tảng công nghệ thông minh nhằm quản lý dữ liệu thông tin khách hàng; các công cụ định giá thương phẩm bất động sản (nhà đất) trực tuyến tiết kiệm công sức, thời gian và có tính chính xác cao cho nhà môi giới... Và còn nhiều công cụ công nghệ môi giới bổ ích khác được chia sẻ và hướng dẫn cụ thể tại các buổi Domino6, sẵn sàng hỗ trợ các môi giới có nhu cầu.

Sứ mệnh xây dựng nền tảng công nghệ môi giới của Rever

Nghề môi giới bất động sản không còn xa lạ tại Việt Nam nhưng phần lớn môi giới hiện nay đang áp dụng các hình thức môi giới truyền thống. Tại Rever, các nhân viên môi giới bất động sản được hỗ trợ nền tảng công nghệ vào công việc giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đạt hiệu quả cao. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với những nhân viên bận rộn với công việc gia đình, đặc biệt là các nữ môi giới.

Ông Phan Lê Mạnh - CEO Công ty Công nghệ bất động sản Rever cho biết: "Rever đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng nền tảng công nghệ nhằm tối ưu hoá hiệu quả làm việc của môi giới". Cụ thể, tiết kiệm thời gian sắp xếp, lưu trữ dữ liệu khách hàng, thao tác gửi email đến từng khách hàng. Tại Rever, môi giới được trang bị một website để tự mình quảng bá thương hiệu của cá nhân, dự án và công ty; các tờ rơi, tài liệu bán hàng có thể tự tạo chỉ trong vài phút; hoạt động marketing cho dự án được đội ngũ marketing thực hiện chỉn chu. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng (gồm tặng quà, chúc mừng, tri ân, cung cấp tài liệu...) cũng được hỗ trợ chu đáo và có lịch trình bài bản.

IMG_7497-min

Nội dung tại Domino6 được trình bày dễ hiểu tạo hào hứng cho khán giả

Với kinh nghiệm bản thân và hoạt động quản lý nhân sự môi giới, bà Nguyễn Ngọc Thuỳ Anh - Giám đốc khu Đông, Công ty Công nghệ Bất động sản Rever chia sẻ: kỹ năng là yếu tố then chốt trong môi giới và ngày nay, công nghệ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình biến kỹ năng thành hiệu quả công việc. Thành công đến với mỗi môi giới đều phải bắt đầu từ quá trình đào tạo bài bản mới có thể cạnh tranh bền bỉ. "Làm môi giới tại Rever, mỗi nhân viên sẽ được đào tạo qua lộ trình nhiều khoá học như Red16, Red36, SOI, GeoFarm,...  với mục tiêu ban đầu chốt 16 giao dịch mỗi năm và bứt phá 36 giao dịch/năm", bà Thuỳ Anh cho biết thêm.

Thực trạng cạnh tranh trong nghề môi giới bất động sản 

Có thể nói, đây là công việc phản ánh chân thực nhất kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc của một nhân viên. Làm việc bài bản, có đầu tư và siêng năng, mỗi môi giới có thể đạt thu nhập lên đến hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, đây là nghề cạnh tranh khốc liệt, thách thức nghị lực không trừ một ai. 

domino6-rever-hoi-thao-bat-dong-san-4

Nhiều người quan tâm gia nhập đội ngũ môi giới tại Rever (Rever Agents) sau buổi sự kiện

domino6-rever-hoi-thao-bat-dong-san-5

Người tham dự Domino6 được Rever tư vấn cách gia nhập thành viên môi giới Rever

Đại diện Rever cho biết, việc quản lý nhân sự môi giới bất động sản vô cùng thử thách. Bởi, sau quá trình đào tạo, nhà quản lý buộc phải tuyển chọn đội ngũ đủ khả năng làm nghề và hoạt động tuyển dụng phải diễn ra thường xuyên mới có đủ nhân sự. Mỗi môi giới đều phải nỗ lực thực sự mới có thể tồn tại bền bỉ vì thu nhập chính là từ hoa hồng chứ không phải lương cơ bản. Chính do đặc thù nghề, nhiều người đã không đủ kiên trì và nhà quản lý cũng phải thiết lập chế độ tỉ lệ hoa hồng xứng đáng với hiệu quả từ môi giới.

Ông Phan Lê Mạnh chia sẻ, cách thức môi giới bất động sản của Rever có sự khác biệt khá nhiều so với thị trường nước ta hiện nay do đó cần tạo niềm tin cho môi giới, khách hàng, nhà đầu tư bằng chính hiệu suất công việc và nền tảng công nghệ. Tại Hoa Kỳ, nơi có trình độ công nghệ cao rất phát triển và nghề môi giới chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, công việc này cũng có độ khó rất cao. Nhà môi giới tạo Hoa Kỳ phải được đào tạo bài bản, công phu và lấy chứng chỉ nghề. Thế nhưng, cứ sau 5 năm, môi giới theo nghề tại Hoa Kỳ chỉ còn 10%, 90% còn lại phải bỏ dở công việc. Do vậy, Rever từng giây từng phút xây dựng đội ngũ nghiên cứu thị trường, marketing chuyên nghiệp để hỗ trợ tối đa cho các môi giới. Chiến lược môi giới được phân tích từng khu vực, từng phân khúc để định hướng môi giới làm việc hiệu quả nhất.

IMG_7436-min

Nhiều người tham dự muốn tìm hiểu thêm về Domino 6 và cách gia nhập đội ngũ Rever

domino6-rever-hoi-thao-bat-dong-san-1

Domino6 đầu tiên diễn ra thành công, nhận được nhiều sự đánh giá cao từ thị trường

Chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới BĐS TP.HCM

Đơn vị tổ chức: Công ty Công nghệ Bất động sản Rever

Thời gian diễn ra buổi kế tiếp với chủ đề "GIẢI MÃ SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN" vào lúc 14 giờ, ngày 28/12/2018. Địa chỉ: Tại 69 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

Diễn giả:

Bà Hà Thị Thục Uyên - Giám đốc kinh doanh Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

Ông Đỗ Việt Tuấn - Giám đốc Marketing Công ty Công nghệ Bất động sản Rever.

Đăng ký qua hotline: 0901 777 667.

Để tiếp cận những kiến thức cơ bản trong công nghệ môi giới bất động sản, mời bạn tham khảo tài liệu Khoá học bất động sản RED16: Những kiến thức nền tằng:

c3914bd2-95cb-4920-b6ed-bd57762d66c8

Có thể bạn quan tâm:

Thu Trang

Bài viết cùng chủ đề

Thông tin dự án Cardinal Court hơn 200 căn hộ của Phú Mỹ Hưng ra mắt sau Tết
Thông tin dự án Cardinal Court hơn 200 căn hộ của Phú Mỹ Hưng ra mắt sau Tết

Sắp tới, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ ra mắt chính thức dự án Cardinal Court tọa lạc tại khu Thương Mại Tài Chính Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Dự án
25/01/2021
DOMINO 6: Chia sẻ cách môi giới bất động sản xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
DOMINO 6: Chia sẻ cách môi giới bất động sản xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Bạn là môi giới bất động sản và muốn xây dựng tên tuổi để có thêm khách hàng mới, đồng thời củng cố niềm tin với khách hiện có? Chuyên gia từ Rever sẽ chia sẻ cách thức từng bước đạt được điều này tại seminar DOMINO 6 (14h ngày 22/2/2019, 69 Tạ Hiện, quận 2 TP.HCM).

Hướng Dẫn
20/02/2019
Môi giới bất động sản: Bán được nhà chưa chắc đã thành công!
Môi giới bất động sản: Bán được nhà chưa chắc đã thành công!

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Ngọc Thùy Anh, Giám đốc trung tâm giao dịch khu Đông Công ty Công nghệ Bất động sản Rever, khi nói về đặc thù ngành môi giới bất động sản.

Thị trường
25/12/2018
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019
12 dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2019

Cùng điểm qua một số dự án bất động sản lớn tại TP.HCM dự kiến được chủ đầu tư triển khai mở bán trong năm nay.

Domino6: Môi giới bất động sản cần làm gì để thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?
Domino6: Môi giới bất động sản cần làm gì để thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?

Rever chia sẻ những cách thức, giải pháp giúp môi giới bất động sản thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet trong thời đại công nghệ lên ngôi. Đây là nội dung tại chuỗi sự kiện DOMINO6 lần 3 dành cho môi giới, nhà đầu tư và giới marketing nhà đất.

Hướng Dẫn
14/01/2019
Con sóng mới của bất động sản TP.HCM ở vùng ven, ngoại ô
Con sóng mới của bất động sản TP.HCM ở vùng ven, ngoại ô

Với những quy hoạch và giãn dân về vùng ven thành phố, bất động sản TP. HCM có những bước chuyển hướng đáng kể, đặc biệt là vùng ven, ngoại ô.

Môi giới bất động sản làm sao để là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng?
Môi giới bất động sản làm sao để là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng?

Bạn là môi giới bất động sản? Bạn muốn chiếm vị trí số 1 trong danh sách môi giới của thật nhiều khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư? Rever có thể giúp bạn làm điều đó nhanh chóng và thuận lợi hơn những cách thức thông thường

Hướng Dẫn
22/01/2019
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Cùng Rever điểm qua các tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức ngay trong bài viết dưới đây.

04/02/2023
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ thống Rever

Sáng ngày 15/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương sàn giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng.

Thị trường
16/09/2022
Mời tham dự Domino6: Cách thức thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet
Mời tham dự Domino6: Cách thức thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet

Bạn là môi giới bất động sản và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng? Mời bạn đến với buổi hội thảo Domino 6 (lần 3) để tiếp cận những cách thức thu hút khách hàng trên Internet hiệu quả.

Hướng Dẫn
09/01/2019
Môi giới bất động sản làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân?
Môi giới bất động sản làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân?

Môi giới đã xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đạt số giao dịch hàng năm cao hơn những người chưa có tên tuổi. Vậy làm sao để một môi giới mới vào nghề tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu cá nhân?

Hướng Dẫn
23/02/2019
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2016
Điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật năm 2016

Năm 2016 có thể nói là một năm thành công của thị trường địa ốc Việt Nam với tỷ lệ giao dịch cao và số lượng các dự án mở bán khá lớn. Trong bài viết này, Rever điểm qua những sự kiện bất động sản nổi bật trong năm qua.

Dự án
30/12/2016
TP.HCM: Công khai thông tin dự án bất động sản
TP.HCM: Công khai thông tin dự án bất động sản

Những thông tin về dự án đủ điều kiện mở bán, cho thuê mua, được huy động vốn… phải được công khai trên các cổng thông tin điện tử của UBND thành phố và Sở Xây dựng để người dân theo dõi.

Dự án
17/10/2016
Khai trương văn phòng bán hàng dự án Everde City
Khai trương văn phòng bán hàng dự án Everde City

Trong dịp cuối tuần ngày 09/12/2018 vừa qua, buổi Lễ khai trương văn phòng bán hàng dự án Everde City đã diễn ra một cách tốt đẹp và mang đến nhiều thông tin hỗ trợ hữu ích cho khách hàng.

Thị trường
10/12/2018
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)
Chuyên đề: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Chuyên đề phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) mang đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những thông tin xác thực nhất về thị trường căn hộ Quận Thủ Đức.

02/02/2023
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai
Điểm mặt những dự án bất động sản vừa cất nóc tại TP.HCM và Đồng Nai

Cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2019, nhiều dự án BĐS bước vào giai đoạn cất nóc với nhiều cái tên đáng chú ý như Kingdom 101, One Verandah, Sunwah Pearl,...

Mời tham dự DOMINO6: Marketing chiếm tâm trí khách hàng trong bất động sản
Mời tham dự DOMINO6: Marketing chiếm tâm trí khách hàng trong bất động sản

Làm thế nào môi giới thành công có được doanh thu như kế hoạch và thúc đẩy doanh thu tăng trưởng theo năm tháng? Làm thế nào để tăng gấp 7 lần hiệu suất trong Marketing trên Internet? - Câu trả lời sẽ có tại DOMINO 6 vào thứ 6 tuần này (18/1/2019) tại 69 Tạ Hiện Q.2, TP.HCM

Hướng Dẫn
16/01/2019
Mời tham quan Event Cơ hội đầu tư tại Everde City diễn ra ngày 23/12/2018
Mời tham quan Event Cơ hội đầu tư tại Everde City diễn ra ngày 23/12/2018

Vào ngày 23/12/2018 sắp tới, Rever tổ chức sự kiện “Cơ hội đầu tư tại Everde City”. Để đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ qua số qua Hotline Rever: 0901.777.667.

Thị trường
21/12/2018
Rever phân phối chính thức dự án The 6nature Đà Nẵng
Rever phân phối chính thức dự án The 6nature Đà Nẵng

Vừa qua, Rever vinh dự trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển cao cấp The 6nature Đà Nẵng tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp.

14/12/2021
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền
Giải mã sự phát triển ngoạn mục của thị trường bất động sản Thảo Điền

Bất động sản Thảo Điền với sự phát triển ngoạn mục trong thời gian vừa qua, hút nhà đầu tư với các dự án đẳng cấp là nơi sinh sống và làm việc của giới nhà giàu

Dự án
12/12/2022