6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever

Rever mang lại cho bạn giải pháp mua bán và thuê nhà hiện đại, an toàn và hỗ trợ bạn từ lúc bắt đầu giao dịch cho đến khi bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Rever mang lại cho bạn giải pháp mua bán, thuê và cho thuê nhà hiện đại, nhanh chóng, an toàn và hỗ trợ bạn từ lúc bắt đầu giao dịch cho đến khi bạn sở hữu được ngôi nhà mơ ước.

7bf7e87c-7c3a-4063-a5c6-23fe8bdc9b20

Rever là công ty công nghệ trong lĩnh vực bất động sản với điểm khác biệt chính đó là giúp khách hàng có thể tham quan trước căn nhà, vị trí mảnh đất, căn hộ… ở dự án mình muốn mua bằng công nghệ thực tế ảo. Người xem sẽ được trải nghiệm hình ảnh thực tế của căn nhà như kiểu game nhập vai 3D chứ không phải là các hình ảnh dựng 360 độ mô phỏng.

Bên cạnh đó, tất cả các thông tin về dự án, căn hộ, mảnh đất… do Rever cung cấp đều dựa trên bản đồ với vị trí chính xác. Khi khách hàng đến các địa điểm đó, họ có thể dùng app mobile của Rever với tính năng tìm quanh đây để tìm dữ liệu về căn hộ, mảnh đất, dự án phù hợp với mình… Xem thêmBằng cách nào Rever giúp bạn mua bán bất động sản hiệu quả hơn?

rever_1.jpg

Xem nhà bằng công nghệ 3D ở Rever

Vậy, bạn sẽ được gì khi giao dịch mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản trên Rever?

Lợi ích thứ nhất: Miễn chi phí hỗ trợ tìm kiếm bất động sản trên Rever

Việc tìm kiếm bất động sản, bao gồm căn hộ và nhà ở, do bạn thực hiện trên website Rever.vn là hoàn toàn miễn phí, kể cả khi nhân viên môi giới của Rever được phân công hỗ trợ cho bạn, cùng bạn đi xem thực tế, tham quan ngôi nhà mà bạn quan tâm. Đặc biệt, nhân viên Rever luôn sẵn lòng dẫn bạn đi xem nhà bất cứ thời điểm nào cho đến khi bạn tìm được căn hộ/nhà ở ưng ý nhất. 

 Công nghệ Walk-Through 3D trên Rever

Trong trường hợp bạn quyết định bán hoặc cho thuê bất động sản thông qua hệ thống của Rever.vn, chúng tôi sẽ thực hiện việc tính toán chi phí dựa trên mục tiêu làm thế nào để mang đến dịch vụ tốt nhất có thể cho bạn, chi phí sẽ đến từ việc xây dựng hệ thống công nghệ cao phục vụ giao dịch cho đến đội ngũ quay phim/chụp ảnh bất động sản hay scan 3D cho toàn bộ căn nhà. Đọc ngay: Những điều bạn chưa biết về công nghệ 3D của Rever.

Trong trường hợp bạn quyết định mua bất động sản từ Rever.vn, chi phí của bạn đã được chi trả bởi chính người bán, chủ sở hữu bất động sản mà bạn đã mua. Tuy nhiên, các mức phí và cơ sở tính phí vẫn có thể thay đổi tuỳ theo từng loại giao dịch nhất định, và trong các trường hợp đó, nhân viên của Rever.vn sẽ giúp bạn tính toán chi tiết về mức phí cụ thể cho giao dịch.

Lợi ích thứ hai: Miễn chi phí dịch vụ tư vấn và thẩm định giá bất động sản trên Rever

Chuyên viên của Rever sẽ được kết nối với bạn thông qua quá trình tìm kiếm bất động sản mà bạn quan tâm. Bên cạnh đó, thông qua hệ thống Data-Driven thông minh, bạn và chuyên viên còn được kết nối với nhau từ quy trình bán hàng chuyên nghiệp của Rever nhằm đưa ra những tư vấn chuyên sâu, hiểu địa phương và khu vực, cung cấp cho bạn những thông tin sâu sắc nhất. Trong quá trình thực hiện tìm kiếm căn nhà bất kì, chuyên viên của Rever sẽ giúp bạn lựa chọn bất động sản cần đến xem và tham quan trực tiếp, đi cùng người mua và cung cấp góc nhìn chuyên sâu để cùng bạn đánh giá mức độ phù hợp và tiềm năng của căn nhà. Chuyên viên còn hỗ trợ bạn trong việc thực hiện các thủ tục giấy tờ để hoàn tất quá trình giao dịch bất động sản.

rever_2.jpg

Đến với Rever, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn tốt nhất từ các chuyên viên môi giới

Đối với bất động sản rao bán, chuyên viên sẽ định giá theo giá thị trường dựa trên các tiêu chuẩn ước tính được cho phép, đồng thời đưa ra nhận định về mức giá chào bán cho chủ nhân của ngôi nhà, thông tin cho chủ sở hữu lộ trình chi tiết trong việc công khai rao bán ngôi nhà để đảm bảo ngôi nhà được rao bán với giá tốt nhất, đúng thời điểm, đúng đối tượng khách hàng. Tiếp đó, chuyên viên Rever sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong các bước thực hiện lộ trình từ lúc công bố thông tin cho đến khi căn nhà đã hoàn tất giao dịch.

Lợi ích thứ ba: Miễn chi phí dịch vụ quảng cáo tin rao bán, cho thuê bất động sản trên Rever

Rever sở hữu đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên sâu và am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam, qua đó giúp bất động sản của bạn tiếp cận hiệu quả nhiều khách mua tiềm năng trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, tin đăng của bạn trên Rever sẽ được lan truyền rộng rãi và nhanh chóng trên hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội.

rever3d.png

Với việc áp dụng hệ thống công nghệ thông minh, Rever sẽ giúp bất động sản của bạn tiếp cận hiệu quả nhiều khách mua

Lợi ích thứ tư: Giúp bạn giảm thiểu ⅓ thời gian và công sức

Khi giao dịch qua hệ thống Rever, bạn sẽ giảm 1/3 thời gian xử lý giao dịch so với phương thức truyền thống. Từ đó, tiết kiệm các chi phí di chuyển, chi phí tiêu hao khi bất động sản bị bỏ trống chờ giao dịch. Ngoài ra, Rever mang lại quy cách giao dịch mới cho người dùng bằng cách ứng dụng công nghệ, kết nối lĩnh vực truyền thống mang tính ngoại tuyến (offline) thành hoạt động hữu tuyến (online) trung thực nhất.

Rever là sự kết hợp giữa hai mô hình tiêu biểu trên thị trường: Cung cấp các dự án bất động sản mới và xử lý các giao dịch mua bán hay cho thuê bất động sản đã có chủ, Rever hoạt động như một hệ thống độc lập, kiểm chứng chính xác các thông tin nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và phòng ngừa các rủi ro trong giao dịch các tài sản giá trị lớn.

Lợi ích thứ năm: Minh bạch thông tin, không phát sinh thuế/phí

Tôn chỉ đầu tiên của đội ngũ tư vấn viên Rever là cung cấp thông tin minh bạch và rõ ràng. Điều này sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn về sau và nâng cao uy tín của công ty cũng như tạo niềm tin nơi khách hàng. Thực tế, rất nhiều nhân viên môi giới bất động sản luôn tìm cách “chiêu dụ” khách hàng bằng những lời có cánh, tô vẽ về sản phẩm họ rao bán. Tại Rever, khách hàng trước hết sẽ được lắng nghe nhu cầu, sau đó được tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đó dựa trên thông tin chính xác về sản phẩm. Trong thời gian tới, khách hàng sẽ có thể đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ của từng chuyên viên tư vấn của Rever. Dựa vào đánh giá này, Rever sẽ cải thiện để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Xem thêm3 bước tìm kiếm nhà đất nhanh chóng trên Rever.

Lợi ích thứ sáu: Hỗ trợ thủ tục hành chính kể cả hậu giao dịch

Nếu bạn lo lắng những rủi ro pháp lý có thể xảy ra khi mua bán và cho thuê nhà thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đến với Rever. Đội ngũ tư vấn của Rever sẽ hỗ trợ toàn bộ thủ tục trong quá trình giao dịch của bạn, từ tư vấn lựa chọn bất động sản, đặt cọc, ký hợp đồng công chứng cho đến đóng thuế và đăng bộ. Đặc biệt hơn cả, trong trường hợp bạn cho thuê nhà thông qua hệ thống Rever, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành các bước đăng ký tạm trú tạm vắng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng của bạn, đồng thời sẽ kiếm khách thuê sau khi hợp đồng cho thuê hết hạn.

bannhatrenrever.png

Rever hoạt động như một hệ thống độc lập, bảo đảm các thông tin được kiểm chứng chính xác, trung thực nhằm bảo vệ lợi ích cho khách hàng và phòng ngừa các rủi ro khi giao dịch các tài sản giá trị lớn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng Rever cũng hoạt động 24/24 để tư vấn, hỗ trợ người dùng theo nhu cầu cũng như hướng dẫn các thủ tục tài chính cần thiết.

Bằng việc ứng dụng công nghệ Scan 3D, Rever mong muốn cải thiện trải nghiệm của người mua và bán nhà, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi giao dịch. Đó là cách Rever khẳng định thương hiệu của mình và xây dựng niềm tin vững bền trong lòng khách hàng.

92c75de7-e4e4-4040-b37c-6a38e78e4d00

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất
Hãy để Rever giúp BẠN bán được nhà nhanh, an toàn và được giá tốt nhất

Bạn lo lắng vì đăng tin bán nhà không thu hút được khách? Bạn băn khoăn không biết định giá nhà đất hợp lý? Tất cả sẽ được giải quyết cùng với Rever.

Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever
Khách hàng trải nghiệm mua bán nhà bằng thực tế ảo trên Rever

Ngoài lĩnh vực giải trí, công nghệ thực tế ảo hiện nay còn "len lõi" ở nhiều ngành nghề khác như: bất động sản, khách sạn, du lịch... giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ họ yêu thích ngay tại chỗ.

Dự án
10/12/2016
Vì sao nên mua nhà dự án qua Rever?
Vì sao nên mua nhà dự án qua Rever?

Với hệ thống thông tin minh bạch, đội ngũ tư vấn chuyên sâu và khách quan, Rever giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch mua nhà dự án.

Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Tăng trưởng hiệu suất Môi giới BĐS với chuẩn công nghệ tiên phong REVER
Tăng trưởng hiệu suất Môi giới BĐS với chuẩn công nghệ tiên phong REVER

Rever đang là một trong những đơn vị môi giới BĐS tiên phong trong công nghệ tại Việt Nam. Vừa qua ngày 24/6/2023, Rever đã được vinh danh là "đơn vị công nghệ nổi bật với những đóng góp tích cực trong nghề Môi giới Bất động sản". Vậy Rever đã làm những gì, hãy cùng nhau tìm hiểu.

20/07/2023
Đi mua nhà, mua đất hiện nay: Hẹn xem ở Quận 2, môi giới dẫn ra Đồng Nai!
Đi mua nhà, mua đất hiện nay: Hẹn xem ở Quận 2, môi giới dẫn ra Đồng Nai!

Nếu như trước đây người mua nhà đất chỉ sợ không cầm đủ tiền thì ngày nay người ta càng sợ rơi vào cảnh nhiều lần đi xem nhà vô ích bởi tin lầm nhà ảo.

Những căn Officetel giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn Officetel giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn Officetel có giá bán tốt đang giao dịch trên hệ thống của Rever.

Dự án
12/06/2020
Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Thảo Điền đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Các căn hộ Thảo Điền này có diện tích đa dạng từ 40 - 95m2, loại 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng và nhiều nhu cầu khác nhau.

Thị trường
09/07/2021
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever
Lợi ích khi đăng tin cho thuê nhà trên Rever

Rever sẽ giúp tin đăng của bạn trở nên ấn tượng, từ đó chốt được giao dịch nhanh chóng với giá thuê như mong đợi.

Nằm vùng quy hoạch "đỏ", chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao?
Nằm vùng quy hoạch "đỏ", chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao?

Dự án Eaton Park nằm tại vị trí phường An Phú, nơi mật độ dân cư thấp và sẽ có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt trong vài năm tới. Nằm tại vùng quy hoạch đỏ như vậy, chất lượng không khí quanh dự án Eaton Park hiện ra sao, hãy cùng Rever tìm hiểu.

Thị trường
26/02/2024
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Thị trường căn hộ quận 2 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng Rever tham khảo ngay những căn hộ giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Thị trường
14/06/2023
Rever ra mắt chuyên trang cung cấp tài liệu phân tích dự án, hướng dẫn mua bán nhà an toàn
Rever ra mắt chuyên trang cung cấp tài liệu phân tích dự án, hướng dẫn mua bán nhà an toàn

Offer.rever.vn - chuyên trang cung cấp tài liệu Miễn phí về phân tích dự án, thông tin quy hoạch, hướng dẫn mua bán nhà... do Rever biên soạn sẽ giúp bạn đọc và quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận những thông tin mới nhất, đúng nhất về thị trường bất động sản.

Hướng Dẫn
14/03/2018
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
Nên mua nhà TRƯỚC hay SAU Luật Đất đai sửa đổi 2024 chính thức có hiệu lực?
Nên mua nhà TRƯỚC hay SAU Luật Đất đai sửa đổi 2024 chính thức có hiệu lực?

Với những người muốn mua căn hộ hay đất nền xây nhà để phục vụ nhu cầu ở thực, chuyên gia cho rằng đều nên mua sau 1/1/2025 khi Luật Đất đai và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực.

Thị trường
04/03/2024
7 căn hộ Officetel cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
7 căn hộ Officetel cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn Officetel cho thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Vinhomes Golden River đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Golden River cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
17/03/2021
Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?
Tại sao Rever có thể giúp bạn bán được nhà nhanh chóng?

Cùng tìm hiểu vì sao Rever là công ty bất động sản được rất nhiều khách hàng hàng tin tưởng lựa chọn là đồng hành trong các giao dịch mua bán nhà đất.

Mua nhà qua môi giới, cẩn thận không thừa
Mua nhà qua môi giới, cẩn thận không thừa

Mua nhà là một vấn đề đặc biệt nan giải đối với mỗi người trong chúng ta, nhất là khi mua nhà qua hình thức môi giới. Nói không ngoa chứ hiện nay rất nhiều người hành nghề môi giới làm ăn chụp giật và thiếu trung thực, khiến nhiều khách hàng mất không ít công sức lẫn tiền bạc. Bài viết dưới đây Rever sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý và giải pháp khi mua nhà qua môi giới.

Hướng Dẫn
04/10/2016
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2

Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương, Quận 2 của tập đoàn bất động sản đến từ Singapore - Kusto Home.

Dự án
09/08/2018
Những căn hộ Sunrise Riverside đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ Sunrise Riverside đăng thuê giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Sunrise Riverside cho thuê giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Nhà Bè
14/05/2021