Ở nhà Quận 9, làm việc Quận 1: Xu hướng sống của người thành đạt

Quận 9 từ một khu vực hoang sơ nay đã sở hữu tiềm năng phát triển không kém gì Quận 2. Nơi đây đang là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu.

Quận 9, khu vực thuộc Đông Sài Gòn từng là một nơi khá hoang sơ, dân cư thưa thớt. Nhưng ngày nay, đây là một trong những khu vực sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng to lớn, là lựa chọn an cư hàng đầu của những người thành đạt.

cb628b9a-cbbf-4716-a57b-7573879e9656

Lựa chọn sống tại vùng ven -  Xu hướng sống tất yếu

Theo quan điểm từ xưa, khi lựa chọn môi trường sống chúng ta thường sẽ hướng đến những khu vực trung tâm, dân cư đông đúc vì các khu vực này sẽ đem lại cơ hội, tiềm năng phát triển, cũng như sở hữu chất lượng sống cao hơn các khu vực vùng ven.

Tuy nhiên ngày nay, quan điểm này đã không còn đúng hoàn toàn. Với sự phát triển của xã hội, mức sống của con người được nâng cao, chúng ta ngày càng chú trọng hơn vào chất lượng, môi trường sống, những giá trị vật chất và tinh thần mà nơi cư ngụ đem lại. Bên cạnh đó, các khu vực trung tâm thành phố đều đang rơi vào tình trạng "đất chật người đông", khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, chất lượng sống đã không còn được đảm bảo thì việc tìm kiếm một không gian sống tốt hơn ở các khu vực vùng ven như Quận 9 là điều hiển nhiên.

bdsquan9-2

Quận 9 - nơi đang là lựa chọn an cư hàng đầu của nhiều người thành đạt

Thêm vào đó, với việc cơ sở hạ tầng, đường xá phát triển, cùng với các phương tiện công cộng tiện lợi, nhanh chóng như tuyến đường sắt trên cao đang được xây dựng đã giúp xóa nhòa khoảng cách địa lý giữa các khu vực. 

Sống ở Quận 9 - Làm việc ở Quận 1: Xu hướng sống của người thành đạt

Là một quận thuộc Khu Đông Sài Gòn, Quận 9 từng được nhiều người xem là một khu vực khá hoang sơ, với đất trống, cỏ dại um tùm nhưng ngày nay quan điểm đó phải thay đổi khi Quận 9 đang là nơi sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng to lớn, hoàn toàn không thua kém gì Quận 2 hay Quận 7.

Với ưu điểm đến từ quỹ đất rộng lớn, cơ sở hạ tầng rất được chú trọng đầu tư, quy hoạch đồng bộ. Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm với gói đầu tư hơn 250.000 tỷ đồng đã và đang được triển khai có thể kể đến như:

  • Tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 để vận hành chở khách vào năm 2021.

  • Đường Vành Đai 2 kết nối Quận 9 đến các khu vực khác của TP.HCM.

  • Đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

  • Bến xe Miền Đông mới với quy mô lên tới 16ha, gấp 3 lần bến xe cũ...

Bên cạnh đó, môi trường  Quận 9 vẫn còn giữ được nét thiên nhiên vốn có của mình diện tích mảng xanh lớn, nhiều sông ngòi, kênh rạch đan xen. Quận 9 được xem là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi nhất để phát triển phân khúc dự án nhà phố, biệt thự. Đây cũng là khu vực cao nhất TP.HCM nên việc ngập úng vào mùa mưa là ít khi xảy ra.

du-an-verosa-park-9104-1

du-an-verosa-park-9103-1

Dự án Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền tại Quận 9

Anh T.H.N, chủ của 2 công ty về xây dựng và thiết kế nội thất rất thành công ở Quận 1 TP.HCM đã chuyển về sống tại Quận 9 khoảng 4 năm nay. Vốn là người ưa thích gần gũi với thiên nhiên và không khí trong lành, nhiều mảng xanh nên Quận 9 là địa điểm an cư vô cùng phù hợp với anh. Thêm vào đó, tuy sống tại khu vực vùng ven nhưng hàng ngày anh chỉ mất 15 phút để đến công ty của mình tại Quận 1.

"Tôi cũng như nhiều bạn bè, người quen đang có cùng một xu hướng lựa chọn chung. Đó là sau một ngày dài làm việc tại Quận 1 sôi động thì chúng tôi lại trở về với ngôi nhà ấm cúng của mình ở Quận 9 thanh bình, thoáng đãng", anh T.H.N chia sẻ. Thêm vào đó, lý do khiến anh chọn Quận 9 là nơi an cư còn vì muốn đầu tư vào một nơi có tiềm năng phát triển lớn. Nhiều bạn bè thành đạt khác của anh cũng đã mua nhà, đất tại Quận 9 từ vài năm trước, giúp gia đình có môi trường sống tốt hơn và đón đầu tiềm năng tăng giá khi khu Đông trở thành Đô thị sáng tạo trong tương lai gần.

Verosa Park - Kiến tạo không gian sống cho người đẳng cấp

Nhắc tới Quận 9 thì không thể nhắc tới chủ đầu tư Khang Điền, cái tên gắn liền với một loạt dự án thành công tại Quận 9. Khang Điền là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc nhận thấy và khai phá tiềm năng to lớn của khu vực này. 

du-an-verosa-park-9106

Dự án Verosa Park là một đô thị xanh được xây dựng theo mô hình Compound khép kín

Đối với những doanh nhân, những người thành đạt họ đều đang hướng tới việc lựa chọn một không gian sống cao cấp, vừa thoải mái, yên tĩnh, tách biệt với những ồn ào, khói bụi hàng ngày mà còn phải đảm bảo đầy đủ tiện nghi, đa dạng tiện ích cao cấp. Nhận thấy nhu cầu đó, chủ đầu tư Khang Điền đã cho triển khai dự án biệt thự, nhà phố tiếp theo của mình tại Quận 9 với cái tên Verosa Park.

Đây là dự án được đánh giá là cao cấp nhất của chủ đầu tư Khang Điền tính tới thời điểm hiện tại. Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), trong quần thể các khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển: khu biệt thự Lucasta, khu nhà phố Mega, Merita, đồng thời cũng rất gần với The Venica.

Vị trí địa lý này cung cấp cho cư dân dự án khả năng liên kết vùng rất tốt, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm hoặc đến các tỉnh lân cận. Cư dân còn có thể tiếp cận đến một loạt tiện ích cao cấp trong khu vực mà chỉ mất vài phút di chuyển. Đặc biệt, Verosa Park chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai chỉ 30 phút chạy xe, rất thuận tiện cho các doanh nhân bận rộn. 

Với số lượng sản phẩm toàn dự án chỉ là 296 căn nhà phố, biệt thự trên diện tích 8,1ha được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế. Đây cũng là dự án được xây dựng theo mô hình Compound khép kín hiếm hoi còn sót lại trên thị trường.

Thiết kế công viên xanh ấn tượng mà dự án Verosa Park sở hữu

Dự án Verosa Park đã được chủ đầu tư Khang Điền kiến tạo thành một đô thị "Xanh" đúng nghĩa, riêng không gian xanh lên đến hơn 1,6ha, bao gồm hai công viên rộng lớn có tổng diện tích 7.000m2. Cây xanh được trồng đan xen, phủ khắp khuôn viên dự án với đủ mọi loại cây từ lộc vừng, phượng cổ thụ, cây muồng, hoàng yến, các cây bụi và hoa nhỏ.

Với những thiết kế và giá trị đem lại cho khách hàng, tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019 vừa qua tại TP.HCM, dự án Verosa Park Khang Điền đã được vinh dự xướng tên ở hai hạng mục quan trọng là Best Housing Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất), đồng thời được đề cử ở hạng mục Best Housing Development (HCMC) – Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM.

Hoàn toàn có thể nhận thấy được dự án Verosa Park Khang Điền tại Quận 9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, hoàn hảo cho bản thân và gia đình.

Ngoài những thông tin trên, Rever gửi đến bạn Tài liệu Phân tích và đánh giá dự án Verosa Park Khang Điền. Hoặc bạn có thể liên hệ với Rever qua Hotline: 1800 234 546 để được giải đáp thắc mắc về dự án.

34e53a57-f081-4538-9c69-e40ec1a21e7e

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Triều (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách và giá bán 32 dự án căn hộ Quận 9 người mua nhà nên biết
Danh sách và giá bán 32 dự án căn hộ Quận 9 người mua nhà nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách và giá bán tham khảo của 32 dự án căn hộ chung cư Quận 9 mà bạn nên biết.

Căn hộ Quận 9 – cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng
Căn hộ Quận 9 – cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng

Thị trường căn hộ Quận 9 được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường cuối năm nhờ lợi thế hạ tầng phát triển nhưng mức giá vẫn khá “mềm”.

Dự án
29/11/2019
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9
Phân tích vị trí và phương án di chuyển dự án căn hộ Vincity Quận 9

Vincity Quận 9 nắm giữ tiềm năng phát triển và tăng giá nhờ liên kết vùng thuận lợi và việc hạ tầng giao thông, tiện ích Quận 9 đang được TP.HCM đầu tư bài bản.

Dự án
04/09/2017
Quận 9 "thức giấc", khu Đông TP.HCM thêm sôi động
Quận 9 "thức giấc", khu Đông TP.HCM thêm sôi động

Tựa lưng vào trục Đông thành phố nên khi cửa ngõ chiến lược này bùng nổ và tăng tốc, Quận 9 lập tức trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Thị trường
14/08/2017
Phân tích thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021
Phân tích thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021

Rever gửi đến bạn 1 số nhận định về thị trường chung cư Quận 1 đầu năm 2021. Khu vực sở hữu nhiều dự án căn hộ cao cấp, hạng sang đáng sống nhất tại TP.HCM.

Thị trường
23/03/2021
Vai trò của Quận 9 trong chiến lược phát triển đô thị của thành phố
Vai trò của Quận 9 trong chiến lược phát triển đô thị của thành phố

Hiện nay, khu Đông Sài Gòn đang trở thành vùng đất giàu tiềm năng phát triển về bất động sản. Vậy vai trò của Quận 9 trong chiến lược phát triển đô thị của thành phố là gì?

Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
TP.HCM: Mua nhà và căn hộ khu nào tốt nhất hiện nay?
TP.HCM: Mua nhà và căn hộ khu nào tốt nhất hiện nay?

Khu Đông (Quận 2, Quận 9), khu Nam (Quận 7, Nhà Bè), khu Tây (Bình Chánh) có điểm mạnh, yếu riêng khiến khách phải cân nhắc khi lựa chọn khu nào để mua nhà.

Thị trường
06/09/2017
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018
Cập nhật mới nhất về dự án Vincity Quận 9 tháng 5/2018

Vincity Quận 9 hiện là cái tên "hot" đối với cả khách hàng có ý định đầu tư lẫn ý định an cư tại khu Đông TP.HCM. Cùng Rever điểm qua một số thông tin mới nhất về dự án này.

Dự án
11/05/2018
Tất cả những điều bạn cần biết khi lựa chọn sống tại Quận 9
Tất cả những điều bạn cần biết khi lựa chọn sống tại Quận 9

Là cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam Bộ, Quận 9 đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm. Vậy Quận 9 hiện có hạ tầng giao thông, tiện ích ra sao, thị trường bất động sản như thế nào?

Quận 9
06/07/2020
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng
Kế hoạch mua căn hộ Vincity Quận 9 với thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng

Với mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ thuộc dự án Vincity Quận 9.

Dự án
02/10/2018
Nhà liên kế, biệt thự Quận 9 - Lựa chọn đầu tư chưa bao giờ hết "HOT"
Nhà liên kế, biệt thự Quận 9 - Lựa chọn đầu tư chưa bao giờ hết "HOT"

Với nhiều nhà đầu tư, phân khúc nhà liên kế, biệt thự Quận 9 vẫn luôn là "gà đẻ trứng vàng". Nhờ vào khả năng tăng giá ổn định và sức hút riêng của dự án.

Thị trường
10/03/2020
5 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 9 tại thời điểm này
5 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 9 tại thời điểm này

Trong 5 năm trở lại đây, khu Đông TP.HCM vẫn luôn là thị trường dẫn đầu về bất động sản, và trong đó Quận 9 là một trong những khu vực thu hút các nhà đầu tư nhất.

So sánh thị trường căn hộ TP.HCM và Hà Nội
So sánh thị trường căn hộ TP.HCM và Hà Nội

Thị trường bất động sản tại TP.HCM và Hà Nội đã có nhiều thay đổi trong năm 2018 và các phân khúc căn hộ cũng có những sự chênh lệch đáng kể!

Tình hình bất động sản TPHCM Quận 9
Tình hình bất động sản TPHCM Quận 9

Bất động sản TPHCM ở khu vực Quận 9 hiện là điểm sáng thu hút sự quan tâm của các ông lớn bất động sản ngay khi được lãnh đạo thành phố tăng tốc phê duyệt đầu tư 250.000 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng nơi đây.

Chọn nhà phố hay chung cư (Phần 1)
Chọn nhà phố hay chung cư (Phần 1)

“Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”.

Hướng Dẫn
01/09/2016
Chất lượng an cư TP. Thủ Đức, có nên chuyển đến sống?
Chất lượng an cư TP. Thủ Đức, có nên chuyển đến sống?

Thành phố Thủ Đức - nút giao giữa sự phát triển đô thị và nhu cầu sống chất lượng của cư dân - đang đứng trước nhiều thách thức và cơ hội. Từ chất lượng không khí biến đổi đến tình trạng giao thông, từ cơ sở tiện ích giáo dục, mua sắm đến y tế, mỗi yếu tố đều tác động trực tiếp đến quyết định an cư của những người dân hiện hữu và tiềm năng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho khách hàng cái nhìn chi tiết về các vấn đề môi trường và chất lượng sống tại TP. Thủ Đức

Thị trường
21/09/2023
Thị trường mua bán nhà đất quận Gò Vấp hiện nay ra sao?
Thị trường mua bán nhà đất quận Gò Vấp hiện nay ra sao?

Gò Vấp – Một trong những khu vực ven Sài Gòn đang có nhiều sự thay đổi trong lĩnh vực thị trường bất động sản, đặc biệt là vấn đề mua bán nhà đất!

Đầu tư
08/11/2018
Tại sao bạn nên sống trong một khu đô thị hoàn chỉnh?
Tại sao bạn nên sống trong một khu đô thị hoàn chỉnh?

Cuộc sống chất lượng hơn, an ninh được đảm bảo hơn, tương lai con cái tươi sáng hơn... là những lợi ích thiết thực khi bạn chọn sinh sống trong một khu đô thị hoàn chỉnh.

Dự án
22/08/2021
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay
Những khu đô thị tiềm năng và đáng sống tại TP.HCM hiện nay

Khu dân cư luôn là lựa chọn đúng đắn dù cho mua để ở hay đầu tư. Vậy giữa nhiều khu dân cư hiện nay, đâu là những khu dân cư tiềm năng nhất tại TP.HCM?

Thị trường
31/08/2022