Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian ưng ý bạn nhất định cần phải nắm rõ những nguyên tắc được Rever thông tin ngay sau đây!

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian sống đẹp lại thoải mái thì bạn nhất định không được bỏ qua những nguyên tắc chung. Và bài viết dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn những nguyên tắc cùng một số ý tưởng để thiết kế một căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp, nhanh chóng lại tiện lợi.

Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Khi muốn thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên thỏa sức sáng tạo theo phong cách của bản thân. Tuy nhiên để có được một không gian ưng ý thì bạn cũng đừng quên các nguyên tắc chung. Và hãy tìm hiểu ngay những nguyên tắc này ngau dưới đây nhé!

Xác định phong cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Phong cách thiết kế là một yếu tố cần phải xác định đầu tiên ngay khi bước vào việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng. Phong cách căn hộ cần phải có được sự thống nhất giữa các thành viên trong gia đình và đồng thời phù hợp với không gian, lối sống, đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của các thành viên.

thietkecanho2phongngu2

Xác định phong cách căn hộ 2 phòng ngủ. Ảnh minh họa.

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Việt decor căn hộ 2 phòng ngủ với màu sắc cũng là một trong số những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn hộ. Theo như nhiều nghiên cứu khác nhau thì màu sắc sẽ có ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của con người. Cũng vì thế mà bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với gia đình nhé!

thietkecanho2phongngu1

Màu sắc căn hộ hài hòa. Ảnh minh họa.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tạo không gian thoáng đãng

Trong một không gian sinh sống, ánh sáng tự nhiên cũng là yếu tố quan trọng. Do đó, dù cho có thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách nào thì bạn cũng cần đảm bảo không gian có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên cùng sự thông thoáng để giúp cho cuộc sống được thoải mái hơn.

thietkecanho2phongngu3

Không gian căn hộ cần phải thoáng đãng. Ảnh minh họa.

Đảm bảo phong thủy khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Các yếu tố phong thủy luôn được người dân Á Đông cực kỳ xem trọng. Theo như quan niệm, nếu phong thủy căn hộ tốt sẽ mang lại may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. Vì thế cần phải xem xét thật kỹ càng trước khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ để tránh vận xui đến với gia đình mình.

thietkecanho2phongngu4

Đảm bảo được yếu tố phong thủy trong thiết kế. Ảnh minh họa.

Ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ độc đáo, tiện lợi

Những căn hộ 2 phòng ngủ hiện nay thông thường sẽ có diện tích không quá rộng rãi. Do đó, khi bố trí các món đồ nội thất bạn cần phải thiết kế sao cho tối ưu hóa được công năng sử dụng mà vẫn có thể đảm bảo được một không gian thông thoáng nhất có thể. 

Và dưới đây chính là một số những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp lại ấn tượng mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Thiết kế phòng khách sang trọng

Phòng khách của căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là không gian sinh hoạt chung đồng thời là nơi tiếp khác của gia đình. Do đó, nơi này cần phải có được sự thoáng mát và thoải mái nhất. Bạn nên lựa chọn các tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn cho phòng khách để tạo được một cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho nơi đây.

Bên cạnh đó, những chi tiết, kiểu dáng của nội thất cũng nên được thiết kế đơn giản để tránh đi sự rườm rà gây ra cảm giác nặng nề cho không gian của bạn. Ngoài ra bạn cứ thử cân nhắc sử dụng các chất liệu phù hợp với gia đình để thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ nhé!

thietkecanho2phongngu5

Phòng khách nên được thiết kế sang trọng. Ảnh minh họa.

Thiết kế phòng bếp tiện nghi, gọn gàng

Trong nhiều năm trở lại đây, phong cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cho phòng bếp liền kề với phòng khách đang rất được ưa chuộng. Với lối thiết kế này đã tạo nên một khoảng không gian rộng rãi, xuyên suốt hơn cho các khu vực sinh hoạt chung . Tuy nhiên đối với ý tưởng này bạn nên bố trí tủ bếp cao kịch trần để có thể tối ưu được không gian lưu trữ mà vẫn có thể tiết kiệm được diện tích của căn hộ nhà mình.

thietkecanho2phongngu6

Phòng bếp cần phải đảm bảo được tính tiện nghi. Ảnh minh họa.

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ hiện đại

Đối với một gia đình, mỗi thành viên đều sẽ có những nhu cầu sử dụng không gian khác nhau đồng thời sở thích cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào tính cách hay độ tuổi. Vì thế việc thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ cũng cần phải được tính toán sao cho thật kỹ càng nhất.

Phòng ngủ của người lớn cần phải được ưu tiên với lối thiết kế đơn giản, hiện đại. Bạn có thể lựa chọn các loại nội thất theo các tông màu nhã nhặn như: Trắng, ghi, be,... Và đồng thời phải tận dụng được nguồn sáng tự nhiên giúp cho phòng lúc nào cũng căng tràn nhựa sống.

Phòng ngủ dành cho trẻ em cần phải được ưu tiên lựa chọn các màu sắc theo như sở thích của con. Thường các bé sẽ rất năng động do đó cha mẹ nên sử dụng nội thất bo viền để tránh bé bị thương. Ngoài ra, bạn cần phải lựa chọn được chất liệu nội thất an toàn và thiết kế hỗ trợ cho bé có thêm nhiều cơ hội để sáng tạo và phát triển toàn diện hơn nữa.

thietkecanho2phongngu-1

Phòng ngủ tối giản cho người lớn. Ảnh minh họa.

Trên đây là một số thông tin về các nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng cùng một số ý tưởng decor đẹp mắt, độc đáo mà bạn nên tham khảo để có được một không gian sinh sống vừa ý. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về danh sách nhà đất giá tốt Đà Nẵng ngay dưới đây nhé!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem Thêm: 

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Những ý tưởng thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Dự án
25/10/2022
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?

Sở hữu trong tay số vốn 2 tỷ thì có nên mua căn hộ để đầu tư sinh lời vào đầu năm sau hay không? Một câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại khó đưa ra đáp án!

Đầu tư
27/12/2018
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng
Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Hướng Dẫn
16/03/2023
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những căn hộ chung cư cao cấp Đà Nẵng mà chưa biết bản thân nên làm thế nào. Vậy thì những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp dưới đây sẽ giúp bạn.

Dự án
18/10/2022
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ
Những mẫu thiết kế hiện đại cho căn hộ 2 phòng ngủ

Nếu bạn chưa biết thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thế nào cho thật hiện đại, tiện nghi và đẹp mắt, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng

Căn hộ diện tích nhỏ có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự gọn gàng điều này tưởng khó nhưng vẫn có thể làm được.

Hướng Dẫn
03/11/2022
Thông tin cần biết khi mua đất ở Đà Nẵng nhất định phải thuộc nằm lòng
Thông tin cần biết khi mua đất ở Đà Nẵng nhất định phải thuộc nằm lòng

Mua đất ở Đà Nẵng cần phải thuộc nằm lòng những thông tin gì để vừa an toàn và vừa sinh lời hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng Dẫn
25/09/2022
Bí mật giúp nhà đầu tư mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ cực dễ
Bí mật giúp nhà đầu tư mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ cực dễ

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua nhà Đà Nẵng dưới 2 tỷ mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cần phải biết để có được sự lựa chọn đúng đắn sinh lời vượt trội.

Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
Bí quyết xây nhà 2, 3 tầng đẹp và tiết kiệm kinh phí
Bí quyết xây nhà 2, 3 tầng đẹp và tiết kiệm kinh phí

Để có thể xây được những căn nhà hai đến ba tầng đẹp mê ly thì cần rất nhiều yếu tố, từ khách quan đến chủ quan.

Hướng Dẫn
29/08/2019
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp
Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp luôn hấp dẫn các gia chủ yêu thích không gian sống mỹ miều và đủ đầy tiện nghi. Một ngôi nhà lý tưởng như vậy, khiến bất kỳ ai cũng muốn mau mau xong việc để trở về nhà, tận hưởng sự thoải mái bên gia đình. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế căn hộ 2PN đẹp nhất dưới đây.

Hướng Dẫn
27/09/2023
Nội thất căn hộ Gem Riverside có gì đặc biệt?
Nội thất căn hộ Gem Riverside có gì đặc biệt?

Trong mỗi căn hộ của dự án Gem Riverside Quận 2, chủ đầu tư trang bị nhiều nội thất cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.

Dự án
05/02/2018
5 nguyên tắc vàng trong thiết kế căn hộ chung cư mà bạn nhất định phải lưu ý
5 nguyên tắc vàng trong thiết kế căn hộ chung cư mà bạn nhất định phải lưu ý

Để có thể thiết kế căn hộ chung cư mong muốn sao cho vừa đẹp và vừa hợp lý, bạn chắc chắn phải biết 5 nguyên tắc vàng trong thiết kế căn hộ như sau.

Nhà Đẹp
24/05/2019
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sẽ giúp cho không gian nhà bạn vừa tiện nghi, rộng rãi đảm bảo nhu cầu sinh sống mà vẫn giữ được cá tính riêng của gia chủ.

Hướng Dẫn
03/11/2022
Mục sở thị bên trong căn hộ mẫu 2PN dự án Sun Grand City Hillside Residence
Mục sở thị bên trong căn hộ mẫu 2PN dự án Sun Grand City Hillside Residence

Vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã long trọng tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu của dự án Sun Grand City Hillside Residence - Tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại thành phố Phú Quốc với pháp lý sở hữu lâu dài.

Dự án
25/11/2021
Giá phân khúc căn hộ hạng sang TP.HCM tăng đều
Giá phân khúc căn hộ hạng sang TP.HCM tăng đều

Nguồn cung giảm, tiêu thụ chậm…, thế nhưng giá căn hộ hạng sang vẫn tăng trên cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp.

25/03/2024
Đầu tư phân khúc căn hộ cao cấp: Triển vọng năm 2024
Đầu tư phân khúc căn hộ cao cấp: Triển vọng năm 2024

Năm 2024 hứa hẹn là cơ hội để nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt thời cơ với phân khúc căn hộ cao cấp đáp ứng nhu cầu ở thực, theo các chuyên gia.

11/03/2024