Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?

Nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Những lý do nào để khách hàng chi tiền cho dự án Sun cosmo Residence? Cùng Rever tìm hiểu ngay!

Sun Cosmo Residence là tổ hợp bất động sản cao cấp nằm bên bờ sông Hàn, dự án sở hữu vị trí tại cửa ngõ “giao lộ Quốc tế” mở ra một thế giới giải trí vô cùng sôi động ngay tại TP. Đà Nẵng. Kết hợp cùng với tầm view đắt giá 3 trong 1 cùng hệ thống tiện ích động bộ, dự án Sun Cosmo Residence được kỳ vọng sẽ mang đến một nơi an cư và đầu tư hấp dẫn bậc nhất dành cho đông đảo giới thành đạt. Vậy, nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Cùng Rever tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Dự án có vị trí huyết mạch

Sun Cosmo Residence tọa lạc tại vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường cầu Trần Thị Lý, kẹp giữa Quốc lộ 17 - giao lộ Nguyễn Văn Trỗi và dòng sông Hàn - một biểu tượng lịch sử hào hùng của người dân Đà Nẵng. Dự án vừa giao hòa với thiên nhiên, lại vừa tiếp giáp với sự sầm uất của một khu đô thị. Từ vị trí cần Trần Thị Lý, cư dân có thể nhìn thấy được 3 cây cầu nổi tiếng khác của TP. Đà Nẵng như: Cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước. Hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh, vô cùng thuận tiện để cư dân nơi đây có thể di chuyển đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê…

Sun Cosmo Residence được phát triển trên khu đất rộng lớn đến 8.5ha, mật độ xây dựng của dự án khá thấp, toàn bộ không gian được tập trung vào phát triển cảnh quan và hệ thống cây xanh để mang đến không gian thông thoáng, giúp cư dân tận hưởng được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Với loại hình sản phẩm vô cùng đa dạng bao gồm cao tầng và thấp tầng, cư dân sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người.

Vi-tri-Du-an-Sun-Cosmo-Residence-Da-Nang.jpg  Vị trí đắt giá tại dự án Sun Cosmo Residence.

Các tiện ích xung quanh

  • Thời gian 2 phút di chuyển đến bệnh viện đa khoa Sơn Trà, THPT chuyên Lê Quý Đôn, trung tâm TDTT quận Sơn Trà
  • 3 phút di chuyển đến TT hành chính và tài chính TP. Đà Nẵng
  • 4 phút di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê
  • 5 phút đến TTTM Vincom Đà Nẵng, sân bay Quốc tế Đà Nẵng
  • Thời gian 6 phút di chuyển đến Đại học Kinh tế Đà Nẵng
  • 10 phút di chuyển được đến trung tâm Tài chính đường Nguyễn Văn Linh, chợ Hàn, ga xe lửa
  • 15 phút di chuyển đến trung tâm mua sắm - siêu thị Big C

Xem Chi tiết dự án 

Thiết kế các phân khu khác biệt

Thiết kế khác biệt chính là câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng. Được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, tối ưu hóa được không gian sinh sống để đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của cư dân. Đồng thời, dự án còn được trang bị camera giám sát, hệ thống an ninh 24/7, đội ngũ bảo an chuyên nghiệp… đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho cư dân.

Dự án Sun Cosmo Residence với thiết kế linh hoạt công năng và loại hình sản phẩm đa dạng: Nhà thấp tầng và căn hộ cao tầng, đáp ứng được đủ đầy nhu cầu an cư, kinh doanh hay thậm chí là nghỉ dưỡng cho mọi cư dân. Trong đó,

Phân khu cao tầng Panoma

Được thiết kế với cảm hứng từ nan chiếu - một sản phẩm của làng nghề Cẩm Nê với 100% căn hộ có tầm view không bị che chắn, tầm nhìn panorama 360 độ thích hợp với những cư dân trẻ tuổi có thể sống trọn chất sống năng động nhưng vẫn có thể tôn lên được nét lịch lãm, quý phái.

thap-2-sun-cosmo-residence.jpg     Thiết kế phân khu cao tầng Panoma của Sun Cosmo Residence.

Phân khu thấp tầng Sun Cosmo

Thiết kế tối ưu không gian sống với phần mái cong, sử dụng các chất liệu truyền thống khá phù hợp với TP. Đà Nẵng với nhiều nét di sản. Diện tích mặt kính của các căn nhà phố tại Sun Cosmo Residence mang đến lợi thế 2 trong 1 vừa có thể sử dụng để ở lại vừa có thể kinh doanh.

Thiet-ke-nha-pho-Sun-Cosmo-Residence.jpg  Phân khu thấp tầng Sun Cosmo Residence.

Sở hữu tầm view 3 trong 1 đắt giá bậc nhất khu vực

Một điểm nổi bật khiến cho nhiều khách hàng muốn mua các sản phẩm của Sun Cosmo Residence Đà Nẵng chính là tầm view 3 trong 1 đắt giá gồm: View biển, view sông Hàn, view thành phố với một không gian đẳng cấp, sang trọng, kết hợp cùng với hệ tiện ích riêng biệt.

Bên cạnh đó chính là những dãy nhà Townhouse/Shopvilla thấp tầng luôn rực sáng cả đêm lẫn ngày tạo nên một khung cảnh vừa rực rỡ, nhộn nhịp lại không thiếu được sự mát mẻ, trong lành ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng, sát bên cây cầu mang biểu tượng đi cùng năm tháng là cầu Trần Thị Lý.

Tiềm năng tăng giá Sun Cosmo Residence

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cộng với tiềm năng phát triển thần tốc của TP. Đà Nẵng trong thời gian qua, dự án Sun Cosmo Residence được các chuyên gia dự đoán sẽ có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. 

Đà Nẵng là một trong số những thành phố du lịch có sự phát triển nhanh bậc nhất tại Việt Nam, nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, với việc triển khai nhiều dự án kinh tế, đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng và phát triển du lịch… cho nên Đà Nẵng đã và đang trở thành một trung tâm văn hóa, kinh tế và du lịch quan trọng bậc nhất tại miền Trung nước ta.

sunproperty1.jpg  Toàn cảnh dự án Sun Cosmo Residence.

Chủ đầu tư Sun Group uy tín

Sun Group là một tập đoàn được đánh giá là vô cùng uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, tập đoàn đã xây dựng và phát triển hàng loạt các công trình biểu tượng tại Việt Nam. Sun Group sau nhiều năm có mặt trên thị trường đã nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước. Điều này bảo chứng cho sự thành công cùng uy tín của tập đoàn này trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Kết luận

Sun Cosmo Residence là dự án được các chuyên gia đánh giá là nên mua nhất trong thời điểm hiện nay nhờ có vị trí huyết mạch cộng thêm kiến trúc hiện đại và tinh tế. Các sản phẩm đều được tối ưu hóa không gian và mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho cư dân.

Ngoài ra, khu vực căn hộ của dự án còn sở hữu công năng đa dạng, bao gồm hệ thống các tiện ích đẳng cấp khu vực như phòng gym, hồ bơi vô cực, sân chơi trẻ em, nhà hàng, khu BBQ, siêu thị, karaoke, spa, vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, phòng khám sức khỏe và thư viện.

Và nếu Quý khách hàng đang quan tâm về dự án, hãy vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546 hoặc tải ngay tài liệu được chia sẻ bên dưới:

515a3e66-643b-4bc1-a2c3-d7cf474077ff

Bài viết cùng chủ đề

Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc
Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc

Sáng 20/11, phân khu The Sea - trái tim trung tâm của dự án Sun Grand City Hillside Residence đã chính thức ra mắt. thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Thị trường
20/11/2021
Video: Sun Grand City Hillside Residence - Khu căn hộ đáng sở hữu tại Nam Phú Quốc
Video: Sun Grand City Hillside Residence - Khu căn hộ đáng sở hữu tại Nam Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence với vị thế độc tôn, tầm nhìn tuyệt mỹ, tiện ích đẳng cấp chính là giải pháp "second home" hoàn hảo cho những người muốn hoàn thiện bộ sưu tầm bất động sản đẳng cấp của mình tại khu vực thành phố Phú Quốc.

Dự án
17/09/2021
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế
Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Dự án
31/05/2023
Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence
Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence

Rever gửi đến bạn Magazine: Phân tích và Đánh giá dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
24/10/2021
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?
Có nên mua nhà đất Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại?

Việc mua bán nhà đất Đà Nẵng từ lâu đến nay chưa bao giờ là hết hot, đã có rất nhiều người phất lên nhờ chọn đúng thời điểm xuống tiền mua đất Đà Nẵng.

Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hướng biển độc đáo.

Thị trường
17/09/2021
Một vòng dạo quanh và cảm nhận vẻ đẹp thực tế khu căn hộ The Sun Avenue
Một vòng dạo quanh và cảm nhận vẻ đẹp thực tế khu căn hộ The Sun Avenue

The Sun Avenue Quận 2 hay còn gọi là Đại lộ mặt trời tiếp tục là một dự án thành công của Novaland đang được ra mắt vào năm 2019, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

Dự án
03/11/2020
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group nổi danh nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng uy tín trên thị trường

Dự án
25/05/2023
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018

Trong năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư bất động sản lớn (cả trong và ngoài nước) sẽ chính thức bàn giao các dự án chung cư của mình tại Quận 2. Nổi bật trong số đó là những dự án: Estella Heights, Đảo Kim Cương, Gateway Thảo Điền...

Đầu tư phân khu The Cosmo - Loại hình nào sinh lời cao?
Đầu tư phân khu The Cosmo - Loại hình nào sinh lời cao?

Dự án Townhouse và Shop Villa thuộc phân khu The Cosmo Residence Đà Nẵng được mệnh danh là một luồng gió mới, đón đà tăng trưởng và phục hồi trở lại của thành phố Đà Nẵng. Đây là một dự án sở hữu đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh, - một dự án sinh lời ”hiếm có khó tìm” được giới đầu tư săn đón.

Dự án
31/07/2023
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
[Infographic] Tổ hợp căn hộ Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc có gì đặc biệt?
[Infographic] Tổ hợp căn hộ Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc có gì đặc biệt?

Ra mắt chính thức thị trường vào thời điểm đầu năm 2021, Tổ hợp căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence tại Nam Phú Quốc đã thu hút khách hàng bởi sở hữu những thế mạnh vượt trội.

Thị trường
17/09/2021
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận

Rever sẽ đưa ra sự so sánh giá bán dự án giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cùng với các dự án lân cận để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Dự án
07/06/2023
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence

Với khung pháp lý chuẩn cùng các tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Cosmo Residence là nơi lý tưởng cho an cư, đầu tư và cuộc sống hoàn mỹ.

13/07/2023
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546.

Dự án
05/06/2023
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?
Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến hiện tại?

Thành phố Đà Nẵng có bao nhiêu quận, huyện tính đến thời điểm hiện tại? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin này nhé!

24/11/2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023
Tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng năm 2023

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế tham quan du lịch mỗi năm. Chính vì vậy, du lịch đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ lưu trú một cách ấn tượng. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của dịch Covid, du lịch Đà Nẵng đã bị ảnh hưởng nhiều và đang dần lấy lại phong độ trên thị trường. Cùng xem tình hình bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có gì nổi bật trong giai đoạn cuối năm 2023.

07/10/2023