Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là Giao lộ Quốc tế nơi tụ hội mọi con đường đắt giá, cũng là nơi bắt đầu của một hành trình

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được ưu ái gọi với danh xưng là “Giao lộ Quốc tế” là nơi tụ hội của mọi con đường đắt giá nhất và cũng là nơi bắt đầu của một hành trình. Khu vực cửa ngõ mở ra một thế giới giải trí vừa phồn hoa lại vừa sôi động. Dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi toàn bộ diện mạo, cảnh quan của khu vực sông Hàn. Nào hãy cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài biết dưới đây!

Xem thông tin dự án căn hộ tại đây

Vị trí Sun Cosmo Residence giao lộ hoàng kim, nơi hội tụ của mọi cung đường

Vị trí đắc địa chính là điểm nhấn nổi bật và cũng đặc biệt quan trọng bật nhất của dự án Sun Cosmo Residence. Dự án nằm tiếp giá trực tiếp với dòng sông Hàn, khoảng cách đến bãi biển Mỹ Khê chỉ 1.5km, ngay cạnh bên cây cầu Trần Thị Lý và đi thẳng vào trung tâm của thành phố cũng chỉ với khoảng cách 1km.

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng nằm thuộc về phía Đông của cầu Trần Thị Lý, tiếp giá với dòng sông Hàn mênh mông, thơ mộng, khoảng cách 1.5km đến được bãi biển Mỹ Khê vì thế đây chính là giá trị hoàn kim tạo nên điểm chạm độc đáo nhất dành cho mỗi cư dân nơi đây. Với một tầm view rộng mở, từ vị trí dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, mọi cư dân đều có thể ngắm nhìn được ba cây cầu nổi tiếp khác gồm cầu Rồng, cầu Thuận Phước và cầu Sông Hàn.

Ngoài ra vị trí Sun Cosmo Residence còn tiếp giáp với các tuyến đường chính của thành phố như: Chương Dương, Trần Thị Lý, Phạm Hữu Kính vì thế vô cùng thuận tiện để kết nối đến những dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất tại TP. Đà Nẵng.

Vi-tri-Sun-Cosmo-Residence-4567

Vị trí đắt địa tại Sun Cosmo Residence.

Vị trí hoàng kim siêu kết nối của Sun Cosmo Residence Đà Nẵng 

Vị trí Sun Cosmo Residence chính là tọa độ giao thoa kết nối với hai trung tâm phát triển du lịch vô cùng sầm uất cả thành phố biển Đà Nẵng. Một bên chính là điểm giao hòa với cảnh vật thiên nhiên xung quanh hùng vĩ, một bên lại là điểm tiếp giáp với sự náo nhiệt, đông đúc của đô thị.

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với vị trí ngay tại giao lộ vàng nối liền Quận Sơn Trà, Quận Hải Châu và Quận Ngũ Hành Sơn. Đây chính là điểm kết nối đặc biệt của 3 quận trung tâm được đánh giá là sầm uất nhất tại Đà Nẵng. Đặc biệt, Sun Cosmo Residence còn được xây dựng trên quỹ đất hiếm hoi cuối cùng còn sót lại bên bờ sông Hàn yên bình, thơ mộng.

Tập đoàn Sun Group đã kiến tạo nên một tổ hợp bất động sản vừa hiện đại lại năng động, vì thế dự án Sun Cosmo Residence hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến năng động, hiện đại mới và đắt giá bậc nhất tại thành phố biển Đà Nẵng. Quy mô của dự án rộng lớn với hàng loạt các tòa nhà cao tầng có tầm view bạc tỷ - 3 trong 1: Hướng biển, hướng sông và hướng thành thị.

Vi-tri-Sun-Cosmo-Residence2

Toàn cảnh tầm view bạc tỷ tại dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng.

Không chỉ sở hữu lợi thế đắt giá về hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, đồng bộ, rất thuận tiện để di chuyển đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê… Ngoài ra, những cư dân khi sinh sống tại đây sẽ rất dễ dàng để kết nối với các tụ điểm vui chơi giải trí phồn hoa, sôi động bậc nhất tại TP. Đà Nẵng như:

  • Di chuyển đến công viên Nguyễn Văn Trỗi: 2 phút
  • Đến quảng trường Hoa Hồng: 4 phút
  • Chỉ mất 4 phút từ vị trí dự án đến bãi biển Mỹ Khê
  • Mất thời gian khoảng 4 phút di chuyển đến TDTT quận Sơn Trà
  • Đến Đài ngắm pháo hoa DIFF khoảng 9 phút di chuyển
  •  Sun World Asian Park: 10 phút

Vi-tri-Sun-Cosmo-Residence1

Liên kết vùng tại dự án Sun Cosmo Residence.

Chưa dừng lại ở đó, vị trí dự án còn thuận lợi trong liên kết vùng, từ đây cư dân có thể kết nối đến hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như:

  • Trong vòng 2 phút di chuyển có thể kết nối đến: THPT chuyên Lê Quý Đôn, trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà, bệnh viện đa khoa Sơn Trà
  • Thời gian di chuyển 3 phút đến khu trung tâm hành chính và tài chính Đà Nẵng (Đi qua cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng)
  • Thời gian khoảng 5 phút di chuyển đến: TTTM Vincom Danang Center, Sân bay quốc tế Đà Nẵng
  • 6 phút di chuyển từ vị trí dự án đến: Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng
  • Trong thời gian khoảng 10 phút di chuyển đến: Ga xe lửa Đà Nẵng, chợ Hàn,  trung tâm tài chính đường Nguyễn Văn Linh
  • Thời gian khoảng 15 phút di chuyển được đến trung tâm mua sắm - siêu thị Big C

Vị trí Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với lợi thế đến từ sự đắc địa đã trở thành một dự án thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng bất động sản không chỉ ở trong mà còn cả công đồng cư dân Quốc tế. Thành phố Quốc tế - Giao lộ hoàng kim - cửa ngõ dẫn đến một thế giới sôi động, phồn hoa chính là sức hút không thể cưỡng lại của tổ hợp bất động sản hiện đại này. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân những giá trị sống hoàn hảo nhất với tiềm năng đầu tư lớn nhất.

Bạn đang theo dõi bài viết “Sun Cosmo Residence sở hữu vị trí huyết mạch tại giao lộ quốc tế” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số thông tin về thị trường căn hộ Đà Nẵng bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây!

b401dfa6-51c0-4615-a0ab-a97115264a73

Bài viết cùng chủ đề

Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc
Lễ mở bán phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence hâm nóng thị trường Phú Quốc

Sáng 20/11, phân khu The Sea - trái tim trung tâm của dự án Sun Grand City Hillside Residence đã chính thức ra mắt. thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Thị trường
20/11/2021
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Vị trí dự án Celesta Rise Nhà Bè đắc địa ra sao?
Vị trí dự án Celesta Rise Nhà Bè đắc địa ra sao?

Dự án Celesta Rise nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng.

Nhà Bè
24/11/2020
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
Tiện ích toàn diện của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hướng biển độc đáo.

Thị trường
17/09/2021
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Tiện ích Sun Cosmo Residence được chủ đầu tư chú trọng và đặt nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dự án
14/06/2023
Sala Đại Quang Minh: Vị trí vàng khu Đông TP.HCM
Sala Đại Quang Minh: Vị trí vàng khu Đông TP.HCM

Sala Đại Quang Minh, dự án với quy hoạch hơn 257ha là một trong những dự án lớn nhất khu Đông TP.HCM và sở hữu vị trí đắc địa nhất tại đây.

Dự án
02/03/2017
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?
Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Từng triển khai dự án bất động sản nào?

Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là Sun Property là Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group nổi danh nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng uy tín trên thị trường

Dự án
25/05/2023
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?
Có nên mua Sun Cosmo Residence Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay?

Nhà đầu tư có nên mua Sun Cosmo Residence trong thời điểm hiện nay? Những lý do nào để khách hàng chi tiền cho dự án Sun cosmo Residence? Cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
04/07/2023
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt

Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM. Xung quanh đại lộ Phạm Văn Đồng xuất hiện hàng loạt các dự án tiềm năng. Trong đó, dự án Flora Novia là một trong những dự án nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng khi vừa ra mắt thị trường.

Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018
Estella Heights, Đảo Kim Cương và loạt dự án căn hộ Quận 2 bàn giao năm 2018

Trong năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư bất động sản lớn (cả trong và ngoài nước) sẽ chính thức bàn giao các dự án chung cư của mình tại Quận 2. Nổi bật trong số đó là những dự án: Estella Heights, Đảo Kim Cương, Gateway Thảo Điền...

Đầu tư phân khu The Cosmo - Loại hình nào sinh lời cao?
Đầu tư phân khu The Cosmo - Loại hình nào sinh lời cao?

Dự án Townhouse và Shop Villa thuộc phân khu The Cosmo Residence Đà Nẵng được mệnh danh là một luồng gió mới, đón đà tăng trưởng và phục hồi trở lại của thành phố Đà Nẵng. Đây là một dự án sở hữu đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư và kinh doanh, - một dự án sinh lời ”hiếm có khó tìm” được giới đầu tư săn đón.

Dự án
31/07/2023
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng với loạt các dự án lân cận

Rever sẽ đưa ra sự so sánh giá bán dự án giá bán dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng cùng với các dự án lân cận để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Dự án
07/06/2023
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư The Sun Avenue
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư The Sun Avenue

Khu căn hộ chung cư The Sun Avenue nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu an cư hàng đầu tại Thành phố Thủ Đức.

Dự án
05/08/2021
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence
Pháp lý minh bạch, nhà đầu tư an tâm vào dự án Sun Cosmo Residence

Với khung pháp lý chuẩn cùng các tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group, Sun Cosmo Residence là nơi lý tưởng cho an cư, đầu tư và cuộc sống hoàn mỹ.

13/07/2023
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo
Chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng - Phân khu The Cosmo

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bán hàng Sun Cosmo Residence Đà Nẵng, Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546.

Dự án
05/06/2023
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư The Sun Avenue
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư The Sun Avenue

Chung cư The Sun Avenue tại phường An Phú được chủ đầu tư đưa vào đa dạng tiện ích thiết thực nhằm phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân.

Dự án
04/08/2021
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023