Môi giới bất động sản làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân?
23/02/2019
Môi giới đã xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đạt số giao dịch hàng năm cao hơn những người chưa có tên tuổi. Vậy làm sao để một môi giới mới vào nghề tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu cá nhân?
Môi giới đã xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đạt số giao dịch hàng năm cao hơn những người chưa có tên tuổi. Vậy làm sao để một môi giới mới vào nghề tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu cá nhân?
Những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn môi giới
Khảo sát thực tế những người đã và đang có ý định đầu tư bất động sản cho thấy, thương hiệu cá nhân là 1 trong 3 yếu tố quan trọng quyết định việc khách hàng chọn môi giới. Cụ thể:
- Độ chân thành, đáng tin: 21%
- Kinh nghiệm: 18%
- Thương hiệu cá nhân: 17%
- Mối quan hệ bạn bè, gia đình: 12%
- Mức độ am hiểu về khu vực: 9%
Do đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là điều mà bất kỳ môi giới nào cũng nên đầu tư để đạt được số giao dịch lý tưởng.
Thương hiệu cá nhân tức là ấn tượng, niềm tin mà con người có được về đối phương. Những tình cảm này sẽ định vị trong tâm trí của khách hàng. Nhờ vậy, người có thương hiệu cá nhân tốt sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác.
Tại sự kiện Domino6 hàng tuần do Rever tổ chức, các môi giới sẽ có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng thành công
Những cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, việc xây dựng thương hiệu cá nhân có nhiều ứng dụng hỗ trợ. Thông qua các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, diễn đàn..., môi giới có thể giới thiệu bản thân và những dịch vụ đến khách hàng.
Hiện nay có rất nhiều môi giới bất động sản tự xây dựng website riêng ghi rõ các sản phẩm đang bán, kinh nghiệm, cách thức giao dịch. Nhờ đó, môi giới có thể tiếp cận những khách hàng đang ngồi tại nhà trước khi gặp trực tiếp để tư vấn.
Tại Rever, môi giới được tạo website cá nhân với những thông tin, hình ảnh được thiết kế riêng sao cho chuẩn xác và phù hợp nhất với nhu cầu tiếp cận khách hàng của môi giới. Các tờ bướm, tờ rơi giới thiệu dự án cũng được đồ hoạ đẹp mắt, in sẵn và lồng ghép chân dung cùng số liên lạc của môi giới. Nhờ những hỗ trợ từ marketing này, môi giới tại Rever tạo được ấn tượng ban đầu chuyên nghiệp, hiện đại trước khi giao dịch với khách.
Top 3 nhân viên kinh doanh tại Rever chia sẻ những kinh nghiệm giúp đạt nhiều giao dịch
Những kênh công nghệ này cũng là phương tiện giúp môi giới làm quen được nhiều người, đồng thời củng cố mối quan hệ với những người quen biết. Những người trong số này có thể là khách hàng của bạn khi họ có nhu cầu, hoặc sẽ giới thiệu người có nhu cầu cho bạn.
Chị Võ Kim Tấn (Sales Consultant) - top 3 nhân viên kinh doanh hàng đầu Rever chia sẻ: "Tôi không ngừng mở rộng mối quan hệ và tìm hiểu rất nhiều tâm lý khách hàng. Nhờ đó, tôi biết cách tiếp cận với mỗi cá nhân sao cho phù hợp nhất, giúp khách hàng hiểu được giá trị của những sản phẩm bất động sản một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tâm lý có tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của con người".
Như vậy, có rất nhiều cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản. Dựa trên nền tảng chung về công nghệ, bí quyết mở rộng mối quan hệ, hướng dẫn phân tích tâm lý khách hàng... tại Rever, mỗi môi giới có thể vận dụng linh hoạt sao cho phù hợp với bản thân và tình huống.
Có thể bạn quan tâm:
- Môi giới bất động sản làm sao để là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng?
- Domino6: Môi giới bất động sản cần làm gì để thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?
- Tưng bừng ra mắt Domino6: Chuỗi sự kiện chia sẻ và kết nối môi giới bất động sản tại TP.HCM
- Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản
- Red16 - Thắp lửa giấc mơ kinh doanh bất động sản
- Những tính năng mới trên website Rever.vn mà bạn không thể bỏ qua
- Chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản
- 6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever
- Chính thức ra mắt trang thông tin cá nhân của môi giới Rever
Thu Trang
Từ khóa liên quan