Môi giới bất động sản làm sao để là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng?
22/01/2019
Bạn là môi giới bất động sản? Bạn muốn chiếm vị trí số 1 trong danh sách môi giới của thật nhiều khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư? Rever có thể giúp bạn làm điều đó nhanh chóng và thuận lợi hơn những cách thức thông thường
Bạn là môi giới bất động sản? Bạn muốn chiếm vị trí số 1 trong danh sách môi giới của thật nhiều khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư? Rever có thể giúp bạn làm điều đó nhanh chóng và thuận lợi hơn những cách thức thông thường.
Đây là nội dung chính của buổi chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới bất động sản TP.HCM lần thứ 4 vừa tổ chức tại Rever Academy (69 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM). Seminar có chủ đề "Marketing chiếm tâm trí khách hàng trong bất động sản".
Ông Đỗ Việt Tuấn - Giám đốc Marketing (Rever) chia sẻ những vấn đề cốt lõi của giải pháp RED SOI dành cho môi giới bất động sản - ảnh chụp tại seminar DOMINO6 lần thứ 4
DOMINO6 lần thứ 4 đã gợi ý các môi giới những giải pháp cho vấn đề:
- Bạn tìm kiếm khách hàng hay chỉ đơn thuần là giao dịch?
- Làm thế nào môi giới thành công có được doanh thu như kế hoạch và thúc đẩy doanh thu tăng trưởng theo năm tháng?
- Bạn đang chiếm tâm trí của những khách hàng nào?
- Làm thế nào để tăng gấp 7 lần hiệu suất trong Marketing trên Internet?
Giải pháp RED SOI - tối đa hoá phạm vi ảnh hưởng của môi giới bất động sản trong tâm trí khách hàng tiềm năng
Phương pháp RED SOI giúp môi giới bất động sản chiếm vị trí, tầm ảnh hưởng quan trọng trong tâm trí của khách hàng tiềm năng. Mỗi khi có nhu cầu, đầu tư, giao dịch nhà đất, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến môi giới đó và quyết định lựa chọn họ cho thương vụ.
Ông Trần Bảo Huy - Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng (Rever) truyền đạt kinh nghiệm với các môi giới trẻ tại DOMINO6
Đồng thời, RED SOI giúp các môi giới xây dựng và quản lí dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả nhất. Từ đó, mỗi môi giới tự xây dựng kế hoạch nhằm nâng sao số thương vụ giao dịch thành công, phá vỡ mọi kỉ lục của bản thân về hoa hồng nhận được. Những môi giới thực hiện tốt điều này sẽ ngày càng bứt phá trong sự nghiệp và khẳng định vị thế trong giới bất động sản.
Nội dung chính của RED SOI
Trang bị cho môi giới những kĩ năng cần thiết và trau dồi những kĩ năng hiện có nhằm giúp môi giới có thêm nguồn khách hàng tiềm năng;
Trang bị kiến thức cần thiết cho việc xây dựng kế hoạch làm việc của môi giới;
Giúp môi giới xác định được ai là đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng chất lượng;
Hướng dẫn môi giới sử dụng những công cụ tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng;
Chia sẻ giá trị cốt lõi trong hành trình tư duy của những môi giới đã và đang thành công trong thị trường bất động sản.
Nhiều môi giới bất động sản tự do muốn gia nhập Rever sau khi tham dự DOMINO6
Để bạn hình dung rõ hơn về RED SOI, Rever gửi bạn bộ tài liệu Làm cách nào để có data khách hàng trong môi giới bất động sản?
Có thể bạn quan tâm:
- Domino6: Môi giới bất động sản cần làm gì để thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?
- Tưng bừng ra mắt Domino6: Chuỗi sự kiện chia sẻ và kết nối môi giới bất động sản tại TP.HCM
- Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản
- Red16 - Thắp lửa giấc mơ kinh doanh bất động sản
- Rever Agent ra mắt chuỗi sự kiện hàng tuần Domino 6
- Những tính năng mới trên website Rever.vn mà bạn không thể bỏ qua
- Chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản
- 6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever
- Chính thức ra mắt trang thông tin cá nhân của môi giới Rever
- Ra mắt trang giới thiệu Rever Academy
Thu Trang
Từ khóa liên quan