Domino6: Môi giới bất động sản cần làm gì để thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?
14/01/2019
Rever chia sẻ những cách thức, giải pháp giúp môi giới bất động sản thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet trong thời đại công nghệ lên ngôi. Đây là nội dung tại chuỗi sự kiện DOMINO6 lần 3 dành cho môi giới, nhà đầu tư và giới marketing nhà đất.
Rever chia sẻ những cách thức, giải pháp giúp môi giới bất động sản thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet trong thời đại công nghệ lên ngôi.
Đây là nội dung tại chuỗi sự kiện DOMINO6 lần 3 dành cho môi giới, nhà đầu tư và giới marketing nhà đất diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Rever Academy (69 Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 TP.HCM).
Cách thu hút, tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng trên Internet
Tại Rever, các môi giới bất động sản đang vận dụng mô hình 3L để thu hút khách hàng tiềm năng. Trong đó, 3 yếu tố quan trọng nhất là Listing (hàng hoá), Lead (khách hàng tiềm năng), Lerverage (đòn bẩy):
- Listing (hàng hoá): là các sản phẩm nhà đất, dự án...
- Lead (khách hàng tiềm năng): những người sẽ có nhu cầu mua hàng, có khả năng chốt giao dịch.
- Lerverage (đòn bẩy): cách tối ưu hoá số lượng giao dịch.
Để thu hút được tối đa số lượng khách hàng, môi giới cần xác định được nhu cầu mua nhà đất của khách để phân loại thành từng nhóm:
- Thời điểm dưới 3 tháng: khách hàng muốn đi xem nhà để mua trong 3 tháng.
- Thời điểm từ 3 - 6 tháng: khách hàng có nhiều thời gian tìm hiểu dự án, đã khoanh vùng được khu vực, phân khúc muốn mua. Tuy nhiên, tiếp cận nhóm này, môi giới sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn với các môi giới khác.
- Thời điểm trên 6 tháng: khách hàng tiếp cận rất nhiều thông tin nhưng chưa nảy sinh nhu cầu và dự định mua nhà.
Chủ đề thu hút khách hàng bất động sản tiềm năng trên Internet thu hút nhiều người tham dự
Sau khi xác định được thời điểm mua nhà của khách hàng, môi giới bất động sản cần trình bày nhiều thông điệp phù hợp với nhu cầu và hành trình mua hàng của khách. Thông điệp chứa đựng nhiều thông tin về dự án như mức giá, đặc điểm, hồ sơ pháp lý, chương trình hỗ trợ tài chính... và những thông tin về quy hoạch, thị trường... được viết thành nhiều blog trên website. Những thông tin này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thị trường, đồng thời so sánh các dự án với nhau nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, marketing áp dụng nhiều công cụ để thu thập data khách hàng, quan sát hành trình mua hàng, nhận định nhu cầu mua hàng của khách... để các môi giới có thể tư vấn đúng với nguyện vọng của khách hàng.
Rever xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản
Tại Rever, môi giới bất động sản được xây dựng một website cá nhân để thể hiện những thông tin về hàng hoá đang nắm giữ, những kĩ năng nổi trội, quan điểm làm việc... bằng hình ảnh và hồ sơ công việc. Tất cả những thông tin này nhằm làm nổi bật thương hiệu cá nhân của môi giới, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, nhận dạng và phân biệt họ với nhiều môi giới khác trên thị trường. Đặc biệt hơn, website cá nhân còn giúp môi giới trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Trong mô hình môi giới là trung tâm tại Rever, tất cả môi giới đều được hỗ trợ các dịch vụ về nhận diện thương hiệu, chăm sóc khách hàng. Rever có bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, công cụ thiết kế tờ rơi sản phẩm chỉ trong 5 phút và chuỗi vật phẩm Rever Store (sổ tay, bút mực, dù, bình nước, áo mưa, thiệp...) để tặng khách hàng.
Rever hỗ trợ công cụ tạo flyer chỉ trong 5 phút, xuất file ảnh để in ấn
Chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới BĐS TP.HCM Đơn vị tổ chức: Công ty Công nghệ Bất động sản Rever Thời gian: vào lúc 14 - 17 giờ, thứ 6 hàng tuần. Địa chỉ: Tại Rever Academy số 69 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM. Đăng ký qua hotline: 0901 777 667. |
Để hệ thống và lưu trữ kiến thức dễ dàng hơn, mời bạn tải tài liệu Làm cách nào để có data khách hàng trong bất động sản:
Có thể bạn quan tâm:
- Mời tham dự Domino6: Cách thức thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet
- Tưng bừng ra mắt Domino6: Chuỗi sự kiện chia sẻ và kết nối môi giới bất động sản tại TP.HCM
- Rever: Công nghệ đi đôi với đào tạo môi giới bất động sản
- Red16 - Thắp lửa giấc mơ kinh doanh bất động sản
- Rever Agent ra mắt chuỗi sự kiện hàng tuần Domino 6
- Những tính năng mới trên website Rever.vn mà bạn không thể bỏ qua
- Chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản
- 6 lợi ích khi giao dịch mua bán và thuê nhà trên Rever
- Chính thức ra mắt trang thông tin cá nhân của môi giới Rever
- Ra mắt trang giới thiệu Rever Academy
Thu Trang
Từ khóa liên quan