Dự án Everde City phù hợp với đối tượng khách hàng nào? Phân tích chi tiết từ Rever

Là một dự án bất động sản chú trọng phục vụ chất lượng cuộc sống của cư dân, Everde City hội tụ đủ những tiêu chí đáp ứng nhu cầu khách hàng an cư lẫn đầu tư.

Là một dự án bất động sản chú trọng phục vụ chất lượng cuộc sống của cư dân, Everde City hội tụ đủ những tiêu chí đáp ứng nhu cầu khách hàng an cư lẫn đầu tư.

d0432f58-4bc8-45a0-9560-4439b0126c69

Everde City có mức giá bán ra sao?

Giá bán tham khảo của dự án Everde City hiện tại là 17.5 triệu đồng/m2, được quy hoạch thành hai loại nền gồm:

  • 6m x 20m (120m2)
  • 7,5m x 20m (150m2)

Nếu tính chi tiết, giá bán của nền 120m2 sẽ rơi vào mức 2,1 tỷ/nền và giá bán của nền 150m2 sẽ rơi ở mức 2,6 tỷ/nền.

Dự án được quy hoạch thành các loại hình nhà ở như: biệt thự, nhà phố liên kế, shophouse.

Nhìn vào mức giá bán tham khảo kể trên, chúng ta có thể thấy để sở hữu một nền tại dự án Everde City cần một số tiền từ 2,1 tỷ đến 2,6 tỷ. Mức giá dao động này khá hợp lý dành cho một dự án có pháp lý rõ ràng, được đầu tư chỉn chu với đầy đủ các tiện ích cao cấp, nổi trội và đã hiện hữu như: trường đại học, đường nội khu lớn, hồ bơi, trung tâm hội nghị...

Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án có quy mô 356ha này rất thấp, dưới 30%, diện tích còn lại được dành cho mảng xanh, mặt nước, đường nội khu và các tiện ích chung khác. Theo nhận định của Rever, dự án Everde City rất phù hợp đối với những người thích sự yên tĩnh, môi trường sống xanh, đẹp, tri thức. 

everde-city-phoi-canh-tong-the-min

Tổng thể mặt bằng dự án Everde City

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của dự án Everde City bao gồm:

  • Thứ nhất, chủ đầu tư của dự án Everde City là tập đoàn Tân Tạo, một trong những chủ đầu tư khá uy tín trên thị trường với tiềm lực tài chính vững mạnh, nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tiến độ triển khai dự án.
  • Thứ hai, vị trí dự án Everde City nằm tại trung tâm huydn Đức Hoà, tỉnh Long An, một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh cả về kinh tế lẫn hạ tầng. Từ dự án Everde City, cư dân có thể kết nối với TP Hồ Chí Minh chỉ mất 8 phút đi xe. Dự án được đánh giá là phiên bản tương lai của khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7).

  • Thứ ba, dự án Everde City sở hữu một môi trường sống trong lành, mát mẻ với tỷ lệ cây xanh trên đầu người lên đến 16m2/người, cao gấp nhiều lần tỷ lệ tại các dự án khác trên thị trường hiện nay.
  • Thứ tư, dự án Everde City được chủ đầu tư Tân Tạo đưa vào các tiện ích chất lượng, trong số đó có: hồ thiên nga, trường đại học Tân Tạo chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa Tân Tạo, trung tâm thương mại...
  • Thứ năm, dự án Everde City là một trong những dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch. Cụ thể, dự án đã có quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 và chủ đầu tư đã đóng 100% thuế sử dụng đất cho toàn dự án.

Vậy, đối khách khách hàng nào phù hợp với dự án Everde City?

Những người đang làm việc tại các khu vực: Quận 7, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè

Sở hữu vị trí đắc địa kề cận TP.HCM và có hệ thống cầu đường giao thông thuận lợi, dự án Everde City rất thích hợp với người lao động đang làm việc tại các khu vực Nam Sài Gòn và khu Tây Bắc như: huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, Quận Bình Tân, Quận 7, Quận 6, Quận 8. Đặc biệt, từ dự án Everde City di chuyển đến vị trí giáp ranh huyện Bình Chánh chỉ mất 8 phút đi xe máy.

cao-toc-ben-luc-long-thanh

Cao tốc Bến Lức - Long Thành khi đi vào hoàn thiện sẽ kết nối Long An và các tỉnh miền Đông Nam Bộ một cách thuận lợi 

Người làm việc tại huyện Bình Chánh có thể sở hữu nhà đất tại dự án Everde City với giá rẻ hơn rất nhiều so với địa phận huyện Bình Chánh. Đất nền dự án Everde City đang được rao bán với giá 17.5 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá đất nền một số dự án tại huyện Bình Chánh hiện nay cao hơn đáng kể:

  • KDC Dương Hồng Garden House: 33 - 40 triệu đồng/m2 (95 – 150 m2)
  • KDC Trung Sơn: 70 - 170 triệu đồng/m2 (100 - 240 m2)
  • KDC T30: 35 – 70 triệu đồng/m2 (87,5 – 200 m2)
  • Đại Phúc Green Villas: 37 - 75 triệu đồng/m2 (80 - 120 m2)
  • KDC Bình Hưng: 40 - 66 triệu đồng/m2 (80 – 288 m2)
  • KDC Phong Phú 5: 45 - 55 triệu đồng/m2 (81 – 175,5 m2)

Sự chênh lệch về giá này giúp giảm áp lực tài chính đầu tư ban đầu cho người lao động phía Nam TP.HCM khi nhà đất tại dự án Everde City.

Những người đang tìm kiếm một môi trường sống xanh, cộng đồng dân cư tri thức

Với sự quy hoạch bài bản, dự án Everde City sở hữu không gian sống xanh với hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh và có cả những khu thư giãn cao cấp. Điều này mang đến cho các cư dân tại Everde City cảm giác thoải mái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên.

10%20final%20CONG%20VIEN-min

Phối cảnh khu công viên dự án Everde City

Nhà đầu tư bất động sản tại TP.HCM, đón đầu làn sóng phát triển khu đô thị vệ tinh

Dự án Everde City không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án này còn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư, bởi đây là dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai khi trục đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động. Theo Rever phân tích, việc đầu tư vào đất nền Everde City có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận tốt, từ 5 – 7%/năm, ngoài ra đây cũng là kênh đầu tư sinh lời ổn định, an toàn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén, tầm nhìn dài hạn. 

Như Rever đã phân tích, dự án Everde City được định hướng xây dựng thành một thành phố Giáo dục – Y tế có hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, mật độ cây xanh cao, trục đường nội khu rộng rãi và nhanh chóng kết nối với TP.HCM lẫn các khu vực lân cận. Do đó, đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư bất động sản để thu lợi nhuận hấp dẫn và tối đa hoá tính thanh khoản.

10 final QUANG TRUONG-min

Phối cảnh quảng trường trung tâm tại thành phố Everde City

Dự án Everde City có đa dạng loại hình bất động sản như đất nền, nhà liên kế, shophouse, biệt thự nên đáp ứng nhiều nhu cầu đầu tư địa ốc. Với vị trí đắc địa, cách ranh giới huyện Bình Chánh chỉ 8 phút đi xe máy và kề cận nhiều trục giao thông quan trọng, dự án Everde City được nhận định sẽ cho lợi nhuận cao đối với đất nền, shophouse thứ cấp cũng sẽ được chuyển nhượng với giá hời vì số lượng có hạn mà mức độ phát triển nội khu sẽ tăng trưởng. Loại hình nhà liên kế và biệt thự có nhiều yếu tố nổi trội ở không gian sống và tiện ích nội khu nên cũng dự báo có tính thanh khoản cao.

07%20final%20SHOPHOUSE_45%20do-min

Phối cảnh khu nhà phố thương mại dự án Everde City

Người dân huyện Đức Hoà (Long An)

Thói quen an cư trong các dự án bất động sản quy mô có thể vẫn chưa phổ biến đối với người dân Long An, đa số vẫn mua đất nền riêng lẻ để cất nhà, ở tại các khu dân cư được địa phương quy hoạch. Tuy nhiên, tập trung con người sinh sống trong cùng một cụm, dự án là quy luật tất yếu để một địa phương phát triển theo hướng đô thị hoá bởi một số lí do sau:

Một là, nâng cao chất lượng cuộc sống cho dân cư. Bởi, nhu cầu của những an cư thường có nhiều điểm khá tương đồng như không gian sống, trong lành, thoáng đãng, yên tĩnh, có nhiều tiện ích cần cho gia đình như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên… Dân cư tập trung giúp việc đầu tư xây dựng các dịch vụ cộng đồng, thương mại, dịch vụ trên được dễ dàng, có vị trí ưu tiên cụ thể và dễ dàng thu lợi nhuận vì mật số dân số cao. Nếu dân cư thưa thớt, xen lẫn trong các khu công nghiệp, hành chính thì các nhà đầu tư khó rót vốn vào các tiện ích kể trên.

Hai là, thuận lợi quy hoạch giao thông. Nơi tập trung đông dân hiển nhiên sẽ phát sinh nhu cầu đi lại cao, do đó các tuyến cầu đường sẽ được đầu tư xây dựng để kết nối khu dân cư ấy với các khu vực lân cận, khu trung tâm.

05%20final%20VILLA%2045%20DO-min

Phối cảnh biệt thự dự án Everde City

Ba là, dân cư ngày càng đông đúc và diện tích đất đai thì có giới hạn. Nếu không tập trung người dân vào các khu đô thị được quy hoạch bài bản thì trong tương lai đất ở sẽ khan hiếm dần khiến giá đất tăng cao không giới hạn. TP.HCM là một ví dụ sống động, nhu cầu nhà đất quá nhiều nhưng nguồn cung thường không đủ đáp ứng nên giá trị bất động sản tăng rất nhanh.

Trong tương lai không xa, mức sống của người dân tỉnh Long An sẽ tiệm cận với TP.HCM vì là một trong những vùng vệ tinh (giáp ranh) TP.HCM có tiềm năng tăng trưởng bất động sản nhất. Lúc đó, người dân Long An sẽ có nhu cầu sinh sống tại một nơi có không gian cây xanh trong lành và nhiều tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng cao như dự án Everde City.

Nhìn chung, dự án Everde City thích hợp cho cả khách hàng an cư lẫn đầu tư vì tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân – người ở sau cùng của dự án.

Để tìm hiểu thêm về tiềm năng dự án Everde City, mời bạn tham khảo tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Everde City:

ca2a1604-862f-4985-9703-48c58546337e

Có thể bạn quan tâm:

Thu Trang

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đầu tư đất nền dự án Everde City: Cơ hội sinh lời không thể bỏ qua
Đầu tư đất nền dự án Everde City: Cơ hội sinh lời không thể bỏ qua

Đất nền dự án Everde City là một gợi ý cho nhà đầu tư bất động sản do nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, quy hoạch, pháp lý, tiện ích…

Dự án
20/11/2018
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!
Vị trí dự án Precia tiềm năng ra sao? Biểu đồ này sẽ cho bạn câu trả lời!

Vị trí dự án Precia quận 2 như thế nào? Những hạ tầng và tiện ích xung quanh nào làm tăng giá trị dự án này?

Thị trường
13/07/2020
Có nên đầu tư vào căn hộ Officetel? Xem phân tích chi tiết từ Rever
Có nên đầu tư vào căn hộ Officetel? Xem phân tích chi tiết từ Rever

Có nên đầu tư vào căn hộ officetel? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư địa ốc hiện nay quan tâm. Hãy cùng Rever đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Dự án
16/09/2017
Everde City - Câu chuyện về tầm nhìn đầu tư có định hướng
Everde City - Câu chuyện về tầm nhìn đầu tư có định hướng

Gần đây, thị trường bất động sản đang xôn xao về dự án khu đô thị mới Everde City – Đây là một câu chuyện khá thú vị và đáng để quan tâm.

Thị trường
11/12/2018
Khu đô thị Everde City: Điểm kết nối giao thông trong khu vực
Khu đô thị Everde City: Điểm kết nối giao thông trong khu vực

Hạ tầng giao thông hiện đại là điểm cuốn hút tại Khu đô thị Everde City.

Thị trường
19/12/2018
Tổng hợp những căn hộ Eco Green Saigon giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Eco Green Saigon giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Eco Green Saigon giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Dự án
05/11/2020
Các dự án nhà phố, biệt thự Quận 2 (TP Thủ Đức) hiện có mức giá ra sao?
Các dự án nhà phố, biệt thự Quận 2 (TP Thủ Đức) hiện có mức giá ra sao?

Các dự án biệt thự, nhà phố quận 2 đang giao dịch với mức giá ra sao ở thời điểm tháng 3/2022.

Quận 2
10/03/2022
Tổng hợp những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Vinhomes Central Park giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
05/11/2020
Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?
Vì sao nên chọn đầu tư dự án Everde City thay vì các dự án khác tại Long An?

Với định hướng phát triển thành phố giáo dục – sức khoẻ chất lượng hàng đầu Tây nam Bộ, dự án Everde City sở hữu nhiều ưu thế về không gian sống, chuỗi tiện ích nội khu lấy con người làm tâm điểm, giao thông thuận lợi, tiềm năng sinh lợi và giá bán dự án Everde City.

Dự án
19/11/2018
Everde City – Điểm sáng mới của bất động sản Long An
Everde City – Điểm sáng mới của bất động sản Long An

Ngày nay nhu cầu được sống tận hưởng các dịch vụ cao cấp, không khí trong lành ở các khu đô thị tăng vọt... nắm bắt được nhu cầu đó, Tập đoàn Tân Tạo đã định hướng phát triển khu đô thị Everde City 356ha tại Long An để phục vụ cho cư dân.

Thị trường
23/11/2018
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể

Giữa hàng chục dự án đã và đang triển khai xây dựng tại Quận 2, dự án nào cũng có điểm độc đáo và ưu thế riêng của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là làm sao để lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của gia đình bạn?

Dự án
25/08/2021
Mua đất nền dự án: Đừng ham rẻ mà mua phải dự án "mập mờ" về pháp lý!
Mua đất nền dự án: Đừng ham rẻ mà mua phải dự án "mập mờ" về pháp lý!

Hiện nay, các khu vực giáp TP.HCM như Long An, Đồng Nai, Bình Dương... đang trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư và khách mua đất nền để định cư lâu dài.

Thị trường
06/12/2018
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024

Thị trường căn hộ chung cư quận 2 luôn là khu vực nóng nhất TP.HCM với mức tăng giá gấp đôi chỉ sau 2-3 năm bàn giao căn hộ. Hơn hết, quỹ đất quận 2 đang khan hiếm khi chỉ mở bán 1 dự án sơ cấp mới trong năm 2023.

Thị trường
22/01/2024
Ra mắt website chính thức dự án Everde City
Ra mắt website chính thức dự án Everde City

Website chính thức dự án Everde City (Đức Hòa, Long An) đã được ra mắt hôm 17/11/2018, nhằm mang đến cho quý khách hàng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án.

Thị trường
18/11/2018
6 lý do giúp dự án Everde City thu hút nhà đầu tư đến từ TP.HCM
6 lý do giúp dự án Everde City thu hút nhà đầu tư đến từ TP.HCM

Với ưu thế toạ lạc tại vị trí giáp ranh Long An và TP.HCM nên dự án Everde City hấp dẫn cả nhà đầu tư từ 2 địa phương này và các vùng lân cận.

Dự án
22/11/2018
Tích góp được 500 triệu đồng có nên mua đất nền ngoại thành Sài Gòn?
Tích góp được 500 triệu đồng có nên mua đất nền ngoại thành Sài Gòn?

Trong tình hình giá bán bất động sản TP.HCM đang tăng cao thì nhiều người đã đổ xô đi mua đất nền ngoại thành. Nhưng với số vốn chỉ khoảng 500 triệu đồng thì đây có phải là lựa chọn sáng suốt?

Dự án
06/12/2018
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?

Là một trong những dự án tiên phong mở rộng TP.HCM về Long An, dự án Everde City sở hữu vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận lợi với TP.HCM.

Dự án
20/11/2018
Thông tin giá bán dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm
Thông tin giá bán dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm

Giá bán dự kiến căn hộ Empire City Thủ Thiêm rơi vào khoảng 2600 - 2800$/m2 (khoảng 59 - 63,6 triệu đồng). Đây được coi là mức giá phù hợp dành cho dự án căn hộ có vị trí đắc địa như Empire City.

Dự án
18/05/2020
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City
Những lợi thế nổi bật của dự án Everde City

Sở hữu tiện tích hiện hữu, tỷ lệ cây xanh trên đầu người cao và khả năng kết nối tốt với TP HCM là những ưu điểm của dự án.

Thị trường
07/12/2018
Dự án Everde City: Bức tranh sáng của thị trường bất động sản Long An
Dự án Everde City: Bức tranh sáng của thị trường bất động sản Long An

Mặc dù trong những năm gần đây bất động sản Long An chưa thật sự nổi bật so với nhiều khu vực khác, tuy nhiên, dự án Everde City đang triển khai tại đây lại là điểm sáng hút các nhà đầu tư, đại gia Sài Gòn.

Thị trường
19/12/2018