Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?

Pháp lý Glory Heights được đánh giá rất cao nhờ tính minh bạch vì thế dự án trở thành lựa chọn hàng đầu trong thời điểm thị trường suy thoái như hiện nay.

Thời điểm năm 2023, thị trường bất động sản hiện đang ghi nhận rất nhiều những sự thay đổi tích cực. Dấu hiệu của một thị trường dần sôi động trở lại đó chính là tín hiệu đến từ các chủ đầu tư đang chạy đua bung hàng. Và đáng chú ý nhất trong thời điểm hiện nay phải kể đến dự án Glory Heights - một trong số những phân khu đắt giá nhất thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Pháp lý Glory Heights được đánh giá rất cao nhờ tính minh bạch vì thế dự án nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu trong thời điểm thị trường suy thoái như hiện nay.

Yếu tố thúc đẩy Glory Heights bứt phá giữa làn sóng đầu tư mới

Theo nhiều chuyên gia kinh tế cho hay, những dấu hiệu của sự hồi phục thị trường bất động sản đó chính là khi nguồn vốn đang được bơm mạnh vào thị trường, giúp tạo dựng được niềm tin và ảnh hưởng đến rất nhiều hành vi của người tiêu dùng.

Theo đó, khi người dân và doanh nghiệp đã bắt đầu sẵn sàng để rót tiền thì cũng chính là lúc thanh khoản của thị trường dần được cải thiện. Đối với những dự án mang tính pháp lý sạch sẽ chính là chỗ dựa vững chắc nhất để các nhà đầu tư có thể an tâm xuống tiền. Và sau hàng loạt những bê bối của nhiều siêu dự án lớn thì Vinhomes mới chính là chỗ dựa vững chắc nhất mang đến sự an tâm dành cho khách hàng.

Thêm nữa, lãi suất cho vay hiện nay cũng dần mát hơn đã tạo nên những tác động tích cực hơn cho thị trường địa ốc. Lãi suất giảm sẽ không chỉ giúp cho khách hàng cảm thấy dễ thở hơn, thúc đẩy được lực cầu tăng trở lại mà còn giúp cho nhiều doanh nghiệp có thể giảm tải được những áp lực về chi phí vốn.

Từ đó, nhiều chủ đầu tư cũng đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn hơn, góp phần giúp thúc đẩy được thanh khoản nhanh chóng và có thêm được nhiều nguồn lực hoàn thiện các dự án đang còn dang dở cũng như triển khai thêm nhiều dự án mới hơn nữa.

glory-heights

Glory Heights Vinhomes Grand Park.

Đơn cử như chủ đầu tư Vinhomes hiện nay đã và đang chuẩn bị tung ra dòng sản phẩm căn hộ hạng sang cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park mang tên Glory Heights. Đi kèm với đó chính là hàng loạt các chính sách ưu đãi cực khủng dành riêng cho các khách hàng ngay khi đặt cọc sản phẩm. Đồng thời nhờ được đánh giá là dự án đảm bảo về mặt pháp lý, cũng vì thế mà Glory Heights được rất nhiều khách hàng quan tâm đến trong thời gian gần đây.

Hệ thống Pháp lý Glory Heights

Đại đô thị Vinhomes Grand Park trước khi được tiến hành khởi công xây dựng thì chủ đầu tư Vinhomes đều đã thực hiện đầy đủ hết tất cả các loại giấy tờ dựa theo quy định của pháp luật hiện hành. 

Trong đó, dự án Glory Heights một tiểu khu nằm trong đại đô thị cũng được cấp đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý như giấy phép xây dựng và bản đồ quy hoạch được thông qua dưới sự cho phép của những cơ quan có thẩm quyền.

Quý khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại tiểu khu Glory Heights Vinhomes Grand Park có thể hoàn toàn an tâm về pháp lý chuẩn khung của dự án. Đồng thời còn được hỗ trợ bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn đến từ phía chủ đầu tư  đối với dự án này. Do đó, tất cả các vấn đề liên quan đến pháp lý Glory Heights  đã được thực hiện theo đúng như quy định của luật pháp .

glory-heights3

Glory Heights đảm bảo pháp lý chuẩn khung.

Glory Heights đảm bảo pháp lý chuẩn khung với đầy đủ giấy tờ được công bố như sau:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CP638225
  • Giấy tờ liên quan quy hoạch 1/500 của Dự án
  • Quyết định số 6398/QĐ-UBND ngày 11/12/2017 của UBND TP. Hồ Chí Minh về việc phê duyệt quy hoạch 1/500 của dự án 
  • Giấy phép xây dựng được Sở Xây Dựng TP. Hồ Chí Minh cấp phép bao gồm: Văn bản số 80/GPXD ngày 29/06/2020 và Văn bản số 3110/BXD-HĐXD ngày 04/08/2021
  • Thỏa thuận về việc cấp bảo lãnh bán nhà ở hình thành trong tương lai số CIB2022422703/TTBL/VGP/TCB-MV1 ngày 11/02/2022
  • Văn bản số 7211/SXD-PTN&TTBĐS ngày 23/05/2023 của Sở Xây Dựng TP.HCM về việc cho phép bán, cho thuê mua của cơ quan nhà nước

GCNQSDD-GLORY-HEIGHTS3.jpg   Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của dự án Glory Heights - Mặt ngoài.

GCNQSDD-GLORY-HEIGHTS1.jpg  Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của dự án Glory Heights - Mặt trong.

Giấy phép chuyển mục đích sử dụng đất, giấy cấp phép xây dựng, quyết định bàn giao đất… của dự án Glory Heights  đều đã được chủ đầu tư hoàn thiện ngay từ ban đầu. Với tất cả những thông tin như trên vấn đề pháp lý Glory Heights chắc chắn sẽ được đảm bảo và Quý khách hàng đã có thể an tâm và tin tưởng để đầu tư được vào căn hộ này.

Đối với các vấn đề rủi ro có thể phát sinh trong quá trình mua bán hay sử dụng căn hộ tại dự án Glory Heights. Tất cả đều sẽ được chủ đầu tư cũng như bộ phận pháp lý hỗ trợ nhanh chóng nhất cho cư dân tinh hoa tại đây.

Hình thức sở hữu đối với dự án Glory Heights

Nói về hình thức sở hữu của tiểu khu Glory Heights Vinhomes Grand Park sẽ khá giống như các dự án căn hộ được mở  bán trong thời điểm hiện nay. Đối với cư dân là người Việt Nam, khách hàng sẽ được sở hữu ngay sổ hồng khi được chủ đầu tư thực hiện bàn giao căn hộ. Còn đối với người ngoại Quốc, khách hàng sẽ được sở hữu 50 năm theo đúng như pháp luật Việt Nam hiện hành.

Thông qua những thông tin về pháp lý Glory Heights được Rever chia sẻ bên trên, Quý khách hàng giờ đây có thể hoàn toàn an tâm để sở hữu cho mình một căn hộ thời thượng, đẳng cấp nhất mà không phải băn khoăn thêm về vấn đề pháp lý Glory Heights.

glory-heights1

Dự án Glory Heights với hệ tiện ích đẳng cấp.

Bạn đang theo dõi bài viết “Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
4 Chính Sách Bán Hàng "Bom Tấn" Của Dự Án Glory Heights
4 Chính Sách Bán Hàng "Bom Tấn" Của Dự Án Glory Heights

Chính sách bán hàng Glory Heights hỗ trợ lãi suất lên đến 7 năm, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 80%... được đánh giá là chính sách độc nhất từ trước đến nay.

Dự án
22/06/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không?
Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không?

Chủ đầu tư Glory Heights là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Dự án
28/04/2023
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights
Chuyên đề: Bài toán tài chính đầu tư & tiềm năng sinh lời Glory Heights

Nhà nước đang liên tục có những chính sách thúc đẩy nền kinh tế, đồng thời tháo dỡ khó khăn cho các ngành mũi nhọn bao gồm tài chính và bất động sản. Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Dự án
31/07/2023
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Pháp lý dự án The Rivana có hiện nay ra sao, có minh bạch hay không?
Pháp lý dự án The Rivana có hiện nay ra sao, có minh bạch hay không?

Dự án The Rivana với lợi thế được giới chuyên gia đánh giá cao về vị trí vàng ven sông Sài Gòn đồng thời pháp lý The Rivana lại rõ ràng minh bạch.

Dự án
16/03/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?
Vì sao đến 52% nhà đầu tư chọn Chính Sách 2 khi mua căn hộ dự án Glory Heights?

Nhiều nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng Glory Heights và có đến 52% trong số họ quan tâm đến Chính Sách 2 của dự án.

Dự án
08/08/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024