Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế

LUMIÈRE Boulevard sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá với tầm nhìn siêu đẹp hướng sông và công viên mà hiếm dự án nào có thể sở hữu được.

LUMIÈRE Boulevard tọa lạc tại vị trí vàng, trung tâm đắc đại của thành phố công viên Vinhomes Grand Park. Nằm kế cận với dòng sông Đồng Nai, sông Tắc và kênh Bà Dì, dự án LUMIÈRE Boulevard sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá với tầm nhìn siêu đẹp hướng sông và công viên mà hiếm dự án nào có thể sở hữu được.

Tầm nhìn hướng thủy tuyệt đẹp tại LUMIÈRE Boulevard

Chính sách bán hàng ưu việt cùng với đẳng cấp sống chuẩn khung quốc tế chính là những lý do khiến cho “cực phẩm” LUMIÈRE Boulevard làm dậy sóng thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Dự án thiết lập kỷ lục khi có đến gần 2.000 căn hộ được đăng ký giữ chỗ chỉ vỏn vẹn đúng 2 ngày sau khi ra mắt. Có thể thấy được khách hàng và nhà đầu tư đã dành rất nhiều tâm tư cho dự án. Và cho đến thời điểm hiện tại LUMIÈRE Boulevard vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Sống xanh, ở sang, hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng tại LUMIÈRE Boulevard

Nằm tọa lạc tại vị trí vàng thuộc thành phố công viên Vinhomes Grand Park, kế bên dòng sông Đồng Nai, sông Tắc và kênh Bà Dì, dự án LUMIÈRE Boulevard với lợi thế đắt giá nhờ tầm nhìn hướng trực diện ra sông và cụm công viên nội khu của Đại đô thị Vinhomes Grand Park mà hiếm có một dự án nào tại Hồ Chí Minh có thể sở hữu được.

Dự án căn hộ LUMIÈRE Boulevard được đại công viên 36ha ôm trọn trong lòng tạo nên một miền xanh bạt ngàn bao bọc toàn bộ 5 tòa căn hộ. Cùng lúc đó, tầm nhìn hưởng thủy thông thoáng cũng mang đến cho các cư dân tại đây bầu không khí trong lành, thanh mát quanh năm.

Tien-ich-noi-khu-Lumiere-Boulevard4

Các căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn hướng sông, công viên.

Chủ đầu tư Masterise Homes đã mang đến thành phố Thủ Đức một công trình kiến trúc xanh 3D hàng đầu chưa từng có tại Việt Nam. LUMIÈRE Boulevard khiến cho hàng vạn người phải say đắm khi được thiết kế phủ xanh tất cả những tòa tháp, với 24 khu vườn treo thẳng đứng vươn lên vô cùng kiêu hãnh giữa tầng không. Diện tích phủ xanh tại dự án là 20.000m2 nằm dọc theo tất cả tòa nhà và 17.000m2 cảnh quan nội khu. Dự kiến hàng năm sẽ sản xuất ra đến 125 triệu lít oxy giúp cho cư dân được sinh sống trong một bầu không khí trong lành quý giá. 

Chất sống nghỉ dưỡng mang phong cách thượng lưu ngay tại dự án LUMIÈRE Boulevard càng trở nên trân quý, đáng mơ ước hơn khi mà mỗi một tiện ích tại đây đều được chọn lọc và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, công phu theo chuẩn Quốc tế. Nhằm mục đích thỏa mãn tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần dành cho cư dân.

Hồ bơi phi thuyền vượt qua chuẩn Olympic xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam

Trái tim nội khu dự án LUMIÈRE Boulevard chính là hồ bơi phi thuyền 2 tầng với chiều dài đến 65m vượt qua chuẩn Olympic, bảo chứng cho một cuộc sống thăng hoa, năng động giữa thiên nhiên xanh mát dành riêng cho cư dân nơi đây.

Ngoài ra, hồ Jacuzzi với massage thủy liệu giống như tại các resort cao cấp, đây là nơi vô cùng lý tưởng để cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi đó, các cư dân nhí sẽ bị mê hoặc bởi khu vực sân chơi, đài phun nước, khu thả diều, hồ bơi dành riêng cho trẻ em, khu vực đua thuyền giấy, dòng sông lười…

Tien-ich-noi-khu-Lumiere-Boulevard

Hồ bơi phi thuyền 2 tầng tại dự án Masterise Homes.

Tiện ích chuẩn khung quốc tế nâng tầm chất lượng cuộc sống

Cũng ngay bên trong khu vực nội khu, các cư dân có thể trải nghiệm, tận hưởng từng giây, từng phút đoàn viên đầy ắp tiếng cười hạnh phúc khi mà cả gia đình cùng quây quần bên bên nhau thưởng thức bữa tiệc BBQ hay những bộ phim yêu thích ngay tại rạp chiếu phim ngoài trời. Gia đình sẽ ngày càng gắn kết khi tất cả thành viên cùng nhau luyện tập thể dục thể thao, trải nghiệm các trò chơi thú vị tại khu thể thao ngoài trời, trung tâm thể thao thực tế ảo, phòng gym trong nhà.

Đặc biệt cư dân sinh sống tại LUMIÈRE Boulevard còn được sở hữu tất cả các tiện ích đặc quyền ngay trong nội khu của Đại đô thị Vinhomes Grand Park bao gồm: Vinschool, Vincom Mega Mall, bến du thuyền Manhattan Glory, Vinmec, tháp văn phòng cao cấp 45 tầng, VinBus…tất cả những điều đó tạo nên mảnh ghép hoàn hảo nhất về một cuộc sống như mơ với 3 tầng lợi thế “xanh - sang - nghỉ dưỡng” mang đẳng cấp Quốc tế giữa thiên nhiên thanh mát.

Tien-ich-noi-khu-Lumiere-Boulevard1

Tiện ích đẳng cấp quốc tế tại LUMIÈRE Boulevard.

Cơ hội sở hữu căn hộ cực phẩm LUMIÈRE Boulevard với chính sách ưu việt

Ngay từ khi các thông tin đầu tiên được hé lộ, dự án căn hộ LUMIÈRE Boulevard đã gây ra cơn sốt trên thị trường bất động sản miền Nam. Điều này đã được minh chứng khi các căn hộ tại dự án đã nhanh chóng tìm được chủ sở hữu ngay từ những ngày đầu tiên mở bán.

Không gian căn hộ LUMIÈRE Boulevard đạt chuẩn quốc tế

Để mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống chuẩn khung và đẳng cấp nhất, chủ đầu tư đã dồn toàn bộ các nguồn lực để biến không gian bên trong căn hộ trở nên thuận tiện và thông thoáng. Thiết kế căn hộ độc đáo với hệ cửa sổ góc Panorama, kết hợp hài hòa với balcony và logia. Điều này đã giúp cho căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard thu trọn tầm nhìn hướng thẳng ra sân Golf, công viên, sông Tắc và sông Đồng Nai…sự tiện lợi của căn hộ LUMIÈRE Boulevard còn được thể hiện:

  • Thiết kế cửa sổ lớn đầy đủ kính cho tất cả các phòng ngủ, tận dụng tối đa được ánh sáng từ thiên nhiên và giúp không khí bên trong được lưu thông dễ dàng. 
  • Tỷ lệ thang máy để phục vụ cho cư dân với số lượng căn hộ khoảng 2.6 căn/ thang máy/ tầng
  • Thiết kế hệ cửa sổ, phòng khách và phòng ngủ đều nhìn và tận hưởng chung 1 view, không có view góc chết

Đặc biệt, đây là thời điểm vàng để xuống tiền sở hữu căn hộ LUMIÈRE Boulevard bởi chủ đầu tư đã vàng đang tung ra rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, với chính sách hỗ trợ lãi suất dành cho khách hàng lên đến 24 tháng, chỉ cần số vốn ban đầu tương ứng với 20% giá trị của căn hộ. Thời gian 24 tháng sau đó, khách hàng có thể thảnh thơi thu xếp nguồn tài chính khi được miễn hoàn toàn lãi suất.

Tien-ich-noi-khu-Lumiere-Boulevard2

LUMIÈRE Boulevard mang không gian sống xanh đến với mọi nhà.

Chính sách hấp dẫn cho chủ nhân thảnh thơi tính toán

Đối với bất kỳ nhà đầu tư nào, số tiền bỏ ra ban đầu càng nhỏ thì sẽ càng tối ưu, vì thế chính sách mua căn hộ tại dự án LUMIÈRE Boulevard giúp cho khách hàng an tâm trong thời gian dài vì vừa được ân hạn nợ gốc lại vừa được hỗ trợ lãi suất mà vẫn có thể thu về khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư cho thuê.

Ngoài chính sách hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng thì chủ nhân khi sở hữu căn hộ LUMIÈRE Boulevard còn được tặng 3 năm phí quản lý, vận hành và đồng thời được ưu đãi chi phí mua bảo hiểm nhân thọ. 

Chưa dừng lại ở đó, đặc quyền cho khách hàng nhanh tay mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard là chính sách ưu đãi đến 12.6% nếu như thanh toán sớm và 8.1% nếu như thanh toán theo đúng tiến độ. Đây chính là cơ hội lớn giúp các khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được các căn hộ đẳng cấp được kiến tạo bởi chủ đầu tư Masterise Homes và những đối tác hàng đầu Quốc tế.

Bạn đang theo dõi bài viết “Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế” để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline:1800 234 546. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về mức tăng giá của hơn 100 căn hộ chung cư tại TP. Thủ Đức ngay dưới đây!

a1cf18c4-5572-4017-a6a5-4ca536bda046

>>> Xem Thêm:

REVER

Bài viết cùng chủ đề

Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng
Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng

Dự án LUMIÈRE Boulevard được chủ đầu tư kiến tạo 33 tiện ích đặc quyền duy nhất dành riêng cho cư dân dự án.

Thị trường
07/06/2022
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam

Lumière Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu tại Việt Nam sau một thời gian mở bán đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ dành cho các khách hàng.

Quận 9
06/04/2023
Những đối tác cùng Masterise Homes, Vinhomes triển khai LUMIÈRE Boulevard là ai?
Những đối tác cùng Masterise Homes, Vinhomes triển khai LUMIÈRE Boulevard là ai?

LUMIÈRE Boulevard là "làn gió" toàn cầu hóa tại thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm căn hộ hạng sang”.

Thị trường
10/06/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án LUMIÈRE Boulevard tháng 12/2022
Cập nhật tiến độ thi công dự án LUMIÈRE Boulevard tháng 12/2022

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
05/12/2022
The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản
The River Thủ Thiêm hút khách nhờ vị trí độc bản

Vị trí dự án River Thủ Thiêm vừa mang đến cho cư dân một nơi ở thời thượng vừa tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn tại trung tâm tài chính mới của TP.HCM.

Quận 2
01/09/2020
Tại sao dự án LUMIÈRE Boulevard gây sốt thị trường BĐS miền Nam?
Tại sao dự án LUMIÈRE Boulevard gây sốt thị trường BĐS miền Nam?

Tại sao dự án LUMIÈRE Boulevard gây sốt thị trường BĐS miền Nam? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
09/06/2022
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Boulevard tại TP Thủ Đức

Masterise Homes sẽ phát triển phân khu Gardenia thuộc dự án Masteri Centre Point thành dự án LUMIÈRE Boulevard, với đầy đủ các lợi điểm độc nhất của dự án hạng sang.

Thị trường
27/05/2022
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard
Rever phân phối chính thức (F1) dự án LUMIÈRE Boulevard

REVER vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
06/06/2022
The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành
The Manhattan Glory | Limited Edition: Biệt thự độc bản dành cho giới tinh hoa Sài Thành

Bạn đã biết đến một biểu tượng thượng lưu mới – là niềm tự hào của những chủ nhân sở hữu, là niềm khao khát của giới tinh hoa Sài Thành?

Thị trường
26/06/2021
Thế giới tiện ích đẳng cấp tại dự án Victoria Village
Thế giới tiện ích đẳng cấp tại dự án Victoria Village

Dự án Victoria Village của Novaland còn được thiết kế, xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đa năng bên cạnh quần thể tiện ích ngoại khu phong phú.

Quận 2
18/03/2020
"Viên ngọc cuối tại Thảo Điền" Lumière Riverside chính thức ra mắt, giá từ 95 triệu/m2
"Viên ngọc cuối tại Thảo Điền" Lumière Riverside chính thức ra mắt, giá từ 95 triệu/m2

Cách ga An Phú của tuyến Metro số 1 chỉ 700m, khu đất dự án Lumière riverside chính là viên kim cương cuối cùng tại Thảo Điền, Quận 2.

Quận 2
31/01/2021
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard

Lumière Boulevard nơi mang đến những đặc quyền dành cho cư dân tinh hoa. Cùng Rever tham khảo ngay những đặc quyền này là gì trong bài viết.

Quận 9
11/05/2023
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021
17 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM dự kiến mở bán trong năm 2021

Trong năm 2021, TP.HCM sẽ có bao nhiêu dự án chung cư được mở bán? Câu trả lời đó sẽ có trong bài viết sau của Rever.

Dự án
04/01/2021
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard hàng hiếm trên thị trường bất động sản Thủ Đức
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard hàng hiếm trên thị trường bất động sản Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu sở hữu của kỳ quan xanh LUMIÈRE Boulevard được gia tăng mỗi ngày bởi tiêu chuẩn sống xanh mang đẳng cấp Quốc tế. 

Dự án
17/03/2023
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp
LUMIÈRE Boulevard tung chính sách 'khủng', chỉ từ 375 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp

Dưới đây là một số chính sách bán hàng siêu việt cho chủ nhân tương lai dự án LUMIÈRE Boulevard.

Thị trường
08/06/2022
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang

Lumière Boulevard dự án bất động sản hạng sang giúp thay đổi tích cực lối sống của cư dân với việc hình thành nên lối sống cân bằng, đan xen cùng các yếu tố nghệ thuật dành cho cộng đồng.

Dự án
16/06/2023
2 dự án căn hộ mới tại TP Thủ Đức bạn có thể mua được với 500 triệu trong tay
2 dự án căn hộ mới tại TP Thủ Đức bạn có thể mua được với 500 triệu trong tay

Chỉ với ngân sách khoảng 500 triệu đồng cùng một mức thu nhập ổn định hàng tháng 30 - 50 triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp.

Dự án
16/06/2022
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

21/02/2024