Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Cùng Rever điểm qua những dự án "hot" nhất và đáng mua nhất tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay và phân tích chi tiết tiềm năng phát triển của khu vực này:

Dự án căn hộ One Verandah - chủ đầu tư Mapletree (Singapore)

Sau tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư Mapletree - một trong 3 chủ đầu tư dự án bất động sản Singapore lớn nhất tại Việt Nam tiếp tục triển khai với dự án mới mang tên One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

ccc25cd1-ea09-435a-92c6-e2e2306932c2

Vị trí dự án căn hộ cao cấp One Verandah của Mapletree

Vị trí dự án căn hộ cao cấp One Verandah của Mapletree

Dự án có quy mô 1.7 ha, gồm 5 tháp cao 22 tầng với số lượng căn hộ là 799 căn. One Verandah cũng như các dự án căn hộ khác tại Thạnh Mỹ Lợi, đều được chủ đầu tư hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, có thu nhập cao.

Dự án dành toàn bộ diện tích 8.000m2 với chiều cao thông thủy trên 8m tại tầng 3 để cung cấp các hạng mục tiện ích cho gia đình bao gồm hồ thư giãn, vườn thảo mộc, sân chơi cho bé, thư viện, phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, đường chạy bộ... 

One_3

Tiến độ dự án One Verandah đã lên tới sàn tầng 7

Trước đó vào ngày 30/6, One Verandah đã được chủ đầu tư Mapletree tổ chức sự kiện ra mắt tại thị trường TP HCM. Kết quả 100% căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên (thuộc 2 tháp Ciel và Jardin) đã được đặt mua thành công. Hiện tiến độ dự án đã xây đến tầng 7, nhà mẫu dự án cũng đã ra mắt thị trường vào quý 4/2018 vừa qua.

Lưu ý: Rever đang nắm giữ danh sách các căn hộ ưu tiên dự án One Verandah với phương thức thanh toán hấp dẫn - thanh toán 20% nhận nhà và mức chiết khấu cao. Đây là dự án do Rever phân phối chính thức F1. Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline: 0901777667.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương - chủ đầu tư Kusto Home (Singapore)

Dự án Đảo Kim Cương tọa lạc ngay ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, Quận 2. Đảo Kim Cương có quy mô 6 block căn hộ cao từ 16 - 25 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng trên 122.000 m2. Tổng vốn đầu tư dự án căn hộ Đảo Kim Cương gần 1.900 tỷ đồng. 

Với mật độ xây dựng 1.323 căn hộ trong 8ha diện tích dự án, Kusto Home khởi tạo xu hướng "Sống đẳng cấp giữa thiên nhiên". Sự kết hợp giữa tỷ lệ xanh tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện nghi hàng đầu sẽ kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cho bạn và gia đình.

Bên cạnh ưu thế về vị trí địa lý đắc địa (liền kề Thủ Thiêm và Quận 1), cùng môi trường sống trong lành, tầm nhìn đẹp, dự án Đảo Kim Cương còn thu hút khách hàng bởi số lượng và chất lượng tiện ích dành cho các chủ nhân tương lai. Hiện tại, 42 tiện ích cao cấp của dự án đã hoàn thiện để phục vụ cư dân của đảo. Dự án cũng đã được bàn giao gần đây và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Phối cảnh dự án căn hộ Đảo Kim Cương

daokimcuon10-3

Cụm tiện ích hiện hữu tại Đảo Kim Cương

Dự án căn hộ Waterina Suites - chủ đầu tư Maeda (Nhật Bản)

Toạ lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Waterina Suites là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Thiên Đức phối hợp với Maeda – tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Dự án nằm trong tổng thể trung tâm hành chính Quận 2, nối kết thuận tiện với các tỉnh lân cận, mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư cũng như sự tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày cho cư dân.

Phối cảnh dự án Waterina Suites

Phối cảnh dự án Waterina Suites

Waterina Suites bao gồm một tòa tháp 25 tầng với 98 căn hộ cao cấp, thể hiện đẳng cấp và sự riêng tư tuyệt vời thông qua tỷ lệ căn hộ, đặc biệt lý tưởng so với các dự án thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản – Kengo Kuma – dự án có cấu trúc độc đáo với mục đích tận dụng tối đa luồng gió để làm mát các căn hộ một cách tự nhiên, đồng thời khuếch tán ánh sáng và năng lượng vào từng căn hộ. Với mục tiêu trở thành một trong những điểm nhấn của Thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế đường cong thanh nhã của dự án lấy cảm hứng từ gợn sóng tự nhiên của sông Sài Gòn và các tầng ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam. Kiến trúc mang cảm hứng Nhật Bản này không chỉ là sự thỏa mãn về phương diện thẩm mỹ mà còn được tạo ra bởi sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, điều này khiến cho Waterina Suites trở thành một kiệt tác nghệ thuật độc nhất trên thị trường hiện nay.

Dự án Waterina Suites hiện đang trong giai đoạn thi công phần ngoài, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong năm 2019 này.

Dự án căn hộ Feliz En Vista - chủ đầu tư CapitaLand (Singapore)

Feliz En Vista tọa lạc ngay gần góc đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Bang, mặt tiền đường vào UBND Quận 2, nằm đối diện dự án căn hộ Vista Verde của chủ đầu tư CapitaLand, cách đại lộ Mai Chí Thọ chỉ 5 phút chạy xe, dự án không chỉ liền kề các khu đô thị hiện đại trong khu vực mà còn có hạ tầng giao thông thuận lợi.

Tầm nhìn từ dự án căn hộ Feliz En Vista

Tầm nhìn từ dự án căn hộ Feliz En Vista

Được ví như "tuyệt tác kiến trúc" mới, Feliz En Vista là dự án thứ 8 của chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam nói chung và tại Quận 2 nói riêng. Dự án được CapitaLand hợp tác cùng Công ty TNHH Thiên Đức đầu tư xây dựng gồm 4 tòa nhà, trong đó có 3 tòa nhà căn hộ ở cao 34 tầng và 1 tòa nhà căn hộ dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Ba tòa nhà căn hộ là: Cruz, Signature và Premium gồm 800 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 239m2 với kết cấu từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tiết kiệm không gian và tối đa hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, sân phơi và phòng bếp khép kín. Sự khác biệt của mỗi tòa nhà chính là thiết kế nội thất bên trong căn hộ và được phân biệt theo tên gọi riêng. 

Hiện tại, về tiến độ dự án, một số block đã lên tới tầng 35.

Dự án căn hộ Vista Verde - chủ đầu tư CapitaLand (Singapore)

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vista Verde

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vista Verde

Vista Verde, dự án căn hộ xanh thứ hai do liên doanh Capital Land - Thiên Đức đầu tư xây dựng tại phường Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2), nằm trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, đối diện với dự án căn hộ hạng sang Feliz En Vista.

Dự án Vista Verde được xây dựng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với đa dạng căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn, căn hộ thông tầng, biệt thự tầng thượng,... Trên diện tích đất hơn 2,5ha, Vista Verde được xây dựng với 4 cụm tòa nhà cao 34 tầng, cung cấp khoảng 1.152 căn hộ với hơn 30 loại hình căn hộ khác nhau. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng với không gian sống độc đáo và thoáng đãng, được bao bọc bởi không gian sống xanh mát với đa dạng tiện ích nội khu như: hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, ốc đảo thư giãn, công viên với đường chạy bộ, vườn treo babylon,... Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore kiến tạo nên một không gian sống hiện đại hòa mình giữa thiên nhiên. Năm 2015, Vista Verde đã nhận được giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam từ Asia Pacific Property Awards.

Hiện tại hầu hết các tháp dự án đã được bàn giao cho khách hàng.

Tiềm năng phát triển của khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Thực tế cho thấy khi đánh giá tiềm năng của một khu vực bất động sản, các nhà đầu tư thường quan tâm đến hai yếu tố, đó là cận giang và cận lộ, tức nằm gần sông nước và các con đường chính. 

Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2, TP.HCM) hiện sở hữu đầy đủ 2 yếu tố này và trở thành khu vực có tiềm năng phát triển các khu đô thị, cũng như phát triển khu công nghiệp trong tương lai.

Xét đến vị trí địa lý, khu vực này với ưu điểm giáp 2 mặt sông Sài Gòn, đồng thời được quy hoạch bến du thuyền lớn nhất TP.HCM cũng như khu công viên trung tâm rộng hơn 50ha - nơi điều tiết không khí cho toàn bộ khu vực.

Bên cạnh đó, Thạnh Mỹ Lợi – Thủ Thiêm còn được xem là nơi thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ chính của phía Đông thành phố. Từ đây kết nối với đại lộ Mai Chí Thọ đi qua bán đảo Thủ Thiêm nối liền các tỉnh miền Tây với miền Đông Nam Bộ, nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tạo sự kết nối với bên kia bờ sông Đồng Nai một cách dễ dàng cũng là một lợi thế đáng kể.

Đặc biệt, sự kiện thông xe cây cầu qua đảo Kim Cương hồi năm 2018 (dài 837m, rộng 27m có 4 làn xe với tổng mức đầu tư khoảng 493 tỷ đồng) đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản Thanh Mỹ Lợi.

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi nhìn từ trên cao với các dự án đang và sắp triển khai

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi nhìn từ trên cao với các dự án đang và sắp triển khai

Thêm nữa, hiện TP.HCM đã quy hoạch Khu đô thị sáng tạo gồm 3 quận phía Đông là Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức để trở thành hạt nhân của sự phát triển công nghệ cao, của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và trong tương lai trở thành đầu tàu để phát triển TP.HCM.

Theo đó, trong tương lai không ngoại lệ Thạnh Mỹ Lợi của Quận 2 sẽ kéo theo một lượng lớn chuyên gia, công nhân, người nhập cư đến làm việc, khiến nhu cầu nhà ở tăng cao. Những tiềm năng này đã tạo nên một làn sóng các nhà đầu tư đổ bộ săn quỹ đất đón đầu cơ hội.

Thực tế cho thấy, ngay từ những tháng cuối năm 2017 đến nay, giá đất nền hiện nay đang tăng đồng loạt ở toàn khu Đông, trong đó, tăng mạnh nhất thuộc về Quận 2, mà trong đó khu vực Thạnh Mỹ Lợi và Bình An tăng hơn cả.

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe sáng 30/5/2018, tăng giá trị cho loạt dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe sáng 30/5/2018, tăng giá trị cho loạt dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Cụ thể, giá đất tại Thanh Mỹ Lợi dao động từ 60 - 70 triệu đồng/m2, và sau khi cây cầu bắc qua đảo Kim Cương hoàn thành, từ tháng 1/2018 tới nay, giá đất tại đây đã được đẩy lên tới hơn 100 triệu đồng/m2. Những tiềm năng này đã tạo nên một làn sóng các nhà đầu tư đổ bộ săn quỹ đất đón đầu cơ hội.

Điều này được chứng minh rõ ràng khi ngay từ cuối năm 2017 đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản Thạnh Mỹ Lợi hết sức sôi động, một làn sóng các nhà đầu tư đổ về đây “săn” quỹ đất. Nói về phân khúc căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi không thể không kể đến các dự án nổi bật như dự án One Verandah của Mapletree, Feliz en Vista và Vista Verde của Capitaland, Waterina Suites của Maeda...

4de778ba-44d6-489d-af95-2beb3bf997e8

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Soi tiến độ thi công loạt dự án căn hộ cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2
Soi tiến độ thi công loạt dự án căn hộ cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

Dự án Waterina Suites, dự án One Verandah, dự án Feliz en Vista, dự án Thủ Thiêm Dragon tại Thạnh Mỹ Lợi đang triển khai xây dựng đến đâu?

5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền
5 căn penthouse sang trọng trong dự án Jamila Khang Điền

Các căn penthouse này nằm ở tầng cao nhất của dự án Jamila Khang Điền Quận 9, được thiết kế hiện đại với hai tầng lầu, tầm nhìn 360 độ.

Dự án
01/10/2017
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ hạng sang nổi bật tại TP.HCM

Loại hình căn hộ tại TP.HCM những năm gần đây có tốc độ tăng giá rất mạnh ở hầu hết mọi phân khúc, từ bình dân cho đến cao cấp, hạng sang.

Thị trường
19/11/2021
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Dự án One Verandah tọa lạc tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, phóng tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1. Hãy cùng Rever dạo một vòng ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah.

Dự án
09/10/2017
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

Điểm qua 5 dự án căn hộ của Novaland vừa được cất nóc
Điểm qua 5 dự án căn hộ của Novaland vừa được cất nóc

Tập đoàn Novaland vừa tiến hành cất nóc 5 dự án căn hộ: The Sun Avenue (Quận 2), Wilton Tower (Quận Bình Thạnh), Orchard Parkview (Quận Phú Nhuận)...

Dự án
18/04/2020
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này
5 dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này

Jamila và Sapphira của Khang Điền, Vincity Grand Park của Vingroup, The Art của Gia Hoà... là những dự án căn hộ Quận 9 đáng mua tại thời điểm này.

Dự án
01/07/2020
Video: Kiểm chứng chất lượng khu căn hộ ven sông sắp bàn giao One Verandah
Video: Kiểm chứng chất lượng khu căn hộ ven sông sắp bàn giao One Verandah

Rever mời bạn cùng xem qua video dưới đây để kiểm chứng vẻ đẹp cũng như chất lượng thi công dự án One Verandah.

Dự án
23/03/2020
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM
Top 5 dự án căn hộ nổi bật đang và sắp mở bán tại TP.HCM

Cùng Rever tìm hiểu 5 dự án căn hộ đáng chú ý nhất trên thị trường TP.HCM đang và sắp mở bán trong thời gian tới đây.

Dự án
24/05/2022
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Dự án
13/01/2021
Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao
Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao

Cùng Rever nhìn qua bức tranh 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi qua biểu đồ dưới đây.

Dự án
08/09/2022
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM
Những dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nước ngoài tại TP.HCM

Thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của rất nhiều chủ đầu tư nước ngoài như: Mapletree, CapitaLand, Keppel Land...

5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mappletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Quận 2.

Dự án
08/10/2017
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4
Top 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua tại thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian qua đã ghi nhận được nhiều tín hiệu tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án có chất lượng cao.

Thị trường
06/08/2020
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?
One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?

Nối tiếp thành công từ dự án Richlane Residences, Mappletree tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah, dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi.

Dự án
18/10/2017