One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2?

Nối tiếp thành công từ dự án Richlane Residences, Mappletree tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah, dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi.

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mapletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều chuyên gia nhận định One Verandah rất có thể sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi.

ae8f2856-f551-487b-a2f9-10ec56092d60

Điểm mạnh - điểm yếu và tiềm năng phát triển của khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi không được đánh giá cao về các tiện ích như khu Thảo Điền, không nhộn nhịp như khu đô thị An Phú - An Khánh, không đắt giá như khu đô thị Thủ Thiêm. Theo Rever tìm hiểu, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi hiện tại chỉ mới có một số tiện ích cơ bản như: Khu thương mại giải trí Snow town, UBND Quận 2, Bệnh viện, công viên ven sông, trường mầm non Hạnh Phúc, trường THPT Lương Thế Vinh, THCS Lương Định Của, THCS Nguyễn Thị Định, trường Quốc tế Sài Gòn Star… Tuy nhiên, Thạnh Mỹ Lợi vẫn có những nét riêng khiến nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước quan tâm. Vậy, đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của khu dân cư này?

Điểm yếu của khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi: Trong nhiều năm qua, khu vực Thạnh Mỹ Lợi vẫn đang dừng lại ở mức tiềm năng phát triển do hệ lụy của nạn đầu cơ bất động sản giai đoạn 2007-2009 khiến cho bộ mặt nơi đây chỉ là những ngôi nhà bỏ hoang, dân cư còn thưa thớt, nhiều dự án bị đắp chiếu trong nhiều năm.

Ngoài ra, việc tuyến đường Đồng Văn Cống là hướng di chuyển chính của xe Container ra vào cảng Cát Lái đã khiến cho khu vực này bị kìm hãm phát triển. Việc đi chung đường với xe Container đã khiến cư dân chưa dám di dời về đây nhiều để ở do lo ngại vấn đề an toàn giao thông…

khu vực thạnh mỹ lợi

Thạnh Mỹ Lợi đang dần chiếm được sự chú ý từ các nhà kinh doanh địa ốc

Điểm mạnh của khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi: Ngoài việc hạn chế về số lượng xe Container qua lại thì hạ tầng giao thông tại Thạnh Mỹ Lợi có thể được xem là đồng bộ nhất nhì Quận 2, đặc biệt ít xảy ra tình trạng ngập nước như một số khu vực khác tại Quận 2. Chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước đã đón đầu đầu tư tại đây như: Novaland, Capitaland, Maeda Nhật Bản, Mapletree… đã góp phần thay đổi diện mạo Thạnh Mỹ Lợi từ một khu dân cư thấp tầng, thì nay khá nhiều dự án căn hộ cao tầng, chất lượng cao cấp nằm trải dài theo khu đất. Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi được quy hoạch là trung tâm hành chính mới của Quận 2, có vị trí sát sông Sài Gòn nên khí hậu trong lành mát mẻ, ngoài ra vị trí tiếp giáp khu đô thị Thủ Thiêm nên luôn thu hút vốn đầu tư mạnh từ các nhà đầu tư lớn trong những năm qua.

Tiềm năng phát triển của khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi: Việc đầu tư xây dựng cầu qua đảo Kim Cương 500 tỷ và xây dựng tuyến đường ven sông Sài Gòn sẽ giúp hình thành một hướng lưu thông mới qua đường Mai Chí Thọ, kết nối với đường Vành đai 2, qua cầu Phú Mỹ, sẽ góp phần giảm ùn tắc trên đường Đồng Văn Cống và khu vực quanh cảng Cát Lái. Thêm nữa, việc hạn chế xe Container lưu thông qua đường Đồng Văn Cống để chuyển hướng sang đường Võ Chí Công (Vành đai trong) vào cuối năm sau, ngay khi nút giao thông Mỹ Thủy và đoạn nối ra Ngã 4 Bình Thái hoàn thành. 

Với những yếu tố đầu tư hạ tầng mạnh mẽ như trên, dân cư từ các dự án đang triển khai đổ về ở, chẳng có lý do gì để không tin khu Thạnh Mỹ Lợi sẽ phát triển nhanh chóng trong 1-2 năm tới.

Cầu nối qua đảo Kim Cương làm tăng giá trị bất động sản tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi

Cầu nối qua đảo Kim Cương làm tăng giá trị bất động sản tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi

One Verandah sẽ là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi?

Theo đồ án quy hoạch, Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi có tổng diện tích 157,975 ha, được quy hoạch thành khu dân cư xây dựng mới, khu công cộng (trường học, y tế, thương mại - dịch vụ,…) và khu công viên cây xanh sử dụng công cộng. Trong đó, các khu chức năng xây dựng nhà ở (nhóm nhà ở) có tổng diện tích 72,92 ha, gồm: Nhóm nhà ở hiện hữu diện tích 2,81 ha, Nhóm nhà ở xây dựng mới diện tích 68,3 ha, Nhóm nhà ở trong các khu đất sử dụng hỗn hợp diện tích 1,81 ha.

Các công trình nhà thấp tầng dạng biệt thự, liên kế vườn được bố trí chủ yếu dọc theo sông, rạch và các tuyến phố. Khối công trình cao tầng (khu chung cư, khu hỗn hợp kết hợp ở - thương mại dịch vụ) tầng cao 18 - 22 tầng được bố trí tại khu trung tâm, dọc theo tuyến Vành đai phía Đông.

Bản đồ quy hoạch khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Bản đồ quy hoạch khu vực Thạnh Mỹ Lợi

Khu vực trung tâm bao gồm các công trình phục vụ công cộng (thương mại-dịch vụ, hành chính, y tế, công viên cây xanh thể dục thể thao) với tầng cao từ 1 đến 5 tầng, được bố trí ở khu vực trung tâm của khu đất và kết hợp với khu hỗn hợp ở - thương mại cao tầng góp phần tạo nên không gian kiến trúc cảnh quan khu trung tâm, đồng thời đảm bảo bán kính phục vụ tốt cho nhu cầu dân cư trong đô thị.

Hiện nay, hàng loạt dự án quy mô lớn tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi đã và đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai, các dự án nổi bật có thể kể đến như: Đảo Kim Cương, Feliz en Vista, Vista Verde, Victoria Village... và mới nhất là dự án One Verandah của chủ đầu tư Mapletree. Do quỹ đất ven sông khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang được thu hẹp lại nên nhiều chuyên gia nhận định One Verandah rất có thể là dự án ven sông cuối cùng được cấp phép tại Thạnh Mỹ Lợi.

Với lợi thế gần như không bị chắn view bởi các tòa cao ốc, dự án One Verandah có hơn 80% căn hộ sở hữu tầm nhìn view sông Sài Gòn đẹp nhất.

Bên cạnh đó, thay vì sở hữu 3 mặt giáp sông như Đảo Kim Cương, One Verandah sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103. Ngoài ra, dự án liền kề sông Sài Gòn và sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1 với biểu tượng Bitexco và cầu Phú Mỹ tương tự như Đảo Kim Cương.

 Các dự án ven sông nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi Quận 2

 Các dự án nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi đang dần "lấp đầy" vị trí đắc địa ven sông

Môi trường sống cũng là sự khác biệt mà dự án One Verandah nói riêng và các dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi nói chung mang lại cho cư dân: Ngoài việc view sông thoáng mát, quanh dự án có môi trường cây xanh nhiều. Tất cả những dự án nhà ở tại đây đều được quy hoạch bài bản và làm hạ tầng cực tốt. Vị trí liền kề UBND Quận 2, bao quanh bởi những khu nhà phố biệt thự Thạnh Mỹ Lợi không khác một Phú Mỹ Hưng thu nhỏ.

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm Quận 1 từ dự án One Verandah

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm Quận 1 từ dự án One Verandah

Tầm nhìn về phía Quận 2 từ dự án One Verandah

Tầm nhìn về phía Quận 2 từ dự án One Verandah

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ từ dự án One Verandah

Tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ từ dự án One Verandah 

Tổng quan về dự án One Verandah của Mapletree tại Quận 2

Sau tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư Mapletree - một trong 3 chủ đầu tư dự án bất động sản Singapore lớn nhất tại Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

One Verandah The Lancer thanh my loi mapple tree Rever.vn.png

Dự án One Verandah, 5 tháp, cao 29 tầng, quy mô 800 căn hộ tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

vi tri du an one verandah mapple tree thanh my loi ten cu the lancer rever.vn.jpg

Vị trí dự án One Verandah

Dự án có quy mô 1,7 ha được chủ đầu tư mua lại của công ty Thế Minh từ mấy năm trước. Theo thiết kế ban đầu dự án này gồm 5 tháp, 29 tầng với số lượng căn hộ trên cùng một tầng khá thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như các dự án căn hộ khác tại Thạnh Mỹ Lợi, đều được chủ đầu tư hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, cao cấp, có thu nhập cao. Dự án sẽ tập trung vào chất lượng căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore của chủ đầu tư, đồng thời, tập trung vào các tiện ích sống và thư giãn cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: bể bơi tràn vô cực, sân chơi trẻ em, phòng gym và hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn resort khác. Giá bán dự kiến vào khoảng 1.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2).

  • Tên dự án: Căn hộ One Verandah Mapletree.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Mapletree Việt Nam.
  • Vị trí: Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 với 4 mặt tiền: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103 – TML ven sông Sài Gòn kéo dài qua đường Mai Chí Thọ.
  • Tổng diện tích dự án: hơn 1,7 ha.
  • Nhà thầu xây dựng và thi công nền móng: Coteccons và Fecon.
  • Nhà thầu thiết kế: P&T Consultans.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Tổng số căn hộ dự kiến: 800 căn.
  • Thời gian bàn giao: Quý 4 năm 2019
  • Hình thức bàn giao: Hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp.
  • Quy mô dự án: Gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng:
    • Bao gồm 1 hầm + 2 tầng nổi để xe.
    • 24 tầng căn hộ, tầng tiện ích ở tầng trên cùng.
  • Diện tích căn hộ: đa dạng từ 55m2 – 100m2 cho căn hộ 1 - 4 phòng ngủ.
    • Căn 1 phòng ngủ: khoảng 55m2 chiếm 11%.
    • Căn 2 phòng ngủ: khoảng 80 – 95m2 chiếm 41%.
    • Căn 3 phòng ngủ: khoảng 110 – 130m2 chiếm 33%.
    • Căn 4 phòng ngủ: khoảng 170m2 chiếm 11%.
  • Hình thức sở hữu căn hộ:
    • Đối với người Việt Nam: sở hữu lâu dài.
    • Đối với người nước ngoài: sở hữu 50 năm, có thể xin gia hạn theo pháp luật Việt Nam thêm 50 năm.

Hiện nay công ty thầu Fecon đang thi công nền móng và dự kiến ra mắt thị trường trong khoảng cuối năm 2017.

Dự án căn hộ One Verandah sẽ sớm được chủ đầu tư Mapletree giới thiệu trong Quý 4.2017, để cập nhật nhanh những thông tin mở bán mới nhất, đặt cọc chọn căn đẹp để an cư, căn phù hợp đầu tư cho thuê sinh lợi, vui lòng gọi đến Hotline 24/7 của Rever 0901 777 667.

Hoặc tải nhanh toàn bộ thông tin phân tích về dự án bao gồm: so sánh giá bán các dự án lân cận, bảng tính tỉ suất đầu tư cho thuê tại dự án, đáng giá vị trí, tiềm năng tăng giá, layout căn hộ và giá bán chi tiết tại dự án One Verandah do Rever biên soạn sau:

ba0f1ce2-134d-473c-a468-936cd09f50e1

Thông tin liên quan:

Thế An (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?
Q2 THAO DIEN sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thảo Điền?

Lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM, tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore - Fraser Centrepoint ngay lập tức tung ra dự án hạng sang Q2 THAO DIEN. Nhiều chuyên gia nhận định Q2 THAO DIEN rất có thể sẽ là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được cấp phép tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

Dự án
17/03/2020
Thời điểm tốt để đầu tư One Verandah, dự án căn hộ ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Thời điểm tốt để đầu tư One Verandah, dự án căn hộ ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Với phương thức thanh toán mới cực kỳ hấp dẫn, chỉ thanh toán 20% là nhận nhà, có thể nói đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư vào dự án One Verandah - dự án căn hộ ven sông Sài Gòn cuối cùng tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
18/02/2019
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Theo khảo sát, hiện quận 2 (TP.HCM) sắp ra mắt dự án d’Lusso với vị trí thuộc loại “hàng hiếm” ven sông.

Dự án
20/01/2020
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương
6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Dự án
17/04/2020
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại Thạnh Mỹ Lợi - Cát Lái, Quận 2

Cùng Rever điểm qua các dự án chung cư nổi bật tại phường Thạnh Mỹ Lợi và phường Cát Lái, Quận 2.

Quận 2
16/11/2020
Video: Cập nhật tiến độ các dự án sắp bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Video: Cập nhật tiến độ các dự án sắp bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Rever gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất về tiến độ một số dự án nổi bật sắp bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án One Verandah Quận 2 hoàn thành phần móng vượt tiến độ
Dự án One Verandah Quận 2 hoàn thành phần móng vượt tiến độ

Với quy mô 5 tòa tháp cao 22 tầng, dự án One Verandah đang tiến hành nhận giữ chỗ cho đợt mở bán thứ 2 vào tháng 12 sắp tới. Cùng điểm qua tiến độ dự án này qua bài viết sau.

Dự án
07/11/2018
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Dự án One Verandah tọa lạc tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, phóng tầm nhìn vĩnh viễn về Quận 1. Hãy cùng Rever dạo một vòng ngắm toàn cảnh căn hộ One Verandah.

Dự án
09/10/2017
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD (Khu Trung tâm Thương mại).

Dự án
10/10/2017
30 câu hỏi đáp nhanh về dự án One Verandah
30 câu hỏi đáp nhanh về dự án One Verandah

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án One Verandah, Rever đưa ra bài viết 30 câu hỏi đáp nhanh về dự án.

Dự án
14/11/2017
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda
Thạnh Mỹ Lợi và sự góp mặt của 3 ông lớn CapitaLand, Mapletree và Maeda

Bộ mặt khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đang ngày càng cải thiện, bên cạnh hạ tầng phát triển thì một trong những yếu tố tạo nên giá trị nơi đây chính là sự góp mặt của 3 ông lớn đến từ nước ngoài: Capitaland, Mapletree và Maeda.

"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2
Chính thức khởi công dự án One Verandah Quận 2

Ngày 25/5 vừa qua, chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore kết hợp cùng đơn vị thầu Coteccons đã chính thức làm lễ khởi công dự án căn hộ One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Dự án
26/05/2018
Video: Kiểm chứng chất lượng khu căn hộ ven sông sắp bàn giao One Verandah
Video: Kiểm chứng chất lượng khu căn hộ ven sông sắp bàn giao One Verandah

Rever mời bạn cùng xem qua video dưới đây để kiểm chứng vẻ đẹp cũng như chất lượng thi công dự án One Verandah.

Dự án
23/03/2020
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ Thạnh Mỹ Lợi thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Dự án
13/01/2021
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Dự án
23/02/2019
Thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi: Những thông tin bạn cần phải biết!

Những ai ưa chuộng không gian sống yên bình nhưng vẫn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích - dịch vụ thì thuê căn hộ Thạnh Mỹ Lợi là lựa chọn lý tưởng.

Dự án
14/01/2021
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mappletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Quận 2.

Dự án
08/10/2017
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2

Thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 2, gần đây "nóng" lên với cái tên One Verandah - dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức F1 của dự án này.

Dự án
18/02/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024