6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây.

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe vào sáng 30/5/2018, góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực chung cư Thạnh Mỹ Lợi Quận 2. Nhiều dự án bất động sản tại đây dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới đây. 

Thông tin nhanh về cầu qua đảo Kim Cương 500 tỷ

Cầu qua đảo Kim Cương là một trong những hạng mục giao thông then chốt và chiến lược cho vấn đề giao thông tại khu Đông TP.HCM nói chung và khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 nói riêng. Tổng vốn đầu tư để thực hiện xây dựng cầu qua đảo Kim Cương lên đến gần 500 tỷ đồng. Thông tin cầu như sau:

  • Cầu qua đảo Kim Cương có tổng chiều dài gần 300m, nối liền đại lộ Mai Chí Thọ với đảo Kim Cương, Quận 2 mà không qua bất cứ trung gian nào.

  • Cầu qua đảo Kim Cương có chiều rộng 22m được phân thành 4 làn xe rộng rãi.

  • Cầu qua đảo Kim Cương có điểm đầu tiếp nối đường ven sông thuộc khu dân cư phường Bình Khánh. Còn điểm cuối của cầu lại tiếp nối đường ven sông của khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi.

Vị trí cây cầu qua đảo Kim Cương

Vị trí cây cầu qua đảo Kim Cương

Cầu qua đảo Kim Cương nhận nguồn vốn đầu tư của thành phố cũng như của chính các doanh nghiệp tham gia hưởng lợi từ dự án xây cầu này. Tháng 9/2017 vừa qua, cây cầu này đã chính thức được khởi công. Đến ngày 30/5/2018, cầu qua đảo Kim Cương đã chính thức được thông xe trong sự trông chờ của cư dân Quận 2.

cac-du-an-can-ho-thanh-my-loi

Các dự án căn hộ được dự báo hưởng lợi từ việc xây dựng cầu qua đảo Kim Cương (cầu Thời Đại). Ảnh: Internet

Cầu qua đảo Kim Cương sau khi được đưa vào sử dụng sẽ cơ bản giải phóng bớt gánh nặng giao thông tại đại lộ Đồng Văn Cống, nút giao thông Mỹ Thủy, đường Vành đai 2. Một hướng lưu thông mới được hình thành vô cùng thuận tiện để di chuyển theo hướng Mai Chí Thọ, kết nối Vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Theo Sở GTVT TP.HCM, ngay sau khi thông cầu, hướng lưu thông tại khu vực này được phân luồng như sau:

  • Hướng lưu thông từ phà Cát Lái đến hầm sông Sài Gòn: Phà Cát Lái - Nguyễn Thị Định - Đồng Văn Cống - Phan Văn Đáng - Trương Văn Bang - Bát Nàn - Cầu Đảo Kim Cương - Đường D1 - Mai Chí Thọ - Hầm Sông Sài Gòn.

  • Hướng từ hầm sông Sài Gòn đến phà Cát Lái: Hầm sông Sài Gòn - Mai Chí Thọ - đường D1 - cầu đảo Kim Cương - Bát Nàn - Trương Văn Bang - Phan Văn Đáng - Đồng Văn Cống - Nguyễn Thị Định - Phà Cát Lái. Hoặc, hầm sông Sài Gòn - Mai Chí Thọ - đường D1 - cầu đảo Kim Cương - Bát Nàn - Đồng Văn Cống - Nguyễn Thị Định - Phà Cát Lái.

cauquadaokimcuong

Cầu qua đảo Kim Cương chính thức được thông xe sáng 30/5/2018

6 dự án căn hộ được dự báo hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương - chủ đầu tư Kusto Home (Singapore)

Dự án Đảo Kim Cương tọa lạc ngay ngã ba sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, Quận 2. Đảo Kim Cương có quy mô 6 block căn hộ cao từ 16 - 25 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng trên 122.000 m2, có 313 căn hộ và một phần diện tích sử dụng làm khách sạn, thương mại nằm ngay trung tâm đảo. Tổng vốn đầu tư dự án căn hộ Đảo Kim Cương gần 1.900 tỷ đồng. Hiện giai đoạn 1 của dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng 250 căn hộ cao cấp với tên gọi tháp The Brilliant. Dự kiến thời gian tới, chủ đầu tư Kusto Home sẽ bàn giao đồng loạt các tòa còn lại thuộc giai đoạn 2 dự án vào quý 3/2018.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Phối cảnh dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Dự án căn hộ One Verandah - chủ đầu tư Mapletree (Singapore)

ae8f2856-f551-487b-a2f9-10ec56092d60

Sau tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư Mapletree - một trong 3 chủ đầu tư dự án bất động sản Singapore lớn nhất tại Việt Nam tiếp tục thừa thắng xông lên với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Vị trí dự án căn hộ cao cấp One Verandah của Mapletree

Vị trí dự án căn hộ cao cấp One Verandah của Mapletree

Dự án có quy mô 1.7 ha được chủ đầu tư mua lại của công ty Thế Minh từ mấy năm trước. Theo thiết kế ban đầu dự án này gồm 5 tháp, 29 tầng với số lượng căn hộ trên cùng một tầng khá thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như các dự án căn hộ khác tại Thạnh Mỹ Lợi, đều được chủ đầu tư hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, cao cấp, có thu nhập cao. Dự án sẽ tập trung vào chất lượng căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore của chủ đầu tư, đồng thời, tập trung vào các tiện ích sống và thư giãn cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: bể bơi tràn vô cực, sân chơi trẻ em, phòng gym và hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn resort khác. Giá bán dự kiến vào khoảng 1.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2).

Dự án căn hộ Waterina Suites - chủ đầu tư Maeda (Nhật Bản)

Toạ lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Waterina Suites là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Thiên Đức phối hợp với Maeda – tập đoàn xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Dự án nằm trong tổng thể trung tâm hành chính Quận 2, nối kết thuận tiện với các tỉnh lân cận, mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư cũng như sự tiện nghi trong cuộc sống hằng ngày cho cư dân.

Phối cảnh dự án Waterina Suites

Phối cảnh dự án Waterina Suites

Waterina Suites bao gồm một tòa tháp với 98 căn hộ cao cấp, thể hiện đẳng cấp và sự riêng tư tuyệt vời thông qua tỷ lệ căn hộ, đặc biệt lý tưởng so với các dự án thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản – Kengo Kuma – dự án có cấu trúc độc đáo với mục đích tận dụng tối đa luồng gió để làm mát các căn hộ một cách tự nhiên, đồng thời khuếch tán ánh sáng và năng lượng vào từng căn hộ. Với mục tiêu trở thành một trong những điểm nhấn của Thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế đường cong thanh nhã của dự án lấy cảm hứng từ gợn sóng tự nhiên của sông Sài Gòn và các tầng ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam. Kiến trúc mang cảm hứng Nhật Bản này không chỉ là sự thỏa mãn về phương diện thẩm mỹ mà còn được tạo ra bởi sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, điều này khiến cho Waterina Suites trở thành một kiệt tác nghệ thuật độc nhất trên thị trường hiện nay.

Dự án căn hộ Feliz En Vista - chủ đầu tư CapitaLand (Singapore)

Feliz En Vista tọa lạc ngay gần góc đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Bang, mặt tiền đường vào UBND Quận 2, nằm đối diện dự án căn hộ Vista Verde của chủ đầu tư CapitaLand, cách đại lộ Mai Chí Thọ chỉ 5 phút chạy xe, dự án không chỉ liền kề các khu đô thị hiện đại trong khu vực mà còn có hạ tầng giao thông thuận lợi.

Tầm nhìn từ dự án căn hộ Feliz En Vista

Tầm nhìn từ dự án căn hộ Feliz En Vista

Được ví như "tuyệt tác kiến trúc" mới, Feliz En Vista là dự án thứ 8 của chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam nói chung và tại Quận 2 nói riêng. Dự án được CapitaLand hợp tác cùng Công ty TNHH Thiên Đức đầu tư xây dựng gồm 4 tòa nhà, trong đó có 3 tòa nhà căn hộ ở cao 34 tầng và 1 tòa nhà căn hộ dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Ba tòa nhà căn hộ là: Cruz, Signature và Premium gồm 800 căn hộ có diện tích từ 58m2 đến 239m2 với kết cấu từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tiết kiệm không gian và tối đa hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, sân phơi và phòng bếp khép kín. Sự khác biệt của mỗi tòa nhà chính là thiết kế nội thất bên trong căn hộ và được phân biệt theo tên gọi riêng. 

Dự án căn hộ Vista Verde - chủ đầu tư CapitaLand (Singapore)

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vista Verde

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Vista Verde

Vista Verde, dự án căn hộ xanh thứ hai do liên doanh Capital Land - Thiên Đức đầu tư xây dựng tại phường Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2), nằm trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống, đối diện với dự án căn hộ hạng sang Feliz En Vista.

Dự án Vista Verde được xây dựng hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với đa dạng căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn, căn hộ thông tầng, biệt thự tầng thượng,... Trên diện tích đất hơn 2,5ha, Vista Verde được xây dựng với 4 cụm tòa nhà cao 34 tầng, cung cấp khoảng 1.152 căn hộ với hơn 30 loại hình căn hộ khác nhau. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng với không gian sống độc đáo và thoáng đãng, được bao bọc bởi không gian sống xanh mát với đa dạng tiện ích nội khu như: hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, ốc đảo thư giãn, công viên với đường chạy bộ, vườn treo babylon,... Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore kiến tạo nên một không gian sống hiện đại hòa mình giữa thiên nhiên. Năm 2015, Vista Verde đã nhận được giải thưởng Căn hộ tốt nhất Việt Nam từ Asia Pacific Property Awards.

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon - chủ đầu tư Cty CP Đầu tư Thủ Thiêm

Trong “làn sóng” cộng hưởng hạ tầng, nhiều dự án tại trung tâm Thạnh Mỹ Lợi đã được đông đảo người mua chờ đợi, trong số đó có dự án Thủ Thiêm Dragon. Cách Quận 1 chỉ một con sông Sài Gòn, dự án Thủ Thiêm Dragon có ưu thế kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng đi đến Quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm, thuận tiện di chuyển qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo hướng cầu Phú Mỹ. Mới đây cầu bắc qua đảo Kim Cương được thông xe càng tiếp tục rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm.

Phối cảnh dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon

Phối cảnh dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon

Thủ Thiêm Dragon trải rộng 5,200 m2 trong khuôn viên hơn 3ha ven sông thuộc Khu dân cư Thủ Thiêm Villa 34ha, liền kề Tuyến Metro số 2, Đảo Kim Cương và Khu đô thị Sala. Nơi đây chính là khu vực tập trung các cơ quan hành chính quan trọng của Quận 2, quy tụ quần thể các khu dân cư sang trọng, đẳng cấp, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng trí thức thành đạt.

Dự án Thủ Thiêm Dragon được hưởng lợi từ nhiều tiện ích nội ngoại khu như Bệnh viện quốc tế của nhà đầu tư Nhật Bản, công viên trung tâm rộng 5ha với hồ cảnh quan đối diện UNBD Quận 2, khu phức hợp thể thao hiện đại…Bao quanh dự án chính là “trung tâm tiện ích” hiện hữu của Q.2 với hệ thống trường quốc tế chất lượng: Saigon Star, AIS, ACG; các siêu thị và trung tâm thương mại lớn nhất khu vực như Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall, Lotte Cinema, Big C... 

Trên đây, Rever đã gửi đến bạn thông tin 6 dự án căn hộ Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về dự án One Verandah, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và đánh giá dự án qua đường dẫn dưới đây:

New call-to-action

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Tp.HCM: Xem xét xây cầu 500 tỷ qua đảo Kim Cương
Tp.HCM: Xem xét xây cầu 500 tỷ qua đảo Kim Cương

Sở Giao thông vận tải Tp.HCM vừa có văn bản gửi UBND quận 2, các sở ban ngành liên quan tham gia ý kiến về việc xây dựng cầu qua đảo Kim Cương (đường ven sông Sài Gòn, đoạn từ khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đến đường Mai Chí Thọ, quận 2).

Dự án
23/10/2016
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương
Nhà đầu tư Singapore quan tâm đến dự án Đảo Kim Cương

Hơn 400 nhà đầu tư từ đảo quốc sư tử đến Việt Nam để tìm hiểu và không ít trong số đó đã đặt cọc mua căn hộ tại quận 2, TP HCM.

Dự án
23/10/2016
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương
Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ thương mại Đảo Kim Cương

Cùng Rever tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua căn hộ thương mại Canary – dự án Đảo Kim Cương để có cái nhìn khách quan về dự án đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư này.

Dự án
10/08/2018
Video: TP.HCM khởi công cầu qua đảo Kim Cương Quận 2
Video: TP.HCM khởi công cầu qua đảo Kim Cương Quận 2

Sáng ngày 7/9, công trình cầu qua đảo Kim Cương (Quận 2, TP.HCM) với tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng đã chính thức được khởi công xây dựng.

Thị trường
08/09/2017
Thủ Thiêm Dragon liệu có được hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương?
Thủ Thiêm Dragon liệu có được hưởng lợi từ cầu qua đảo Kim Cương?

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon Thạnh Mỹ Lợi hưởng lợi như thế nào từ dự án cầu qua đảo Kim Cương. Cùng Rever đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Dự án
30/10/2017
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư
Cơ hội cuối sở hữu căn hộ dự án Đảo Kim Cương giá tốt từ chủ đầu tư

Tháng 9/2018 tới đây, chủ đầu tư Kusto Home sẽ mở bán chính thức tháp Canary - tháp cuối cùng của dự án căn hộ Đảo Kim Cương Quận 2. Đây là cơ hội cuối để bạn sở hữu căn hộ Đảo Kim Cương với giá tốt từ chủ đầu tư.

Dự án
04/08/2018
Cầu nối 500 tỷ qua Đảo Kim Cương hiện triển khai tới đâu?
Cầu nối 500 tỷ qua Đảo Kim Cương hiện triển khai tới đâu?

Dự án xây dựng cầu nối Đảo Kim Cương và đại lộ Mai Chí Thọ sẽ được khởi công vào khoảng quý 3/2017. Thời gian hoàn thành dự kiến vào tháng 5/2018.

Dự án
21/08/2017
Nhà đầu tư địa ốc góp vốn cùng thành phố làm cầu nối qua Đảo Kim Cương
Nhà đầu tư địa ốc góp vốn cùng thành phố làm cầu nối qua Đảo Kim Cương

Dự án xây dựng cầu nối qua Đảo Kim Cương chuẩn bị được triển khai và điểm đặc biệt của công trình này đó là có sự góp vốn của nhà đầu tư địa ốc.

Thị trường
26/08/2017
Giá đất khu vực Thạnh Mỹ Lợi biến động ra sao sau sự kiện khởi công cầu qua đảo Kim Cương?
Giá đất khu vực Thạnh Mỹ Lợi biến động ra sao sau sự kiện khởi công cầu qua đảo Kim Cương?

Sau việc khởi công dự án cầu qua đảo Kim Cương, giá đất tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi đã có dấu hiệu tăng lên "chóng mặt", một số tuyến đường lên đến 100 triệu/m2.

Dự án
18/09/2017
Ngày 7/9, khởi công cầu nối Đảo Kim Cương với đại lộ Mai Chí Thọ
Ngày 7/9, khởi công cầu nối Đảo Kim Cương với đại lộ Mai Chí Thọ

Dự kiến ngày 7/9 sẽ tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu nối Đảo Kim Cương với đại lộ Mai Chí Thọ. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ, hoàn thành vào quý 2/2018.

Thị trường
06/09/2017
Thông xe cầu qua đảo Kim Cương vào ngày 30/5, tin vui cho BĐS Quận 2
Thông xe cầu qua đảo Kim Cương vào ngày 30/5, tin vui cho BĐS Quận 2

Dự kiến cuối tháng 5/2018, cầu qua đảo Kim Cương sẽ được thông xe, góp phần kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi.

Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao
Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao

Cùng Rever nhìn qua bức tranh 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi qua biểu đồ dưới đây.

Dự án
08/09/2022
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?
Những đối tượng nào nên mua căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương?

Chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị mở bán toà tháp Canary (toà căn hộ thương mại, văn phòng) của dự án Đảo Kim Cương. Vậy, những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ tháp Canary?

Dự án
06/08/2018
Cầu qua đảo Kim Cương trước ngày thông xe
Cầu qua đảo Kim Cương trước ngày thông xe

Sau hơn 7 tháng khởi công, ngày 30/5 tới đây, dự án cầu qua đảo Kim Cương (Quận 2) sẽ chính thức được hoàn thành, thông xe.

Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương
Cơ hội đầu tư sinh lời từ căn hộ thương mại dự án Đảo Kim Cương

Giá bán hấp dẫn, vị trí liền kề Quận 1, nhận nhà ngay khi mua... là những yếu tố mà bạn nên biết khi mua căn hộ thương mại, văn phòng sắp mở bán tại tháp Canary - Đảo Kim Cương, dự án do Rever phân phối F1.

Dự án
07/08/2018
Đất gần cầu qua Đảo Kim Cương vọt lên 120 triệu đồng mỗi m2
Đất gần cầu qua Đảo Kim Cương vọt lên 120 triệu đồng mỗi m2

Một dự án nhà phố trong khu Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM), gần cây cầu qua Đảo Kim Cương được chào bán 90-120 triệu đồng một m2.

Dự án
15/11/2017
Những công trình giao thông nghìn tỷ khiến Quận 2 thay đổi vượt bậc
Những công trình giao thông nghìn tỷ khiến Quận 2 thay đổi vượt bậc

Bạn có biết những tuyến đường nào giúp cư dân Quận 2 thuận tiện hơn khi di chuyển vào các quận trung tâm thành phố cũng như đến các tỉnh thành lân cận nhanh chóng nhất? Cùng khám phá!

Cập nhật tiến độ cầu Thời Đại qua đảo Kim Cương
Cập nhật tiến độ cầu Thời Đại qua đảo Kim Cương

Được khởi công vào tháng 9/2017, dự án cầu qua đảo Kim Cương (cầu Thời Đại) đến nay đang được nhà thầu xây dựng khá khẩn trương.

Thị trường
02/01/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023