Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào tốt nhất Quận 2?

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp tại Quận 2. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất Xanh và Palm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Với 2 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua căn hộ quận 2, chung cư cao cấp tại Quận 2 có thiết kế đẹp, đa dạng tiện ích và chủ đầu tư uy tín. Trong đó, hai dự án sắp mở bán Gem Riverside của Đất XanhPalm Garden của Keppel Land là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.

1a6eae0b-4e7b-4096-b3cd-d2956f387ee8

Theo khảo sát mới nhất từ Rever, hiện nay, phân khúc căn hộ có giá bán từ 2 - 3 tỷ đồng đang chiếm phần lớn tại khu vực Quận 2, đặc biệt là khu vực phường An Phú. Do đó, nếu đang sở hữu ngân sách tương ứng, bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn căn hộ tốt nhất cho mình. Dưới đây, Rever gợi ý 3 dự án căn hộ Quận 2 giá tốt đạt chuẩn cao cấp để bạn tham khảo.

Gợi ý thứ nhất: Dự án căn hộ Palm Garden - Palm City

Tình trạng: Sắp mở bán

Khu vực: Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2

Chủ đầu tư: Keppel Land (Singapore)

Giá bán dự kiến: Từ 33 - 47 triệu/m2

Ưu điểm nổi trội: Thiết kế đẹp, 4 mặt căn hộ nhìn ra sông, phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt (thanh toán 45% nhận nhà), vị trí đẹp nhất khu đô thị Nam Rạch Chiếc.

Đánh giá: Với ngân sách 2 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ Palm Garden 1 phòng ngủ diện tích 46m2, bàn giao hoàn thiện. Lựa chọn khác: Với ngân sách 2.5 tỷ, bạn có thể mua được căn hộ Palm Garden 2 phòng ngủ diện tích 79m2.

Thiết kế Palm Garden

Phối cảnh thiết kế dự án Palm Garden - Palm City

Palm Garden là phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City. Đây là dự án trọng điểm của tập đoàn bất động sản Keppel Land (Singapore) tại khu vực Nam Rạch Chiếc nói riêng và Quận 2 nói chung.

Theo Rever nhận định, phân khu Palm Garden sẽ được xây dựng cao cấp hơn Palm Heights (giai đoạn 1 của Palm City). Ngoài ra, quy mô của Palm Garden sẽ lớn hơn Palm Heights với tổng diện tích đất là 1.89ha, gồm 4 tòa tháp với 880 căn hộ, 11 căn Shophouse, 2  Penthouse, và 8 Sky Garden. Mật độ xây dựng của Palm Garden chỉ từ 30%, rất phù hợp dành cho những người mong muốn có cuộc sống yên tĩnh, trong lành. Theo dự kiến, giá bán Palm Garden mà chủ đầu tư đưa ra có thể coi là tốt nhất trong khu vực ở thời điểm hiện tại, với mức giá chỉ từ 33 triệu/m2 dành cho một dự án cao cấp, chủ đầu tư uy tín.

Tại Palm Garden, chủ đầu tư cũng sẽ đưa vào 50 tiện ích nội khu, trong đó có những tiện ích khác biệt như: khu vườn organic để cư dân tự trồng cây, vườn cổ tích, dòng sông lười, Game Center, khu tập yoga trên không.... Ngoài ra, tiện ích hồ bơi tại Palm Garden khá lớn lên đến 50m (lớn hơn Palm Heights), còn diện tích phòng gym là 210m2 (lớn hơn Estella Heights).

Hiện tại, chủ đầu tư Palm Garden đã chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm Garden, quý khách quan tâm có thể liên hệ với Rever qua số Hotline: 0901 777 667 để nhận tư vấn, tham quan sa bàn thực tế của dự án.

Gợi ý thứ hai: Dự án căn hộ Gem Riverside

Tình trạng: Sắp mở bán

Khu vực: Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2

Chủ đầu tư: Đất Xanh

Giá bán dự kiến: Từ 38 triệu/m2

Ưu điểm nổi trội: 2 mặt giáp sông, thiết kế đẹp, tiện ích vượt trội

Đánh giá: Với ngân sách 2 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ Gem Riverside 1 phòng ngủ diện tích 50m2. 

Phối cảnh tiện ích dự án Gem Riverside

Phối cảnh tiện ích dự án Gem Riverside

Gem Riverside là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của tập đoàn Đất Xanh. Dự án tọa lạc ngay vị thế vàng trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2, nằm giữa dự án Palm City (Keppel Land) và Lakeview City (Novaland). Một yếu tố quan trọng trong việc góp phần nâng cao giá trị gia tăng cho dự án Gem Riverside đó là vị trí dự án nằm ngay cạnh Khu Liên hợp Thể Thao Rạch Chiếc, nơi dự kiến sẽ đăng cai tổ chức SeaGames 31vào năm 2021.

Dự án Gem Riverside gồm 12 tháp với 3.175 căn hộ, trong đó có 34 căn biệt thự thông tầng (duplex villa) và 96 căn penthouse. Với mật độ xây dựng 31%, dự án được bao bọc bởi hai mặt sông và không gian xanh mát, tích hợp khoảng 60 tiện ích ngoại khu và 45 tiện ích nội khu.

Gợi ý thứ ba: Dự án căn hộ Masteri An Phú

Tình trạng: Đang mở bán

Khu vực: An Phú, Quận 2

Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment

Giá bán dự kiến: Từ 40 triệu/m2

Ưu điểm nổi trội: Vị trí đắc địa liền kề tuyến Metro số 1, mật độ xây dựng thấp chỉ 29%

Đánh giá: Với ngân sách 2 tỷ đồng, bạn có thể mua được căn hộ Masteri An Phú 1 phòng ngủ diện tích 48m2.

Phối cảnh dự án Masteri An Phú

Phối cảnh dự án Masteri An Phú

Dự án Masteri An Phú nằm ở vị trí mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, sát bên dự án Gateway Thảo Điền nhưng có mức giá tốt hơn. Đặc biệt, vị trí của dự án liền kề ngay tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên nên tiềm năng tăng giá trong tương lai là rất cao.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Masteri An Phú đang xây dựng theo đúng tiến độ và đã đến tầng 28. Đối với một dự án căn hộ đã hoàn thành gần 2/3 tiến độ thì đây là cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư. Masteri An Phú rất thích hợp với những ai chưa có nhu cầu nhận nhà ở liền, mong muốn tìm được nơi an cư hiện đại và đẳng cấp, di chuyển về Quận 1 nhanh chóng. Ngoài ra, Rever nhận định đây là dự án tốt mà các nhà đầu tư địa ốc nên quan tâm bởi số lượng căn hộ của dự án chỉ có 960 căn.

Tổng kết: Với lợi thế là một khu đô thị được quy hoạch bài bản với đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, An Phú đang là một trong những khu đô thị mới được đông đảo giới đầu tư quan tâm. Chính vì vậy, những dự án bất động sản tại khu vực này như Palm Garden (Palm City), Gem Riverside, Masteri An Phú, Lakeview City... chắc chắn sẽ có giá trong tương lai, đó là lý do bạn nên đầu tư ngay cho mình một căn hộ tại đây.

4330573e-8dee-4d99-9999-7ec24f2a98d0

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2
Các dự án chung cư nổi bật tại An Phú, Quận 2

Các chung cư tại An Phú, Quận 2 hiện có mức giá dao động từ 35 - 90 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quận 2
17/11/2020
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?
Vốn 2 tỷ đồng, có nên mua căn hộ để đầu tư?

Sở hữu trong tay số vốn 2 tỷ thì có nên mua căn hộ để đầu tư sinh lời vào đầu năm sau hay không? Một câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng lại khó đưa ra đáp án!

Đầu tư
27/12/2018
Chính thức khởi công dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
Chính thức khởi công dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2

Tập đoàn Đất Xanh và công ty xây dựng Bình Định (Bidico) vừa làm lễ động thổ khởi công dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Dự án
21/12/2017
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?

Với 2.5 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp, hoặc căn hộ vừa ở vừa kinh doanh tại Quận 2 có thiết kế đẹp, đa dạng tiện ích và chủ đầu tư uy tín.

Dự án
14/08/2018
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất mà còn cả những người có nhu cầu mua để ở. Tại sao căn hộ Palm Garden - Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy?

Dự án
20/03/2018
15 lựa chọn mua được căn hộ giá dưới 2 tỷ tại Huyện Bình Chánh
15 lựa chọn mua được căn hộ giá dưới 2 tỷ tại Huyện Bình Chánh

Với ngân sách dưới 2 tỷ trong tay, bạn có thể mua được những căn hộ dự án nào tại Huyện Bình Chánh. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời cho câu hỏi trên.

Thị trường
17/05/2022
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2
Cách chọn mua căn hộ chung cư ưng ý tại Quận 2

Bạn đang cân nhắc đến việc mua một căn hộ chung cư tại Quận 2? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra một căn hộ ưng ý nhất cho mình.

Hướng Dẫn
01/06/2020
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể

Giữa hàng chục dự án đã và đang triển khai xây dựng tại Quận 2, dự án nào cũng có điểm độc đáo và ưu thế riêng của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là làm sao để lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của gia đình bạn?

Dự án
25/08/2021
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever
Toàn cảnh giá bán, tình trạng triển khai chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever

Rever gửi đến bạn biểu đồ toàn cảnh giá bán cũng như tình trạng triển khai các chung cư Quận 2 - Cập nhật mới nhất từ Rever.

Hướng Dẫn
25/08/2021
Căn hộ nào đang tiến về đích tại Quận 2?
Căn hộ nào đang tiến về đích tại Quận 2?

Hạ tầng phát triển đã và đang mở đường cho một loạt dự án bất động sản phát triển tại quận 2, TPHCM. Các khu chung cư cao cấp đua nhau mọc lên đang làm thay đổi diện mạo vùng đất phía đông thành phố.

Đầu tư
25/09/2018
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2
Nên thuê nhà riêng hay thuê căn hộ ở quận 2

Với những gia đình nhỏ và các bạn sinh viên, thường băn khoăn giữa lựa chọn thuê nhà nguyên căn hay thuê căn hộ để ở. Nếu ở quận 2 thì nên thuê loại nào? Thực tế, giữa 2 loại hình này có sự khác biệt về thiết kế, tiện ích xung quanh và chi phí hàng tháng mà sau bài viết này, khách hàng có thể quyết định nên lựa chọn loại nào.

Hướng Dẫn
01/10/2023
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?

Chọn quận 2 hay quận 7 để an cư? Thực tế rằng, mỗi quận đều có ưu điểm riêng. Người mua nhà cần đặt ra những tiêu chí để chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Dự án
24/06/2017
Những căn hộ chung cư Quận 7 có giá bán từ 2 tỷ đồng
Những căn hộ chung cư Quận 7 có giá bán từ 2 tỷ đồng

Nếu bạn có trong tay 2 tỷ đồng, chọn mua căn hộ chung cư quận 7 là điều không khó, nên chọn những dự án có liên kết vùng tốt, gần sông nước, không khí mát mẻ.

Dự án
10/07/2017
Vị trí dự án Gem Riverside Đất Xanh có tiềm năng sinh lời không?
Vị trí dự án Gem Riverside Đất Xanh có tiềm năng sinh lời không?

Nhờ sở hữu vị trí vàng tại Quận 2 nên tiềm năng sinh lời từ dự án Gem Riverside được dự báo là rất khả quan.

Dự án
01/11/2017
Giá đất khu đô thị An Phú - An Khánh Quận 2 đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua?
Giá đất khu đô thị An Phú - An Khánh Quận 2 đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua?

Giá đất khu đô thị An Phú An Khánh đã thay đổi ra sao trong 10 năm qua. Hãy cùng Rever đi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Dự án
11/09/2017
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2

8 yếu tố nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định đầu tư Palm Heights - Palm City Quận 2 - một trong những khu đô thị mới đáng sống nhất.

Dự án
14/09/2017
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?
Vì sao ngày càng nhiều người tìm mua nhà đất Quận 2?

Lý do nào khiến Quận 2 luôn giữ vững ngôi vương, thu hút đông đảo khách hàng mua nhà đất tại đây để an cư và đầu tư đến như vậy?

Quận 2
01/04/2020
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?
Có 2 tỷ đồng, mua căn hộ nào ở được ngay cuối năm nay?

Với 2 tỷ đồng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư tại TP.HCM, đặc biệt chủ đầu tư của các dự án này đều có kế hoạch bàn giao cuối năm nay.

Dự án
06/10/2017
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác
Lý do nên mua căn hộ ở Quận 2 thay vì các khu vực khác

Quận 2 đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của nhà đầu tư mà còn dành cho những người muốn tìm chốn định cư lý tưởng tại một đô thị hiện đại, văn minh.

Dự án
02/06/2020
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018

Từ đây đến hết năm 2018, hàng loạt chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt các dự án của mình tại khu vực Quận 2, trong đó có những dự án "hot" như: Gem Riverside, Palm Garden, One Verandah...