Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất mà còn cả những người có nhu cầu mua để ở. Tại sao căn hộ Palm Garden - Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy?

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất mà còn cả những người có nhu cầu mua để ở. Tại sao căn hộ Palm Garden - Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy? Hãy cùng Rever giải mã những lý do khiến phân khu căn hộ này trở nên "hot" như vậy.

6abb6c18-ebab-4e46-b5a6-667f33aec951

Palm Garden sở hữu vị trí đẹp trong quy hoạch Palm City

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc được nhiều chuyên gia địa ốc đánh giá là khu vực có vị trí đẹp, đắc địa với tầm nhìn hướng ra sông trải dài hơn 2,7km, cùng với đó là hệ thống cây xanh bao phủ trên diện rộng. Một trong những dự án nổi bật nhất tại Nam Rạch Chiếc chính là Palm City của Keppel Land với đầy đủ chức năng của một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Đông TP.HCM. Palm City được quy hoạch gồm các hạng mục căn hộ, nhà phố, biệt thự và văn phòng. Trong đó, hạng mục căn hộ gồm phân khu Palm Heights và phân khu Palm Garden. So với Palm Heights (1.68ha) thì Palm Garden có quy mô lớn hơn (1.89ha) và sở hữu vị trí đẹp hơn khi nằm ngay khúc uốn lượn của sông Giồng Ông Tố. 

Phối cảnh tổng quan toàn khu dự án Palm City Quận 2

Phối cảnh tổng quan toàn khu dự án Palm City Quận 2

Từ phân khu Palm Garden nói riêng và toàn khu Palm City nói chung, cư dân dễ dàng kết nối mạng lưới hạ tầng giao thông đến Quận 1 (15 phút theo đường Vành đai trong), về trung tâm Quận 2 (10 phút theo đường Song Hành) hay kết nối Quận 7 qua đường Vành đai trong qua cầu Phú Mỹ.

Vị trí palm cityVị trí dự án Palm City

Ngoài ra, nhờ được bao quanh bởi những con sông và kênh rạch nên phân khu căn hộ Palm Garden còn có thể tận dụng giao thông - du lịch đường thủy và thừa hưởng môi trường vô cùng thoải mái, mát mẻ do con sông đem lại.

Vị trí của Palm Garden cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản, nhà ở, căn hộ danh tiếng như: Saigon Sports City, The Venica, Lake View City... Khu vực này hứa hẹn sẽ là một nơi cực kỳ phát triển trong tương lai không xa, nhất là khi dự án khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc vừa được UBND TP tái khởi động để phục vụ Sea Games 31.

Giá bán căn hộ Palm Garden cạnh tranh trong khu vực

Giá bán dự kiến của căn hộ Palm Garden khá hấp dẫn và cạnh tranh so với các dòng sản phẩm hiện hữu cùng phân khúc, cùng khu vực. Theo đó, chỉ với 2 tỷ đến 2.5 tỷ trong tay là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ Palm Garden cao cấp và cũng là một nơi an cư lý tưởng tại khu Đông TP.HCM.

Phân tích từ chuyên viên Rever cho thấy, nhiều dự án căn hộ cao cấp lân cận tại Quận 2 có giá chào bán trung bình khoảng 45 - 65 triệu/m2 , trong đó các dự án tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi có giá chào bán rơi vào khoảng 45 – 55 triệu/m2, khu vực An Phú - An Khánh rơi vào khoảng 60 triệu/m2, riêng trục đường Song Hành có một số nơi có giá chào bán lên đến khoảng 150 triệu/m2.

Một số dự án căn hộ cao cấp cùng phân khúc với Palm Garden tại Quận 2 như: Estella Heights có giá trung bình từ 55 triệu/m2, Vista Verde giá trung bình từ 39 triệu/m2, The Sun Avenue giá trung bình từ 40 triệu/m2, Feliz En Vista giá trung bình từ 42 triệu/m2, Sala Đại Quang Minh giá trung bình từ 50 triệu/m2… Từ thang giá này, có thể nói, mức giá bán từ 33 - 47 triệu/m2 của Palm Garden - Palm City vô cùng cạnh tranh, nhất là việc dự án này đến từ chủ đầu tư rất uy tín trên thị trường hiện nay, Keppel Land. 

Đây cũng là yếu tố tiên quyết để nhà đầu tư quyết định "đổ tiền" vào căn hộ Palm Garden trong đợt đầu mở bán với mức giá hợp lý và phương thức thanh toán dự kiến sẽ rất linh hoạt. 

Dự án Palm City liền kề ngay tuyến đường Song Hành, rất thuận lợi về giao thông

Dự án Palm City liền kề ngay tuyến đường Song Hành, rất thuận lợi về giao thông

Palm Garden mở ra cơ hội đầu tư cao

Một yếu tố nữa khiến các nhà đầu tư quyết định có nên bỏ tiền vào Palm Garden - Palm City hay không đó là khả năng đầu tư cho thuê lại cao. Điều này dễ thấy khi thị trường nhà đất Quận 2 đang có nhiều sự chuyển biến rõ rệt về hạ tầng, khiến các dự án tại đây trở nên thu hút và dễ dàng bán lại hay cho thuê. Bên cạnh đó, khi nhà máy Samsung tọa lạc tại Quận 9 đi vào hoạt động thì chắc chắn giới chuyên gia nước ngoài có nhu cầu thuê nhà ở quanh khu vực Quận 2 và Quận 9 rất cao.

Ngoài ra, trong tương lai khi Bến xe miền Đông mới tại Quận 9, tuyến Metro số 1, khu liên hợp Thể thao Rạch Chiếc, cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 4... đi vào hoạt động chắc chắn sẽ kéo một lượng lớn người dân đến sinh sống và làm việc tại đây. Từ đó, Palm Garden nói riêng và Palm City nói chung sẽ là lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia đến từ nhiều nơi trên thế giới, tạo thanh khoản cho nhà đầu tư, đồng thời, tăng tiềm năng về giá cho căn hộ.

Palm Garden - Palm City: Sản phẩm đến từ chủ đầu tư uy tín

Keppel Land là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn và uy tín tại Việt Nam với quỹ đất lớn và danh mục dự án đa dạng. Các dự án mà Keppel Land đã triển khai có thể kể đến như: Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Riviera Point và Saigon Centre. Sắp tới, bên cạnh Palm Garden - Palm City, Keppel Land còn ra mắt thêm hàng loạt dự án quy mô "khủng" như: Empire City, Saigon Sports City...

Keppel Land là nhà đầu tư chính của dự án Palm City

Keppel Land là nhà đầu tư chính của dự án Palm City

Trong khi đó, công ty CP Bất động sản Tiến Phước là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu tại Việt Nam. Những dự án đáng chú ý của Tiến Phước có thể kể đến như: khách sạn Le Meridien, Empire City và Senturia Vườn Lài...

Cuối cùng là công ty TNHH Trần Thái. Trần Thái được thành lập vào năm 2001, kinh doanh chủ yếu của Trần Thái là trong các lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, bất động sản du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch và nhiều lĩnh vực khác...

Với những nhà đầu tư có tiếng và uy tín, hiểu được cuộc sống mong muốn của người mua nhà sẽ là điểm tựa vững chắc cho giá trị của căn hộ Palm Garden - Palm City

Kỹ thuật thi công khác biệt tại Palm Garden - Palm City

Với kết cấu vách chịu lực tiên tiến, có thể nói Palm City là kẻ khác biệt nổi bật giữa "đám đông" hàng trăm dự án căn hộ khác.

Theo phân tích của Kiến trúc sư, do kỹ thuật thi công Vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, khả năng chịu tải trọng cao nên ít dầm cột. Ngoài ra, bước dầm chia bản sàn ít nên không bị các dầm cắt ngang dọc nhà. Hai yếu tố này giúp không gian bên trong nhà trông thông thoáng hơn, trần nhà cũng như được nới rộng ra và nhất là hạn chế tối đa những góc chết trong nhà, tạo thuận lợi trong quá trình thiết kế và trang trí nội thất.

kỹ thuật thi công palm city

Phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City có kết cấu vách chịu lực khác biệt so với nhiều dự án khác trên thị trường

Một đặc điểm nổi trội của kỹ thuật này không thể không đề cập đến đó là yếu tố dễ thi công, tiến độ bàn giao nhà thuận lợi bởi không phải ghép cốp pha cột. Thời gian thi công dự kiến được rút ngắn 25% so với xây tường gạch thông thường nhưng vẫn tạo độ vững với khả năng chịu lực tốt hơn.

Tuy nhiên, khi áp dụng công nghệ Vách chịu lực, nhà thầu thường phải dùng bê tông mác cao và thép cường độ cao, gây tốn kém về chi phí xây dựng nhưng bù lại khả năng chống thấm rất tốt do không bị nứt như khi áp dụng kỹ thuật tường gạch bình thường. Điều này cho thấy chủ đầu tư dự án là Keppel Land đặc biệt chú trọng đến chất lượng công trình, hướng đến nhu cầu sống tốt nhất cho mỗi cư dân của dự án chứ không chạy theo lợi nhuận. 

Thiết kế Palm Garden

Thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden

Một dự án khu dân cư cao cấp không thể thiếu chất lượng thi công tốt tương ứng. Chủ đầu tư Palm City và nhà thầu thi công đã ứng dụng những kỹ thuật xây dựng tiên tiến trên vào phân khu căn hộ Palm Heights và phân khu nhà phố Palm Residence, rất có thể phân khu sắp tới là Palm Garden cũng sẽ áp dụng công nghệ này. Đây là điểm khác biệt tạo nên sức hút cho cụm đô thị Palm City trong mắt các nhà đầu tư, khiến giỏ hàng sản phẩm luôn "cháy hàng".

Palm Garden sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp

palmgarden_2

Phối cảnh tiện ích nội khu tại Palm Garden - dự án Palm City

Không chỉ có kiến trúc nổi bật và kỹ thuật thi công khác biệt mà căn hộ Palm Garden - Palm City còn tạo dựng hệ thống tiện ích với đầy đủ các loại hình dịch vụ đồng bộ mang đậm phong cách sống đến từ đảo quốc sư tử Singapore.

Đáng chú ý nhất đó chính là tổ hợp 50 tiện ích nội khu vượt trội, trong đó phải kể đến khu hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học và bệnh viện, khu thể dục thể thao hay khu vui chơi trẻ em. Điều này góp phần kiến tạo một cuộc sống ngập tràn tiện ích với hàng loạt các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu ngay tận cửa các gia đình.

Cộng đồng dân cư văn minh

Với tiêu chí ưu tiên chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư Keppel Land luôn mong muốn biến Palm Garden - Palm City Quận 2 trở thành dự án đáng sống nhất hiện nay, trong đó nổi bật ở hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống chan hòa màu xanh thiên nhiên đi cùng cộng đồng cư dân văn minh, nhân văn và thịnh vượng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 giúp đảm bảo cuộc sống an toàn cho bạn và gia đình.

Phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu Đông TP.HCM

Phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu Đông TP.HCM

Ngoài ra, Palm Garden - Palm City Quận 2 còn mang tới cho các gia đình một môi trường sống trong lành hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống, nâng cao sức khỏe với mật độ xây dựng thấp, diện tích dự án phần lớn tập trung cho không gian cây xanh và cảnh quan thiên nhiên.

Với những thông tin về phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City ở trên, Rever hy vọng có thể cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về dự án.Ngoài ra, quý khách hàng có thể tải tài liệu Bảng tính lộ trình thanh toán Palm Garden hoàn toàn miễn phí sau:

8476025e-16fa-4dc5-8ded-03020107a607

Có thể bạn quan tâm:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Tiếp nối thành công của phân khu căn hộ Palm Heights, chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị cho ra mắt tiếp phân khu căn hộ Palm Garden với thiết kế tuyệt đẹp và khác biệt.

Dự án
09/03/2018
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018
6 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt thị trường nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018 này, hàng loạt chủ đầu tư lớn như Keppel Land, Novaland, CII... dự kiến sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình tại khu vực Quận 2.

Khai trương chính thức căn hộ mẫu Palm Garden
Khai trương chính thức căn hộ mẫu Palm Garden

Hôm nay 8/12, chủ đầu tư Keppel Land chính thức khai trương và mở cửa tham quan khu nhà mẫu phân khu dự án Palm Garden, thuộc khu đô thị Palm City Quận 2.

Dự án
08/12/2018
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land

Palm Garden - phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi giá tốt (chỉ từ 33 triệu/m2), thiết kế đẹp và vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án do Rever phân phối chính thức.

Dự án
27/03/2018
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?
Có 2.5 tỷ đồng, nên mua căn hộ nào tại Quận 2 thời điểm này?

Với 2.5 tỷ đồng trong tay, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư cao cấp, hoặc căn hộ vừa ở vừa kinh doanh tại Quận 2 có thiết kế đẹp, đa dạng tiện ích và chủ đầu tư uy tín.

Dự án
14/08/2018
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc Quận 2 trở nên sôi động trở lại với việc Keppel Land sắp đưa ra thị trường 180 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Palm Garden, dự án Palm City.

Dự án
05/03/2019
Lộ vẻ đẹp phân khu Cove Residences - dự án Empire City, dự kiến bàn giao T6/2022
Lộ vẻ đẹp phân khu Cove Residences - dự án Empire City, dự kiến bàn giao T6/2022

Phân khu Cove Residences nằm trong quần thể đại dự án Empire City (Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) được khởi công xây dựng chính thức từ thời điểm tháng 02/2020.

Dự án
27/04/2022
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017

Cập nhật tiến độ thi công mới nhất tháng 3 năm 2017 dự án Palm City, Palm Heights, Palm Residence.

Dự án
23/03/2017
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2 được thừa hưởng hệ thống tiện ích ưu việt và đáp ứng nhu cầu sống hiện đại cho cư dân.

Dự án
05/12/2017
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City
Cụm tiện ích "đẹp như mơ" của phân khu Palm Garden - dự án Palm City

Palm Garden mang đến cho cư dân nhiều hoạt động thư giãn thú vị như: bơi lội trong một hồ bơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nép mình trong cảnh quan xanh mát, tập luyện hết mình tại khuôn viên tập gym ngoài trời hoặc nghỉ ngơi thư giãn tại vườn chân mây.

Dự án
16/02/2019
Dự án căn hộ nào gần CBD đang có xu hướng tăng giá hiện nay?
Dự án căn hộ nào gần CBD đang có xu hướng tăng giá hiện nay?

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, dù thị trường đang có dấu hiệu giảm, tuy nhiên, giá bán căn hộ tại các vị trí đắc địa gần CBD vẫn đang tăng từ 10 – 25%.

Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2
Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2

8 yếu tố nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định đầu tư Palm Heights - Palm City Quận 2 - một trong những khu đô thị mới đáng sống nhất.

Dự án
14/09/2017
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2

Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn thu hút khách hàng nhờ nhiều yếu tố khác.

Dự án
21/11/2017
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl

Vị trí, tầm nhìn không giới hạn, không gian sống thượng lưu, uy tín chủ đầu tư là những điểm tạo nên sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl.

Dự án
07/10/2017
Keppel Land sẽ mở bán Palm Garden Quận 2 trong tháng 5/2018
Keppel Land sẽ mở bán Palm Garden Quận 2 trong tháng 5/2018

Theo thông tin Rever mới nắm được, Keppel Land sẽ mở bán Palm Garden Quận 2 trong tháng 5/2018 này.

Dự án
18/09/2017
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden

Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden, dự án Palm City Quận 2.

Dự án
14/02/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023