Video: Các dự án chung cư nổi bật trên đường Phạm Văn Đồng

Phạm Văn Đồng, cung đường vàng được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái chọn là nơi phát triển các dự án chung cư cao cấp của mình.

Có bao nhiêu dự án căn hộ chung cư đường Phạm Văn Đồng? Và đó là những dự án nào, giá bán hiện tại bao nhiêu? Mời bạn cùng Rever tìm hiểu qua bài viết và video dưới đây.

9b2aef3f-e0ee-48c3-a6a5-f7e716077f85

Phạm Văn Đồng - Cung đường "vàng" của loạt dự án chung cư cao cấp

Được xem là tuyến đường nội đô đẹp nhất của TP.HCM, đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường có ý nghĩa rất quan trọng giúp giảm ùn tắc và gia tăng khả năng kết nối giao thông giữa các khu vực trên địa bàn thành phố. 

Bắt đầu từ Ngã tư Linh Xuân Quận Thủ Đức, kéo dài đến Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, đường Phạm Văn Đồng có tổng chiều dài 12km với thiết kế 12 làn xe. Trục đường này kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Quốc Lộ 1, Quốc lộ 13, Võ Văn Ngân, Xô Viết Nghê Tĩnh... đã tạo thành một mạng lưới giao thông rộng khắp, thông suốt.

HubSpot Video

Video về các dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng nổi bật nhất tính đến thời điểm 2020

Ngoài ra, đường Phạm Văn Đồng kết nối trực tiếp khu vực Đông Bắc thành phố với các khu vực trung tâm như Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất hết sức nhanh chóng và thuận tiện. Không chỉ vậy, cũng nhờ tuyến đường này mà người dân còn có thể rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.

Đây cũng chính là lý do vì sao có rất nhiều dự án căn hộ chung cư đường Phạm Văn Đồng xuất hiện trong thời gian gần đây và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường khu Đông và của cả thành phố.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Phạm Văn Đồng là tuyến đường có ý nghĩa rất quan trọng của TP.HCM

quan-thu-duc-min-2

Các dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng nổi bật nhất

1. Phú Đông Premier:

Đầu tiên trong danh sách các dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng nổi bật chính là Phú Đông Premier. Đây là một dự án của chủ đầu tư Phú Đông Group, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Được xem như chung cư đường Phạm Văn Đồng khi chỉ cách khoảng hơn 500m.

Vị trí của dự án được đánh giá là rất tốt, giúp cư dân thuận tiện về mặt giao thông, cũng như dễ dàng tiếp cận được các tiện ích nổi bật sẵn có trong khu vực.

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 28-30 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Phối cảnh dự án Phú Đông Premier

2. Opal Boulevard:

Đây là dự án của Đất Xanh Group, một chủ đầu tư khá nổi tiếng, được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm. Dự án Opal Boulevard tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, gần cạnh ngay bệnh viện đa khoa Hòa Hảo. 

Vị trí dự án thuận tiện khi tiếp giáp với hai trục đường huyết mạch là Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1.

Tính đến thời điểm tháng 3/2020, các Block A dự án đã được thi công tới tầng 7, tầng 8. Còn các Block B đã lên đến tầng 11, 12. Dự kiến dự án sẽ được bàn giao trong năm 2021.

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 32-35 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Phối cảnh căn hộ chung cư đường Phạm Văn Đồng Opal Boulevard

3. Flora Novia:

Flora Novia là sản phẩm thuộc dòng căn hộ condominium Flora của chủ đầu tư Nam Long. Đây là dòng sản phẩm được phát triển lâu nay và khá thành công của chủ đầu tư này. Hướng đến các căn hộ tầm trung có mức giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng Flora Novia nằm ở chỗ dự án sở hữu 4 tầng khối đế thương mại. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của cư dân.

Dự án đã bắt đầu bàn giao nhà từ cuối năm 2019, và đã có cư dân chuyển đến sinh sống.

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 32-35 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Flora Novia sở hữu đến 4 tầng khối đế thương mại, cung cấp cho thị trường hơn 500 căn hộ

4. Him Lam Phú Đông:

Kế tiếp trong danh sách các dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng là một dự án đã bàn giao vào đầu năm 2018. Đó chính là Him Lam Phú Đông của chủ đầu tư Him Lam.

Dự án tọa lạc tại đừơng Trần Thị Vững, Dĩ An, Bình Dương, cách Phạm Văn Đồng chỉ 600m. Tuy thuộc Bình Dương nhưng thực tế vị trí dự án chỉ cách phường Linh Tây, Thủ Đức đúng một con đường.

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 31-35 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Phối cảnh dự án Him Lam Phú Đông

5. ST. MORITZ

ST.Moritz thực tế là tên mới của dự án Opal Skyview của chủ đầu tư Đất Xanh Group. Đây là dự án nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút di chuyển. Và cách dự án Opal Boulevard chỉ chưa đến 3km.

Dự án được xây dựng trên lô đất có diện tích 3.500m2, bao quanh bởi các căn nhà thấp tầng và cách sông Sài Gòn chưa đến 300m. Nên khi hoàn thành, đây sẽ là một dự án sở hữu View nhìn đẹp và thông thoáng. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công phần móng

*Giá bán dự kiến rơi vào khoảng 70 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Dự án ST.Moritz cách sông Sài Gòn chỉ khoảng 300m

6. Opal Riverside:

Có vẻ Đất Xanh Group là chủ đầu tư đánh giá rất cao tiềm năng của tuyến đường Phạm Văn Đồng khi sở hữu cho mình rất nhiều dự án nằm dọc trên trục đường này.

Ngoài hai dự án đang được triển khai là Opal Boulevard và ST.Moritz, thì trước đó vào năm 2018, Đất Xanh Group cũng đã lần lượt bàn giao hai dự án cũng nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng là Opal Riverside và Opal Garden.

Đúng với tên gọi của mình, Opal Riverside là dự án nằm giáp với sông Sài Gòn. Đây là một điểm cộng rất lớn khi hầu hết các căn hộ dự án đều có View sông thông thoáng. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu công viên ven sông với diện tích 1ha.

Từ vị trí Opal Riverside, cư dân chỉ mất 10 phút để đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Gò Vấp... Và đặc biệt chỉ mất 5 phút để đến GigaMall Phạm Văn Đồng, trung tâm thương mại lớn nhất nằm trên trục đường này.

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 40-45 triệu/m2.

cac-du-an-chung-cu-noi-bat-tren-duong-pham-van-dong

Phối cảnh về đêm của dự án Opal Riverside với công viên ven sông thoáng mát

7. Opal Garden

Khép lại chuỗi các dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng tiếp tục là một dự án của Đất Xanh Group. Đó chính là Opal Garden được bàn giao vào năm 2018.

Ra mắt thị trường vào năm 2016 thì ngay lập tức dự án Opal Garden đã nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá cao của khách hàng.

Nhờ vị trí thuận lợi nằm ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng (cách 50m), đi đến các khu vực trung tâm hay sân bay chỉ mất 10 -15 phút. Mất 3 phút đi bộ để đến được GigaMall Phạm Văn Đồng.

Tính đến thời điểm quý III/2018, Opal Garden đã đem về cho chủ đầu tư Đất Xanh hơn 800 tỷ đồng doanh thu. 

*Giá bán thời điểm tháng 5/2020: 40-42 triệu/m2.

img20181226205433983

Dự án hiện đang có các căn thứ cấp được giao dịch và được đánh giá là có mức độ tăng giá khá tốt

Bạn vừa xem qua danh sách một số dự án chung cư đường Phạm Văn Đồng nổi bật nhất tính đền thời điểm 2020. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

83ce14c6-7310-4856-9b85-a2810adde503

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7
Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Tổng hợp danh sách 5 dự án căn hộ nổi bật trên đại lộ Nguyễn Văn Linh - Q7, bao gồm các thông tin về quy mô, giá bán, tiến độ...

Thị trường
14/09/2019
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Dự án
08/09/2023
5 công trình giao thông tiêu biểu làm thay đổi diện mạo Khu Đông
5 công trình giao thông tiêu biểu làm thay đổi diện mạo Khu Đông

Các công trình này góp phần thay đổi và thúc đẩy sự phát triển của khu Đông TP.HCM trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM bạn nên biết
5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM bạn nên biết

Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh... là 3 trong số 5 tuyến đường đẹp nhất TP.HCM mà bạn nên biết.

Dự án
05/09/2020
Toàn cảnh giá bán 25 chung cư dọc Xa Lộ Hà Nội - Cập nhật T6/2022
Toàn cảnh giá bán 25 chung cư dọc Xa Lộ Hà Nội - Cập nhật T6/2022

Rever gửi đến bạn thông tin tổng hợp giá bán các dự án chung cư nằm dọc trục Xa lộ Hà Nội thuộc khu vực thành phố Thủ Đức, đi kèm vị trí thực tế của mỗi dự án.

Dự án
16/06/2022
Loạt dự án chung cư nổi bật trên tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4
Loạt dự án chung cư nổi bật trên tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ nổi bật nằm dọc tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4.

Dự án
06/07/2022
Toàn cảnh thị trường chung cư trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh
Toàn cảnh thị trường chung cư trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh

Đại lộ Nguyễn Văn Linh là một trong những tuyến đại lộ dài và đẹp nhất tại TPHCM hiện nay. Hãy cùng Rever xem qua thị trường chung cư dọc trục đường này có gì "HOT"?

Dự án
19/07/2022
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh
Infographic: Các dự án căn hộ nổi bật dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh

Rever gửi đến bạn danh sách 6 dự án nổi bật dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh - Q.1 và Bình Thạnh. Bao gồm các thông tin về vị trí, giá bán, tiến độ...

Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt

Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM. Xung quanh đại lộ Phạm Văn Đồng xuất hiện hàng loạt các dự án tiềm năng. Trong đó, dự án Flora Novia là một trong những dự án nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng khi vừa ra mắt thị trường.

Cầu Mỹ Thủy 3, mở rộng đường Đồng Văn Cống và loạt công trình sẽ hoàn thành trong năm nay
Cầu Mỹ Thủy 3, mở rộng đường Đồng Văn Cống và loạt công trình sẽ hoàn thành trong năm nay

Trong năm nay, TP.HCM sẽ có nhiều công trình giao thông về đích, góp phần giải quyết tình hình kẹt xe và ngập nước ở một số điểm.

Thị trường
27/05/2021
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017

Cập nhật tiến độ thi công mới nhất tháng 3 năm 2017 dự án Palm City, Palm Heights, Palm Residence.

Dự án
23/03/2017
Tuyến Phạm Văn Đồng đang trở thành cung đường "vàng" cho các nhà đầu tư căn hộ
Tuyến Phạm Văn Đồng đang trở thành cung đường "vàng" cho các nhà đầu tư căn hộ

Năm vừa qua, thị trường bất động sản tại các khu vực quận ngoại thành đã có nhiều dấu hiệu tăng trưởng đáng kể và tuyến Phạm Văn Đồng là một trong những cung đường "vàng" của các nhà đầu tư căn hộ.

Đầu tư
08/01/2019
Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao
Video: Thạnh Mỹ Lợi và 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao

Cùng Rever nhìn qua bức tranh 6 dự án căn hộ đáng sống đã bàn giao tại Thạnh Mỹ Lợi qua biểu đồ dưới đây.

Dự án
08/09/2022
13 dự án căn hộ chung cư Bình Dương nổi bật dọc Quốc lộ 13
13 dự án căn hộ chung cư Bình Dương nổi bật dọc Quốc lộ 13

Dự án căn hộ chung cư dọc Quốc lộ 13 nào đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhất? Hãy cùng Rever khám quá qua bài viết sau đây.

Thị trường
27/11/2020
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Infographic: Điểm mặt các dự án chung cư nằm dọc trục Xa lộ Hà Nội, Quận 2
Infographic: Điểm mặt các dự án chung cư nằm dọc trục Xa lộ Hà Nội, Quận 2

Rever gửi đến bạn thông tin tổng hợp các dự án bất động sản dọc trục Xa lộ Hà Nội thuộc khu vực Quận 2.

Toàn cảnh giá bán chung cư dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng
Toàn cảnh giá bán chung cư dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng

Theo Rever khảo sát, chung cư dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng hiện có khoảng trên dưới 20 chung cư.

Dự án
20/06/2022
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024