Bất động sản khu Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng không ngừng phát triển và hoàn thiện

Chính quyền TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm hoàn thiện hạ tầng, giao thông đô thị ở khu vực cửa ngõ phía Đông. Chính vì vậy, các dự án bất động sản tại khu vực này cũng kéo theo đó được hưởng lợi, trong đó có dự án biệt thự Sol Villas vừa mới khởi công.

Chính quyền TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm hoàn thiện hạ tầng, giao thông đô thị ở khu vực cửa ngõ phía Đông. Nhiều dự án bất động sản tại khu vực này cũng được hưởng lợi, trong đó có dự án biệt thự Sol Villas vừa mới khởi công.

Hạ tầng khu Đông đang phát triển như thế nào?  

Xét theo tình hình thực tế hiện nay, chính sách phát triển hạ tầng dường như đang dồn mạnh vào khu vực phía Đông. Tính đến nay, khu Đông đang dẫn đầu thành phố về các công trình giao thông trọng điểm. Có thể kể đến các dự án mở rộng xa lộ Hà Nội, đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm vượt sông Sài Gòn, đường vành đai 2, đại lộ Phạm Văn Đồng, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1, bến xe miền Đông mới,…

38c460a8-dfc3-4ee2-adac-09732fa0e9d7

Cũng theo Sở Giao thông vận tải thành phố, trong năm 2018 này sẽ đẩy nhanh công tác xây dựng và hoàn thành các dự án nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc và hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông khép kín của khu vực, đặc biệt khu Đông sẽ được ưu tiên thực hiện. Trong đó, bao gồm các chính sách như: đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Vành đai 2 từ cầu Phú Hữu đến nút giao Gò Dưa, nút giao Mỹ Thủy, nút giao An Phú, dự án cầu Thủ Thiêm 2, dự án 4 tuyến đường quanh Khu đô thị Thủ Thiêm,…

my_thuy_2_zing-1

Nút giao thông Mỹ Thuỷ đã đưa vào hoạt động hầm chui

Bên cạnh đó, dự án xây dựng cầu Thời Đại bắc qua Đảo Kim Cương, trị giá 500 tỷ đồng giúp kết nối khu vực Thạnh Mỹ Lợi, khu Cát Lái với trung tâm thành phố. Kể từ khi thông cầu Thời Đại, giá trị bất động sản xung quanh khu vực đảo Kim Cương cũng như khu vực Cát Lái đều gia tăng nhanh cho chóng, thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Ngoài ra, trong giai đoạn 2018-2020, Sở GTVT sẽ tiếp tục triển khai nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông khu vực phía Đông như mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, xây dựng đoạn tuyến đường kết nối từ cầu Phú Hữu đến Xa lộ Hà Nội, xây dựng đường nối từ Cảng Cát Lái ra đường Vành đai 2. Ngoài ra, còn có dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định từ đoạn cầu Giồng Ông Tố đến cầu Mỹ Thủy.

Biệt thự, nhà phố có mức tăng giá tốt nhất tại khu đô thị Cát Lái

Với nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng thuận lợi, có tính kết nối cao, đường sá thông thoáng và có nhiều quỹ đất sạch cùng các dự án nhà ở chất lượng, các bất động sản tại khu đô thị mới như Cát Lái ngày càng trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư.

cong-chinh-sol-villas-1

Khu biệt thự compound Sol Villas nằm trong khu đô thị Cát Lái, Quận 2

Khu đô thị Cát Lái là một trong những khu đô thị mới với quy hoạch hoàn chỉnh cùng mật độ cây xanh cao, gần 7m2/người. Tại khu vực có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hoá, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao nhưng mức giá thì vẫn đang ở tầm trung, chưa thật sự đắt đỏ.

Theo báo cáo Quý 2/2018 của CBRE Việt Nam, dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự tại TP.HCM có giá tăng liên tục ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Riêng thị trường sơ cấp, giá trung bình ở các dự án tăng 27% so với cùng kỳ năm trước.

Dự án Sol Villas – khu biệt thự compound đa dạng sản phẩm tại thị trường Cát Lái

Dự án Sol Villas nằm trên khu đất có diện tích 4.5 ha với số lượng 101 sản phẩm. Trong đó bao gồm, 52 biệt thự phố vườn, 16 biệt thự song lập và 33 căn đơn lập. Theo đại diện Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư Sol Villas cho biết, hiện nay tính pháp lý của dự án đã được đảm bảo, từng nền biệt thự tại dự án đều có sổ hồng riêng biệt.

sol villas

sol villas

Biệt thự Sol Villas mang lối kiến trúc tân cổ điển, cùng thiết kế sang trọng, lịch thiệp

Dự án Sol Villas sở hữu vị trí đắc địa tại khu Đông, trải dài theo nhánh sông Rạch Chiếc. Toàn dự án được bao quanh bởi hai trục lớn là Vành Đai 2 và Nguyễn Thị Định. Khu biệt thự cao cấp Sol Villas không chỉ mang đếm một môi trường sống hiện đại với môi trường sinh thái cao mà cư dân còn có thể tận hưởng hệ thống kết nối giao thông thuận lợi:

  • 15 phút di chuyển đến trung tâm Quận thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm.
  • 10 phút di chuyển đến siêu thị Metro An Phú, Big C, Parkson và khu Comple TDTT Rạch Chiếc.
  • 10 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng bằng cầu Phú Mỹ.
  • 15 phút di chuyển đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành.

Thông tin tổng quan dự án:

  • Tên chính thức: Sol Villas
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn
  • Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Thị Định, Quận 2 
  • Diện tích toàn khu: 4,5 ha
  • Biệt thự Phố Vườn: 52 căn, diện tích đất 120 -183 m2
  • Biệt thự Song Lập: 16 căn, diện tích đất 195 - 220 m2
  • Biệt thự Đơn Lập: 33 căn, diện tích đất từ 264 - 484m2
  • Tiện ích: công viên trung tâm: 2300 m2, hồ bơi riêng biệt, khu vui chơi trẻ em, tập thể dục, công viên bờ sông (5333 m2).
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài
  • Ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank và VIB hỗ trợ vay lên đến 80% trong 25 năm. 

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án Sol Villas, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu dưới đây: 

4aeb7746-9c7f-40c5-85ab-ad45e92e8488

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lý do nào khiến bất động sản khu Đông liên tục "lên đỉnh" những năm gần đây?
Lý do nào khiến bất động sản khu Đông liên tục "lên đỉnh" những năm gần đây?

Dẫn số liệu từ CBRE Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2019, khu Đông chiếm hơn 60% trên tổng số lượng các căn hộ được chào bán trên thị trường TP.HCM.

Thị trường
09/01/2020
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Với hàng trăm nghìn tỷ đồng phát triển hạ tầng giao thông, Khu đô thị mới Cát Lái với dự án căn hộ Citi Esto nhờ vậy cũng được hưởng lợi không ít.

Dự án
22/10/2017
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng

Bất động sản Long An gần đây có xu hướng tăng trưởng vì hạ tầng ngày càng hoàn thiện và có vị trí vệ tinh TP.HCM

Đầu tư
23/10/2018
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này
Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

Dự án
01/03/2019
Khu vực nào ở TP.HCM có nhiều dự án đang triển khai, bàn giao trong năm nay?
Khu vực nào ở TP.HCM có nhiều dự án đang triển khai, bàn giao trong năm nay?

Khu Đông TP HCM gồm quận 2, 9, Thủ Đức đang nổi lên với nhiều dự án lớn, được chủ đầu tư dự kiến bàn giao ngay trong năm nay.

Dự án
25/05/2019
Quý 3/2016: Thị trường BĐS Tp.HCM giảm mạnh, Đông Sài Gòn vẫn hút giới đầu tư
Quý 3/2016: Thị trường BĐS Tp.HCM giảm mạnh, Đông Sài Gòn vẫn hút giới đầu tư

Mặc dù thị trường bất động sản Tp.HCM trong quý 3/2016 giảm đến 38% so với quý 2, thế nhưng, Đông Sài Gòn vẫn cực kỳ thu hút giới đầu tư với hàng loạt dự án được chào bán bên cạnh những dự án xây dựng hạ tầng đã và đang được UBND Tp.HCM xem xét phê duyệt.

Dự án
24/10/2016
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch
Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch

Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhơn Trạch bắt đầu thu hút giới đầu tư. Một trong số những dự án nhà ở ăn theo hạ tầng Nhơn Trạch là SwanBay.

Dự án
08/05/2018
Bất động sản vùng Đông Nam bộ hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông
Bất động sản vùng Đông Nam bộ hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông

TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu đang bắt tay nhau triển khai đồng loạt nhiều dự án giao thông kết nối, tạo động lực tăng trưởng mới cho khu vực này.

Đầu tư
27/12/2018
Dự báo khu Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bất động sản từ đây cho đến năm 2020
Dự báo khu Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bất động sản từ đây cho đến năm 2020

Đông Sài Gòn – Khu vực đang được giới đầu tư quan tâm, chú ý trong thời gian vừa qua được dự báo là sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường từ nay cho đến năm 2020.

Bất động sản Quận 9 "bừng sáng" nhờ hạ tầng giao thông
Bất động sản Quận 9 "bừng sáng" nhờ hạ tầng giao thông

Hòa nhịp cùng tiến trình đổi mới khu Đông Sài Gòn, Quận 9 đang đẩy mạnh quy hoạch trên nhiều lĩnh vực, ảnh hưởng trực tiếp đến cung cầu và giá bán bất động sản.

Dự án
24/04/2017
Chính sách đầu tư hạ tầng tạo động lực phát triển cho thị trường đất nền Long An
Chính sách đầu tư hạ tầng tạo động lực phát triển cho thị trường đất nền Long An

Phân khúc đất nền Long An trong thời gian gần đây đã và đang là “tâm điểm” của thị trường bất động sản và chính sách về cơ sở hạ tầng chính là nguyên nhân chủ yếu thúc đẩy sự “bùng nổ” này.

Dự án
24/11/2018
BĐS Bình Tân Triển Vọng Đi Lên Nhờ Hạ Tầng Giao Thông
BĐS Bình Tân Triển Vọng Đi Lên Nhờ Hạ Tầng Giao Thông

Sự nâng cấp mạnh mẽ về hạ tầng đã tạo cú hích tăng trưởng của bất động sản khu vực. Lợi thế càng rõ hơn khi nhiều trục đường xương sống của thành phố đi ngang qua Bình Tân, góp phần giảm tải lưu lượng giao thông và thúc đẩy giao thương liên vùng. Cùng đi đến những nét nổi bật xung quanh hạ tầng giao thông Bình Tân.

Thị trường
23/08/2023
Khu Đông Sài Gòn thu hút đầu tư bất động sản
Khu Đông Sài Gòn thu hút đầu tư bất động sản

Khu Đông Sài Gòn phát triển loạt công trình hạ tầng quy mô lớn, góp phần thu hút đầu tư từ doanh nghiệp bất động sản trong, ngoài nước.

Thị trường
10/02/2020
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá

Với hàng loạt tín hiệu tích cực đến từ các dự án hạ tầng - giao thông, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang bước vào giai đoạn bứt phá mạnh mẽ.

Thị trường
09/04/2021
Dự án biệt thự liền kề Cát Lái Sol Villas vừa mới tiến hành khởi công
Dự án biệt thự liền kề Cát Lái Sol Villas vừa mới tiến hành khởi công

Sol Villas là dự án của chủ đầu tư SCC với tổng diện tích 4,5 ha tại khu đô thị PhoDong Village, Quận 2 vừa mới khởi công vào tháng 7/2018 vừa qua. Dự kiến dự án Sol Villas sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2019.

Dự án
30/07/2018
Một số điểm nổi bật của bất động sản khu Đông Sài Gòn cuối năm 2018
Một số điểm nổi bật của bất động sản khu Đông Sài Gòn cuối năm 2018

Cuối năm 2018, khu Đông Sài Gòn đón nhiều dự án nhà ở quy mô lớn mở bán tạo nguồn cung sơ cấp lớn, đất nền lân cận dự án tăng giá theo.

Đầu tư
27/11/2018
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển
Bất động sản khu Nam bứt phá nhờ hạ tầng phát triển

Với ưu thế quỹ đất lớn, nhiều sông ngòi, cùng với hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, bất động sản khu Nam hứa hẹn bứt phát trong thời gian tới.

Thị trường
30/07/2019
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển
Khu Đông Sài Gòn - "Ông vua" về tốc độ phát triển

Cửa ngõ khu Đông Sài Gòn với 2 trục đường: Xa lộ Hà Nội và đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 đang dần trở thành khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất miền Nam

Dự án
31/03/2017
Đi tìm Phú Mỹ Hưng của Khu Đông
Đi tìm Phú Mỹ Hưng của Khu Đông

Liệu rằng, khu Đông TP.HCM – đại công trình xây dựng ngổn ngang với tuyến metro đang dần lộ rõ hình hài có tìm được Phú Mỹ Hưng thứ 2?

Dự án
27/06/2017
TP.HCM đẩy mạnh đầu tư hạ tầng khu Nam, bất động sản hưởng lợi lớn
TP.HCM đẩy mạnh đầu tư hạ tầng khu Nam, bất động sản hưởng lợi lớn

Ngày 7/8 vừa qua, Sở GTVT vừa có văn bản báo cáo tham mưu đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông khu Nam thành phố phù hợp với yêu cầu thực tế.

Thị trường
19/08/2019