3 lưu ý vàng giúp bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả

Căn hộ chung cư là phân khúc rất được giới đầu tư ưa chuộng khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, nhiều chính sách ưu đãi khi mua từ chủ đầu tư...

Căn hộ chung cư là phân khúc rất được giới đầu tư ưa chuộng bởi khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, nhiều chính sách ưu đãi khi mua từ chủ đầu tư... Tuy sở hữu rất nhiều lợi thế như vậy nhưng để là một người đầu tư căn hộ chung cư thành công lại là điều không hề dễ dàng. Cùng Rever tìm hiểu các lưu ý để bạn có thể đầu tư căn hộ hiệu quả nhất.

7346acfa-5750-4cd7-9e94-89895da59bfb

Theo kết quả khảo sát thị trường, xu hướng đang được nhà đầu tư lựa chọn hiện nay đó chính là đầu tư vào những dự án căn hộ sở hữu mức giá vừa phải, diện tích trung bình. Có thể nằm ở vùng ven trung tâm nhưng dân cư đông đúc có khả năng tăng giá trị cao, tiềm năng phát triển mạnh.

Và từ kinh nghiệm của những người đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, họ luôn dựa vào 3 lưu ý sau để lựa chọn đầu tư dự án căn hộ đem lại khả năng sinh lời cao

Lựa chọn dự án nằm trong khu vực có vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển

Đối với các dự án căn hộ, có thể nói "Vị trí" và "Cơ sở hạ tầng" là những nhân tố chính quyết định thành hay bại của một dự án. Một dự án sở hữu vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, nâng cấp thì hiển nhiên nó sẽ nhận được nhiều sự chú ý của thị trường hơn hẳn các dự án khác, từ đó giúp nâng cao giá trị khi đầu tư dự án. Đầu tư vào một dự án sở hữu hai đặc điểm trên thì bạn đã có thể yên tâm phần nào về khả năng sinh lời của dự án đó trong tương lai.

Và với xu hướng đầu tư vào các khu vực vùng ven như hiện nay, Khu Đông và Khu Nam Sài Gòn đang là hai điểm đến tối ưu của giới đầu tư lúc này. Đặc biệt là khu Nam Sài Gòn, được đánh giá là có đà tăng trưởng mạnh về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đã và đang được đầu tư xây dựng có thể kể đến như:

  • Dự án cầu – đường Bình Tiên

  • Hầm chui - cầu vượt ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

  • Dự án mở rộng quốc lộ 50 và dự án đường song hành quốc lộ 50

  • Xây Cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 với quận 7

  • Đáng chú ý là tuyến Metro số 4 có vốn đầu tư hơn 97.000 tỷ đồng…

Trong đó, Bình Chánh đang là điểm sáng hơn cả, khi sở hữu khả năng liên kết vùng cực kỳ tốt, hệ thống cơ sở hạ tầng đang được đầu tư, hoàn thiện mạnh mẽ. Tuy là một huyện vùng ven nhưng Bình Chánh được đánh giá sở hữu tiềm năng phát triển không kém gì khu vực quận 9 và quận 2.

du-an-can-ho-q7

Khu Nam Sài Gòn, nhất là Bình Chánh hiện đang được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh, liên kết vùng tốt

Bình Chánh với diện tích hơn 25.000 ha, dân số hơn 800.000 người theo thống kê sơ bộ tính đến thời điểm năm 2019. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất TP.HCM. Từ một vùng dân cư thưa thớt hoang sơ, nay Bình Chánh đã lột xác thành khu vực sầm uất với nhiều khu đô thị, dự án lớn đã và đang được triển khai như: Khu dân cư Phong Phú 4 có quy hoạch hoàn chỉnh, hạ tầng đồng bộ với trường học liên cấp, bệnh viện, công viên, cơ quan hành chính… Và đặc biệt là dự án căn hộ Lovera Vista đến từ chủ đầu tư uy tín Khang Điền đang thu hút sự quan tâm rất lớn của thị trường thời điểm hiện tại.

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch

Tương tự, một yếu tố quan trọng không kém sẽ ảnh hưởng đến khả năng thành công của bạn khi đầu tư vào dự án căn hộ đó chính là chủ đầu tư dự án. Thực tế, không thiếu những trường hợp người đầu tư phải "ngậm đắng, nuốt cay" hay thậm chí là trắng tay vì trót "trao thân, gửi phận" nhầm dự án mà chủ đầu tư thiếu uy tín, lừa đảo.

Lời khuyên cho những người khi mới đầu tư căn hộ đó chính là nên lựa chọn sản phẩm đến từ các chủ đầu tư uy tín. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa nguy cơ bị lừa đảo, cũng như các rắc rối về mặt pháp lý.

Bên cạnh đó, một cái lợi rất lớn khi lựa chọn các chủ đầu tư này đó chính là với uy tín và chất lượng họ đã xây dựng được trên thị trường thì hiển nhiên các sản phẩm của họ sẽ luôn được đón nhận một cách dễ dàng, khả năng tăng giá trị cao, tính thanh khoản cực kỳ tốt. Theo ghi nhận từ thị trường, các dự án đến từ các chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch đều sở hữu mức giao dịch rất tốt ngay từ thời điểm mở bán.

3-luu-y-vang-giup-ban-co-the-dau-tu-can-ho-hieu-qua

Lovera Vista - Dự án căn hộ chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín Khang Điền

Điển hình như hai dự án căn hộ Jamila và Safira đến từ chủ đầu tư Khang Điền. Cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với giới đầu tư bất động sản TP.HCM khi các dự án của chủ đầu tư này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, tiến độ, đặc biệt là vấn đề pháp lý. Hai dự án trên là hai dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền nhưng đều đạt được những thành công cực kỳ ấn tượng, tất cả các căn hộ đều đã có chủ ngay tư những tháng đầu tiên mở bán. Tính đến thời điểm này Jamila và Safira vẫn là hai cái tên rất "hot" trên thị trường bất động sản TP.HCM

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của Khang Điền, kế thừa và phát huy những điểm mạnh từ hai dự án trước. Có thể khẳng định được đây sẽ là lựa chọn đầu tư căn hộ không tồi cho bạn trong tương lai khi dự án được chủ đầu tư tuân thủ rất chặt chẽ về mặt pháp lý, được ngân hàng bảo lãnh trong việc bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, giúp bạn hoàn toàn an tâm.

Lựa chọn dự án có tiện ích hoàn thiện, đáp ứng tốt nhu cầu ở thực với mức giá hợp lý

Đây là một tiêu chí không thể không cân nhắc nếu quyết định đầu tư căn hộ. Từ kết quả nghiên cứu của CBRE cho thấy, người mua nhà đang chú trọng nhiều hơn vào dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh và không gian xanh thay vì chỉ quan tâm đến vị trí và giá tiền như trước đây.

Do đó, những dự án có tiện ích nội khu. ngoại khu đầy đủ, chất lượng như hồ bơi, phòng gym, khu mua sắm, ẩm thực giải trí cho công viên, trường học, cơ sở y tế, cơ quan hành chính... thì sẽ có tính thanh khoản càng cao, dễ dàng cho thuê hoặc đầu tư một hai năm và bán lại với mức lợi nhuận tối ưu.

Đương nhiên, tuy nói giá tiền không còn là ưu tiên duy nhất khi lựa chọn mua căn hộ như trước đây nhưng nó vẫn là nhân tố không kém phần quan trọng. Một dự án có mức giá tốt, chính sách thanh toán ưu đãi, hấp dẫn thì rõ ràng sức hấp dẫn của nó là rất cao. Theo báo cáo của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, phân khúc căn hộ trung cấp có tỉ lệ hấp thụ lên tới 89,7%, vì đáp ứng đúng nhu cầu và sức mua của thị trường.

3-luu-y-vang-giup-ban-co-the-dau-tu-can-ho-hieu-qua

Kế thừa và phát huy ưu điểm từ các dự án căn hộ trước của Khang Điền. Với mức giá bán chỉ từ 1,5 tỷ/ căn 2PN. Có lẽ Lovera Vista là dự án căn hộ đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại

Thông tin tổng quan dự án Lovera Vista Khang Điền

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền
  • Vị trí: KDC Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI) đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh.
  • Đơn vị thiết kế: ACCCO
  • Đơn vị xây dựng: An Phong.
  • Đơn vị giám sát dự án: SCQC2.
  • Quy mô: 1.8ha
  • Số block căn hộ: 5 block căn hộ, cao 20 tầng
  • Tổng số căn hộ: 1.310 căn.
  • Dạng căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ, 15 căn duplex (block A,B)
  • Diện tích căn hộ: căn 1PN từ 51 -53 m2, căn 2PN từ 58-72m2, căn 3PN khoảng 83m2.
  • Chất lượng bàn giao: Hoàn thiện cơ bản, tủ bếp trên dưới, full nhà vệ sinh.
  • Mật độ xây dựng khối tháp: Khoảng 37%.
  • Tiện ích nội khu: 51 tiện ích.
  • Pháp lý: sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.
  • Ngân hàng bảo lãnh dự án: OCB và Vietcombank.
  • Thời gian bàn giao nhà: Dự kiến quý 2/2021
  • Giá bán dự kiến chỉ từ: 1.5 tỷ đồng (chưa VAT) cho căn 2PN.
  • Phương thức thanh toán: Thanh toán trong 12 đợt.

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn quan tâm đến các thông tin về dự án Lovera Vista Khang Điền, bạn có thể tìm hiểu qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây. Hoặc liên hệ qua Hotline: 0901 777 667 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn trực tiếp:

624d83e4-d159-4bd3-83ab-58272b4268be

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Phân khúc nào sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản vào nửa cuối 2018?
Phân khúc nào sinh lời cho nhà đầu tư bất động sản vào nửa cuối 2018?

Theo nhận định của các chuyên gia, sản phẩm đất nền, chung cư giá tầm trung, nhà phố thương mại… là những kênh đầu tư bất động sản sinh lời trong nửa cuối 2018.

4 cách đầu tư sinh lời từ chính ngôi nhà bạn đang ở
4 cách đầu tư sinh lời từ chính ngôi nhà bạn đang ở

Khi nhu cầu thuê nhà, thuê mặt bằng ngày càng cao thì nhiều người đã tận dụng ngay chính căn nhà của họ để biến nó trở thành một tài sản đầu tư hiệu quả.

Hướng Dẫn
17/06/2021
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn

Cải tạo nhà cũ để có một diện máo mới, đẹp hơn, bán với giá cao mà dễ bán là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, có không ít người đã thành công.

Hướng Dẫn
01/08/2021
Đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM cần lưu ý điều gì?
Đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM cần lưu ý điều gì?

Bạn đang có ý định đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM? Tham khảo ngay những lưu ý dưới đây trước khi quyết định đầu tư.

4 cách đầu tư bất động sản giúp bạn mang về lãi cao
4 cách đầu tư bất động sản giúp bạn mang về lãi cao

Mặc dù trên thực tế, không có loại hình đầu tư nào là an toàn 100% nhưng vẫn có những bí quyết riêng để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro xuống mức tối thiểu. Cùng Rever tìm hiểu bài viết dưới đây nhằm hạn chế rủi ro, đảm bảo lãi cao khi đầu tư bất động sản nhờ 4 cách sau.

6 bí quyết đầu tư bất động sản cho thuê đánh đâu thắng đó
6 bí quyết đầu tư bất động sản cho thuê đánh đâu thắng đó

Hiện nay rất khó để đưa ra quyết định đầu tư bất động sản cho thuê đúng đắn vì thế để nắm được phần thắng dưới đây là 6 nguyên tắc bạn phải biết khi đầu tư

Đầu tư
31/03/2023
Đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả nhờ 8 bí quyết này
Đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả nhờ 8 bí quyết này

Lựa chọn vị trí tốt, chỉ mua bất động sản có tính thanh khoản cao, khảo sát lúc chiều tối để tính được tỷ lệ lấp đầy thật sự của dự án... là một trong những bí quyết đầu tư bất động sản hiệu quả.

4 cách thức đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời cao
4 cách thức đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời cao

4 cách thức đầu tư bất động sản này có độ an toàn cao và đạt lợi nhuận như ý mà bạn nên tham khảo.

Đầu tư
03/06/2021
Cách chọn loại hình đầu tư bất động sản phù hợp, sinh lời cao
Cách chọn loại hình đầu tư bất động sản phù hợp, sinh lời cao

Muốn đầu tư bất động sản an toàn, có tỉ lệ sinh lời cao cần chọn đúng loại hình, phân khúc sản phẩm phù hợp với nhà đầu tư và thị trường.

Đầu tư
09/05/2021
3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản
3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản

Đầu tư bất động sản ai cũng mang trong mình những dự định to lớn, mong muốn sản phẩm mình đầu tư có khả năng sinh lời cao.

Hướng Dẫn
08/12/2022
Kỳ 8: Hỏi đáp cùng chuyên gia Rever
Kỳ 8: Hỏi đáp cùng chuyên gia Rever

Trong kỳ cuối của chuyên đề: Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản, chuyên gia Rever sẽ giải đáp trực tiếp thắc mắc của các nhà đầu tư trong quá trình đầu tư bất động sản.

Thị trường
30/07/2018
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

3 "thần chú" giúp bạn đầu tư cho thuê căn hộ sinh lời nhanh và ổn định
3 "thần chú" giúp bạn đầu tư cho thuê căn hộ sinh lời nhanh và ổn định

Đầu tư cho thuê căn hộ chung cư vẫn luôn là miếng bánh béo bở mà nhiều nhà đầu tư BĐS mới thường hay nhắm đến. Nhưng nó có thực sự dễ dàng như vậy?

Kỳ 3: 8 loại hình đầu tư bất động sản
Kỳ 3: 8 loại hình đầu tư bất động sản

Nối tiếp kỳ 2: Tại sao chọn đầu tư bất động sản thay vì các loại hình đầu tư khác thuộc Chuyên đề Góc nhìn chuyên sâu về đầu tư bất động sản do Rever thực hiện. Rever gửi đến bạn Kỳ 3 của chuyên đề với nội dung chính: 8 loại hình đầu tư bất động sản.

Thị trường
01/07/2020
Kinh nghiệm đầu tư bất động sản hiệu quả dành cho nhà đầu tư
Kinh nghiệm đầu tư bất động sản hiệu quả dành cho nhà đầu tư

Dưới đây là một vài kinh nghiệm đầu tư bất động sản hiệu quả dành cho nhà đầu tư mà bạn có thể tham khảo, từ đó phòng tránh được những rủi ro trong tương lai.

Xu hướng mới của các đại gia Sài Gòn: Ở nhà chung cư nhưng "đổ tiền"đầu tư đất nền, nhà phố
Xu hướng mới của các đại gia Sài Gòn: Ở nhà chung cư nhưng "đổ tiền"đầu tư đất nền, nhà phố

Hiện nay, có nhiều đại gia bất động sản Sài Gòn đang đầu tư vào thị trường đất nền, nhà phố để sang nhượng với mức giá cao thay vì mua để ở như trước.

Thị trường
15/01/2019
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
Nhà đầu tư bất động sản nên chọn sản phẩm nào để đầu tư thời điểm này?
Nhà đầu tư bất động sản nên chọn sản phẩm nào để đầu tư thời điểm này?

Đất nền, chung cư tầm trung, nhà phố thương mại…, là những kênh đầu tư dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản trong nửa cuối năm. Đó là những nhận định của giới phân tích dành cho nhà đầu tư.

Dự án
30/08/2018
Căn hộ bình dân chiếm lĩnh thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?
Căn hộ bình dân chiếm lĩnh thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?

Phân khúc có nhu cầu lớn nhất TP.HCM hiện nay là căn hộ bình dân (căn hộ hạng C) với gần 80% tổng nhu cầu trên thị trường.

Đầu tư
27/10/2018
Đầu tư căn hộ lướt sóng và 5 điều cần lưu ý
Đầu tư căn hộ lướt sóng và 5 điều cần lưu ý

Đầu tư lướt sóng bất động sản không còn quá xa lạ với giới đầu tư. Nhưng nếu nắm chắc được những kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Hướng Dẫn
25/03/2021