Tình hình thị trường bất động sản Huyện Bình Chánh: Ngày càng "nóng"

Khu vực Bình Chánh hiện đang là tâm điểm chú ý của thị trường với nhiều dự án quy mô đang được triển khai. Nổi trội trong số đó là dự án Lovera Premier.

Với việc xu hướng đầu tư nhà đất đang hướng đến khu vực vùng ven TP.HCM, nơi quỹ đất còn nhiều và tiềm năng sinh lợi lớn, huyện Bình Chánh là một trong số các điểm đến không thể bỏ qua của giới đầu tư khi có nhiều dự án đang được triển khai. Đặc biệt là dự án Lovera Premier của chủ đầu tư Thuận Phát đang rục rịch chuẩn bị ra mắt chính thức.

d46ef6c3-42d6-4a46-83a9-dd0e52b7e628

Vị trí thuận lợi, liên kết vùng tốt

Dù là một huyện ngoại thành nhưng Bình Chánh được đánh giá là có tiềm năng phát triển không kém gì quận 9, quận 2 khi sở hữu diện tích rộng lớn khoảng 25.268,5 ha. Tọa lạc tại khu vực phía Tây, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km, giáp với Hóc Môn, Bình Tân, Quận 8, Quận 7, Nhà Bè thuộc TP.HCM.

Bên cạnh đó, Bình Chánh còn tiếp giáp với các huyện Bến Lức, Đức Hòa và Cần Giuộc thuộc tỉnh Long An. Qua đó, có thể thấy khả năng liên kết vùng của Bình Chánh là rất lớn, có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện TP.HCM cũng như các tỉnh Long An, Đồng Nai một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống giao thông Bình Chánh quan trọng nhất có thể kể đến đường bộ và đường thủy, sở hữu các trục đường giao thông quan trọng.

Đường bộ:

  •  Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 10 nối liền với khu công nghiệp Đức Hoà thuộc tỉnh Long An.

  • Đường Nguyễn Văn Linh nối từ quốc lộ 1A đến khu công nghiệp Nhà Bè và khu chế xuất Tân Thuận ở quận 7, vượt sông Sài Gòn đến quận 2 và đi Đồng Nai.

  • Quốc lộ 50 nối huyện Bình Chánh với các huyện Cần Giuộc, Cần Đước của tỉnh Long An.

Đường thủy: 

  • Sở hữu nhiều hệ thống sông ngòi, kênh rạch tạo thành tuyến giao thông đường thủy với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như ông Cần Giuộc, sông Chợ Đệm, kênh Ngang, kênh Cầu An Hạ, rạch Tân Kiên, rạch Bà Hom… nối với sông Bến Lức và kênh Đôi, kênh Tẻ

tinh-hinh-thi-truong-bat-dong-san-khu-vuc-binh-chanh-nong-dan-len-theo-tung-ngay1527238581_ban-do-binh-chanh

Huyện Bình Chánh sở hữu vị trí địa lý khá thuận lợi với khả năng liên kết vùng tốt

Cú hích lớn cho thị trường bất động sản huyện Bình Chánh

Bình Chánh với diện tích hơn 25.000 ha, dân số hơn 800.000 người theo thống kê sơ bộ tính đến thời điểm năm 2019. Từ giai đoạn năm 2017, huyện Bình Chánh đã công bố về cơ bản đã đáp ứng đủ các điều kiện để tiến lên quận, việc chuyển đổi cơ cấu bộ máy chính quyền từ nông thôn lên đô thị phải mất vài năm chuẩn bị. Đây là điều mong mỏi của nhiều người, nhất là giới đầu tư nhà đất khi sẽ tạo ra cú hích mạnh cho thị trường bất động sản TP.HCM. (Theo congluan.vn)

Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó chủ tịch UBND huyện Bình Chánh cho biết: “Bên cạnh cơ chế quản lý, chính sách sẽ thuận lợi khi thành lập quận, người dân sẽ được hưởng lợi từ hạ tầng đô thị. Bên cạnh đó, khi triển khai dự án, giá cả bồi thường người dân sẽ dễ chấp nhận hơn. Vì lúc đó, giá đất sẽ tăng. Giá đất nông nghiệp từ 150 đến 250 ngàn một m2, nhưng khi lên quận thành lập phường rồi, giá đất không còn là đất nông nghiệp nữa mà cơ cấu thành đất ở xen cài khu dân cư. Như vậy, giá tương đối chấp nhận, và chúng ta triển khai dự án nhanh hơn để phát triển hạ tầng đô thị, khi triển khai dự án, người dân dễ chấp nhận so với giá đất nông nghiệp bây giờ. Cho nên tôi nghĩ lên quận là phù hợp với tình hình của Bình Chánh trong thời gian tới.” (Theo radio.voh.com.vn)

binhchanh

Bình Chánh đang có những bước phát triển đột phá về hạ tầng

Nếu như khoảng 10 năm trước, Bình Chánh còn khá hoang vắng với những ruộng lúa mênh mông và thưa thớt dân cư thì nay tốc độ đô thị hóa khu vực này đang diễn ra nhanh chóng với các dự án khu dân cư được triển khai nhằm giảm áp lực dân số tại các quận trung tâm. Cùng với đó với việc tăng dân số cơ học khá nhanh kéo theo sự phát triển hạ tầng và quỹ đất được quy hoạch trước khiến cho Bình Chánh dần hình thành bộ mặt đô thị hiện đại, khang trang.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bất động sản Bình Chánh luôn là điểm đến đầu tư lý tưởng trong thời gian qua. Hàng loạt dự án bất động sản chất lượng đã và đang được đầu tư triển khai với giá trị tăng nhanh từng ngày.

Trong đó, có thể kể đến dự án Lovera Premier của Thuận Phát, đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản vùng ven ở thời điểm hiện tại.

Thông tin ra mắt dự án Lovera Premier

Lovera Premier là giai đoạn mới nhất của dự án Lovera Park, tọa lạc ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Dự án giới hạn sản phẩm chỉ 84 căn nhà phố cao cấp thuộc khu compound quy hoạch bài bản hàng đầu khu vực. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức dự án Lovera Premier. Quý Khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu dự án Lovera Premier, vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546.

Tọa lạc tại KDC Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI) đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Huyện Bình Chánh. Từ vị trí này cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

  • Trung tâm Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách dễ dàng qua trục đường chính Nguyễn Văn Linh.

  • Kết nối trực tiếp với Quận 5, Quận 8 theo đại lộ Võ Văn Kiệt hướng tới trung tâm Quận 1 chỉ hơn 30 phút.

  • Liên kết vùng trực tiếp với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Long An, Tiền Giang,… thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán với các tỉnh miền Tây.

Ngoài việc thừa hưởng toàn bộ các tiện ích công cộng trong khu vực như hệ thống các trường học, bệnh viện, các khu chợ, trung tâm mua sắm, dự án Lovera Premier còn cung cấp cho cư dân các tiện ích chất lượng khác, có thể kể đến như: hồ bơi, công viên cây xanh, vườn hoa, lối đi bộ, các công trình phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thể dục, thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng Gym, Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… với mục đích tạo thành một cộng đồng dân cư, khu đô thị phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

du-an-lovera-premier-02-2

Lovera Premier là một dự án chất lượng của chủ đầu tư Khang Điền tại Bình Chánh

Dự kiến dự án Lovera Premier sẽ sớm mở bán trong tháng 10/2020 với mức giá được Rever nhận định là rất tốt (giá bán chính thức sẽ được cung cấp đến khách hàng trong thời gian tới).

Tổng quan dự án Lovera Premier

- Tên dự án: Lovera Premier

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thuận Phát

- Vị trí: Mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

- Loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề, shophouse

- Quy mô: 84 căn nhà phố

- Kết cấu nhà phố: Diện tích đất từ 75 – 180m2, 1 trệt 3 lầu

- Pháp lý: Sổ hồng riêng từng căn

- Tổng thầu xây dựng: AN PHONG

- Tư vấn giám sát: SCQC

- Ngân hàng bảo lãnh: OCB

- Ngân hàng liên kết: VCB, MBBANK, TPBANK

- Giá bán tham khảo: 5.5 tỷ/căn

- Khởi công: ngày 25/08/2020

- Thời điểm nhận đặt chỗ chính thức: Tháng 09/2020

- Thời điểm mở bán: Tháng 10/2020 (dự kiến)

- Thời điểm bắt đầu bàn giao nhà: 01/07/2021 (dự kiến)

611116e1-eeb5-47c3-91df-02a5918f19a0

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Toàn cảnh giá bán, giá thuê chung cư huyện Bình Chánh năm 2022
Toàn cảnh giá bán, giá thuê chung cư huyện Bình Chánh năm 2022

Nếu bạn đang cân nhắc mua hoặc thuê căn hộ chung cư Bình Chánh thì bảng giá bán, giá thuê căn hộ Bình Chánh dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin thiết thực giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Thị trường
21/11/2022
Điểm nổi bật thị trường bất động sản Phước Kiển, Nhà Bè
Điểm nổi bật thị trường bất động sản Phước Kiển, Nhà Bè

Trong 5 năm trở lại đây, nhà đất Phước Kiển, Nhà Bè thu hút đông đảo khách mua ở và nhà đầu tư bất động sản khiến giá bán tăng cao nhanh chóng.

Nhà Bè
15/08/2020
Giới đầu tư chuyển hướng chú ý sang bất động sản Bình Chánh, vì sao?
Giới đầu tư chuyển hướng chú ý sang bất động sản Bình Chánh, vì sao?

Thị trường bất động sản Bình Chánh đang có nhiều sự thay đổi và tạo được sự thu hút cho giới đầu tư, nguyên nhân đến từ đâu?

Thị trường
05/11/2018
Hạ tầng xung quanh dự án Lovera Premier tiềm năng thế nào?
Hạ tầng xung quanh dự án Lovera Premier tiềm năng thế nào?

Lovera Premier không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng cho khách mua ở mà còn có các yếu tố chờ đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư khu vực Nam Sài Gòn.

Thị trường
22/09/2020
Thị trường đầu tư đất nền sôi động dịp cuối năm
Thị trường đầu tư đất nền sôi động dịp cuối năm

Mặc dù đã bước vào tháng cuối cùng của năm 2018 nhưng có vẻ như thị trường đầu tư đất nền vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thị trường
07/12/2018
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!
Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam hiện nay: Bùng nổ!

Thị trường bất động sản ven biển Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thu hút dòng vốn đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Thị trường
12/08/2019
Vị trí dự án Lovera Premier ở đâu và tiềm năng phát triển thế nào?
Vị trí dự án Lovera Premier ở đâu và tiềm năng phát triển thế nào?

Vị trí dự án Lovera Premier nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thuộc quy hoạch Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Thị trường
09/09/2020
Tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng Quảng Bình
Tình hình thị trường BĐS nghỉ dưỡng Quảng Bình

Tình hình thị trường bất động sản Quảng Bình khá nóng trong thời gian gần đây nhất là thành phố Đồng Hới và khu vực bán đảo Bảo Ninh. Nơi này đang có nguồn cung còn hạn chế trong khi nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng tăng cao hàng năm. Hãy cùng xem thử tình hình thị trường có gì nổi bật, tình hình quy hoạch đô thị và những dự án nổi bật.

Thị trường
07/10/2023
Thị Trường BĐS Thứ Cấp Quận Bình Tân [Cập nhật T8/2023]
Thị Trường BĐS Thứ Cấp Quận Bình Tân [Cập nhật T8/2023]

Trong giai đoạn thị trường diễn biến khó lường từ 2020 - 2023, quận Bình Tân đã chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý. Từ việc nguồn cung căn hộ mới giảm sút do quỹ đất thu hẹp và lãi suất ngân hàng tăng, đến ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi yếu tố đều ảnh hưởng đến động lực và hướng di chuyển của thị trường. Đặc biệt, thị trường căn hộ thứ cấp đang chứng tỏ sự tích cực và giữ vai trò quan trọng.

Thị trường
30/08/2023
Vì sao ngày càng nhiều người kéo nhau mua nhà đất Bình Chánh thời điểm này?
Vì sao ngày càng nhiều người kéo nhau mua nhà đất Bình Chánh thời điểm này?

Mua nhà đất Bình Chánh có những ưu điểm nào mà khiến đông đảo người dân về đây mua nhà đất để ở và đầu tư trong vài năm trở lại đây?

Thị trường
22/09/2020
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"
Thị trường bất động sản Long An bắt đầu "bùng nổ"

Tận dụng triệt để lợi thế kết nối hạ tầng tối ưu và nằm trong quy hoạch vùng TP.HCM, các nhà đầu tư bất động sản đã tìm đến Long An và tạo nên những bước thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường này.

Đầu tư
14/12/2018
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền
Q&A: Cùng Rever giải đáp những thắc mắc về dự án Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista - dự án căn hộ thứ 3 của chủ đầu tư Khang Điền được triển khai tại huyện Bình Chánh, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của thị trường gần đây

Thị trường
29/07/2019
Chính thức khởi công dự án Lovera Premier tại KDC Phong Phú 4, Bình Chánh
Chính thức khởi công dự án Lovera Premier tại KDC Phong Phú 4, Bình Chánh

Hôm nay 25/8, chủ đầu tư Thuận Phát phối hợp cùng nhà thầu An Phong và các đơn vị đối tác đã làm lễ khởi công dự án Lovera Premier.

Dự án
25/08/2020
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?
TP.HCM có những dự án nhà phố nào triển khai theo mô hình compound?

Rever gửi đến bạn danh sách chi tiết các dự án nhà phố được triển khai theo mô hình compound tại TP.HCM mới nhất năm 2020.

Thị trường
15/09/2020
Thực trạng thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay
Thực trạng thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay

Thị trường bất động sản TPHCM trong những năm gần đây đã và đang có những chuyển biến tích cực và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Biểu đồ giá bán các dự án nhà phố huyện Bình Chánh
Biểu đồ giá bán các dự án nhà phố huyện Bình Chánh

Dưới đây là biểu đồ giá bán các dự án nhà phố tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Biểu đồ dùng cho mục đích tham khảo.

Thị trường
23/09/2020
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền
Đánh giá vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền

Vị trí dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc ngay tâm điểm phát triển đô thị của khu vực, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng lý tưởng trong tương lai.

Dự án
24/07/2019
Đánh giá ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Lovera Premier
Đánh giá ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Lovera Premier

Lovera Premier là dự án nhà phố compound tại Bình Chánh. Dưới đây là những ưu, nhược điểm hiện hữu và tiềm năng tăng giá của dự án.

Thị trường
22/09/2020
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4
Sức hút lớn từ thị trường bất động sản Quận 4

Quận 4 hiện đang được nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản như Novaland, Vingroup, TTC Land… chọn làm nơi phát triển các dự án nhà ở.

Dự án
13/06/2018
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021

Thông tin Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta, cùng sự xuất hiện của các dự án đô thị quy mô tầm cỡ đã phần nào cho thấy sức hút của thị trường địa ốc Đảo Ngọc.

Dự án
08/09/2021