Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tích hợp hoàn hảo giữa các khu mua sắm cao cấp, tổ hợp ẩm thực đa quốc gia và khu trò chơi vui nhộn thì Mega Mall Thảo Điền là lựa chọn hoàn hảo. Đừng chần chừ mà hãy cùng Rever khám phá tất tần tần nên mua gì, chơi gì tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, lên lịch cùng bạn bè để “quẩy tung” xả stress nhé!

Tổng quan Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Mega Mall Thảo Điền là trung tâm thương mại đầu tiên của chuỗi Vincom Mega Mall tại khu vực TPHCM. Tọa lạc ở khu vực đắc địa bậc nhất thành phố, số 159 - 161 Đ. Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q2, TP Thủ Đức, hàng ngày thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan mua sắm.

Mặt tiền Mega Mall Thảo Điền ngay trục đường sầm uất Xa Lộ Hà Nội, liên kết trực tiếp với gas số 7 tuyến Metro số 1 nối từ Bến Thành - Suối Tiên, thuận lợi cho việc di chuyển bằng nhiều phương tiện.

vincom-thao-dien (1).jpg  Vincom Mega Thảo Điền có quy mô lớn

Vincom Thảo Điền sở hữu tổng diện tích lớn:

  • Diện tích mặt sàn xây dựng là 90.193 m2.
  • Tầng hầm 1 là bãi đỗ xe máy.
  • Tầng 2 và 3 là bãi đỗ ô tô.
  • Diện tích 5 tầng nổi phục vụ cho việc mua sắm, vui chơi, giải trí.

Vincom Mega Mall Thảo Điền là cơ sở đầu tiên mang tới mô hình bán lẻ hiện đại Mega Mall cho khu vực TPHCM. Trung tâm tích hợp hơn 800 gian hàng, nhiều thương hiệu mua sắm cao cấp cùng các khu vui chơi giải trí hiện đại cho bạn thỏa sức khám phá. Hầu hết các gian hàng đều mở cửa liên tục từ T2 - Chủ nhật, thời gian từ 10h sáng tới 21h30 tối, nếu có nhu cầu mua sắm, giải trí thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Cách di chuyển đến Vincom Thảo Điền Quận 2

Nằm ngay trục đường quốc lộ, hệ thống đường xá thuận tiện nên bạn có thể di chuyển nhanh tới Vincom Thảo Điền Quận 2 bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm:

  • Di chuyển bằng ô tô/ xe máy cá nhân: Nếu xuất phát từ hướng Xa Lộ Hà Nội, bạn di chuyển theo quốc lộ về hướng Thảo Điền. Trong trường hợp đi từ hướng Sài Gòn tới Quận 2 sẽ bị ngược đường, bạn lưu ý nên vòng qua chân cầu khu Thảo Điền, ngang qua đường nhỏ sẽ tới Vincom Thảo Điền. Hoặc bạn có thể chạy thẳng hướng Xa Lộ Hà Nội, vòng ngay vòng xoay tới khu Parkson Cantavil.
  • Di chuyển bằng xe ôm công nghệ/ taxi: Chỉ cần đăng nhập app, nhập địa chỉ cần tới sẽ có tài xế tới tận nơi đón bạn tới trung tâm mua sắm, không cần phải tìm đường.
  • Di chuyển bằng xe buýt: Các tuyến bus 6, 30, 53, 55, 56, 104, 150 đều có lộ trình đi ngang qua trạm Mega Thảo Điền, cách di chuyển này khá tiện, tiết kiệm chi phí rất hợp với học sinh, sinh viên.

Nếu đi bằng xe máy cá nhân, bạn đi vào cổng chính và đỗ xe ở tầng hầm, ô tô sẽ đỗ tại tầng 2 hoặc tầng 2, lấy thẻ xe theo hướng dẫn của bảo vệ. Tùy theo phương tiện mà mức phí gửi xe khác nhau, bạn nên xem trước bảng thông báo được treo trước bãi đậu để chuẩn bị phí tương ứng. Hệ thống bãi xe rộng rãi, sức chứa hàng ngàn phương tiện giúp bạn thoải mái mua sắm, trải nghiệm.

Giá gửi xe tại Vincom Thảo Điền cập nhật mới nhất như sau:

  • Xe máy/ xe máy điện: 3.000 VNĐ/ chiếc (5h đầu tiên), mỗi giờ tiếp theo cộng thêm 5.000 VNĐ/h.
  • Xe ô tô: 20.000 VNĐ/ chiếc (5h đầu tiên), mỗi giờ tiếp theo cộng thêm 20.000 VNĐ/h.

Chơi gì ở Vincom Thảo Điền? 

Là trung tâm mua sắm lớn thuộc quản lý của Tập đoàn Vingroup, Vincom Mega Mall Thảo Điền có nhiều khu vui chơi giải trí, thư giãn thú vị dành cho mọi lứa tuổi. 

Cụm rạp BHD STAR hiện đại bậc nhất châu Á

vincom-thao-dien (2).jpg      Cụm rạp BHD STAR chất lượng hàng đầu

Vincom Thảo Điền sở hữu cụm rạp BHD STAR công nghệ hàng đầu hiện nay, nơi bạn có thể thỏa sức đắm mình với từng khung hình sắc nét trên màn ảnh rộng. Cả 6 phòng chiếu tại cụm rạp này đều được thiết kế với hình ảnh 2D, 3D sống động, âm thanh độ nét cao giúp trải nghiệm xem phim thú vị hơn nhiều.

  • Giờ mở cửa: 9h sáng - 22h tối hằng ngày
  • Vị trí: Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền

Sân chơi trượt băng trong nhà đầy thử thách

Với tổng diện tích hơn 1200m2, sân trượt băng trong nhà tại Vincom Thảo Điền được đầu tư hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Vào dịp cuối tuần, cả gia đình có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ, thử thách với bộ môn trượt băng nghệ thuật nổi tiếng.

vincom-thao-dien (3).jpg  Sân trượt trong nhà cực rộng rãi

  • Giờ mở cửa: 9h sáng - 22h tối hằng ngày
  • Vị trí: Tầng 5 Vincom Thảo Điền

Xem thêm: Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Thiên đường dành cho trẻ em tại Tiniworld

Tiniworld tích hợp nhiều trò chơi thú vị, với các khuôn viên được phân chia riêng biệt chính là nơi cho bé thỏa thích khám phá dịp cuối tuần. Từng khu vực đều có người hướng dẫn, trông chừng để đảm bảo an toàn, giúp bé có thời gian vui chơi thoải mái nhất.

vincom-thao-dien (4).jpg  Trẻ thỏa sức khám phá tại Tiniworld Thảo Điền

  • Giờ mở cửa: 9h30 sáng - 21h30 tối hằng ngày
  • Vị trí: Tầng 4 Vincom Mega Mall Thảo Điền

Các thương hiệu mua sắm tại Vincom Thảo Điền

Các thương hiệu mua sắm cao cấp, nổi tiếng trên thế giới như Adidas Originals, Ecco, G2000, Shoe Center, Sport World, Tissot, Longines đều có cửa hàng trực tiếp tại Mega Mall Thảo Điền. Tín đồ mua sắm có thể thoải mái “chốt đơn” ở các địa điểm sau:

Lock&Lock

Thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp hàng đầu thế giới cũng có mặt tại Vincom Thảo Điền. Các sản phẩm đồ dùng thiết kế hiện đại, an toàn, không gây hại cho sức khỏe được bà nội trợ cực kỳ ưa thích đều được trưng bày tại đây.

  • Giờ hoạt động: 9h sáng - 22h tối hằng ngày
  • Vị trí: Tầng 1 Vincom Mega Thảo Điền

Adidas Originals

Thương hiệu thời trang đến từ Đức với các sản phẩm đa dạng như giày, nón, quần áo, túi xách cao cấp được nhập khẩu chính hãng.

vincom-thao-dien (5).jpg  Cửa hàng giày dép, quần áo, phụ kiện Adidas

  • Giờ hoạt động: 9h30 sáng - 22h tối hằng ngày
  • Vị trí: L2-06 Vincom Thảo Điền

Aldo

Nhãn hiệu giày dép, phụ kiện được nhập khẩu từ Canada với thiết kế rất phù hợp cho người ưa thích phong cách cổ điển. Mẫu mã sản phẩm đa dạng cho cả nam và nữ, thiết kế đổi mới liên tục để khách hàng thoải mái chọn lựa.

  • Giờ hoạt động: 9h sáng - 22h tối hằng ngày
  • Vị trí: L1 - 17 Vincom Thảo Điền

Diamond World

Thương hiệu Việt Nam nổi tiếng về mặt hàng kim cương, trang sức rất được các chị em yêu thích. Thiết kế luôn cập nhật xu hướng hiện đại, giúp nâng cấp vẻ quý phái, sang trọng cho các quý cô nên được rất nhiều khách ghé tham quan, mua sắm.

  • Giờ hoạt động: 9h sáng - 21h tối hằng ngày
  • Vị trí: Tầng trệt Mega Mall Thảo Điền

Một số thương hiệu thời trang cao cấp khác

Ngoài các cửa hàng ở trên, tại Vincom Mega Mall Thảo Điền có nhiều thương hiệu cao cấp khác để bạn thoải mái mua sắm, bao gồm:

  • Túi xách, trang sức, đồng hồ, phụ kiện: Puccini, Casio, Charles & Keith, Sky Optic, Samsonite, Scorpion Leather
  • Mỹ phẩm, skincare: Lavish Aesthetic Clinic, TheFACESHOP, Yves Rocher, Club Clio
  • Quần áo: H&M, IVY mode, Giordano, Valentino Creations, Levi’s
  • Giày dép: Nike, Skechers, Converse, Vans, Fila, Canifa

Xemn thêm: Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Vincom Thảo Điền có gì ăn?

Sau khi thỏa sức mua sắm, vui chơi thì khu vực ăn uống tại Vincom Thảo Điền với ẩm thực đa dạng từ các quốc gia sẽ giúp các tín đồ “sành ăn” no bụng. Tới Vincom Mega Thảo Điền ăn gì? Nhất định bạn không thể bỏ qua các địa chỉ sau đây:

Kichi Kichi

Menu buffet lẩu tại Kichi Kichi siêu đa dạng với các món thịt rau tươi ngon, thực khách có thể ăn uống thả ga với mức giá trung bình từ 179.000 – 229.000 VNĐ/ vé. Đồ ăn được refill liên tục, bạn có thể gọi order riêng nếu không muốn ăn buffet nên cực kỳ tiện lợi.

vincom-thao-dien (6).jpg  Ăn uống thả ga với lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  • Giờ mở cửa: 9h30 sáng – 22h00 tối hàng ngày
  • Vị trí: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền

The Pizza Company

Với menu đủ các món pizza từ vị hải sản, xúc xích, phô mai, đây là điểm đến ăn uống được nhiều gia đình lựa chọn, các em nhỏ cực kỳ yêu thích. Bánh được nướng ngay nên có độ nóng giòn ở phần vỏ, bột mềm tan không bị cứng rất thơm ngon.

  • Giờ mở cửa: 9h30 sáng – 22h00 tối hàng ngày
  • Vị trí: Tầng 5, Vincom Thảo Điền

Sumo Yakiniku

Nếu là tín đồ của các set bò nướng, hải sản thì bạn không thể bỏ qua Sumo Yakiniku. Đồ ăn được sơ chế tại quầy, nhân viên thân thiện thay vỉ liên tục giúp thực khách có trải nghiệm thưởng thức các món nướng thịt bò, hải sản ngon miệng nhất.

vincom-thao-dien (7).jpg  Món nướng tươi ngon tại Sumo Yakiniku

  • Giờ mở cửa: 11h sáng – 22h00 tối hàng ngày
  • Vị trí: Tầng 4, Vincom Mega Thảo Điền

Xem thêm: Top 12+ Quán Cafe Thảo Điền quận 2 view đẹp, sống ảo cực xinh

Ngoài ra, thực khách có thể chọn thêm các thương hiệu ăn uống nổi tiếng sau: Texas Chicken, Thai BBQ, Spicy Box, Dookki với ẩm thực đa dạng từ Âu sang Á, muốn ăn món gì cũng có. Giá thành dao động tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng món ăn, bạn nên đi nhóm từ 3 - 4 người để trải nghiệm được nhiều món với mức giá ưu đãi nhất.

Với tất tần tật thông tin được Rever tiết lộ về các điểm đến vui chơi, mua sắm, ăn uống tại Vincom Thảo Điền, chắc hẳn bạn sẽ có 1 chuyến đi chơi thú vị cùng bạn bè, gia đình. Nếu muốn tìm kiếm thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi gì khác, bạn có thể truy cập Rever.vn hoặc alo ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Grand Park mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần.

Dự án
27/07/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9
Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9

Khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch BCR, phim trường Long Island... là những địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9 mà bạn nên biết.

Dự án
18/09/2018
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền
Tổng quan dự án Masteri Thảo Điền

Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

Dự án
27/02/2017
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever
Tổng hợp những căn hộ Thảo Điền giá tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ Thảo Điền, Quận 2 giá tốt đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Quận 2
21/11/2020
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết

GigaMall Thủ Đức từ khi khai trương luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ. Hãy cùng Rever giải mã những địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết tại đây.

Hướng Dẫn
23/11/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Những căn hộ hướng Đông giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ hướng Đông giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ hướng Đông có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
15/06/2020
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Ngày 12/1 này, khai trương TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức
Ngày 12/1 này, khai trương TTTM Gigamall "hot" nhất quận Thủ Đức

Trung tâm thương mại Gigamall toạ lạc tại địa chỉ 240 - 242 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 12/1/2019 tới đây.