Chất Lượng Bàn Giao Căn Hộ Eaton Park Giai Đoạn 2

Eaton Park được đánh giá là dự án biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng. Sự tinh tế thể hiện qua thiết kế kiến trúc và cảnh quan, nơi mỗi chi tiết đều được gắn kết hài hòa với thiên nhiên, tạo nên một chuẩn mực mới cho lối sống cân bằng trong lòng đô thị hiện đại. Chất lượng được khẳng định từ việc tuyển chọn kỹ lưỡng các vật liệu thi công. Hãy cùng khám phá xem chất lượng bàn giao căn hộ Eaton Park ở giai đoạn 2 có gì ấn tượng cũng như khác biệt gì so với giai đoạn 1 đã Sold - Out trước đó.

Chất lượng bàn giao dự kiến giai đoạn 2

Nhìn lại giai đoạn 1 của dự án Eaton Park, chủ đầu tư Gamuda Land đã nhận được vô số lời khen ngợi nhờ sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn từng vật liệu và trang thiết bị bàn giao cho mỗi căn hộ. Điển hình là gạch lát sàn Porcelain - một điểm nhấn thường thấy trong các căn hộ hạng sang, penthouse và dinh thự cao cấp. Phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gia dụng cao cấp như máy hút mùi treo tường, bếp từ 3 vùng nấu và lò nướng âm tủ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như BOSCH, KÜPPERSBUSCH, FRANKE,... Thiết bị phòng tắm cũng không kém phần sang trọng với các thương hiệu danh tiếng như GROHE, DURAVIT, HANSGROHE. Những ai đã từng trải nghiệm các căn hộ hạng sang, biệt thự hay khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp chắc hẳn đều nhận ra sự quen thuộc của những thương hiệu này.

Ở giai đoạn 2 dự án Eaton Park, chủ đầu tư tiếp tục nâng cấp, cải tiến chất lượng bàn giao nhằm nâng tầm trải nghiệm, phù hợp với sự kỳ vọng của chủ nhân căn hộ. Mức giá trong giai đoạn này cũng tăng thêm 13% so với giai đoạn 1, phản ánh đúng giá trị gia tăng về chất lượng.

chat-luong-ban-giao-eaton-park-gd2-4.png  

Dự án Eaton Park sử dụng toàn bộ là hệ kính Low-E dày 3 lớp trong toàn bộ thiết kế tổng quan và cửa kính của từng căn hộ. Với khả năng phát xạ nhiệt chậm, kính Low-E giúp căn hộ duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế thất thoát nhiệt. Có nghĩa là hệ kính này sẽ giữ cho không gian luôn mát mẻ, ngay cả khi ánh nắng chiều chiếu vào, mà còn ngăn chặn sự truyền nhiệt vào bề mặt kính bên trong, giúp tiết kiệm điện khi dùng điều hòa.

Một điểm nhấn nổi bật trong giai đoạn 2 của dự án chính là thiết kế sảnh đón khách với chiều cao ấn tượng lên đến 8,9m – gấp khoảng 3 lần tiêu chuẩn xây dựng công trình cao tầng tại Việt Nam. Thiết kế sảnh đón không chỉ thể hiện sự sang trọng vượt trội của tòa nhà mà còn là biểu tượng khẳng định vị thế đẳng cấp của chủ nhân căn hộ. Mỗi khi khách ghé thăm, họ sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy và uy nghi từ sảnh đón. Đó cũng chính là lý do vì sao những công trình đẳng cấp, từ trung tâm thương mại, khách sạn đến các resort tiêu chuẩn quốc tế, luôn sở hữu sảnh đón có trần cao để tôn vinh sự xa hoa và tinh tế trong từng chi tiết.

Chủ đầu tư Gamuda Land đã tinh tế lắp đặt 8 thang máy cao cấp cho mỗi tòa tháp, trong khi mỗi tầng chỉ có 10 căn hộ, mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân. Với tốc độ thang máy vượt trội, chỉ từ 2,5 - 3 giây, cư dân sẽ không cần phải lo lắng về việc phải xếp hàng chờ đợi hay gặp phải tình trạng quá tải đảm bảo trải nghiệm thoải mái, đúng chuẩn đẳng cấp của một không gian sống sang trọng. Quý khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết trong tài liệu hoàn toàn miễn phí dưới đây. Bấm để tải ngay!

Phân tích dự án Eaton Park giai đoạn 2

gioi-thieu-ebook.png  

Các hạng mục bàn giao dự kiến

Hiện tại, dự án Eaton Park đang trong giai đoạn Booking giai đoạn 2 nên chủ đầu tư mới đưa ra một số thông tin chất lượng bàn giao dự kiến cho quý khách hàng tham khảo. Tiêu chuẩn bàn giao vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với sự góp mặt của nhiều thương hiệu trang thiết bị nội thất đẳng cấp quốc tế:

  • Sàn phòng khách, phòng bếp sẽ sử dụng gạch 800*800, trong khi phòng ngủ sẽ lựa chọn sàn gỗ 12mm sang trọng, ấm cúng.
  • Cửa chính sẽ chọn chất liệu gỗ chống cháy kết hợp với khóa điện tử dùng nhận diện khuôn mặt, vân tay, mã số đến từ thương hiệu Yale hoặc Kadass hoặc các thương hiệu tương đương.
  • Hệ thống điều hòa âm trần lặp đặt trong phòng khách thương hiệu Daikin, Toshiba hoặc các thương hiệu tương đương.
  • Hệ thống liên lạc nội bộ sẽ là chuông cửa có video liên hệ trước cửa, thuộc các thương hiệu ABB, Aiphone hoặc tương đương.
  • Thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu treo, bồn tắm nằm (chỉ có trong các căn 3PN) thuộc thương hiệu Grobe, Duravit, Hansbrohe hoặc tương đương.
  • Thiết bị bếp nấu, máy hút mùi và lò nướng hoặc lò vi sóng tích hợp sẽ chọn một trong các thương hiệu Kuppersbusch hoặc Bosch hoặc tương đương. Đối với bồn rửa, chủ đầu tư sẽ lựa chọn thương hiệu nahf Franke hoặc Teka hoặc các thương hiệu khác tương đương.

chat-luong-ban-giao-eaton-park-gd2.png  

chat-luong-ban-giao-eaton-park-gd2-3.png  chat-luong-ban-giao-eaton-park-gd2-1.png  chat-luong-ban-giao-eaton-park-gd2-2.png

Eaton Park giai đoạn 2 mang đến chất lượng bàn giao đẳng cấp vượt trội với sự tinh tế trong từng chi tiết, từ vật liệu cao cấp đến các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. Cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án này không chỉ là lựa chọn hoàn hảo về chất lượng sống mà còn là quyết định đầu tư thông minh trong bối cảnh thị trường bất động sản cao cấp đang ngày càng khan hiếm nguồn cung. Với vị trí chiến lược, sản phẩm chất lượng, cùng thời điểm vàng để đầu tư, đây chính là thời khắc để bạn nhanh chóng sở hữu một căn hộ tại Eaton Park.

Chọn booking căn hộ Eaton Park Mai Chí Thọ tại đâu?

"Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM. 

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Đặc biệt, ngay từ tháng 1 năm 2024, booking Eaton Park tại Rever, khách hàng được tặng ngay bộ voucher mua sắm nội thất cao cấp tại Index Living Mall, thương hiệu phân phối nội thất hàng đầu Thái Lan, discount lên đến 20% giá trị đơn hàng.

Quý Khách hàng có thể liên hệ 1800 234 546 để nhận được tư vấn chi tiết Booking dự án Eaton Park

Bài viết cùng chủ đề

Dự án Villa Park giai đoạn 2 có những điểm mới gì?
Dự án Villa Park giai đoạn 2 có những điểm mới gì?

Dự án Villa Park giai đoạn 2 là một trong những mắt xích tạo thêm thành công cho MIKGroup. Với tên gọi chính thức Villa Park Passion, phân khu Villa Park giai đoạn 2 có nhiều sự thay đổi về ý tưởng thiết kế, định hướng hoạt động.

Dự án
19/07/2018
Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2
Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2

Khám phá Eaton Park Thủ Đức - dự án căn hộ cao cấp với kiến trúc Biophilic độc đáo, mang thiên nhiên vào từng ngóc ngách sống. Tiện ích nội khu đa dạng từ hồ bơi, sân thể thao đến trung tâm thương mại và giáo dục, y tế đẳng cấp. Đọc thêm để hiểu vì sao Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống chất lượng.

Dự án
26/02/2024
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn
10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

Dự án
11/03/2024
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Victoria Village Quận 2
Danh mục vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ Victoria Village Quận 2

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các vật tư và thiết bị bàn giao căn hộ dự án Victoria Village Quận 2 do Novaland làm chủ đầu tư.

Quận 2
17/03/2020
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

Dự án
11/04/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T10/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T10/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án
10/10/2024
Chính thức bàn giao nhà phố Palm Residence - Palm City Quận 2
Chính thức bàn giao nhà phố Palm Residence - Palm City Quận 2

Ngày 18/12 vừa qua, phân khu nhà phố Palm Residence thuộc dự án Palm City đã chính thức chào đón những cư dân đầu tiên đến nhận bàn giao nhà.

Dự án
28/12/2017
Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp dự án The Privia Khang Điền
Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp dự án The Privia Khang Điền

Dự án The Privia là dòng căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nhất của Khang Điền: Khóa từ, Thiết bị vệ sinh Hafele, Cửa chính chống cháy MDF, hoàn thiện Laminate, Sàn phòng khách ốp gạch Porcelain.

Dự án
28/12/2023
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill
Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill

Dự án tại trung tâm quận 1 TP HCM hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục bán hàng của Alpha King nhờ vị trí, tiện ích, khả năng tăng giá trị.

Thị trường
22/06/2019
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024

Rever cập nhật giá và phương thức thanh toán căn hộ Eaton Park Quận 2 mới nhất 2024 đến Quý Khách hàng. Liên hệ hotline 1800 234 546 để được tư vấn chi tiết phương thức thanh toán.

Dự án
07/03/2024
Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ The Rivana
Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ The Rivana

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ The Rivana chất lượng với những vật liệu từ các thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường, đảm bảo mang đến cuộc sống tốt đẹp cho cư dân nơi đây.

Dự án
01/12/2023
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Vị trí Eaton Park Quận 2 và Phân Tích Tiềm Năng Dự Án
Vị trí Eaton Park Quận 2 và Phân Tích Tiềm Năng Dự Án

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
18/09/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

Dự án
11/10/2024
Giá bán của Villa Park giai đoạn 2 phù hợp với khách hàng nào?
Giá bán của Villa Park giai đoạn 2 phù hợp với khách hàng nào?

Theo tìm hiểu của Rever, Villa Park giai đoạn 2 đã công bố rổ hàng và giá trần cho từng căn. Với giá bán được chủ đầu tư công bố bao gồm VAT + nhà + đất + sổ, Villa Park giai đoạn 2 sẽ phù hợp với khách hàng nào? Cùng Rever tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

Dự án
19/07/2018
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

11/10/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T10/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T10/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

10/10/2024