Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2 (nay là TP Thủ Đức) là một trong số những địa điểm được rất nhiều người Sài Gòn lựa chọn khi muốn thư giãn, giải trí. Nơi đây sở hữu hàng loạt những khu vui chơi, giải trí cực kỳ nổi tiếng có thể đưa bạn đi từ bất người này đến bất ngờ khác với nhiều trải nghiệm mới lạ và đặc sắc. Hãy cùng Rever điểm danh ngay 12+ địa điểm vui chơi Quận 2 cực hot không thể bỏ lỡ nếu bạn cũng muốn có những trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa lòng Sài Gòn.

Địa điểm vui chơi quận 2: Family Garden

Một địa điểm vui chơi Quận 2 được rất nhiều người biết đến đó chính là Family Garden với vị trí nằm ngay tại trung tâm Thảo Điền Quận 2. Với diện tích rộng đến 5.000m2 được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau lấy thiên nhiên là chủ đạo. Vì thế nơi đây thích hợp trở thành một thiên đường đi trốn vào dịp cuối tuần cho các gia đình hoặc nhóm bạn thân. 

Không dừng lại dành cho người lớn, Family Garden còn có rất nhiều những hoạt động cực kỳ thú vị dành cho các bé như: Tự tay làm vườn, vui đùa cùng thú cưng, câu cá, nướng thịt BBQ ngoài trời cùng gia đình,...

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Từ 8h30 - 19h00
  • Mức giá: Từ 80.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ người

diadiemvuichoiquan21

Địa điểm vui chơi tại Quận 2 Family Garden. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi quận 2: Saigon Outcast

Nếu ở Sài Gòn bạn đã quá chán ngán với việc đi cà phê hay xem phim vậy thì đừng bỏ qua địa điểm vui chơi Quận 2 Saigon Outcast. Đây là một khu trò chơi cực kỳ nổi tiếng của giới trẻ hiện nay. 

Nơi đây với rất nhiều những trò thể thao chơi vận động mạnh cực kỳ thú vị như: Trượt ván cảm giác mạnh, thức thách leo núi nhân tạo,... Hoặc cũng có thể nhẹ nhàng hơn với các trò chơi như: Vẽ tranh 3D, tranh treo tường, tranh tường graffiti nghệ thuật,...

  • Địa chỉ: 188/1, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Địa điểm vui chơi quận 2: Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Mega Mall Thảo Điền là một trong số những trung tâm thương mại lớn bậc nhất Sài Gòn và cũng là một địa điểm vui chơi Quận 2 cực kỳ thú vị với rất nhiều những hoạt động nơi đây. Tại Vincom Mega Mall bạn sẽ có thể tìm thấy được rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng cả về nội thất, thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng,... Hoặc những quán ăn ngon tập trung về đây rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa, tại vị trí trung tâm của khu thương mại này còn có một khoảng sân rất lớn để trượt băng. Chắc chắn nơi đây sẽ là một điểm đến cực kỳ thú vị cho bạn và cả gia đình có thời gian để trải nghiệm thêm những điều mới mẻ.

  • Vị trí: 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
  • Thời gian: 7h30 - 23h30

>>> Xem Thêm: 4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

diadiemvuichoiquan22

Vincom Mega Mall Thảo Điền. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Công viên Sala

Khu công viên Sala cũng là một địa điểm vui chơi Quận 2 nức tiếng Sài Thành và được giới trẻ cực kỳ săn đón nhờ sở hữu không gian thoáng mát, rộng lớn cực kỳ thích hợp dành cho một buổi tụ tập hoặc hoạt động ngoại khóa.

Không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn được đầu tư kỹ lưỡng và trang trí bằng những loại cây nhân tạo khổng lồ. Từ đó tạo được cảm giác giống như bạn đang lạc vào thế giới Singapore thu nhỏ để thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

  • Vị trí: Số 10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HC,M

Địa điểm vui chơi Quận 2: Công viên Hầm Thủ Thiêm

Một địa điểm vui chơi Quận 2 không ai là không biết đến nữa đó chính là công viên Hầm Thủ Thiêm. Nơi đây đã chứng kiến biết bao mối tình, những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi cắm trại picnic,... Hoặc cũng có thể là một không gian thoáng mát để có thể ngồi hóng gió, uống những ly nước mát lạnh giữa cái nóng Sài Thành.

  • Địa chỉ: Đường Cây Bàng, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM

diadiemvuichoiquan23

Toàn cảnh công viên hầm Thủ Thiêm. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương một khu nghỉ dưỡng có 1- 0 - 2 tại Quận 2. Đây là một hòn đảo tự nhiên và duy nhất tại Sài Thành nơi có thể mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ, vừa thư thái lại có thể tạm gác hết những mệt mỏi, âu lo để có thể hòa mình vào sự xanh ngát của thiên nhiên với hàng loạt các hoạt động như: Thả diều, ngắm hoàng hôn, dạo bộ quanh những khu vườn, tổ chức tiệc,...

  • Địa điểm: Đường số 9, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

diadiemvuichoiquan24

Đảo Kim Cương Quận 2. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Khu tổ hợp BLOQ

Một địa điểm ăn chơi cực kỳ được lòng giới trẻ và du khách khi đến với Quận 2 nữa đó chính là khu tổ hợp BLOQ. Đây là một khu vực rộng lớn được thiết kế rất độc đáo theo phong cách của những thùng container Hàn Quốc lấy tone màu chủ đạo là trắng.

Bên trong khu vực là những cửa hàng quần áo, quán ăn đa ẩm thực của rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Mexico,... Hay là những quán cafe sống ảo siêu cute,...

  • Địa chỉ: Số 19 đường Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Thời gian: 9h00 - 21h00

>>> Xem Thêm: Những địa điểm vui chơi, giải trí tại quận Tân Bình không nên bỏ lỡ

Địa điểm vui chơi Quận 2: Nông trại xanh 5Ku Farm 

5Ku Farm cũng là một địa điểm vui chơi Quận 2 cực kỳ nổi tiếng dành cho những ngày cuối tuần muốn đổi gió. Bởi nơi đây là một khu vực nông trại xanh ngát với khoảng không gian thoáng mát, có hồ cá, vườn cây, nhà sàn ,... 

Ngoài ra đến với 5Ku Farm bạn còn có thể được trải nghiệm thêm những cảm giác làm vườn hoặc thu hoạch nông sản ngay tại nơi đây và sau đó là thưởng thức những bữa ăn đậm vị quê đầy dân dã trong những căn còi nằm dọc ven hồ cực kỳ thi vị và độc đáo.

  • Địa chỉ: Số 1115 Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 - 22h00

diadiemvuichoiquan25

5ku Farm nức tiếng Quận 2 . Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Khu vui chơi BBS

Một địa điểm vui chơi Quận 2 mang đến cơ hội giải trí và trải nghiệm học đường cực kỳ hot hit hiện nay đó chính là khu vui chơi BBS. Nơi đây cũng là địa điểm được check in nhiều nhất nhờ vào không gian cực kỳ độc đáo, sáng tạo với đầy rẫy những hoạt động thú vị bên trong.

Đến với khu vui chơi BBS bạn sẽ được đắm mình vào một không gian xanh ngát với hàng dừa thơ mộng bên bãi biển nhân tạo xanh ngát. Những công trình nhà tre độc đáo, ngồi nghỉ chân hoặc dạo bước bên hàng hoa giấy đỏ rực góc trời,... Cùng rất nhiều những khu vực vui chơi cực kỳ hấp dẫn khác.

  • Địa chỉ: Đường số 60 CL nối dài, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM

Địa điểm vui chơi Quận 2: Khu vui chơi Kidsyard dành cho bé

Một địa điểm vui chơi Quận 2 dành cho bé nhà bạn nữa đó chính là khu vui chơi Kidsyard. Nơi đây tập trung vào những trò chơi cho bé thiên về rèn luyện thể lực, vận động và các khu vực được chia tùy theo độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, Kidsyard còn phục vụ thêm cả đồ ăn uống dành cho phụ huynh khi đưa bé đến đây.

  • Địa chỉ: Số 202 đường Nguyễn Cư Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

diadiemvuichoiquan26

Khu vui chơi Kidsyard. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Snow Town

Snow Town Quận 2 là một làng tuyết độc đáo cho bạn tận hưởng cái lạnh giá của mùa đông ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Với tổng diện tích khoảng 400m2 cùng với công nghệ làm tuyết sạch đến từ Nhật Bản nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị thông qua những hoạt động bổ ích như: Trượt tuyết, leo núi, nặn người tuyết, ngắm tuyết rơi, thực tế ảo,...

  • Địa chỉ: Số 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM. Tầng 3 & 4 tòa nhà CBD Premium Home
  • Thời gian: 10h00 - 22h00

>>> Xem thêm: 5 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

diadiemvuichoiquan27

Snow Town Quận 2. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Quận 2: Jump Arena

Một địa điểm vui chơi Quận 2 được rất nhiều người thích vận động yêu thích nữa đó chính là Jump Arena. Đây là một khu vui chơi bạt nhún cực kỳ nổi tiếng tại Sài Gòn, đến đây bạn sẽ tận hưởng được cảm giác thư giãn, bồng bềnh trên những tấm bạt nhún thông qua hàng loạt những trò chơi như bật nhảy, bóng rổ, nhảy bungee, leo núi,...

Địa chỉ: Số 63 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là những địa điểm vui chơi Quận 2 cực kỳ hot hit dành cho các bạn có thể tham khảo. Và bạn cũng đừng quên tham khảo thêm bảng giá thuê chi tiết 32 chung cư tại Quận 2 bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây!

fff390f2-37bf-4a53-a348-886e1cd0718b

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Những địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận 12
Những địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận 12

Quận 12 nằm ở khu vực Tây Bắc thành phố - hiện là khu vực đang trên đà phát triển nhanh chóng với nhiều địa điểm vui chơi, tham quan gần gũi thiên nhiên.

Hướng Dẫn
08/11/2020
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón

Các địa điểm vui chơi Củ Chi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ để mắt đến và nhận được rất nhiều tin tích cực là nơi lý tưởng để vui chơi dịp cuối tuần.

Hướng Dẫn
07/09/2022
Những nhà hàng, quán cafe cao cấp có thiết kế độc đáo tại Quận 2
Những nhà hàng, quán cafe cao cấp có thiết kế độc đáo tại Quận 2

Mỗi khi nhắc đến Quận 2, ngoài những căn biệt thự hoành tráng và khu dân cư cao cấp thì các quán cà phê kiêm nhà hàng sang trọng tại đây cũng là điều mà bạn nên thử trải nghiệm.

Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc Quận 2 trở nên sôi động trở lại với việc Keppel Land sắp đưa ra thị trường 180 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Palm Garden, dự án Palm City.

Dự án
05/03/2019
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2
Những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp tại quận 2

Cánh đồng cỏ lau Cát Lái, Thảo Điền Village hay phim trường The Vow được xem là 3 địa điểm nổi bật tại quận 2, nơi có phong cảnh tuyệt đẹp và rất lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh hoàn hảo.

Nhà Đẹp
22/09/2016
Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua
Địa điểm vui chơi Quận 11 hấp dẫn không thể bỏ qua

Bài viết dưới đây, Rever sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi Quận 11 không thể bỏ qua.

Dự án
06/10/2021
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"
Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền "chén quên lối về"

Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon tại Thảo Điền để bạn có thể chén quên lối về và có thêm được những địa điểm đặc biệt để vi vu cùng người thân, người thương tại Sài Thành nhé!

Dự án
21/02/2023
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua
Những địa điểm vui chơi ở Quận Gò Vấp không thể bỏ qua

Rever gửi đến bạn những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm lý thú bên người thân và bạn bè.

Hướng Dẫn
05/05/2021
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường
Điểm mặt 5 dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2 sắp ra mắt thị trường

Rever điểm qua top 5 dự án căn hộ chung cư nổi bật tại Quận 2 sắp mở bán trong những những tháng cuối năm 2017.

Dự án
14/03/2020
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?
Tiện ích căn hộ Palm Garden - Palm City có gì nổi bật?

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2 được thừa hưởng hệ thống tiện ích ưu việt và đáp ứng nhu cầu sống hiện đại cho cư dân.

Dự án
05/12/2017
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận

Mỗi khi nhắc đến địa điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Quận Phú Nhuận. Nơi đây được nhiều người lựa chọn để xuống phố mỗi khi màn đêm buông xuống, các hoạt động diễn ra tấp nập, náo nhiệt.

Hướng Dẫn
09/10/2021
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
5 địa điểm ở quận 2 tuyệt đẹp nên đi vào dịp Giáng sinh
5 địa điểm ở quận 2 tuyệt đẹp nên đi vào dịp Giáng sinh

Quận 2 được xem là một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất tại TP.HCM, nơi đây có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong dịp giáng sinh năm nay.

Nhà Đẹp
19/12/2016
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại Thảo Điền

Nằm ngay vị trí cửa ngõ giữa TP.HCM và nội thành cũ, phường Thảo Điền luôn nằm trong top đầu những nơi đáng sống nhất của thành phố

Dự án
10/07/2021
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2

Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn thu hút khách hàng nhờ nhiều yếu tố khác.

Dự án
21/11/2017
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden

Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden, dự án Palm City Quận 2.

Dự án
14/02/2019