Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất

Ngày 15/3/2024, Sự kiện kick-off dự án Eaton Park chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị ThiskyHall, Sala Tp. Thủ Đức với sự hiện diện của gần 3000 đội ngũ chiến binh sales từ các sàn phân phối chiến lược.

Thông tin buổi lễ Kick - Off Eaton Park

Gần 3000 nhân viên sales đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần chiến binh trong lễ kick - off dự án căn hộ hạng sang Eaton Park sáng ngày 15/03/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ làm nên những kỷ lục bán hàng mới cho “tổ ấm mới giữa lòng thành phố” mang thương hiệu Gamuda Land - Chủ đầu tư số 1 Malaysia.

432434780_421130796951684_8936655268661900948_n.jpg Các chuyên viên Rever Agents có mặt đông đủ trong ngày lễ Kick - off dự án.

Trong không khí bùng nổ của khán phòng, các chiến binh sales được chủ đầu tư Gamuda Land công bố những thông tin quan trọng về dự án, đặc biệt mong chờ nhất chính là giá bán và phương thức thanh toán. Sự chia sẻ đầy cảm hứng của các vị lãnh đạo của chủ đầu tư đã giúp khán phòng nóng lên hơn bao giờ hết, mang đến cho những chiến binh kinh doanh nhiều thông tin đắt giá về thị trường, dự án để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Được lấy chủ đề "Rule The Wave – Thống lĩnh ngọn sóng", sự kiện kick off Eaton Park được xem là một trong những sự kiện khởi đầu năm 2024 của thị trường bất động sản TPHCM và năm 2024 là năm khởi đầu cho chu kỳ thịnh vượng mới của thị trường bất động sản sau một thời gian dài "ngủ đông". Đồng thời, Eaton Park cũng là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại phường An Phú quận 2, là dự án căn hộ chung cư thứ 2 được chủ đầu tư Gamuda Land phát triển tại TP. Thủ Đức.

432435429_421130900285007_4927140219238165834_n.jpg  

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần có những chuyển biến tích cực, Eaton Park được hứa hẹn sẽ là một "tổ ấm mới", đón đầu cơn sóng phục hồi của thị trường Bất động sản, đáp ứng cả về môi trường sống xanh, sống cân bằng "Thân - Tâm - Trí" và tiềm năng tăng giá trong tương lai bởi những ưu thế vượt trội.

  1. Vị trí đắc địa: Nằm trên đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc Khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc, tiếp cận dễ dàng qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 
  2. Chủ đầu tư uy tín, tài chính mạnh: Eaton Park được phát triển bởi CĐT Gamuda Land - Nhà phát triển bất động sản số 1 Malaysia.
  3. Thiết kế Biophilic: Diện tích cảnh quan lên đến 22.626,8 m2, mang lại trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên.
  4. Pháp lý minh bạch: Dự án đã có giấy phép xây dựng, bộ giấy tờ pháp lý hoàn thiện.
  5. Đa dạng loại sản phẩm: Eaton Park có nhiều loại sản phẩm căn hộ và diện tích phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  6. Cẩn trọng trong quy hoạch: Chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ thi công kịp tiến độ bàn giao, kèm theo đó là độ khắt khe trong khâu lựa chọn vật liệu cao cấp cho gần 2000 căn hộ hạng sang.
  7. Khu công viên trung tâm ấn tượng: Eaton Park sở hữu một công viên nội khu với sự kết hợp hài hòa giữa cây cảnh và con rạch xanh mát
  8. Đường chạy bộ, đạp xe dài 1km: Cho cư dân tha hồ đi bộ, tân hưởng không khí yên tĩnh, trong lành bên bờ kênh xanh mỗi buổi sáng sớm hay những buổi chiều tà.
  9. Độ cao trần từ sàn tới sàn 3.5m : Không gian thoáng, mở rộng tầm nhìn, giúp gian phòng luôn mát mẻ, thoải mái, cư dân không bao giờ có cảm giác choáng ngộp khi từ ngoài bước vào nhà.
  10. Nhiều thang máy phục vụ cư dân: Mật độ thang máy là 46-58 căn/ 1 thang máy, hạn chế sự chờ đợi nhất là vào giờ cao điểm, mang đến trải nghiệm tốt nhất ngay từ khoảnh khắc mới ra khỏi nhà hoặc chuẩn bị bước vào nhà.

Thông tin mới nhất về dự án Eaton Park

Ngày 08/12/2023 vừa qua, Chủ đầu tư Gamuda Land đã chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức. Đến thời điểm này, công trường đang được thi công ngày đêm để đảm bảo tiến độ bàn giao đến tay khách hàng dự kiến vào Quý 1/2027.

Dự án Eaton Park được triển khai trên quỹ đất rộng 3,7 ha với mật độ xây dựng (khối tháp) là 20,74% gồm 6 tòa tháp cao 29-39 tầng, cung cấp ra thị trường 1.968 căn hộ. Ngoài ra chủ đầu tư có thông tin là sẽ có 12 penthouses, 52 cửa hàng dịch vụ, 20 shophouse và 2 tầng hầm. Phí quản lý dự kiến là 27,000 vnd/ m2 do đơn vị Savills Việt Nam quản lý.

Tại sự kiện Kick - off Eaton Park, chủ đầu tư cũng đề cập đến layout mặt bằng hai tòa tháp sắp mở bán là A5, A6

mat-bang-a5.png

mat-bang-a6.png

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa thêm một số thông tin cơ bản về hạng mục bàn giao bao gồm vật liệu sàn, cửa, các thiết bị điện và vệ sinh. Tuy nhiên, có thể sẽ có những điều chỉnh trog tương lai tùy thuộc vào kế hoạch từ phía chủ đầu tư. Dưới đây là một số hạng mục tham khảo:

hang-muc-ban-giao-eaton-park.png

Thông tin giá bán và chính sách thanh toán Eaton Park

Trong sự kiện Kick - off Eaton Park, ngoài việc giới thiệu chi tiết về dự án, Gamuda Land còn công bố chính sách bán hàng được thiết kế sẵn cho Eaton Park trước ngày mở bán. Theo đó, khách hàng chỉ cần chi 5% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán.

Với tiến độ thanh toán cực kỳ ưu việt lên đến 5 năm: Trong 3 năm đầu, khách hàng chỉ cần đóng tổng cộng 30% chia thành 6 đợt cho đến lúc nhận thông báo bàn giao nhà. Đến khi nhận nhà, khách hàng mới phải đóng thêm 35% và phần chi phí còn lại được chia thành 2 đợt, mỗi đợt 15% trong một năm tiếp theo.

chinh-sach-thanh-toan-eaton-park.png

chinh-sach-thanh-toan-eaton-park-1.png

Các ngân hàng hỗ trợ cho vay khi mua căn hộ dự án Eaton Park sẽ bao gồm: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Public Bank, Hong Leong Bank, Ocean Bank. Về giá bán chính thức, chủ đầu tư công bố là 125 triệu/m2 (tương đương 5,127 USD/m2) và tính trên diện tích thông thủy của căn hộ.

Với khách hàng khi mua sỉ từ 2 căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu trực tiếp vào tổng giá trị thanh toán.

- Khách mua 2 căn: Chiết khấu 1%

- Khách mua 3 căn: Chiết khấu 1,5%

- Khách mua 4 căn: Chiết khấu 2%

- Khách mua 5 căn: Chiết khấu 2,5%

- Khách mua từ 6 căn: Chiết khấu 3%

- Khách mua 10 căn: Chiết khấu 4%

gold-link-eaton-park.png  

Như vậy, dự án Eaton Park đã được chủ đầu tư hé lộ nhiều thông tin quan trọng và đặc biệt là sẽ còn nhiều chính sách bùng nổ cho khách hàng, được công bố vào ngày mở bán dự án tháng 7 năm nay. Với giá bán chỉ 125 triệu/m2 để sở hữu một căn hộ hạng sang ngay vị trí trung tâm quận 2 rất dễ dàng sở hữu, kèm theo đó là chính sách thanh toán linh hoạt, cực giãn lên đến 5 năm, chỉ thanh toán 30% đến khi giao nhà. 

Trước thực trạng quỹ đất quận 2 ngày càng khan hiếm như hiện nay, các sản phẩm bất động sản gần trung tâm TPHCM đáp ứng nhu cầu ở thực đang càng ngày càng ít ỏi, nhiều năm chỉ mở bán 1- 2 dự án chất lượng. Nhờ chiếm ưu thế về nguồn cung, trong lúc cung đang thấp hơn cầu, căn hộ cao cấp sẽ là tâm điểm thị trường, đặc biệt các dự án có pháp lý ổn, vị trí thuận lợi, chính sách bán hàng hấp dẫn, được phát triển bởi những thương hiệu uy tín, đầu tư chỉn chu, bài bản về tiện ích, chất lượng, không gian sống xanh.

Giá bán sẽ tiếp tục leo cao do các dự án dự kiến mở bán mới đều thuộc phân khúc từ cao cấp đến hạng sang. Trong ngắn hạn, nguồn cung tiếp tục khan hiếm nên dù tâm lý của người mua nhà thận trọng hơn, loại hình căn hộ cao cấp vẫn sẽ giữ mức giá cao. Tuy nhiên, mức tăng giá sẽ không mạnh mẽ như giai đoạn trước.

Trong bối cảnh đó, những sản phẩm nằm tại các khu vực có hạ tầng phát triển và đưa ra các chính sách bán hàng tốt mới có khả năng cạnh tranh cao, quyết định tính thanh khoản của sản phẩm. Các dự án có chính sách thanh toán linh hoạt tiếp tục là lựa chọn yêu thích của nhóm ở thực và nhà đầu tư, trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang ở mức thấp như hiện nay.

Booking Eaton Park, chọn Đơn vị phân phối uy tín Rever

"Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM. 

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

🎁Ưu đãi đặc biệt từ REVER khi booking Eaton Park:

  • Nhận ngay bộ voucher mua sắm nội thất cao cấp tại Index Living Mall discount lên đến 20%.
  • Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever.

Từ 8/3 đến 30/4/2024, khi MUA - BÁN - THUÊ bất động sản hoặc booking sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai tại REVER, khách hàng được tặng ngay 1 Voucher mua sắm ghế massage cao cấp Nhật Bản tại FUJILUX khuyến mãi lên đến 55% giá trị đơn hàng, chỉ dành riêng cho khách hàng của Rever. Khi sử dụng Voucher mua sắm ghế massage tại FUJILUX, khách hàng hưởng toàn bộ chương trình khuyến mãi của FUJILUX, chương trình dành riêng cho khách hàng của Rever và được tặng 1 viên kim cương PNJ. 

Mua nhà không khó - có REVER lo! Thảnh thơi nhận nhà mới, thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng ghế massage trị liệu cao cấp công nghệ Nhật Bản, nhận kim cương PNJ cùng nhiều phần quà giá trị. 

Mua nhà Rever Tặng ghế Massage.jpg

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi “Thảnh thơi nơi tổ ấm, Mua nhà REVER - tặng voucher ghế massage FUJILUX”, quý khách hàng vui lòng liên hệ REVER, hotline 1800234546 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án có thể tham khảo tài liệu phân tích dưới đây. Tài liệu hoàn toàn miễn phí, bấm tải ngay!

tai-lieu-phan-tich-du-an.png  

Bài viết cùng chủ đề

Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng

Pháp lý dự án Eaton Park Quận 2 - trọn bộ bộ hồ sơ đến từ chủ đầu tư Gamuda Land quý 1.2024 bao gồm những giấy tờ gì? Xem thêm tại bài viết.

Dự án
22/01/2024
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

Dự án
11/04/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án
31/01/2024
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
01/04/2024
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

Dự án
16/01/2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất

Chủ đầu tư Gamuda Land đã công bố thông tin chính thức về layout và giá bán căn hộ Penthouse, Shop và Shophouse của dự án Eaton Park. Giá bán dự kiến căn hộ penthouse vào khoảng 60 tỷ đồng/căn.

Dự án
02/04/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Dự án
03/01/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024

Rever cập nhật giá và phương thức thanh toán căn hộ Eaton Park Quận 2 mới nhất 2024 đến Quý Khách hàng. Liên hệ hotline 1800 234 546 để được tư vấn chi tiết phương thức thanh toán.

Dự án
07/03/2024
Ra mắt website chính thức dự án Everde City
Ra mắt website chính thức dự án Everde City

Website chính thức dự án Everde City (Đức Hòa, Long An) đã được ra mắt hôm 17/11/2018, nhằm mang đến cho quý khách hàng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về dự án.

Thị trường
18/11/2018
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

Dự án
29/01/2024
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
08/01/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

15/04/2024
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

11/04/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

08/04/2024
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024