Các ngân hàng hỗ trợ cho vay dự án Eaton Park: Thông tin chủ đầu tư

Các ngân hàng tham gia hỗ trợ dự án Eaton Park có sự góp mặt của 3/4 ngân hàng Big 4: Vietcombank, BIDV, Vietinbank. Ngoài ra còn có các ngân hàng khác như Ocean Bank, Hong Leong Bank, Public Bank mang đến nhiều sự lựa chọn về phương án và chính sách phù hợp cho từng khách hàng.

Ngân hàng hỗ trợ tối đa 70% giá trị căn hộ Eaton Park

Dự án Eaton Park với tiến độ thanh toán cực kỳ ưu việt lên đến 5 năm, chỉ cần thanh toán 30% đến khi bàn giao nhà, chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn gốc trong 24 tháng, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất cố định tối đa đến 3 năm. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện có 6 ngân hàng hỗ trợ cho vay dự án Eaton Park bao gồm: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Ocean Bank, Hong Leong Bank, Public Bank. Thời hạn cho vay của các ngân hàng tối đa là 30 năm với tỷ lệ cho vay tối đa là 70% giá trị căn hộ. Đối với trường hợp thế chấp bằng bất động sản khác, khách hàng hoàn toàn có thể vay 100% giá trị căn hộ với mức lãi suất thấp hơn trường hợp vay tín chấp.

Ưu điểm khi vay mua Eaton Park

  • Ưu Đãi Vay Ngân Hàng: Eaton Park hợp tác với hàng loạt ngân hàng uy tín, mang lại lợi ích đáng kể cho những nhà đầu tư chưa sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn ngay từ đầu. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản cao cấp với tiềm năng tăng giá và cho thuê lớn, là một chiến lược tài chính thông minh trong bối cảnh thị trường hiện nay.

  • Tiến độ Thanh Toán Linh Hoạt: Sự linh hoạt trong tiến độ thanh toán, kéo dài đến 5 năm với chỉ 30% giá trị căn hộ phải thanh toán trước khi nhận nhà, giúp giảm áp lực tài chính và cho phép nhà đầu tư tối ưu hóa dòng tiền của mình.

  • Vị Trí Đắc Địa và Tiềm Năng Tăng Giá: Dự án tọa lạc tại Quận 2, một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ và sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Sự khan hiếm quỹ đất và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện tại đây là những yếu tố chính thúc đẩy giá trị bất động sản.

  • Tiện Ích và Chất Lượng Đảm Bảo: Sự đầu tư vào chất lượng xây dựng và tiện ích nội khu đẳng cấp đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, cũng như giữ vững giá trị cho thuê và bán lại.

Hạn chế khi lựa chọn "đòn bẩy" tài chính mua Eaton Park

  • Rủi Ro Tiến Độ: Những dự án căn hộ hình thành trong tương lai có thể có trường hợp trễ tiến độ so với dự kiến, thường do một vài yếu tố khách quan, mặc dù chủ đầu tư lớn hoặc đã cam kết về tiến độ. Việc trễ tiến độ bàn giao có thể ảnh hưởng ít nhiều đến việc tối ưu dòng tiền đặc biệt là đối với khách hàng sử dụng đòn bẩy.
  • Gánh Nặng Tài Chính Từ Khoản Vay: Vay mua bất động sản luôn đi kèm với áp lực tài chính, đặc biệt là khi điều kiện thị trường và lãi suất biến động. Nhà đầu tư cần có kế hoạch tài chính vững vàng để đối phó với các biến động.
  • Điều Chỉnh Lãi Suất: Sau giai đoạn ưu đãi, khả năng phải đối mặt với lãi suất cao hơn là điều cần được cân nhắc kỹ lưỡng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và khả năng thanh khoản của bất động sản.
  • Phụ Thuộc Vào Cơ Sở Hạ Tầng: Giá trị bất động sản tăng cao phụ thuộc nhiều vào kế hoạch và tiến độ phát triển cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố không hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của nhà đầu tư.
  • Giá Bán Cao: Mức giá khởi điểm khá cao của dự án có thể là rào cản đối với một số nhà đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện tại.

Quyết định vay mua căn hộ tại Eaton Park nên dựa trên một chiến lược tài chính vững chắc và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản. Nhà đầu tư cần phải đánh giá kỹ lưỡng mọi yếu tố từ tiềm năng sinh lời đến rủi ro tài chính để đảm bảo quyết định của mình là bền vững trên hành trình đầu tư dài hạn.

Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng dự án Eaton Park

Hiện tại, đã có thông tin chính sách hỗ trợ của 3 ngân hàng thuộc Big 4 bao gồm: Vietcombank, BIDV và Vietinbank. Các chính sách có sự chênh lệch không quá lớn nhưng sẽ khác biệt nhiều về điều kiện và tỷ lệ vay.

Xem phương án vay tốt nhất

vietcombank_eaton_park.jpg   BIDV_eaton_park.jpg   vietinbank_eaton_park.jpg  
  • Cố định 12 tháng: 5,6%/năm
  • Cố định 18 tháng: 6,1%/năm
  • Cố định 24 tháng: 6,1%/năm
  • Cố định 36 tháng: 7%/năm
  • Cố định 12 tháng: 6%/năm
  • Cố định 18 tháng: 6%/năm
  • Cố định 24 tháng: 6%/năm
  • Cố định 36 tháng: 7%/năm
  • Cố định 12 tháng: 5,8%/năm
  • Cố định 18 tháng: 6,0%/năm
  • Cố định 24 tháng: 6,0%/năm
  • Cố định 36 tháng: 8,2%/năm
Tỷ lệ cho vay tối đa 70% giá trị tài sản. Tối đa 100% nếu thế chaaos bằng bất động sản khác. Tỷ lệ cho vay tối đa 70% giá trị tài sản Tỷ lệ cho vay tối đa 70% giá trị tài sản
Thời hạn vay 30 năm Thời hạn vay 20 năm Thời hạn vay 25 năm

Phí trả nợ gốc trước hạn:

- 1% nếu trả trong năm thứ 1 đến năm thứ 3

- 0,5% nếu trả trong năm thứ 4 đến hết năm thứ 5

- Trả sau năm thứ 6: miễn phí

Phí trả nợ gốc trước hạn:

- 1% nếu trả trong năm thứ 1.

- Trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 đến hết thời gian vay: tối thiểu 0,5%

Phí trả nợ gốc trước hạn:

- 1% nếu trả trong năm thứ 1 đến năm thứ 3

- 0,5% nếu trả trong năm thứ 4 đến hết năm thứ 5

- Trả sau năm thứ 6: miễn phí

Vị trí đắc địa, tiến độ thanh toán linh hoạt, và chất lượng dự án Eaton Park là những yếu tố hấp dẫn, song không thể phủ nhận các thách thức như rủi ro tiến độ, gánh nặng tài chính từ khoản vay, và sự điều chỉnh của lãi suất. Mỗi nhà đầu tư cần xem xét cẩn thận tình hình tài chính cá nhân, khả năng chấp nhận rủi ro, và mục tiêu đầu tư trước khi quyết định.

Lựa chọn ngân hàng để vay mua căn hộ cũng là một quyết định quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Mỗi ngân hàng đều có những chính sách ưu đãi và điều kiện vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện khác nhau của từng khách hàng. Việc tìm hiểu và so sánh các lựa chọn là bước không thể bỏ qua để đảm bảo bạn có được điều kiện vay mượn tốt nhất.

Cuối cùng, với một thị trường đầy rẫy cơ hội nhưng cũng không kém phần thách thức, việc tận dụng kiến thức chuyên môn và lời khuyên từ các chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm là hết sức cần thiết. Để xác định phương án vay tốt nhất trong các ngân hàng, khách hàng có thể tham khảo tài liệu được chúng tôi chia sẻ miễn phí dưới đây.

ngan-hang-cho-vay-eaton-park  

Bài viết cùng chủ đề

King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai
King Crown Infinity: "siêu phẩm" an cư và đầu tư mới tại TP Thủ Đức tương lai

Tọa lạc tại đường Võ Văn Ngân huyết mạch, ngay lõi trung tâm của Thủ Đức nói riêng và TP. Thủ Đức nói chung, King Crown Infinity góp phần thay đổi diện mạo Thủ Đức.

Dự án
18/12/2020
Thanh toán 30%, sở hữu ngay nhà liên kế và biệt thự Verosa Park
Thanh toán 30%, sở hữu ngay nhà liên kế và biệt thự Verosa Park

Chuẩn bị bàn giao nhà đợt một chỉ sau hơn 3 tháng mở bán, Verosa Park thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực. Hiện tại, Khang Điền tiếp tục đưa ra nhiều chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách mua Verosa Park trong năm 2020.

Thị trường
06/04/2020
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights
Thông tin chủ đầu tư dự án Estella Heights

Chủ đầu tư dự án Estella Heights là Keppel Land và công ty CP BĐS Tiến Phước.

Dự án
22/06/2020
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
Bài toán tài chính đầu tư Eaton Park lợi nhuận cao [Kèm bảng tính]
Bài toán tài chính đầu tư Eaton Park lợi nhuận cao [Kèm bảng tính]

Đến năm 2025, Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở sẽ có hiệu lực thì cũng sẽ tạo một khung pháp lý tốt để ràng buộc cả chủ đầu tư và thêm những điều kiện để bảo vệ cho nhà đầu tư. Tương lai sắp tới, sẽ không có nhiều chủ đầu tư có đủ uy tín và tiềm lực tài chính mạnh để triển khai dự án nên nguồn cung sẽ cực kỳ khan hiếm, nhất là ở những khu vực trung tâm đặc biệt là quận 2. Dự án Eaton Park mới ra mắt được nhiều nhà đầu tư chú ý khi có tiềm năng tăng giá dự kiến lên đến 12%/năm.

Dự án
11/04/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024
Tiến độ xây dựng dự án Eaton Park cập nhật mới nhất T1/2024

Kể từ lễ khởi công ngày 08/12/2023, Tập đoàn Gamuda Land đang tiếp tục triển khai xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Dự án
31/01/2024
Có nên vay tiền ngân hàng để đầu tư đất nền?
Có nên vay tiền ngân hàng để đầu tư đất nền?

Dùng đòn bẩy tài chính để hỗ trợ vốn mua đất nền trong giai đoạn này là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhưng nó có thật sự mang lại những hiệu quả tích cực?

Dự án
04/12/2018
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

Dự án
16/01/2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất
Lễ Kick-off dự án Eaton Park: CĐT công bố chính sách mới nhất

Ngày 15/3/2024, Sự kiện kick-off dự án Eaton Park chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị ThiskyHall, Sala Tp. Thủ Đức với sự hiện diện của gần 3000 đội ngũ chiến binh sales từ các sàn phân phối chiến lược.

Dự án
15/03/2024
Hướng dẫn thủ tục vay ngân hàng mua căn hộ dự án Masteri An Phú
Hướng dẫn thủ tục vay ngân hàng mua căn hộ dự án Masteri An Phú

Căn hộ tại dự án Masteri An Phú được chủ đầu tư thỏa thuận với ngân hàng Techcombank về bảo lãnh và cho vay mua căn hộ.

Dự án
17/02/2020
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất
Thông tin Penthouse, Shophouse dự án Eaton Park mới nhất

Chủ đầu tư Gamuda Land đã công bố thông tin chính thức về layout và giá bán căn hộ Penthouse, Shop và Shophouse của dự án Eaton Park. Giá bán dự kiến căn hộ penthouse vào khoảng 60 tỷ đồng/căn.

Dự án
02/04/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024
Eaton Park Quận 2 - Giá và phương thức thanh toán mới nhất T3/2024

Rever cập nhật giá và phương thức thanh toán căn hộ Eaton Park Quận 2 mới nhất 2024 đến Quý Khách hàng. Liên hệ hotline 1800 234 546 để được tư vấn chi tiết phương thức thanh toán.

Dự án
07/03/2024
Ngân hàng nào bảo lãnh dự án Estella Heights?
Ngân hàng nào bảo lãnh dự án Estella Heights?

Khi mua căn hộ tại Estella Heights, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi pháp lý rõ ràng, minh bạch và sổ hồng riêng từng căn, hình thức sở hữu vĩnh viễn.

Dự án
22/05/2020
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
08/01/2024
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

Dự án
21/02/2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

15/04/2024