Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm, ẩm thực, giải trí, đến chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Vậy cụ thể khi đến Vincom center Đồng Khởi khách hàng có thể ăn gì, chơi gì và mua sắm ở đâu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin từ A đến Z, góp phần đảm bảo một ngày vui chơi trọn vẹn.

Địa chỉ Vincom Đồng Khởi ở đâu?

Vincom Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, với 3 mặt tiền hướng ra các tuyến đường lớn: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng. Địa chỉ chính xác là 72A Lê Thánh Tôn và 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé.

Với tổng diện tích lớn, Vincom Center Đồng Khởi là một khu phức hợp đa chức năng, bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê. Đây là một địa điểm lý tưởng cho cư dân và khách tham quan, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, sinh hoạt, học tập, làm việc.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-1.jpg  Vincom Đồng Khởi tọa lạc tại 72A Lê Thánh Tôn và 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Bản đồ Vincom Đồng Khởi

Vincom Đồng Khởi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhờ đó mà giao thông thuận tiện, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, cụ thể:

Thông tin cách đỗ xe

Đối với những khách hàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân, có thể đi theo các hướng sau:

  • Đi theo đường Lê Thánh Tôn đến số 72A. Vincom Đồng Khởi nằm ở phía bên tay trái.
  • Đi theo đường Nguyễn Du, rẽ trái vào đường Đồng Khởi, sau đó rẽ trái vào đường Lý Tự Trọng. Đi khoảng 1km, bạn sẽ thấy Vincom Đồng Khởi ở phía bên tay phải.

Đối với những khách hàng di chuyển bằng phương tiện công cộng, có thể lựa chọn các tuyến xe buýt 152, 19, 44, 45 để đến gần Vincom Đồng Khởi.

Sơ đồ bãi gửi xe

Vị trí hầm giữ xe Vincom Đồng Khởi nằm ở số 45 Lý Tự Trọng, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Hầm có diện tích rộng 40.000 m2 và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng.

Những người lái xe tay số hoặc không có tay lái vững nên cân nhắc kỹ trước khi xuống hầm do đường xuống hầm khá dốc. Dưới đây là giá gửi xe tham khảo tại Vincom Đồng Khởi:

  • Giá gửi xe máy: Ban ngày: 4.000 - 6.000 đồng/lượt, ban đêm: 6.000 - 9.000 đồng/lượt.
  • Giá gửi xe ô tô: 35.000 đồng/xe/lượt

Xem thêm: Ngon nhức nách với 15 địa điểm ăn uống Quận 1 kèm Review chi tiết

Các thương hiệu mua sắm tại Vincom Đồng Khởi 

Vincom Center Đồng Khởi là thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ thời trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu cao cấp cũng như các nhãn hàng bình dân. Đặc biệt, đến với Vincom Đồng Khởi, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng..

Vậy cụ thể có những thương hiệu nào tại Vincom Đồng Khởi? Dưới đây là bảng danh sách thương hiệu mua sắm theo tầng mà khách hàng có thể tham khảo:

Tầng

Thương hiệu

B1

Adidas Vincom Đồng Khởi, Aldo, Cath Kidston, Charles & Keith, Calvin Klein, Cotton:On, Crocs, Daniel Wellington, Ecco, Gap, Gigi, Havaianas, Kedma, Levi's, Lyn, Mango, MLB Vincom Đồng Khởi, Mujosh, Nike, Nine West, Old Navy, Pedro, Pierre Cardin, Planetsports, Puma, Skechers, Sneaker Buzz, Watch Me

B2

Rhythm, Keds, Copenhagen, Cửu Long Jewelry, Alberta, Timberland, Thế giới Kim cương, Scentuals, Shooz, Rabity, OVS, Giordano, Gustavo Gano, Cutieland, Bossini

L1

Bobbi Brown, Clinique, Estée Lauder, Laneige, MAC, Paris France Beauty, Shiseido, Sulwhasoo, Thế giới Nước hoa, Zara, Christian Dior, Clé de Peau Beauté, Guerlain, Lancôme, Massimo Dutti, Nars

M

Weekend Max Mara, Tommy Hilfiger, Swarovski, Pandora, Max&Co, The Kooples, Longines Watch, Geox, Furla

L2

H&M Vincom Đồng Khởi, Valentino Creations, Pull&Bear, Stradivarius

Chơi gì ở Vincom Đồng Khởi?

Không chỉ là nơi mua sắm, ẩm thực, Vincom Đồng Khởi còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vui chơi giải trí. Dưới đây là một số gợi ý chơi gì ở Vincom Center Đồng Khởi:

Khu vui chơi tiNiWorld

  • Địa chỉ: Tầng B2 VinCom Center Đồng Khởi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Tại tầng B2 của Vincom Đồng Khởi, tiNiWorld là một khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi. Nơi đây được chia thành 3 khu vực chính, mỗi khu vực mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau: Khu trò chơi vận động liên hoàn, khu phát triển kỹ năng sáng tạo, khu định hướng năng khiếu.

Không chỉ là nơi vui chơi, giải trí, tiNiWorld còn là một môi trường giáo dục bổ ích dành cho các em nhỏ. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm, tiNiWorld mang đến cho các bé những trải nghiệm vui chơi an toàn và thú vị.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-2.png  Khu vui chơi tiNiWorld tại Vincom Đồng Khởi

Rạp chiếu phim chất lượng hàng đầu CGV

  • Địa chỉ: Tầng 3 VinCom Center Đồng Khởi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h40 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Rạp chiếu phim CGV tại VinCom Đồng Khởi là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích điện ảnh. Với thiết kế hiện đại, rạp mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời với màn hình digital sắc nét, âm thanh sống động.

Bên cạnh những bộ phim bom tấn của Việt Nam và quốc tế, rạp CGV còn thường xuyên tổ chức các sự kiện ra mắt phim với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các khán giả hâm mộ được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-3.jpg  Rạp chiếu phim CGV tại VinCom Đồng Khởi là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích điện ảnh.

Xem thêm: Cẩm nang ăn nằm tại 10 quán cafe quận 1 view đẹp, sống ảo cực chất

Siêu thị Winmart Vincom Đồng Khởi

  • Địa chỉ: B3 VinCom Center Đồng Khởi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

WinMart là một trong những thương hiệu bán lẻ được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây cung cấp đa dạng các mặt hàng thuộc nhiều nhóm ngành: thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ chơi, thời trang. 

Đặc biệt, thực phẩm tại Winmart Vincom Đồng Khởi được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất đến khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, WinMart luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-4.jpg  Siêu thị Winmart Vincom Đồng Khởi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái, tiện lợi và an toàn

Các khu vực vui chơi, giải trí khác

  • Địa chỉ: B3 - L3 VinCom Center Đồng Khởi, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)

Ngoài việc mua sắm, xem phim, bạn có thể tham gia các trò chơi như karaoke, bắn cá, ném bóng rổ tại khu vực game giải trí. Đôi khi, trung tâm thương mại này còn tổ chức những sự kiện và chương trình hấp dẫn. Chính vì vậy, VinCom Center Đồng Khởi là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình và bạn bè muốn có một ngày cuối tuần trọn vẹn.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-4.jpg  VinCom Center Đồng Khởi sở hữu đa dạng các khu vực vui chơi, giải trí

Danh sách nhà hàng ẩm thực ăn uống tại Vincom Đồng Khởi

Vincom Đồng Khởi không chỉ là lựa chọn hoàn hảo của những tín đồ thời trang mà bên cạnh đó đây còn là nơi hội tụ của nhiều nhà hàng, quán ăn với đa dạng phong cách ẩm thực từ Á sang  Âu. Vậy ăn gì ở Vincom Đồng Khởi? Khách hàng có thể tham khảo danh sách chi tiết các nhà hàng ẩm thực ăn uống sau đây:

Tầng

Nhà hàng

B3

Basta Hiro, Beard Papa's, BreadTalk, Cộng Cà Phê, GoGi House, Highlands Coffee, Hokkaido Sachi, Hoàng Yến, Kichi Kichi, Kohaku Udon & Sushi, Koi Thé, Manwah Taiwanese Hotpot, MK Restaurants, Mochi Sweets, Pepper Lunch, San Fu Lou, Seoul Garden, Wrap&Roll, Chang Kang Kung, Chilli Thai, Cơm Tấm Mộc, Hachiban, Lang Farm, Morico, My's Ecke, Paik's Noodle, Yomie

B2

Tous Les Jours, Runam Bistro, Starbucks, Pablo

L3

Dookki, Haidilao, King BBQ Buffet

Các câu hỏi liên quan

Bên cạnh những câu hỏi về vị trí, bản đồ Vincom Đồng Khởi, hay các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo Vincom Đồng Khởi, Muji Vincom Đồng Khởi thì khi tìm hiểu về trung tâm thương mại này, khách hàng vẫn còn một số những băn khoăn liên quan khác cần giải đáp. Cụ thể:

Vincom Đồng Khởi mấy giờ đóng cửa

Vincom Center Đồng Khởi mở cửa từ 10h sáng đến 22h tối, tất cả các ngày trong tuần. Dẫu vậy giờ mở cửa của các cửa hàng trong trung tâm có thể khác nhau và thay đổi theo từng thời điểm, vì vậy bạn nên kiểm tra trước khi đến để tránh việc không thể sử dụng các dịch vụ mong muốn.

an-choi-mua-sam-trong-vincom-dong-khoi-review-a-den-z-5.png  Vincom Center Đồng Khởi đóng cửa vào 22h tối

Vincom Đồng Khởi có rạp chiếu phim không?

Vincom Đồng Khởi có rạp chiếu phim. Đó là rạp CGV, nằm ở tầng 3 của trung tâm thương mại. Rạp được trang bị hệ thống âm thanh và hình ảnh hiện đại, mang đến cho người xem những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Khán giả có thể dễ dàng cập nhật lịch chiếu phim tại rạp CGV Vincom Đồng Khởi trên website và ứng dụng của CGV. Giá vé xem phim tại rạp cũng được cập nhật theo từng thời điểm.

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật trên, Vincom Đồng Khởi xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút vui chơi, mua sắm thú vị khi có dịp ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khách hàng đừng quên tìm hiểu đầy đủ thông tin về cách di chuyển, giờ hoạt động và lên sẵn kế hoạch ăn chơi, mua sắm tại Vincom Đồng Khởi để có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

Bài viết cùng chủ đề

10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Grand Park mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần.

Dự án
27/07/2023
Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?
Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?

Hôm nay (26/7), Vingroup chính thức khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81 (khối đế toà nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81) tại siêu dự án Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh.

Dự án
26/07/2018
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Chi tiết cửa hàng ăn uống, mua sắm đã đi vào hoạt động tại New City Thủ Thiêm
Chi tiết cửa hàng ăn uống, mua sắm đã đi vào hoạt động tại New City Thủ Thiêm

Dưới đây, Rever liệt kê chi tiết danh sách các tiện ích cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cafe, nhà thuốc... tại dự án New City Thủ Thiêm (Quận 2) để cư dân dự án tham khảo.

Dự án
09/08/2018
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này
Sống ở Quận 9 nên biết những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn này

Dù ở Quận 9 đã lâu nhưng liệu bạn đã khám phá hết tất tần tật những địa điểm vui chơi, giải trí ở Quận 9 nổi bật dưới đây?

Hướng Dẫn
11/09/2020
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81
Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

The Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, test đèn chiếu sáng, dự kiến sẽ khai trương vào quý 4/2018.

Dự án
21/07/2018
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z

Diamond Plaza luôn “lọt top” TTTM hot nhất Sài Gòn. Hãy cùng Rever khám phá bên trong trung tâm thương mại này có gì thú vị.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81
Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81

Hôm nay 26/7, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Cùng Rever khám phá không khí nóng bỏng trong sự kiện đặc biệt này qua chùm ảnh dưới đây.

Dự án
26/07/2018
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 2)
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 2)

Tiếp nối theo sau Phần 1 của bài 123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup, Rever gửi đến bạn đọc phần 2.

Dự án
25/04/2017
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 1)
123 dự án đang và sắp triển khai của Vingroup (Phần 1)

Tập đoàn Vingroup đang và sắp triển khai rất nhiều dự án căn hộ, nhà ở, nhà phố thương mại... đa dạng về quy mô trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Dự án
22/04/2017