10 Lý Do Lựa Chọn Dự Án Eaton Park là nơi an cư và đầu tư dài hạn

Dự án Eaton Park - Biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho việc an cư và đầu tư dài hạn.

Tổng quan dự án Eaton Park

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, quỹ đất hiếm có tại Quận 2 (nay thuộc TP. Thủ Đức), dự án Eaton Park trở thành điểm 'sáng" trên thị trường bất động sản khu Đông. Eaton Park là dự án đầu tiên sau 3 năm được xây mới, thêm 2000 căn hộ vào nguồn cung tại thị trường TP.Thủ Đức.  Đây là căn hộ hạng sang đầu tiên tại phường An Phú, thiết lập chuẩn sống sang mới tại khu vực.

Tải tài liệu phân tích dự án

Vị trí

Số 46A Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chủ đầu tư

Gamuda Land

Đơn vị xây dựng

Công Ty Cổ Phần Fountech

Quản lý vận hành

CBRE/Savills

Tổng giá trị đầu tư

1,1 tỷ USD

Loại hình sản phẩm

Căn hộ - Penthouse - Shophouse

Diện tích dự án

3,680 m2

Quy mô dự án

06 blocks căn hộ

Số tầng cao

29 -39 tầng

Mật độ xây dựng

40%

Số lượng sản phẩm

1,968 căn hộ & 20 căn shophouse

Thời gian khởi công

8.12.2023

Thời gian dự kiến bàn giao

Quý 1/2027

Hình thức sở hữu

Sở hữu lâu dài với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài

Lý do lựa chọn: Giá bán tốt nhất phân khúc hạng sang

Mới ra mắt cuối năm 2023, Eaton Park là dự án hạng sang có giá bán dự kiến đang ở mức tốt nhất so với các dự án hạng sang đã bàn giao trước đó. Dễ dàng sở hữu tại thời điểm này khi quận 2 hầu như có rất ít dự án mở bán mới. Trong khi đó, thời điểm bàn giao dự án Eaton Park là năm 2027, giá bán dự báo tăng từ 12-20%/năm (dựa vào mức tăng giá các dự án cao cấp, hạng sang hiện tại).

so-sanh-gia-eaton-park.pngSo sánh giá và thời điểm bàn giao các dự án căn hộ hạng sang

Lý do lựa chọn: Eaton Park sở hữu vị trí "vàng"

Dự án Eaton Park nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Eaton Park tận hưởng vị trí thuận lợi, kết nối giao thông thuận tiện. Vị trí dễ dàng kết nối đến Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai nhờ hạ tầng phát triển và gần các tuyến đường trọng điểm: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ.

Từ Eaton Park Mai Chí Thọ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa danh và tiện ích quan trọng của TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày, thuận tiện, nhanh chóng đến các địa điểm mua sắm, trường học, y tế tốt nhất. Sau khi đi vào hoàn thiện, căn hộ Eaton Park Gamuda Land sẽ trở thành nơi chốn cho một cộng đồng tinh hoa, văn minh.

- Tiện ích trường học:

  • 13 phút đến Trường quốc tế Việt Úc cơ sở Sala
  • 10 phút đến Trường Quốc Tế TP.HCM
  • 5 phút đến Trường Quốc tế Úc

- Tiện ích bệnh viện:

  • 12 phút đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh
  • 17 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • 20 phút đến Bệnh viện Bình Thạnh

- Tiện ích mua sắm:

  • 15 phút đến Emart Sala
  • 7 phút đến Mega Market An Phú
  • 5 phút đến Trung tâm thương mại Estella
  • 5 phút đến Vincom Mega Mall

tien-ich-eaton-park.png

Lý do lựa chọn: Vị trí quy hoạch giao thông mạnh mẽ

Dự án Eaton Park có vị trí nằm tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 cũ (nay thuộc TP. Thủ Đức). Sau khi quận 2 được sáp nhập với quận 9 và quận Thủ Đức để thành TP Thủ Đức, phường An Phú trở thành phường nằm ở trung tâm thành phố này. Vị trí của dự án Eaton Park rất đẹp, phía Tây Bắc là sông Sài Gòn và phường Thảo Điền, phía trên kết nối nhanh với Xa Lộ Hà Nội, phía dưới di chuyển nhanh ra tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Hai huyết mạch này chính là hai hành lang phát triển các khu đô thị mới có mật độ xây dựng cao, đồng bộ về hạ tầng xã hội và kỹ thuật đô thị của quận 2 nói riêng và của TP. Thủ Đức nói chung. Theo kế hoạch Quy hoạch, hệ thống giao thông Quận 2 cũng có những sự thay đổi mạnh mẽ, hình thành nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng phải kể đến như:

  • Tuyến đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giúp kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Tỉnh Đồng Nai.
  • Tuyến đường Vành Đai 2 có quy mô 70km, chạy qua nhiều tuyến đường lớn như cầu Phú Mỹ, ngã tư Bình Thái, Quốc lộ 1A, khởi công Q3/2025 và hoàn thành Q2/2027
  • Các tuyến đường khác như: Nguyễn Duy Trinh, cầu Rạch Chiếc, Bưng Ông Thoàn và Liên Phường đều được nâng cấp và mở rộng.
  • Tuyến Metro 1 đưa vào khai thác tháng 7/2024 và Metro 2 khởi công 2026, đi vào hoạt động 2030
  • Toàn bộ nút giao Mỹ Thủy hoàn thành năm 2025
  • Nút giao An Phú hoàn thành 30/4/2025 

quy-hoach-trong-diem-eaton-park.png

Lý do lựa chọn: Cộng đồng tương lai văn minh

Eaton Park nằm tại phường An Phú, gần ngay Khu Thảo Điền, trên trục giao thông then chốt của TP.Thủ Đức - Đại lộ Mai Chí Thọ. Đây là cửa ngõ vào trung tâm thành phố, qua hầm Thủ Thiêm vào trung tâm Quận 1. Có thể thấy đây sẽ là khu vực được nhiều khách quốc tế lựa chọn sau Thảo Điền và Thủ Thiêm, khi nơi đây sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế, đồng thời kết nối nhanh chóng đến các khu vực giao thoa văn hóa trọng điểm tại TPHCM.

Đây sẽ là nơi thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và du khách quốc tế, tạo ra một cộng đồng cư dân đẳng cấp trong một khu đô thị hiện đại và văn minh. Sống trong một môi trường có những người hàng xóm tri thức cao và ý thức xây dựng cộng đồng văn minh là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi an cư lâu dài, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, giúp định hình ý thức và tính cách của con trẻ theo hướng tích cực nhất.

 tien-ich-eaton-park.png

Lý do lựa chọn: Chung cư hạng sang đủ đầy tiện ích

Phần lớn tiện ích cảnh quan nội khu dự án Eaton Park phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn, tận hưởng cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên xanh. Nhiều khu vực dành cho hoạt động thể dục thể thao, dã ngoại, giải trí tạo nên không gian sống càng có nhiều nét tương đồng với chất sống các quốc gia Âu - Mỹ, trở thành nơi an cư lý tưởng nhất TPHCM dành cho người nước ngoài, những Việt Kiều và những cư dân Việt Nam hiện đại.tien-ich-noi-khu-eaton-park.png

Tải tài liệu phân tích không khí, cảnh quan, tiện ích dự án

Lý do lựa chọn: Môi trường sống lý tưởng

Tọa lạc tại phường An Phú, Eaton Park không chỉ là một dự án căn hộ, mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và tinh tế. Khu vực phường An Phú được biết đến với không gian xanh mát và chất lượng không khí tốt. Mật độ dân cư thấp tại đây mang lại sự yên tĩnh và tĩnh lặng, tránh xa khỏi sự xô bồ và ồn ào của cuộc sống đô thị. Tại Eaton Park, cư dân không chỉ được đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư mà còn được trải nghiệm sống đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Sự chú trọng vào thiết kế theo tiêu chuẩn Biophilic là một điểm nổi bật của Eaton Park. Với việc tích hợp nhiều cây xanh trong khuôn viên chung cư, dự án Eaton Park tạo ra một môi trường sống xanh mát, giúp ngăn cản bụi tối đa và chống lại tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

eaton-park (9).jpg

 

Lý do lựa chọn: Pháp lý dự án Eaton Park chuẩn chỉnh

Theo quy hoạch, khu đất của Eaton Park nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, với tên pháp lý là Khu nhà ở Tâm Lực, thuộc phường An Phú, TP. Thủ Đức. Dự án này nằm trong quy hoạch 1/2.000 Khu dân cư 36ha (giáp Khu Liên hợp Thể dục Thể thao Rạch Chiếc) tại phường An Phú, quận 2 (nay là TP Thủ Đức).

 phap-ly-eaton-park.png

Xem trọn bộ hồ sơ pháp lý

Lý do lựa chọn: Thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện nghi

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng. Facade lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Đồng thời, thiết kế cũng làm mềm các cạnh cứng để tạo ra mối quan hệ cộng sinh giữa các yếu tố kiến trúc và thiên nhiên xung quanh.

Mỗi tầng 10 căn hộ, 05 thang máy; có cửa ngăn cách giữa hàng lang căn hộ và các khu vực chức năng như thang hàng, phòng rác … Độ cao từ sàn đến trần các toà A1, A3, A4, A5, A6 là 3m5 hạ trần còn 3m. Độ cao từ sàn đến trần toà A2 là 3m25 hạ trần còn 2m75. Hành lang khu căn hộ rộng 1m7, hành lang khu thang máy 2m1, có 10 căn hộ/tầng.

layout-tang-eaton-park.png

TẢI LAYOUT CHI TIẾT CĂN HỘ EATON PARK

  • Tầng lánh nạn tại Tầng 20 ở các toà A1, A3, A4, A5, A6 (tòa A2 với chiều cao 29 tầng không có tầng lánh nạn)
  • Chỗ để xe ô tô và xe máy: Ô tô có 686 chỗ đậu, dự kiến mở rộng lên 1000 chỗ, Xe máy có 3364 chỗ đậu
  • Penthouse: Có hồ bơi riêng, 1 tháp chỉ bố trí 2 căn trên tầng cao nhất

Lý do lựa chọn: Đầu tư thông minh, tăng giá hấp dẫn

Rever thống kê các dự án căn hộ hạng sang đều ở khu vực quận 2, xung quanh mặt tiền đường Mai Chí Thọ để tính toán mức tăng giá dự kiến cho dự án Eaton Park.

bang-gia-can-ho-hang-sang-quan-2.png Bạn cần đăng ký để xem trọn bộ tài liệu miễn phí của Rever, bấm vào nút dưới đây!

Tải tài liệu phân tích dự án

Lý do lựa chọn: Thanh toán rảnh rang trong 3 năm

Chính sách thanh toán dự án Eaton Park cho vay dự kiến: Cho vay 65%. CĐT HTLS cho đến khi nhận nhà.

Chính sách Ưu đãi booking sớm

⏰Từ ngày 02/02/2024 đến 17/04/2024

🌸Số lượng booking: 1500 phiếu.

📌Hình thức booking: Chuyển khoản 100 triệu đồng vào tài khoản chủ đầu tư.

  • Phiếu có số từ 1 – 500 sẽ có chiết khấu 750USD.
  • Phiếu có số từ 501 – 1000 sẽ có chiếu khấu 500USD.
  • Phiếu có số từ 1001 – 1500 sẽ có chiết khấu 250USD.

Chiết khấu này được trừ trực tiếp vào giá bán khi tiền cọc được thanh toán đủ cho CĐT trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố.
Hình thức thanh toán Eaton Park Linh hoạt, đa dạng, luôn đặt nhu cầu và sự tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, việc mang đến các hình thức thanh toán linh hoạt, đa dạng là điều mà Eaton Park đặc biệt quan tâm. Không chỉ tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng, Eaton Park còn cam kết mang đến sự minh bạch trong mỗi giao dịch.

Một ví dụ cho căn hộ 2PN có diện tích 75m2 (diện tích thông thủy). Mức giá vào khoảng 9.450.000.000 (chưa bao gồm VAT)

Đợt Mô tả Thời gian Phần trăm Lũy kế Giá tiền
1 Đặt cọc 20/4/2024 100.000.000 đ
2 Ký Thỏa thuận đặt cọc Trong vòng 7 ngày kể từ khi đặt cọc 5% (bao gồm tiền cọc) 5% 419.750.000 ₫
3 Ký Hợp đồng mua bán (dự kiến tháng 7.2024) Tháng 7.2024 5% 10% 519.750.000 ₫
4 Trong vòng 6 tháng sau tiến hành Ký Hợp đồng mua bán Tháng 1.2025 10% 20% 1.039.500.000 ₫
5 Trong vòng 6 tháng kể từ Đợt 4 Tháng 7.2025 10% 30% 1.039.500.000 ₫
6 Trong vòng 6 tháng kể từ Đợt 5 Tháng 1.2026 10% 40% 1.039.500.000 ₫
7 Cất nóc dự án Tháng 6.2026 10% 50% 1.039.500.000 ₫
8 Trong vòng 14 ngày kể từ khi có Thông báo bàn giao nhà Tháng 11.2027 45% 95% 4.677.750.000 ₫
9 Nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu 5% 100% 519.750.000 ₫

Những thông tin ở trên được trích trong tài liệu miễn phí của Rever "Phân tích dự án căn hộ hạng sang Eaton Park". Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết dự án hãy đăng ký tải tài liệu bên dưới:

tai-lieu-phan-tich-du-an-eaton-park.png 

Booking Eaton Park, chọn Đơn vị phân phối uy tín Rever

"Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM. 

Xem thêm: REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

🎁Ưu đãi đặc biệt từ REVER khi booking Eaton Park:

  • Nhận ngay bộ voucher mua sắm nội thất cao cấp tại Index Living Mall discount lên đến 20%.
  • Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever.

Từ 8/3 đến 30/4/2024, khi MUA - BÁN - THUÊ bất động sản hoặc booking sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai tại REVER, khách hàng được tặng ngay 1 Voucher mua sắm ghế massage cao cấp Nhật Bản tại FUJILUX khuyến mãi lên đến 55% giá trị đơn hàng, chỉ dành riêng cho khách hàng của Rever. Khi sử dụng Voucher mua sắm ghế massage tại FUJILUX, khách hàng hưởng toàn bộ chương trình khuyến mãi của FUJILUX, chương trình dành riêng cho khách hàng của Rever và được tặng 1 viên kim cương PNJ. 

Mua nhà không khó - có REVER lo! Thảnh thơi nhận nhà mới, thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng ghế massage trị liệu cao cấp công nghệ Nhật Bản, nhận kim cương PNJ cùng nhiều phần quà giá trị. 

Mua nhà Rever Tặng ghế Massage.jpg

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi “Thảnh thơi nơi tổ ấm, Mua nhà REVER - tặng voucher ghế massage FUJILUX”, quý khách hàng vui lòng liên hệ REVER, hotline 1800234546

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2
Danh sách tiện ích nội khu dự án Eaton Park quận 2

Khám phá Eaton Park Thủ Đức - dự án căn hộ cao cấp với kiến trúc Biophilic độc đáo, mang thiên nhiên vào từng ngóc ngách sống. Tiện ích nội khu đa dạng từ hồ bơi, sân thể thao đến trung tâm thương mại và giáo dục, y tế đẳng cấp. Đọc thêm để hiểu vì sao Eaton Park là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống chất lượng.

Dự án
26/02/2024
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng
Booking Eaton Park cùng Rever, nhận ngay "cơn mưa" quà tặng khủng

Bộ quà tặng "Rever đồng hành cùng thành công" bao gồm: ly giữ nhiệt, sổ tay, cáp sạc đa năng mang dấu ấn Rever. Chiết khấu lên đến 750$. Tặng voucher mua sắm nội thất discount 20% tại Index Living Mall.

Dự án
06/03/2024
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng
Pháp lý Eaton Park Gamuda Land liệu có chuẩn chỉnh? Đã có giấy phép xây dựng

Pháp lý dự án Eaton Park Quận 2 - trọn bộ bộ hồ sơ đến từ chủ đầu tư Gamuda Land quý 1.2024 bao gồm những giấy tờ gì? Xem thêm tại bài viết.

Dự án
22/01/2024
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?
Gamuda Land, Chủ đầu tư dự án Eaton Park là ai? Danh tiếng trên thị trường ra sao?

Gamuda Land là chủ đầu tư có uy tín như thế nào? Tiềm lực và khả năng phát triển dự án ra sao? Các dự án đã triển khai đã có sổ hồng chưa? Cùng Rever tìm hiểu thông tin chủ đầu tư Gamuda Land thông qua bài viết sau.

Dự án
16/01/2024
Đánh giá tiềm năng đầu tư tăng giá căn hộ Eaton Park
Đánh giá tiềm năng đầu tư tăng giá căn hộ Eaton Park

Dự án Eaton Park với vị trí đắc địa tại Quận 2, TP.HCM, cùng với hạ tầng giao thông phát triển dự kiến sẽ tăng giá đến 12%/năm.

Dự án
25/03/2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024
Lợi nhuận cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận gộp 10%/năm, vẫn "ấm" đầu năm 2024

Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Ghi nhận thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đạt lợi nhuận cho thuê 4,1%/năm, cao nhất TPHCM thời điểm này.

Thị trường
22/02/2024
Nuôi thú cưng không lo ngại tại dự án chung cư Eaton Park Quận 2
Nuôi thú cưng không lo ngại tại dự án chung cư Eaton Park Quận 2

Dự án căn hộ Eaton Park nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ quận 2 sắp ra mắt được nhận định là thiên đường mới dành cho thú cưng. Được biết, dự án không chỉ cho phép nuôi thú cưng mà còn có nhiều tiện ích dành cho thú cưng như công viên đi dạo, sân chơi cho thú cưng.

Dự án
22/02/2024
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024
Bảng giá căn hộ chung cư quận 2 cập nhật mới nhất 2024

Thị trường căn hộ chung cư quận 2 luôn là khu vực nóng nhất TP.HCM với mức tăng giá gấp đôi chỉ sau 2-3 năm bàn giao căn hộ. Hơn hết, quỹ đất quận 2 đang khan hiếm khi chỉ mở bán 1 dự án sơ cấp mới trong năm 2023.

Thị trường
22/01/2024
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Dự án
03/01/2024
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

Dự án
15/04/2024
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

Dự án
29/01/2024
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá
Vị trí dự án Eaton Park Quận 2 ở đâu? Phân tích, đánh giá

Vị trí Eaton Park nằm trên tuyến đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, dễ dàng kết nối đến các điểm đến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ cơ sơ hạ tầng vô cùng phát triển. Cùng Rever điểm qua những lợi thế đặc biệt từ vị trí của dự án Eaton Park Gamuda Land.

Dự án
08/01/2024
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Dự án
01/11/2019
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?
Layout mặt bằng căn hộ Eaton Park có gì khác biệt?

Rever gửi đến Quý Khách hàng tài liệu layout mặt bằng và căn hộ Eaton Park cùng phân tích, đánh giá những đặc điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ.

Dự án
21/02/2024
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2
Những tiện ích độc bản tại Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2

Eaton Park là dự án căn hộ cao cấp không chỉ có không gian sống nhiều cây xanh cùng tiện ích sống đẳng cấp mà còn sở hữu hệ tiện ích nghĩ dưỡng 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM là Hồ khoáng nóng Onsen. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi tuyết - một tiện ích rất hiếm khi nhìn thấy ở các dự án căn hộ hiện nay.

Dự án
08/04/2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024
Thông tin dự án Eaton Park mới nhất 2024

Thông tin đầy đủ về dự án Eaton Park, các thông số, vị trí, mặt bằng, tiến độ, giá, chính sách thanh toán hồ sơ pháp lý, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land. Cập nhập liên tục và nhanh nhất.

Dự án
23/01/2024
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout
Phân tích hướng, view căn hộ Eaton Park dựa vào Layout

Dự án Eaton Park sở hữu thiết kế căn hộ thông minh và đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Xây Dựng, lấy cảm hứng từ những gợn sóng biển êm ả & ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ. Chủ đầu tư chú trọng đến quy mô đô thị và con người thông qua sự phân tầng theo chiều dọc của tòa nhà. Khách hàng khi quan tâm mua hoặc đầu tư đều có xu hướng lựa chọn căn hộ, hướng view phù hợp với nhu cầu của mình thông qua Layout tòa và từng căn được chủ đầu tư cung cấp.

15/04/2024
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức
Danh mục chi tiết vật liệu và trang thiết bị bàn giao Eaton Park Quận 2 chính thức

Danh mục vật liệu bàn giao căn hộ Eaton Park với các trang thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Xem chi tiết danh mục bên dưới bài viết sau.

11/04/2024