Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đầu tư mua nhà đất ngày nay đang là một "cuộc chiến" thật sự mà người thắng cuộc là người tiếp cận được khách hàng nhanh hơn.

Trong bối cảnh thị trường đang có hàng trăm căn nhà được rao bán mỗi ngày, thì đầu tư mua bán nhà đất đang thật sự là một "cuộc chiến" đầy cam go. Mà người chiến thắng sẽ là người có thể thu hút và tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn.

Tìm hiểu xem những Tuyệt chiêu nào sẽ giúp bạn gia tăng khả năng tìm kiếm khách hàng.

e9205d7a-336d-4ef7-a75d-d1a756ee0447

Vì sao quảng bá bài đăng tin bán nhà lại hết sức quan trọng?

Nếu bạn muốn bán nhà thì hiển nhiên việc quan trọng nhất cần phải làm đó chính là tìm được khách mua. Và tất nhiên, bạn cũng không thể ngồi năm này đến tháng nọ chờ đợi khách hàng từ trên trời rơi xuống. Việc này thật sự là bất khả thi trừ khi bạn là người quá may mắn.

Chính vì vậy, việc quảng bá bài đăng tin bán nhà thật sự rất quan trọng. Có thể nó không chắc chắn giúp bạn bán được nhà nhưng đây là cách tốt nhất để những khách hàng tiềm năng biết và liên hệ hỏi thăm về căn nhà bạn sắp bán. 

Đó là chưa kể trong tình hình cạnh tranh có phần gay gắt như hiện nay, nếu bạn có thể quảng bá tin đăng bán nhà tốt sẽ giúp bạn chiếm ưu thế tối đa trong cuộc đua, còn giúp ngôi nhà bán được giá tốt hơn hẳn. 

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Đăng tin bán nhà và quảng bá nó là cách tốt nhất để bạn bán được nhà nhanh chóng

Tuy vậy, đây là một quá trình nhiều bước đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức mà không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện thành công. Bởi vì vậy, ngày nay có nhiều công ty kinh doanh bất động sản cũng cung cấp luôn dịch vụ quảng bá nhà đất dành cho bạn.

Nhưng nếu bạn muốn tự mình bán nhà thì cũng đừng quá lo lắng. Các Tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm khách mua nhà nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tuyệt chiêu BÁN NHÀ nhanh chóng: Bắt đầu từ việc xây dựng nội dung đăng tin bán nhà hấp dẫn

Để có thể quảng bá thì trước tiên bạn phải xây dựng cho mình một bài đăng tin bán nhà hấp dẫn. Đây sẽ là cơ sở quyết định xem việc Marketing nhà đất của bạn có thành công hay không. Hãy đầu tư một nội dung đăng tin bán nhà thật lôi cuốn, chỉn chu.

Đừng quá sơ sài đại loại như "Có một căn nhà cần bán" nếu không muốn khách hàng lướt qua.

 

 

  • Tiều đề: Đây là thứ đầu tiên mà khách hàng sẽ đọc được. Quyết định đến 90% việc khách hàng có xem nội dung bên dưới hay sẽ bỏ qua. Tiêu đề bài đăng tin bán nhà cần ngắn gọn. Nhưng vẫn phải cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như loại nhà, vị trí, giá cả. Đặc biệt là ưu điểm ngôi nhà. Bạn có thể thêm một số thu hút và kích thích trí tò mò cho khách hàng như thông tin khuyến mãi, ưu đãi khi mua nhà.

  • Nội dung:  Đây là nơi bạn sẽ trình bày các thông tin cần thiết, các điểm mạnh của bất động sản, kèm theo hình ảnh mô tả sao cho tăng độ tin cậy, rõ ràng và chi tiết nhất

    • Diện tích sổ đỏ, diện tích thực.
    • Vị trí, mặt tiền, hướng.
    • Số tầng, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, bếp.
    • Nội thất.
    • Giá nhà có kèm phí sang tên hay chưa.
    • Các tiện ích, tiện nghi trong khu vực, chất lượng môi trường sống, tình hình an ninh.

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Một tin đăng bán nhà chất lượng là phải cung cấp đầy đủ thông tin, cùng những điểm nổi bật, và quan trọng là đúng với thực tế

Một số lời khuyên dành cho người bán nhà đó chính là các thông tin cung cấp cần phải đúng với thực tế. Đừng vì một nhược điểm nào đó mà cố tình nói sai sự thật, lừa dối khách mua nhà. Bạn cần nhớ rằng một khi khách hàng mất niềm tin thì cơ hội bán nhà gần như bằng 0.

Bên cạnh đó, bạn nên để lại thông tin như số điện thoại để khách hàng liên lạc. Giá bán nhà đất cũng cần nên công khai để tránh bị làm phiền bởi những người khảo sát giá và lọc được khách hàng không đáp ứng đủ tài chính.

Tuyệt chiêu BÁN NHÀ nhanh chóng: Hình ảnh là yếu tố then chốt

Giữa hàng trăm, hàng ngàn bài đăng tin bán nhà mọc lên hàng ngày thì nếu tính ra khách hàng sẽ dành chưa tới vài giây để lướt qua một tin đăng. Theo bạn, ngoài tiêu đề thì đâu là yếu tố khiến khách hàng dừng lại đọc bài đăng bán nhà?. 

Câu trả lời chính là hình ảnh. Một bài đăng tin bán nhà có hình ảnh đẹp sẽ giúp chúng bán được nhanh chóng hơn và được giá hơn so với các bất động sản khác. 

Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp

Hình ảnh đẹp sẽ giúp bạn bán nhà nhanh và được giá hơn hẳn

Một số lưu ý để có một bức ảnh đẹp hơn so với các bất động sản khác:

  • Hãy loại bỏ các phương tiện giao thông hay các vật chắn mặt tiền ngôi nhà.

  • Bạn hãy cắt đi phần vỉa hè đi bộ gắn với ngôi nhà.

  • Tránh chụp ảnh dưới mặt trời, tránh chụp cả bóng ngôi nhà. Hay ngôi nhà bị che bởi bóng cây và bóng ngôi nhà khác.

  • Nên chụp ngôi nhà ở nhiều góc độ khác nhau để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Nhớ chăm chút lại cảnh quan. Đừng để rác hay sự bừa bộn lọt vào khung hình.

  • Loại bỏ các món đồ chơi trẻ em và dấu vết vật nuôi khi chụp. Cùng với đó là các món đồ mang tính kỷ niệm hoặc sở thích cá nhân cũng không nên đưa vào. Vì nó sẽ tác động xấu đến quyết định khách mua nhà.

2-1611210951450457tuyet-chieu-giup-ban-ban-nha-nhanh-chong-nhu-moi-gioi-chuyen-nghiep

Hãy giữ ngôi nhà gọn gàng và chỉnh chu nhất để có những bức hình thu hút

Tuyệt chiêu BÁN NHÀ nhanh chóng: Lan tỏa thông tin một cách tối đa

Sau khi đã xây dựng nội dung bài đăng và hình ảnh hấp dẫn nhất. Việc tiếp theo là truyền tải thông tin đó đến các khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều cách thức đăng tin bán nhà để bạn lựa chọn như mục rao vặt trên báo giấy, tờ rơi, biển quảng cáo dán trên nhà, các Website đăng tin bất động sản, Facebook... Mỗi cách thức đều có một khả năng tiếp cận khách hàng riêng.

Nhưng quảng bá nhà đất thành công là khi khách hàng có thể thấy bài đăng tin bán nhà của bạn ở khắp mọi nơi. Vì vậy, nếu có thể, hãy đăng tin bán nhà ở với nhiều cách thức và tối ưu hóa chúng (chạy quảng cáo, sử dụng dịch vụ đăng tin trả phí...).

tuyet-chieu-giup-ban-ban-nha-nhanh-chong-nhu-moi-gioi-chuyen-nghiep

Hãy sử dụng mọi cách để lan tỏa thông tin đăng bán nhà của bạn. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuyệt chiêu BÁN NHÀ nhanh chóng: Nhờ người... làm thay ba tuyệt chiêu trên

Tuy ở trên đã chỉ dẫn khá chi tiết cách để bạn có một bài đăng tin bán nhà hấp dẫn, tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Nhưng khi bắt tay làm thực tế bạn mới thấy nó sẽ có rất nhiều vấn đề, nhiều trở ngại ảnh hưởng đến việc bán nhà của bạn.

Nó có thể nằm ở việc định giá sai, đánh giá sai tiềm năng bất động sản, trục trặc trong khâu hồ sơ, pháp lý. Hay thậm chí là các rủi ro bị lừa đảo nhà đất. Chính vì vậy, nếu bạn không tự tin vào kiến thức, khả năng của mình. Không có thời gian hay sợ gặp phải các rủi ro thì "TUYỆT CHIÊU" tốt nhất bạn nên áp dụng đó chính là nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới.

Họ là những người "ăn ngủ" cùng với thị trường nên bất kì biến động nào cũng đều sẽ nắm rất rõ. Hãy mạnh dạn thử sử dụng dịch vụ đăng bán bất động sản ở các đơn vị môi giới có uy tín để nhận được sự hỗ trợ tối đa. Giúp giao dịch mua bán nhà đất được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhất.

tuyet-chieu-giup-ban-ban-nha-nhanh-chong-nhu-moi-gioi-chuyen-nghiep

Đến với Rever bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để giao dịch mua bán nhà được dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất

Trên đây là những Tuyệt chiêu giúp bạn BÁN NHÀ nhanh chóng như môi giới chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

2e324316-7649-4bc6-ae36-4039a0dd91d3

Hoàng Triều (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?
Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu để sinh lời bạc tỷ?

Nên mua đất Đà Nẵng ở đâu? Một câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến trong thời điểm hiện tại. Và tất cả sẽ được Rever giải đáp trong bài viết này!

Đầu tư
11/04/2023
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng
Lá bùa hộ mệnh giúp tôi bán nhà nhanh chóng

Bán nhà nhanh chóng là điều mà những người bán nhà mong muốn nhất. Khi  giao dịch được hoàn tất nhanh chóng sẽ giúp chủ nhà bán được với giá cao hơn, đồng thời giảm bớt chi phí bảo trì và các chi phí phát sinh khác.

Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng
Những mẹo phong thuỷ giúp bán nhà đất nhanh chóng

Đôi khi việc bán nhà đất gặp khó khăn không phải do nguyên nhân lý tính nào mà có thể là do vấn đề tâm linh, phong thuỷ. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Hướng Dẫn
30/08/2022
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

6 Lời khuyên bạn phải biết nếu muốn BÁN NHÀ không qua môi giới
6 Lời khuyên bạn phải biết nếu muốn BÁN NHÀ không qua môi giới

Cùng Rever tìm hiểu xem 6 lời khuyên hữu ích nào sẽ giúp bạn bán nhà dễ dàng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới?.

"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay
"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Xây dựng một mẫu đăng tin BÁN NHÀ hấp dẫn như thế nào?
Xây dựng một mẫu đăng tin BÁN NHÀ hấp dẫn như thế nào?

Đăng tin bán nhà là một trong những công đoạn quan trọng. Là nhân tố quyết định bạn có thể bán được nhà một cách nhanh chóng hay không

Đây là 4 KỲ VỌNG mà bất cứ người bán nhà nào cũng hướng đến
Đây là 4 KỲ VỌNG mà bất cứ người bán nhà nào cũng hướng đến

Mua nhà đã khó, nhưng bán nhà cũng là một hành trình đầy cam go không kém. Có lẽ bất cứ người bán nhà cũng đều có 4 kỳ vọng mỗi khi đăng tin rao bán.

Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này
Bán nhà thật dễ dàng với những mẹo nhỏ này

Người mua nhà quyết định mua một ngôi nhà bởi ấn tượng đầu tiên. Do đó, việc tạo thiện cảm cho người mua với ngôi nhà giúp bạn bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
22/08/2022
3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn
3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn

Hay nghe những lời khuyên rằng đặt mình vào vị trí người mua để bán nhà dễ dàng hơn. Nhưng thật sự bạn có biết người mua nhà của mình họ mong muốn điều gì?

Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?

Có nên bán nhà vào thời điểm này?. Thời điểm bán nhà hợp lý?. Đây là những câu hỏi thường được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thời điểm bán nhà tốt nhất?

5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết
5 bước BÁN NHÀ PHỐ nhanh bạn nên biết

Bạn đã biết cách bán nhà phố nhanh chóng? Cùng REVER tìm hiểu 5 bước bán nhà phố nhanh chóng qua bài viết dưới đây.

4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá
4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá

Bạn đăng bán nhà phố rất lâu nhưng mãi không ai ngó ngàng? Và bạn cho là tại mình kém may mắn, do duyên, do số? Nhưng mấu chốt vấn đề lại rất đơn giản...

Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng
Phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng đạt hiệu quả cao lại nhanh chóng

Một số phương pháp bán nhà đất Đà Nẵng dành cho các nhà đầu tư để mang đến hiệu quả cao đồng thời nhanh chóng mang về lợi nhuận vượt trội.

Hướng Dẫn
26/09/2022
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023