Đầu năm mới, ĐĂNG TIN bán nhà sao cho hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm?

Sau Tết thường là thời điểm thị trường bị chậm lại. Nhu cầu mua nhà cũng ít hơn, bạn sẽ vấp phải khá nhiều sự canh tranh khi bán nhà vào thơi điểm này

Dịp đầu năm mới thường là thời điểm thị trường bị chững lại. Nhu cầu bán ra nhiều hơn so với nhu cầu mua vào. Đồng nghĩa với việc đăng tin bán nhà trong thời điểm này bạn sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh hơn bao giờ hết. 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đăng tin bán nhà vào thời điểm đầu năm mới.

3be57987-11e4-448f-80c7-373cea1d8131

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ nhất: Đăng tin bán nhà vào các khung giờ vàng

Đây là kinh nghiệm mà không chỉ riêng gì sau Tết. Theo khảo sát, có 3 khung giờ vàng đăng tin bán nhà mà bạn cần nên lưu ý: 7-9h, 11h30-12h30 và 20h-22h. Đây là các khung giờ đăng tin bán nhà có khả năng tiếp cận khách hàng tối đa và nhanh chóng nhất. 

Lượt xem và tiếp cận các tin đăng bán nhà ở các khung giờ này thường cao hơn. Vì đây là các thời điểm nghỉ ngơi, mọi người thường có nhiều thời gian để đọc tin tức hơn. Không chỉ vậy, thời điểm này tâm lý người mua nhà sẽ thoải mái hơn, nên họ sẽ chú ý hơn đến các bài đăng tin bán nhà.

6-bi-quyet-giup-ban-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-nhanh-chong-ngay-dau-nam

Facebook là kênh đăng tin bán nhà bạn có thể áp dụng với sức lan tỏa thông tin rất lớn

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ hai: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm

Một trong số các lời khuyên của môi giới bất động sản thành công là họ bán cho khách hàng thứ khách hàng cần. Chứ không bán thứ họ muốn bán. 

Đối với bài đăng tin bán nhà cũng vậy. Để thu hút và đạt hiệu quả tốt bạn cần phải đánh đúng tâm lý khách hàng. Thể hiện được nếu chọn mua căn nhà của bạn thì sẽ nhận được những lợi ích gì. Ưu điểm nổi bật của ngôi nhà so với các bất động sản khác nằm ở đâu.

Và tất nhiên, tất cả các thông tin bài đăng tin bán nhà phải đúng với thực tế. Nội dung tin đăng cần có đủ các thông tin cơ bản như vị trí, diện tích, tiện ích, hướng đất, giá bán, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ, tiến độ thanh toán…

Đó là chưa kể đến, năm 2019 là năm thị trường bị khủng hoảng niềm tin bởi hàng loạt dự án ma bị phanh phui (Alibaba). Cùng cam kết lợi nhuận tại Condotel vỡ trận. Khiến cho người đầu tư, người mua nhà cảm thấy e dè hơn khi quyết định xuống tiền. Vì vậy, nếu bạn thể hiện được rõ ràng tính pháp lý trong bài đăng tin bán nhà của mình thì chắc chắn sẽ là một lợi thế rất lớn. 

6-bi-quyet-giup-ban-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-nhanh-chong-ngay-dau-nam

Thể hiện rõ các đặc điểm và lợi ích người mua nhà sẽ nhận được trên bài đăng là cách để thu hút khách mua nhà rất tốt

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ ba: Nhấn mạnh mua nhà đầu năm sẽ nhận được khuyến mãi gì

Tâm lý mua hàng của người Việt Nam là họ thật sự rất thích khuyến mãi và ưu đãi. Nhất là thời điểm vừa sau Tết, đầu năm mới ai cũng mong muốn mình sẽ được "hái lộc" đầu năm hay mua hàng được giá tốt để cả năm may mắn và suôn sẻ. 

Bạn có thể áp dụng các chương trình ưu đãi, lì xì đầu năm trong bài đăng tin bán nhà để tạo sự hào hứng, thu hút khách hàng tiềm năng hơn khi bán nhà vào thời điểm này. Bạn cũng nên giới hạn số lượng khuyến mãi, hay thời gian áp dụng khuyến mãi để đẩy nhanh tiến độ bán hàng.

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ tư: Sử dụng từ ngữ hấp dẫn

Trong một bài đăng tin bán nhà, tiêu đề chính là nhân tốt then chốt, ảnh hưởng đến 90% khả năng khách hàng có tiếp tục muốn xem nội dung bài đăng tin bán nhà của bạn hay không.

Vào thời điểm đầu năm mới, bạn có thể thêm vào các từ ngữ tạo nên sự hấp dẫn, tò mò, gây ấn tượng với người xem như "Lì xì đầu năm, Khuyến mãi đầu xuân, Hái lộc đầu xuân, Hạ giá..." . Ngoài ra các từ khóa giúp người mua nhà dễ hình dung về vị trí hay các đặc điểm của ngôi nhà cũng rất quan trọng nên xuất hiện trên tiêu đề bài đăng tin bán nhà của bạn. 

Tuy nhiên, bạn chỉ nên nói đúng sự thật, các từ ngữ thổi phồng lên quá mức cần nên hạn chế tối đa vì khách hàng chắc chắn sẽ thấy hụt hẫng, mất niềm tin nếu không nhận những gì đúng như bạn quảng cáo. Và tất nhiên, giao dịch cũng sẽ thất bại.

6-bi-quyet-giup-ban-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-nhanh-chong-ngay-dau-nam

Bạn chỉ nên cung cấp các thông tin đúng với thực tế và làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ năm: Đầu tư hình ảnh cho bài đăng tin bán nhà

Một bài đăng tin bán nhà chất lượng tất nhiên không thể thiếu hình ảnh chất lượng. Khách hàng có thể khó hình dung miêu tả bất động sản của bạn nếu chỉ thông qua từ ngữ. Một tin đăng bán nhà được đầu tư hình ảnh thực tế, rõ nét và bắt mắt sẽ tăng được sự tin tưởng đối với người xem. Hình ảnh sản phẩm nên được chụp ở nhiều góc và thời điểm khác nhau. Ngoài hình ảnh, video quay sản phẩm cũng là thông tin cần có.

Một mẹo đánh vào tâm lý người mua nhà đầu năm đó chính là hình đăng tin bán nhà của bạn nên có màu sắc phù hợp, thể hiện được chủ đề mùa xuân, không khí vui tươi, may mắn.

Bí quyết đăng tin bán nhà thứ sáu: Chọn Website, dịch vụ bất động sản uy tín

Nếu như tất cả các bí quyết trên đây bạn cảm thấy quá khó áp dụng, hoặc áp dụng không hiệu quả thì có một cách đơn giản hơn cho bạn. Đó là nhờ đến sự giúp đỡ của các đơn vị môi giới uy tín. 

Họ sẽ thay bạn chuẩn bị tất cả mọi thứ và tìm kiếm khách mua nhà dễ dàng hơn. Tất nhiên bạn có thể mất một khoản phí để sử dụng các dịch vụ này. Nhưng so với lợi ích mà bạn nhận được thì số tiền này không quá lớn.

Đến với Rever, công ty công nghệ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tối đa để giao dịch mua bán bất động sản của mình diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Từ việc xây dựng nội dung đăng tin bán nhà hấp dẫn, chụp hình ảnh bất động sản bắt mắt, quảng bá để tìm kiếm khách mua nhà... đều sẽ được Rever hỗ trợ, làm thay cho bạn. Và quan trọng nhất là các dịch vụ này đều hoàn miễn phí. Giúp bạn tiết kiệm đến 23 triệu đồng so với môi giới bên ngoài.

6-bi-quyet-giup-ban-dang-tin-ban-nha-hieu-qua-nhanh-chong-ngay-dau-nam

Bạn đang theo dõi bài viết: XEM NGAY 6 bí quyết giúp bạn đăng tin bán nhà hiệu quả, nhanh chóng ngay đầu năm. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác qua tài liệu Rever biên soạn dưới đây:

edcb90c5-666e-4c84-8a56-9f3bc6ea8b95

Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Triều (BT)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Lưu ý khi bán nhà mặt tiền: Làm sao để dễ dàng nhất?
Lưu ý khi bán nhà mặt tiền: Làm sao để dễ dàng nhất?

Là loại hình BĐS có giá trị rất cao. Tuy nhiên, giá cao đồng nghĩa với khó bán hơn. Để bán được nhà mặt tiền, bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng.

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

5 lý do nên cân nhắc khi mua nhà cuối năm
5 lý do nên cân nhắc khi mua nhà cuối năm

Vì sao nhà đầu tư chọn thời điểm cuối năm là lúc thích hợp để giao dịch bất động sản? Cùng tìm hiểu 5 lý do và những lưu ý trong bài hướng dẫn sau.

Phong thuỷ có ảnh hưởng đến việc bán nhà dễ dàng?
Phong thuỷ có ảnh hưởng đến việc bán nhà dễ dàng?

Việc nhà bán được có dễ hay không có thể phần lớn dựa vào phong thuỷ? Bạn có tin không? Hãy tìm hiểu một số mẹo về phong thuỷ giúp bán nhà dễ dàng.

Hướng Dẫn
19/08/2022
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Cách đăng tin bán nhà hiệu quả

Một tin đăng bán nhà đất hiệu quả phải được nhiều người nhìn thấy và đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm...

"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay
"Bỏ túi" 9 Cách Bán Nhà Nhanh Và Được Giá Nhất Hiện Nay

Để có thể bán được nhà một cách nhanh nhất và đạt giá cao nhất hãy cùng Rever tìm hiểu ngay 9 cách bán nhà được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí
Hướng dẫn đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và chi phí

Đăng tin bán, cho thuê nhà hiệu quả cần quy trình, nội dung phù hợp nhằm tạo niềm tin cho những khách hàng tiềm năng.

Hướng Dẫn
30/09/2019
Nên bán bất động sản vào thời điểm nào?
Nên bán bất động sản vào thời điểm nào?

Lựa chọn đúng thời điểm để bán bất động sản không chỉ giúp giao dịch mua bán diễn ra nhanh chóng mà còn giúp bạn có thể bán với giá tốt hơn.

Hướng Dẫn
09/06/2017
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?
Bạn đã biết cách để đăng tin bán nhà nhanh chóng và được giá nhất?

Bạn đang đau đầu vì đăng tin bán nhà mãi không ai ngó ngàng? Bạn đang khó khăn trong việc đưa ra mức giá hợp lý? Rever sẽ giúp bạn với các lưu ý sau đây.

Đau đầu vì vấn đề có nên mua nhà trước Tết hay không?
Đau đầu vì vấn đề có nên mua nhà trước Tết hay không?

Thời điểm cuối năm thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại, không sôi động bằng chuỗi thời gian trước đó. Điều này khiến nhiều người đau đầu, không biết nên mua nhà trước Tết hay không?

Những lợi ích khi mua nhà dịp Tết bạn nên biết
Những lợi ích khi mua nhà dịp Tết bạn nên biết

Dịp giáp Tết liệu có phải là thời gian phù hợp để mua nhà? Cùng xem qua những lý do đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của các nhà đầu tư.

Thời điểm mua đất nền tốt nhất là khi nào?
Thời điểm mua đất nền tốt nhất là khi nào?

Mua đất nền đầu tư lướt sóng cần chọn thời điểm nào thì đạt thỏa thuận mua bán tốt nhất?

Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?
Đâu là thời điểm BÁN NHÀ tốt nhất?

Có nên bán nhà vào thời điểm này?. Thời điểm bán nhà hợp lý?. Đây là những câu hỏi thường được nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thời điểm bán nhà tốt nhất?

5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết
5 bí quyết bán nhà nhanh chóng, hiệu quả các chủ nhà cần biết

Bán nhà nhanh chóng và hiệu quả thông qua 5 bí quyết sau.

Hướng Dẫn
19/09/2021
Đây là 4 thời điểm mua nhà lý tưởng bạn nhất định phải biết
Đây là 4 thời điểm mua nhà lý tưởng bạn nhất định phải biết

Mua nhà là việc quan trọng đời người và tiêu tốn một khoản tài chính lớn. Do đó, cần lựa chọn thời điểm mua nhà phù hợp nhằm chọn được căn nhà như ý.

Mua nhà cho thuê sẽ là kênh đầu tư "hot" của năm 2017?
Mua nhà cho thuê sẽ là kênh đầu tư "hot" của năm 2017?

Ngoài lợi nhuận từ việc cho thuê, các nhà đầu tư căn hộ cao cấp để cho thuê còn kỳ vọng tài sản có thể tăng giá theo nguồn tăng thu nhập xã hội. Bởi vậy, dù chỉ mới xuất hiện trong một hai năm trở lại đây nhưng kênh đầu tư căn hộ cho thuê đã được đánh giá sẽ là kênh "hot" trong thời gian tới.

Dự án
04/11/2016
4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá
4 lưu ý để bán nhà phố không rủi ro mà còn được giá

Bạn đăng bán nhà phố rất lâu nhưng mãi không ai ngó ngàng? Và bạn cho là tại mình kém may mắn, do duyên, do số? Nhưng mấu chốt vấn đề lại rất đơn giản...

Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả
Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin BÁN ĐẤT NỀN TP.HCM hiệu quả

Dưới đây là những tiêu chí cần có để tin đăng bán đất nền của bạn trở nên nổi bật giữa vô số tin khác được đăng tải hằng ngày lên mạng internet.

Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023